Tử vi tuần mới từ ngày 27/2/2023 - 5/3/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 27 tháng 2 năm 2023 đến ngày 5 tháng 3 năm 2023 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Tử vi tuần mới, vận trình của người tuổi Tý có xu hướng tốt dần lên vào những ngày cuối tuần. Nếu như những ngày đầu tiên, bạn phải đối diện với sự tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp thì từ giữa tuần trở đi, mọi vấn đề dần được tháo gỡ, bạn chứng minh được sự đúng đắn của mình và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Chuyện tài lộc đến cuối tuần mới có điểm sáng do Chính Tài phù trợ. Bản mệnh nhận được tiền lương hoặc tiền thưởng nóng do đã cố gắng suốt thời gian qua. Người làm kinh doanh, buôn bán cũng có thể thu được một khoản lời nho nhỏ do khách hàng quen thuộc mang tới. 

Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành, thẳng thắn hoặc nhận ra có những người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc mình.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của người đã lập gia đình thì lại không suôn sẻ như vậy. Có những khúc mắc tưởng như đã được giải quyết nhưng chỉ cần một ngọn lửa nhen nhóm là lại có thể bùng lên. Cả bạn và người ấy vẫn còn để tâm quá nhiều đến những chuyện đã xảy ra.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Tử vi tuần mới, một tuần hung cát đan xen đối với người tuổi Sửu làm công ăn lương. Do những thành tích tốt trong công việc, bạn được lãnh đạo đánh giá cao, nhưng chính điều đó lại trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân. Kẻ đố kị sẽ tìm cách tạo ra rắc rối, khiến bạn tốn thêm nhiều thời gian giải quyết.

Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. 

Ngược lại, phương diện tài lộc phát triển khá rực rỡ đối với người làm kinh doanh và người làm nghề tự do. Bạn gây dựng được lòng tin với khách hàng, đối tác nên ai hợp tác với bạn một lần cũng sẽ muốn quay lại. Tuần này, bạn có thể xem xét mở rộng thêm quy mô làm ăn, kinh doanh của mình.

Sau những tranh cãi liên tiếp xảy ra thì đến cuối tuần, chuyện tình cảm mới có dấu hiệu cải thiện. Bạn và người ấy quyết định bỏ lại quá khứ và cùng hướng tới tương lai. Những khúc mắc trước đó khiến hai người thêm hiểu và tôn trọng nhau hơn.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Tử vi hàng tuần một vài khó khăn do Thương Quan đem đến vào đầu tuần sẽ khiến người tuổi Dần cảm thấy khá mệt mỏi. Bạn thường xuyên đưa ra những ý kiến bất đồng với cấp trên, khiến công việc khó có thể tiến triển suôn sẻ. Có lẽ bạn nên thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề để tìm ra hướng giải quyết công việc tối ưu hơn.

Vận trình tài lộc không có điểm sáng đáng kể khi chỉ có người làm nghề tự do là nhận được một khoản tiền công kha khá. Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh, có lẽ đây là lúc thích hợp để bạn tìm ra hướng đi mới cho mình, không nên tiếp tục những phương pháp kiếm tiền đã cũ.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy bạn vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Quan hệ giữa các cặp vợ chồng chưa thực sự ổn định. Hai người có lúc vô cùng ngọt ngào nhưng cũng có những lúc mâu thuẫn vì những vấn đề nhỏ nhặt. Có lẽ đôi bên cần thời gian nhìn nhận lại bản thân và thay đổi cách hành xử của mình.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão cần chấp nhận đối diện với khó khăn xảy ra vào đầu tuần thì đến cuối tuần, bạn mới được tận hưởng trái ngọt. Cho dù mọi người xung quanh có nói ngả nói nghiêng thế nào, bản mệnh cũng nên tập trung vào nhiệm vụ, tránh xao nhãng hoặc tin theo lời của kẻ xấu.

Tình hình tài chính không có quá nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này, điều đó chứng tỏ bạn vẫn còn một quá trình dài cần phải cố gắng. Đừng vì những thành công nhất thời mà tỏ ra lơ là, coi thường đối thủ, khiến bản thân vướng phải những lỗi sai không đáng có.

Bói tử vi 12 con giáp, Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa như về quê, công tác... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, đồng thời giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

Chuyện tình cảm có tốt và có xấu, chủ yếu do cách hành xử của bạn. Khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, bạn cần giữ bình tĩnh để có thể phân tích vấn đề một cách khách quan, đừng đề cao cái tôi cá nhân và hạ thấp quan điểm của đối phương. Chỉ khi hai người lắng nghe, mọi vấn đề mới có thể dễ dàng giải quyết.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Tử vi tuần mới cho biết một tuần nhiều thách thức đối với người tuổi Thìn làm công ăn lương. Dường như bạn bị cô lập trong tập thể và phải hoàn thành mọi việc một mình. Trước khi oán trách người khác, bạn cần nhìn nhận lại bản thân xem cách ăn nói, hành xử của mình có đắc tội với người khác hay không.

Ngược lại, phương diện tài lộc lại có nhiều điểm sáng. Nhiều người nhận được khoản tiền lời lãi từ những mối đầu tư đúng đắn trước đó. Với khoản tiền thu được, bạn có thể tiếp tục tìm nguồn đầu tư, khiến lãi mẹ đẻ lãi con, làm giàu nhanh chóng nhờ những đánh giá chuẩn xác của mình.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Bạn phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.

Với người đã lập gia đình, bạn đang dần dần trở nên chín chắn hơn trong vai trò người cha, người mẹ của mình. Bạn sẵn sàng dành thời gian để chăm sóc, lắng nghe và giáo dục con cái, giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình với nhau.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Tuần này đầu tuần chính là thời điểm người tuổi Tị hốt vàng hốt bạc. Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng kiếm về một khoản bộn tiền cho mình. Đó là công sức hoàn toàn xứng đáng với bạn vì đã cống hiến không mệt mỏi suốt thời gian qua. Thậm chí, bạn tìm ra hướng đi tương lai cho mình.

Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Đến cuối tuần, mọi việc dường như không được thuận lợi như khoảng thời gian trước đó nữa, đặc biệt là với người làm công ăn lương. Bạn quá kiêu ngạo nên thường xuyên khiêu khích người khác, không nghe theo phân công của lãnh đạo. Con giáp này cần khiêm tốn lắng nghe và học hỏi mọi người hơn.

Chuyện tình cảm khá khởi sắc khi người độc thân nhận được lời ngỏ ý làm quen đến từ người khác. Nếu có thiện cảm với đối phương, bạn nên thử chấp nhận và cho đôi bên cơ hội tìm hiểu thêm về nhau. Với người đã lập gia đình, vợ chồng bạn hài hòa, êm ấm.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Tử vi tuần mới, tuổi Ngọ hãy tin rằng chỉ cần bạn cố gắng hết sức thì chắc chắn, ông trời sẽ không phụ công bạn. Đầu tuần, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với mâu thuẫn, thị phi, bỏ ngoài tai những lời đặt điều để tập trung hết sức vào nhiệm vụ của mình. Đến cuối tuần, thành tích công việc sẽ giúp bạn chứng minh vị thế của mình.

Tình hình tài chính cũng có nhiều khởi sắc khi cả Chính Tài và Thiên Tài phù trợ. Người làm công ăn lương được nhận thưởng vào cuối tuần, trong khi đó, người làm đầu tư, kinh doanh được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng.

Sao Thiên Đức phù trợ thấy rằng đến cuối tuần, bạn sẽ càng gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ tuổi.

Chuyện tình cảm lại là một điểm sáng nữa trong vận trình của bản mệnh. Dường như bạn đã bước qua khỏi quá khứ và có những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn về tình yêu. Bạn sẵn sàng gặp gỡ những đối tượng được giới thiệu, hi vọng tìm được người phù hợp với mình.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Tử vi tuần mới nói rằng, đồng nghiệp và cấp trên có thể đem tới cho người tuổi Mùi nhiều rắc rối trong tuần này. Khi Kiếp Tài và Thương Quan đồng thời soi chiếu, bạn cần hết sức bình tĩnh khi xử lý những vấn đề xảy ra, đừng nóng nảy khiến mọi việc càng dễ rơi vào bế tắc.

Tình hình tài chính có khởi sắc nhưng không quá đáng kể, vì phải giải quyết nhiều rắc rối nên bạn khó có thời gian tận hưởng đồng tiền mình làm ra. Thiên Tài chiếu mệnh đem tới cơ hội phát tài bất ngờ cho bản mệnh, song nếu sống dựa vào đó thì bạn sẽ chẳng thể phát triển bền vững được.

Bên cạnh đó, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Vận trình tình cảm cũng khá ảm đạm khi vợ chồng mâu thuẫn, cãi cọ liên miên. Bạn và người ấy đều cần thời gian để bình tĩnh lại và khách quan nhìn nhận vấn đề. Bạn không nên đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người ấy và cho rằng mình hoàn toàn vô tội trong chuyện này.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Tuần mới tuổi Thân sẽ gặp được khá nhiều may mắn trong tuần này. Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được cấp trên nâng đỡ nên công việc tiến triển thuận lợi hơn nhiều. Nếu quyết tâm cố gắng, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài dự kiến.

Sao Tử Vi cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian tới. 

Phương diện tài chính phát triển rực rỡ đặc biệt vào thời điểm cuối tuần, điều đó cho thấy mọi công lao của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Người làm công ăn lương được cấp trên đề bạt thăng chức, tăng lương, trong khi đó người làm ăn tìm được hướng đi mới cho mình, đem lại lợi thế vượt lên đối thủ.

Phương diện tình cảm nhìn chung ổn định. Vợ chồng bạn tương đối bận rộn nên không thể dành nhiều thời gian cho nhau. Cũng may, hai người luôn tin tưởng vào nhau và coi đối phương là động lực để cố gắng. Trong mắt mọi người, hai bạn là một cặp đôi lý tưởng.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Tử vi tuần mới cho thấy, tuổi Dậu gặp được khá nhiều may mắn trong tuần này do có Thiên Ấn và Chính Quan phù trợ. Bạn được cấp trên giao cho nhiều công việc quan trọng, giúp khẳng định tài năng và có ích cho con đường thăng tiến tương lai, vì thế, hãy luôn ở trong tư thế sẵn sàng nhận nhiệm vụ nhé.

Tình hình tài chính có dấu hiệu cát lành vào thời điểm gần cuối tuần, vì thế nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì có lẽ phải khá vất vả, ngay khi mọi người đang được nghỉ ngơi. Hãy luôn nhanh nhạy trong vấn đề nắm bắt thời cơ, bạn ắt đưa ra những quyết định chính xác, đem về nguồn tiền trong tương lai.

Tuy nhiên, Đại Hao khuyên bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí. Bản mệnh không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Chuyện tình cảm có thăng, có trầm cho thấy bạn cần phải để tâm nhiều hơn đến cảm xúc của các thành viên trong gia đình, đừng vô tư làm những việc mình cho là đúng, bởi đó có thể không phải là điều mà người thân của bạn mong muốn. Trước khi làm việc gì, hãy trao đổi với mọi người.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Theo tử vi tuần mới sự nghiệp của người tuổi Tuất có hung có cát trong tuần này, vì vậy mà bạn cần giữ vững tinh thần thắng không kiêu, bại không nản. Khi gặp phải khó khăn, bạn cần tự động viên mình cố gắng, khi gặt hái được thành công, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo, lơ là, tạo điều kiện để người khác vượt qua mình.

Tình hình tài chính phát triển rực rỡ nhất là vào thời điểm giữa tuần, khi có nhiều cát tinh hội tụ. Người làm nghề tự do được giới thiệu cho những hợp đồng làm việc béo bở, người làm kinh doanh thu được lợi nhuận từ mối khách hàng đông đảo, trong khi đó người làm công ăn lương được thưởng nóng vì thành tích gặt hái được.

Song Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Người độc thân bắt đầu mở lòng hơn và gặp gỡ những người được giới thiệu. Trong khi đó, các cặp vợ chồng dần tháo gỡ được khúc mắc, hai người sẵn sàng bao dung với những lỗi lầm của nhau.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 27/2/2023 đến 5/3/2023

Tử vi hằng tuần dự báo, khó khăn xuất hiện vào đầu tuần như khiến người tuổi Hợi có thêm quyết tâm để chinh phục đỉnh cao. Tinh thần làm việc hết mình của bản mệnh khiến quý nhân ấn tượng. Quý nhân sẽ xuất hiện vào giữa tuần, chỉ cho bạn hướng đi phù hợp để khắc phục tình trạng khó khăn trước đó.

Tiền bạc chủ yếu chảy vào trong túi bạn vào thời điểm cuối tuần, mà người nhận được khoản tiền ấy chủ yếu là người làm công ăn lương và người phát tài dựa vào vận may. Khoản tiền này có thể giúp bạn cảm thấy dư dả vào khoảng thời gian ngắn sau đó.

Tuy nhiên, sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe hơn. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và đừng coi thường những tác động của thời tiết hoặc dịch bệnh. Khi ra khỏi nhà, hãy luôn để ý đến việc lựa chọn trang phục phù hợp.

Những mâu thuẫn tình cảm có dấu hiệu hòa hoãn vào giữa tuần nhưng khoảng thời gian sau đó, mọi mâu thuẫn lại bùng lên. Có lẽ bạn và người ấy vẫn chưa thực sự tha lỗi cho nhau hoặc còn hiểu lầm nhau trong chuyện nào đó. Đôi bên vẫn cần trò chuyện thẳng thắn với nhau hơn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan