Tử vi tuần mới từ ngày 28/12/2020 - 3/1/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 28 tháng 12 năm 2020 đến ngày 3 tháng 1 năm 2021 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Theo tử vi tuần mới của 12 Con Giáp, sự nghiệp của người tuổi Tý phát triển tốt. Con giáp này sẽ có một ngày khởi đầu tuần tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, đến khoảng thời gian giữa tuần, dưới ảnh hưởng của Kiếp Tài và Tỷ Kiên, bản mệnh phải tìm cách xử lý tốt các mối quan hệ xã giao nếu không muốn vướng vào đủ loại tranh chấp, thị phi.

Nếu giữ vững lập trường và không ngừng cố gắng vươn lên thì cuối tuần chính là thời điểm con giáp này gặt hái thành quả. Chính Ấn và Thiên Ấn chiếu mệnh, bản mệnh dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự khâm phục của đồng nghiệp. Vị trí lãnh đạo đã sẵn sàng, chỉ cần bạn tìm đúng thời cơ để nắm bắt cơ hội nữa mà thôi.

Thế nhưng vận trình tình cảm của con giáp này thì lại không được khởi sắc như vậy, đặc biệt là với những người đã lập gia đình. Trong tuần này, các cặp vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi vì những ý kiến không phù hợp. Song đôi bên đều cần phải bình tĩnh để giải quyết những bất đồng.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy những người còn độc thân vốn nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của con giáp này phát triển một cách hài hòa. Nếu người tuổi Tý chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bản mệnh sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp vào thời điểm cuối tuần đấy.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp cho thấy tuổi Sửu gặp nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, ghi điểm trong mắt lãnh đạo nhưng không được lơ là, bởi kẻ tiểu nhân vẫn luôn xuất hiện xung quanh, tìm cơ hội để hãm hại con giáp này, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần phải hết sực thận trọng.

Chính Tài và Thiên Tài tạo cơ hội cho những người làm ăn, kinh doanh thể hiện giá trị bản thân mình. Con giáp này có thể tìm được những mối hợp tác, làm ăn có lợi. Trong khi đó, những người theo con đường công danh cũng dễ được cất nhắc trong những ngày đầu tuần, khi Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh.

Tuy nhiên Thái Tuế khuyên người tuổi Sửu nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa. Trước khi rời nhà, con giáp này nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và gặp được nhiều may mắn hơn, đồng thời giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

Đường tình duyên cũng có nhiều biến động. Thời điểm đầu tuần, con giáp này sẽ gặp phải nhiều chuyện đau đầu, đôi lứa dễ mâu thuẫn, cãi cọ, bản mệnh cần phải kiềm chế, không nói lời tổn thương nửa kia Nếu biết giữ mình, đến cuối tuần mối quan hệ tình cảm giữa hai người có dấu hiệu ổn định trở lại.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Theo tử vi tuần mới của 12 Con Giáp, tuổi Dần gặp phải nhiều chuyện tình cảm phức tạp trong tuần này. Nếu con giáp này đã lập gia đình không biết giữ khoảng cách với những người khác phái thì dễ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, tổn thưởng nửa kia và con cái khiến bầu không khí vô cùng căng thẳng, ngột ngạt.

Sao Bách Việt chủ đào hoa cũng cho thấy con giáp này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà người tuổi Dần trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận mình. Bản mệnh phải tinh tường nhận ra ai là người chân thành với mình, ai tiến tới với mình để lợi dụng.

Con giáp này có khởi đầu tốt vào đầu tuần. Do có Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh nên người làm ăn nhận được những khoản lợi nhuận khả quan, củng cố niềm tin cho mình. Người làm công ăn lương cũng dễ có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, nhận được sự khen thưởng của lãnh đạo.

Nhưng từ giữa tuần trở đi, con giáp này rất dễ vướng tai họa do quan lại cấp trên hoặc đồng nghiệp gây ra. Dưới tình huống này, bản mệnh cần phải hết sức giữ bình tĩnh, không nên quá nóng nảy, hành động mù quáng gây ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân, đưa ra những quyết định sai lầm.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Tử vi 12 con giáp cho rằng nhờ có Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh mà đường tài lộc của người tuổi Mão cực kì vượng phát. Con giáp này này kiếm được những mối làm ăn khá trong tuần. Vì thế mà bản mệnh có thể tìm được những đối tác đáng tin cậy, không chỉ hợp tác mà còn nên giữ các mối quan hệ để hợp tác về sau.

Tuy nhiên Thương Quan cho thấy bản mệnh dễ vướng phải rắc rối với lãnh đạo cấp trên, vì vậy, làm việc gì cũng cần phải giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi, không nên huyênh hoang, tự phụ vì những thành tích nhỏ. Ngoài ra, con giáp này cũng cần mở rộng quan hệ với đồng nghiệp, đừng để bản thân rơi vào cảnh bị cô lập.

Sao Thiên Cẩu soi chiếu vận trình cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Vì vậy, dù btuổi Mão có đang bận công to việc lớn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Vận trình tình duyên dù không mấy thuận lợi nhưng không phải là không có điểm sáng. Thời điểm cuối tuần, người còn độc thân nên mở rộng các mối quan hệ, có cơ hội tìm được một nửa như ý. Người đã lập gia đình cũng có thể chọn thời điểm này để hâm nóng tình cảm vợ chồng, đừng để cuộc sống bận rộn khiến tình cảm nhạt phai.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Tử vi tuần mới cho biết, một tuần vô cùng thuận lợi đối với người tuổi Thìn, cho dù con giáp này là người làm công việc bàn giấy hay người làm ăn kinh doanh. Đầu tuần, Thiên Quan có thể mang lại ít nhiều rắc rối, nhưng nếu có thể giữ bình tĩnh thì bản mệnh có thể vượt qua một cách khá thuận lợi.

Từ khoảng thời gian giữa tuần trở đi, cơ hội liên tiếp kéo đến, vì vậy con giáp này cần phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, tránh bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Nếu có thể bắt được cơ hội phát triển, ước mơ làm giàu đã chẳng còn nằm ngoài tầm với. Bản mệnh chính là một trong số những người phát tài bất ngờ.

Sao Thiên Đức phù trợ cũng thấy rằng người làm ăn, kinh doanh gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn người làm công việc bàn giấy. Con giáp này có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội khá có triển vọng. Khi cơ hội mở ra trước mắt, hãy mạnh dạn nắm bắt, bởi tiềm năng của bạn vốn lớn hơn tưởng tượng của bạn rất nhiều.

Tuy nhiên, đường tình duyên của tuổi Thìn lại không được như ý muốn. Đôi lứa thường xuyên xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn vì những quan điểm không thống nhất. Những người còn độc thân không có bước phát triển nào đáng kể trong tình cảm bởi bản mệnh quá khép mình, không dám tiến một bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Tuần này dự báo tuổi Tị trở nên cực kỳ đào hoa. Con giáp này không cần tốn công thể hiện sức quyến rũ của bản thân mà vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ người khác phái. Thậm chí bản mệnh có thể nhanh chóng tiến vào một mối quan hệ yêu đương khá nghiêm túc với người nào đó.

Trong khi đó, những người đã lập gia đình cũng có một tuần tràn đầy hạnh phúc. Con giáp này và nửa kia luôn trò chuyện để thấu hiểu nhau nhiều hơn. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, đôi bên không căng thẳng hay to tiếng với nhau mà luôn bình tĩnh lắng nghe suy nghĩ của đối phương và tìm ra cách giải quyết thích hợp.

Tuần này, người làm ăn kinh doanh sẽ thu được lãi lớn do nhận được sự phù trợ của Chính Tài và Thực Thần. Cơ hội làm ăn đến, thậm chí không cần tuổi Tị phải cố gắng. Tuy nhiên bản mệnh không nên biết được đâu là điểm dừng, không nên quá mức tham lam, làm ăn không hợp pháp, dẫn đến sự kiện tụng, tranh chấp với cấp cao.

Bạch Hổ mang lại điềm báo con giáp này cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Khi tham gia giao thông, bản mệnh cần hết sức tập trung và chú ý, không nên lái xe trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo để giảm thiểu những sự cố ngoài ý muốn.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Tử vi tuần mới từ của 12 con giáp nói rằng, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ hung cát đan xen. Dù những kế hoạch bạn lập ra có đang tiến triển thuận lợi thì bạn cũng không nên sơ suất, lơ là, để kẻ gian lợi dụng sơ hở hoặc mắc những lỗi sai ngoài ý muốn, ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Thiên Quan và Thương Quan gây nhiều tác động lớn đến sự nghiệp của bạn. Vì vậy, nếu có công việc phải giao tiếp với lãnh đạo hoặc quan chức cấp cao, bạn cần phải hết sức thận trọng. Đặc biệt, con giáp này cần phải cẩn thận cách nói năng, nếu không dễ vô tình tổn thương người khác, chịu những rắc rối không đáng có.

Tuy nhiên, cát tinh ít nhiều cũng mang lại may mắn cho tuổi Ngọ. Vì vậy, nếu còn trẻ tuổi không nên có những suy nghĩ bi quan, vội vàng đầu hàng nghịch cảnh. Hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, để đến khi cơ hội tới, bản mệnh sẽ không rơi vào cảnh bất ngờ, bỡ ngỡ.

Điểm sáng trong tuần chính là tình cảm của con giáp này. Nửa kia luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu, sẵn sàng ở bên mỗi khi bản mệnh gặp khó khăn. Vì vậy, nếu có gì khó chịu, tuổi Ngọ không nên giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy nhiều hơn để tìm ra cách khắc phục chính xác nhất.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Tử vi tuần mới nói rằng, tuổi Mùi làm công chức dễ có bước thăng tiến vượt bậc nhờ có sự trợ giúp của Thiên Ấn và Chính Quan. Tính cách thẳng thắn, cương trực của con giáp này khiến đồng nghiệp nể phục và cấp trên đánh giá cao. Chắc chắn bản mệnh có thể trở thành một nhà lãnh đạo có tâm và có tầm trong tương lai.

Thời điểm giữa tuần là thời điểm gặt hái thành quả với những người làm đầu tư, kinh doanh. Những mối đầu tư trước đó của con giáp này đã đến thời kỳ thu hoạch. Người tuổi Mùi có thể dùng số tiền mình vừa kiếm được để tiếp tục mở rộng đầu tư, kiếm thêm những khoản tiền lớn hơn nữa.

Song Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí. Đồng thời, khi có cơ hội làm ăn hứa hẹn mở ra trước mắt, con giáp này cũng cần phải đánh giá xem cơ hội đó có phù hợp với sức của mình không, đừng nên quá tham lam dẫn đến hành động mù quáng.

Vận trình tình cảm gặp phải nhiều trở ngại. Bản mệnh cần phải thấu hiểu và trò chuyện với nửa kia nhiều hơn, không nên khăng khăng làm theo ý mình, khiến nửa kia tổn thương, cảm thấy không được quan tâm và coi trọng. Khi gặp bất cứ rắc rối nào, con giáp này cũng cần giữ bình tĩnh, tránh những hành động bột phát.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Tuần mới, đường tình duyên của người tuổi Thân lên xuống khá thất thường vào thời điểm này. Con giáp này có một khởi đầu tuần khá tốt, nhưng từ khoảng thời gian giữa tuần thì rắc rối liên tiếp xảy ra, khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, thậm trí là trở tay không kịp.

Người còn độc thân hay người đã lập gia đình đều cần phải cẩn thận với những người chủ động tiếp cận mình, giữ khoảng cách với người khác giới. Nếu quá dễ dãi với chính bản thân mình thì mai sau, người chịu tổn thương cũng chỉ có chính con giáp này và những người thân thiết nhất bên cạnh.

Dưới sự ảnh hưởng của Kiếp Tài và Thiên Quan, tuổi Thân cần phải chú ý cách hành xử với mọi người, tránh đắc tội với cấp trên hoặc đồng nghiệp làm việc với mình hàng ngày. Nếu khắc phục được tính nóng vội thì con giáp này vẫn có cơ hội khẳng định giá trị bản thân mình, đặc biệt là với những ai theo nghiệp bàn giấy.

Tiểu Hao cho thấy những người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Tốt nhất, con giáp này đừng quá tham lam mà hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Tử vi tuần mới chỉ ra rằng tuổi Dậu đi theo con đường công danh sự nghiệp dễ dàng sử dụng điểm mạnh của mình để gây ấn tượng với lãnh đạo cấp cao. Con giáp này là người thẳng thắn và vô tư, luôn cố gắng vươn lên dựa trên chính công sức của cá nhân mình. Hãy đặt ra những đích đến tham vọng hơn cho mình.

Tuy nhiên, sao xấu Ngũ Quỷ soi chiếu vận trình tuần này cũng chứng tỏ xung quanh bản mệnh không thiếu những kẻ tiểu nhân ganh ghét. Vì vậy, người tuổi Dậu cũng không nên lơ là, mắc phải những lỗi sai không đáng có và tạo kẽ hở cho những kẻ xấu bụng lợi dụng, hãm hại.

Về phương diện tài lộc, người làm ăn kinh doanh không gặp nhiều cơ hội trong tuần, tuy nhiên, cơ hội lại đến với con giáp này vào khoản thời gian cuối tuần, đặc biệt là thứ bảy, chủ nhật. Chính vì thế bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ, không nên để kẻ khác chiếm được thời cơ, vượt qua mình.

Vận trình tình duyên của con giáp này lại không có nhiều khởi sắc. Tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia đang dần dần trở nên lãnh đạm. Người tuổi Dậu không nên cố tình làm lơ tình trạng này, khiến hôn nhân đi tới bờ vực rạn nứt. Hãy tìm ra khúc mắc giữa hai người và khắc phục nhanh nhất có thể nhé.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Theo tử vi tuần mới của 12 Con Giáp cho biết, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất tiến triển khá thuận lợi trong thời điểm này, đặc biệt là vào khoảng thời gian cuối tuần. Con giáp này có điều kiện để khẳng định giá trị bản thân, tạo được ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo và quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Thời điểm này cũng là thời điểm gặt hái thành quả lao động của người làm ăn kinh doanh. Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh giúp người tuổi Tuất tìm được những mối đầu tư tốt đẹp. Bản mệnh cũng nhận được sự tin tưởng của đối tác và khách hàng, người bán hàng buôn may bán đắt.

Cát tinh Thái Âm cũng giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Con giáp này có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí gặp gỡ quý nhân giúp công việc dần dần có bước phát triển.

Song, đối với chuyện tình cảm trong tuần này thì có phần quá vội vàng với bản mệnh. Cả con giáp này và người ấy đều chưa hoàn toàn chắc chắn với tình cảm và tương lai của mình. Đôi bên đều cần nhiều thời gian hơn nữa để cân nhắc. Nếu chưa tìm được người phù hợp, tuổi Tuất cũng chớ sốt ruột mà đưa ra những quyết định vội vàng.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 28/12/2020 đến 3/1/2021

Tử vi hằng tuần dự báo, cảm xúc của người tuổi Hợi lên xuống khá thất thường trong tuần này, mà chủ yếu là những quãng trầm. Con giáp này ngại mở lòng mình với những người xa lạ nên khó có thể tìm được nhân duyên như ý. Người khác giới cũng không dành nhiều sự quan tâm cho bản mệnh.

Đối với những người đã yên bề gia thất phải kiềm nén nhiều, nhất là khi vợ chồng có những quan điểm mâu thuẫn với nhau. Giữ mọi chuyện trong lòng không phải là thói quen tốt, việc này chỉ khiến con giáp này ngày càng trở nên căng thẳng mà thôi. Nếu có gì bức xúc, vợ chồng nên chia sẻ thẳng thắn với nhau.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng không quá thuận lợi trong thời điểm này, đặc biệt là quãng thời gian đầu tuần. Tuổi Hợi dễ vướng phải xích mích với đồng nghiệp hoặc dễ làm mất lòng với cấp trên. Tuy nhiên, nếu có cách ứng xử phù hợp thì sẽ vượt qua tất cả. Khoảng thời gian cuối tuần chính là lúc con giáp này vươn lên khẳng định bản thân.

Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên con giáp này nên tích cực hơn trong mọi việc, không nên ngại khó khăn, gian khổ nhất thời. Hiện tại, bản mệnh càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan