Tử vi tuần mới từ ngày 23/8/2021 - 29/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 23 tháng 8 năm 2021 đến ngày 29 tháng 8 năm 2021, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tương đối ổn định. Thế nhưng, muốn để mọi việc thuận lợi hơn nữa thì chòm sao này nên khéo léo và cẩn thận hơn khi giao tiếp với mọi người nhé. Bạn chỉ cần tập trung và chú ý đến những gì mang lại niềm vui cho mình mà thôi.

Về phương diện tình cảm của bạn có dấu hiệu tốt đẹp hơn tuần này đấy. Với các bạn còn đang ai đang độc thân sẽ tích cực giao tiếp hơn để có thể mở rộng các mối quan hệ mới. Họ sẽ sẵn sàng tìm kiếm và chủ động bày tỏ tình cảm của mình với người đó nếu như cảm thấy phù hợp. Những cặp đôi còn có nhiều khoảng trống khi hai bạn không thường xuyên quan tâm và ở bên cạnh nhau.

Trong vấn đề về công việc của chòm sao này nhìn chung sẽ có vẻ rất thuận lợi. Bản thân Bạch Dương vẫn đang rất năng động và tích cực thực hiện những nhiệm vụ được giao phó trong tuần tới. Còn với những bạn đang tìm kiếm việc làm thì sẽ rất khó có thể tìm được việc làm ưng ý trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, bạn cần phải chủ động, linh hoạt hơn nữa nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo trong tuần này sẽ rất dư dả và thoải mái, chòm sao này sẽ cần phải quan sát nhiều hơn để có thể đánh giá và nhìn nhận về các cơ hội một cách nhanh chóng có thể là tìm ra phương pháp ứng phó thích hợp với mọi thay đổi để có thể đạt được lợi ích tốt nhất.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu sẽ có những ngày yên bình và thoải mái. Bên cạnh đó là bạn còn có thể chủ động lên tiếng những điều mà bản thân cảm thấy chưa được hợp lý. Kim Ngưu hay suy nghĩ kỹ lưỡng chứ đừng dễ dàng đồng ý với người khác như thế.

Về phương diện tình cảm, với những bạn còn độc thân sẽ có được cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của mình, khi có ai đó đang thầm có tình cảm với bạn và được bạn cũng đồng ý. Hai bạn sẽ được tận hưởng những thời gian ngọt ngào nhất của tình yêu. Còn những ai đang đã có đôi có cặp thì nên cần có nhiều thời gian dành cho nhau hơn nữa, chia sẻ với nhau để đối phương cảm thấy được quan tâm và yêu chiều nhé.

Trong tuần này, thì chòm sao này sẽ được mọi người hỗ trợ rất nhiều về công việc, cùng với đó thì cung hoàng đạo này cũng sẽ nảy sinh ra một số ý tưởng mới mẻ và sáng tạo, rất thực tế, điều này khiến cho bạn có cơ hội thăng tiến hơn. Chòm sao này cũng cần tránh thể hiện sự kiêu ngạo nếu như mình được tỏa sáng hoặc là được cấp trên khen ngợi thì sẽ tốt hơn cho bạn đó.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có những dấu hiệu rất tốt. Thế nhưng Kim Ngưu cũng nên chú ý và tỉnh táo hơn nữa khi đưa ra các quyết định đầu tư của mình nhé. Nếu cần thì bạn hãy tham khảo và hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm để có những lối đi đúng đắn nhất nhé.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử có hội được thể hiện tài năng và sự hiểu biết của mình cho mọi người thấy, thế nhưng bạn cũng đừng vì thế mà kiêu ngạo hay tự tin thái quá về năng lực của bản thân nhé. Hơn thế là chòm sao này hãy cần thay đổi suy nghĩ đó và tiếp tục cố gắng và chăm chỉ hơn nữa nhé.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ không được như ý muốn vào tuần này. Các bạn độc thân sẽ cảm thấy rất khó chịu với các cuộc hẹn hò được sắp đặt không phù hợp. Hơn ai hết bạn hiểu bản thân đang cần có thêm nhiều thời gian riêng tư để thư giãn và suy nghĩ. Còn với các bạn đã có đôi có cặp thì hãy chú ý kiểu những hiểu lầm không đáng có sẽ kéo mối quan hệ này đi rất xa đó nhé.

Trong vấn đề công việc, Song Tử sẽ được đánh giá là có tính độc lập và khả năng phân tích rất tốt trong công việc. Hơn thế nữa, cung hoàng đạo này còn phát huy năng lực một cách cao độ khi bản thân được thỏa sức sáng tạo mọi ý tưởng của mình. Khả năng cao rằng cung hoàng đạo này sẽ đạt được bước đột phá hết sức bất ngờ đó.

Trong tuần mới này, chòm sao này nên xây dựng những kế hoạch tài chính một cách cẩn thận và cụ thể để nguồn tiền được ổn định. Lời khuyên cho bạn không nên vung tiền quá trán với những mục đích sử dụng không đáng quá, kẻo tiền không cánh mà bay nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Tuần mới Cự Giải cần phải tập trung hơn nữa, bạn hãy tìm hiểu mọi nhu cầu, cũng như mong muốn của bản thân. Chòm sao này đừng vì quá nghiêm khắc bản thân mà kìm nén những ý tưởng sáng tạo của mình nhé.

Về phương diện tình cảm, với các bạn vẫn còn đang độc thân sẽ rất phát triển trong tuần này, thế nhưng Cự Giải cũng không nên quá vội vàng một chút nào. Cung hoàng đạo này không nên kỳ vọng hay là quá mù quáng vào việc đầu tư thời gian cũng như tâm trí dành cho một mối quan hệ mới ở thời điểm này.

Trong công việc của Cự Giải vào thời gian này cũng tương đối là ổn định, chòm sao này đang làm rất nhiệm vụ của bản thân, tuy nhiên để muốn thử sức trong vai trò quản lý cao hơn nữa, thì bạn cần phải tự đặt ra cho mình những quy định riêng.

Tình hình tài chính của chòm sao đang rất là ổn định vào tuần này, nhìn chung không có điều gì đó quá là đáng lo ngại cả, thế nhưng Cự Giải vẫn cần phải cố gắng giảm những chi phí không cần thiết đi nữa nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Tuần này, Sư Tử cũng tương đối ổn định, lúc này chòm sao cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng rất khá nhiều khi đưa ra quyết định. Tuần này sẽ có rất nhiều điều hay ho, và thú vị đang chờ đón bạn, tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng cần phải xem xét thật là kxy lưỡng nhé.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử sẽ được như mong đợi, khi sức hút của bạn đã lôi cuốn được rất nhiều người khác phái. Những bạn còn đang độc thân sẽ rất tự tin và nhận được sự chú ý của những người đối diện. Còn các bạn đang có đôi có cặp thì lại rất mong muốn được đối phương quan tâm và chú ý đến mình nhiều hơn nữa.

Vào tuần này, cung hoàng đạo cho thấy một sự nhiệt tình, và hăng hái trong vấn đề công việc, tuy nhiên bạn nên bỏ suy nghĩ luôn cho rằng bản thân luôn đúng đi nhé. Chòm sao này hãy nên chú ý và quan tâm đến ý kiến của mọi người. Còn những bạn đang tìm kiếm công việc mới có thể nhận được cơ hội may mắn trải nghiệm những việc làm mà bản thân yêu thích.

Tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu khả quan hơn bao giờ hết, trong tuần này Sư Tử hãy nên thay đổi những quan điểm liên quan tới vấn đề tiền bạc, để tăng thêm lợi nhuận cho bản thân thì bạn hãy tìm kiếm những công việc làm thêm để có thể khiến cho ví tiền dày hơn nữa nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Tuần mới, Xử Nữ được đánh giá là khá ổn định trong tuần mới. Mục tiêu của chòm sao này trong tuần tới là mong muốn nhanh chóng có thể đặt chân tới gần hơn những dự định trong tương lai của mình. Cung hoàng đạo này sẽ làm việc chăm chỉ và phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt được các mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

Trong chuyện tình cảm, với các bạn còn đang độc thân sẽ có các cảm xúc rất thân quen, và gần gũi với đối phương như đã quen biết từ lâu rồi vậy. Còn đã có nửa kia, bạn và người ấy vào tuần này nên chia sẻ thẳng thắn với nhau về những khúc mắc để cả hai cùng có thể chia sẻ và giải quyết.

Trong vấn để công việc mang đến cho chòm sao này rất nhiều nguồn cảm hứng mới, nhờ có những lời động viên phái mọi người xung quanh mà bạn đã có thể làm việc tích cực và hăng hái hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ được cải thiện rất rõ rệt và thay đổi theo chiều hướng tích cực vào tuần này. Tính cách của Xử Nữ cũng sẽ trở nên phóng khoáng và vui vẻ hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, bạn còn muốn mua một món quà để tặng một ái đó nữa.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình sẽ phải chú ý nhiều hơn đến cách suy nghĩ của bản thân, có thể chòm sao này đang quá lo lắng quá nhiều vì một vấn đề không đâu. Bạn đừng khiến cho cảm xúc trở nên lấn át và quyết định lý trí nhé.

Về phương diện tình cảm của Thiên Bình đang trở nên rối ren hơn, khi bạn và người ấy đều khăng khăng theo ý kiến cá nhân và đều không suy nghĩ tới cảm xúc của đối phương ra sao. Điều đó khiến cả hai ngày một xa cách và sự rạn nứt trong mối quan hệ ngày càng lớn hơn.

Về vấn đề liên quan tới công việc, dự báo tuần mới này, Thiên Bình sẽ cần phải tập trung hơn nữa vào trong công việc của mình. Cung hoàng đạo này đừng quá chú ý đến những thị phi hay là  tranh chấp giữa các cá nhân trong môi trường làm việc thì sẽ tốt hơn.

Tình hình tài chính của Thiên Bình vào tuần này sẽ rất ổn định. Nếu như bạn làm tốt được mọi công việc được giao, thì rất có khả năng cao là bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng tương đối lớn, nó sẽ là món quà lớn khích lệ tinh thần làm việc của bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp sẽ suôn sẻ hơn, cung hoàng đạo này cũng cần lập kế hoạch cho mọi việc luôn từ đầu tuần để xác định được những khó khăn mắc phải và phương hướng giải quyết cho thuận tiện nhất. Cùng với đó những ý kiến quý giá mà mọi người chia sẻ cho bạn cũng nên được chú ý và để tâm tới sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó.

Về mặt tình cảm, với các bạn còn đang độc thân sẽ không có dự định sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới. Dường như bạn đã quen dần với việc thực hiện mọi thứ một mình mà không cần tới sự quan tâm của một người nào cả. Với những Bọ Cạp đã có đôi có cặp sẽ càng trở nên gắn và yêu thương đối phương nhiều hơn nữa, khi cả hai bạn đều biết sẻ chia và yêu thương nhau hơn khi có bất cứ vấn đề nào đó xen ngang.

Trong chuyện công việc, cung hoàng đạo này cần tinh tế và chú ý hơn nữa. Đôi khi, Bọ Cạp nên dành thời gian chú ý nhiều hơn đến cấp trên và đồng nghiệp của bạn, đừng chỉ chăm chăm vào mỗi công việc nhé. Điều đó sẽ giúp bạn điều chỉnh được thái độ cũng như cách gia tiếp trong môi trường công sở khéo léo hơn đó.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay đang nằm trong tầm kiểm soát. Trong mọi quyết định, thì chòm sao này không nên để tâm tới lợi ích trước mắt, và hãy quan tâm nhiều hơn đến những giá trị sau này mà bạn đạt được nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Tuần mới, Nhân Mã hãy nên tập trung và chú ý nhiều hơn nữa đến những khó khăn sẽ gặp phải. Chính vì vậy, đừng vì sao nhãng rồi xảy ra sai sót bạn nhé, cho dù mọi việc đã nằm trong tầm kiểm soát đi chăng nữa nhưng sự chủ quan của bản thân cũng sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn nữa đó.

Nhân Mã là người quyến rũ, và thu hút được đối phương, hơn thế nữa có người còn thể hiện rõ rằng họ rất cảm mến và theo đuổi bạn. Những ai còn đang độc thân nên mở lòng để tìm kiếm những cơ hội tình cảm tốt đẹp hơn đến với mình nhé.

Về phương diện công việc, Nhân Mã biết bản thân cần phải làm gì và định hướng ra sao để đạt được tới mục tiêu đã định. Dù cho phía trước sẽ còn rất nhiều khó khăn và chông gai tuy nhiên với sự cố gắng và chăm chỉ của mình thì chắc chắn bạn sẽ vượt qua được hết và nắm chắc được thành công trong tay.

Tình hình tài chính của Nhân Mã trong tuần này khá ổn định, nếu có khó khăn thì chòm sao này cũng được nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía gia đình, nhờ đó mà cuộc sống của bạn lúc này cũng ổn thỏa hơn. Bạn cần phải hiểu rằng nếu muốn gia tăng thu nhập, thì cần phải tìm hiểu thật kỹ và chuyên sâu hơn về lĩnh vực dự kiến kinh doanh sắp tới nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết đã tìm ra được các lý tưởng cho cuộc sống để bản thân có thể thực hiện những điều bản thân đang mong muốn. Cung hoàng đạo này nếu muốn thoát ra khỏi guồng quay của cuộc sống cũ trước đây và tìm lại cảm giác từ do trước kia.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết cũng đừng tỏ ra đồng cảm với bất cứ ai vào thời điểm này, bởi vì có thể việc này sẽ khiến mọi người hiểu nhầm là bạn đang có tình cảm với đối phương đó. Với những cặp đôi đang yêu nhau cần tạo ra sự mới mẻ hơn nữa trong cách nói chuyện cũng như trong các buổi hẹn hò.

Tình hình công việc của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu được cải thiện rõ rệt hơn bao giờ hết, khi mà mọi việc đều đang đi theo đúng quỹ đạo đã định. Bên cạnh đó, nếu trong khi gặp hoàn cảnh khó khăn, chòm sao này sẽ được những người xung quanh hoặc là đồng nghiệp giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới đang có những dấu hiệu tốt hơn. Ma Kết vẫn đang cố gắng tìm hiểu và bổ Sung thật nhiều những kiến thức có liên quan đến tài chính để có thể từ đó đầu tư gia tăng thêm thu nhập cho bản thân.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình sẽ gặp rất nhiều điều may mắn, và tài lộc. Chính vì vậy bạn vẫn sẽ duy trì được thái độ tích cực hơn trong cuộc sống. Khi chòm sao này lạc quan, vui vẻ thì nó cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thái độ của bạn. 

Bảo Bình nếu còn đang độc thân thì sẽ rất thích gặp gỡ, và tụ tập với bạn bè nhiều hơn, thực ra là bạn thu hút được sự chú ý người khác giới. Những ai đang yêu hãy chia sẻ thẳng thắn, và không nên giấu kín những suy nghĩ của mình nhé.

Trong vấn đề công việc tuần này của Bảo Bình sẽ rất bộn bề, và suy nghĩ, bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian để có thể thích nghi được với một số công việc và nhiệm vụ mới. Bảo Bình đừng ngại khó khăn và gian khổ, bạn hãy tự tin với khả năng của bản thân.

Tình hình tài chính của chòm sao này nói chung cũng sẽ khá là thuận lợi  trong tuần tới. Thế nhưng có rắc rối liên quan tới tài chính và mối quan hệ, Bảo Bình hãy thật bình tĩnh để xử lý những tranh chấp tài chính có thể xảy ra nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 23/8/2021 đến 29/8/2021

Tuần mới, Song Ngư có nhiều vấn đề xảy ra khiến cho bạn phải thật mạnh mẽ và cứng cắn mới có thể xử lý được, đừng để sự yếu đuối và mềm lòng hạ gục bản thân nhé. Cung hoàng đạo này hãy nên giảm bớt lo lắng và không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

Về phương diện tình cảm, với những bạn đang độc thân sẽ có rất nhiều người theo đuổi và bạn cần cân nhắc lựa chọn một người phù hợp với mình nhé. Những cặp đôi đang yêu nhau trong tuần này sẽ thể hiện sự trẻ con với đối phương khiến xảy ra những cuộc cãi cọ không đáng.

May mắn đang mỉm cười với Song Ngư trong tuần này, hỗ trợ công việc của bạn rất nhiều, khiến cho công việc trở nên dễ dàng và thuận lợi. Nhờ vào đó mà chòm sao này cũng sẽ có thể đưa ra các quyết định đúng đắn, và sáng suốt hơn.

Tình hình tình chính của Song Ngư cũng được đánh giá là khá rực rỡ, hơn thế nữa bạn có đủ may mắn để nhận được các món quà tặng bất ngờ và rất ý nghĩa. Đồng thời với đó, việc thu về lợi nhuận rất lớn cũng sẽ có thể khiến bạn rất bất ngờ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan