Tử vi tuần mới từ ngày 28/9/2020 - 4/10/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 28 tháng 9 năm 2020 đến ngày 4 tháng 10 năm 2020 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tuần mới cho biết vận trình của tuổi Tý đã ổn định hơn, con giáp này đã sẵn sàng trở lại lối sống lành mạnh. Sự thay đổi đột ngột là không cần thiết, nhưng bản mệnh có thể khởi động bằng việc chọn mua thực phẩm xanh, sạch, hoặc tham gia lớp học yoga hay tập gym.

Xuất hiện Thương Quan vào đầu tuần dự báo sẽ có sóng gió xảy ra nhưng mọi thứ sẽ đi vào guồng quay cũ và con giáp này sẽ cảm nhận rõ sự yên bình từ giữa tuần cho tới cuối tuần. Vì thế, đừng vì chút thay đổi mà mất bình tĩnh nhé, người tuổi Tý sẽ tìm cách xử lý cho từng tình huống cụ thể thôi.

Ảnh hưởng Thiên Cẩu Hung tinh cho thấy bản mệnh có thể đối mặt với thị phi, tranh chấp, nếu không tìm cách xử lý sớm thì sẽ dễ xảy ra kiện tụng. Nếu con giáp này đơn giản hóa mọi việc đi thì sự việc sẽ trôi qua nhanh thôi, nếu không việc này gây hại không nhỏ đối với sức khỏe nếu suy nghĩ quá nhiều.

Về phương diện tình cảm, tuần này bản mệnh sẽ trở nên đặc biệt quyến rũ, đặc biệt tốt với người còn độc thân. Nếu con giáp này đã có nửa kia thì một chút tán tỉnh bông đùa cũng không sao. Còn nếu muốn gắn bó lâu dài với người ấy, đây là thời điểm thích hợp để trao đổi thẳng thắn với đối phương.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu có thể bị ai đó đưa ra những lời nhận xét thiếu tích cực, biến con giáp này thành một mục tiêu để công kích. Tuy nhiên đừng nghĩ lại quá nhiều, tại sao không suy nghĩ đơn giản rằng bản thân có thể thông qua đó để học hỏi từ những sai lầm của mình.

Hãy gạt đi những cảm xúc tiêu cực ấy để dành thời gian cho những phút thư giãn bên người mang lại cho bạn niềm vui sống. Những vấn đề rắc rối phải đối mặt tuần này không có nhiều vì sẽ có niềm vui tiền bạc khi Chính Tài xuất hiện sẽ bù đắp tất cả. Đó có thể là trong ngày bản mệnh được nhận lương thưởng.

Trong tuần có Sao Thiên Đức hỗ trợ rất tốt cho con đường công danh sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Sửu. Nếu con giáp này nắm bắt được cơ hội tốt thì có thể được cấp trên ghi nhận trong công việc hoặc kiếm về một khoản tiền kha khá, thậm chí được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Vận trình tình cảm không được như ý. Có thể con giáp này sẽ gặp phải những tranh cãi và có vài hiểu lầm không đáng, nhưng đừng để những chuyện này ảnh hưởng đến cuộc sống cân bằng mà bản mệnh đang xây dựng. Vấn đề chỉ là thời gian thôi, chỉ hôm sau thôi là mọi việc đã được hóa giải rồi, đừng suy nghĩ quá nhiều nhé.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần đừng quá chú tâm đến những điều nhỏ nhặt. Ai đó có thể vô tình thốt ra những điều thực sự không có giá trị, không có ý nghĩa nhiều như con giáp này nghĩ đâu. Đây chính là thời gian để đầu tư vào những hoạt động hữu ích và giá trị hơn như học hỏi, tăng cường kiến thức chẳng hạn.

Ảnh hưởng không nhỏ của Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Dần nên cẩn thận chuyện tiền nong, nhất là những khoản tiền liên quan tới mối quan hệ. Bản mệnh không nên cả tin mà cho người khác mượn số tiền mà mình vất vả tích lũy bấy lâu nay và càng nên tránh xa những khoản đầu tư rủi ro cao.

Đường tình duyên lúc này có vẻ đang đi theo chiều hướng xấu. Con giáp này đã cố níu kéo tình cảm nhưng không thành và có lẽ đã đến lúc phải buông tay. Bản mệnh nên hiểu rằng mình xứng đáng có được hạnh phúc, vì thế, đừng chấp nhận điều gì tạm bợ nhé. Ai đang độc thân cẩn thận với những lời hứa suông.

Tình hình sức khỏe trong tuần không được ổn định cho lắm. Ảnh hưởng của Bạch Hổ Hung tinh là lời nhắc nhở con giáp này nên lấy sự an toàn của bản thân làm trọng, sẽ có sự cố gây bất lợi cho thân thể hoặc bản mệnh dễ bị tai nạn, họa huyết quang nếu phóng nhanh vượt ẩu đấy.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão hơi buồn nhưng đừng vội vàng thất vọng. Có sức mạnh và có khả năng kiểm soát là hai điều hoàn toàn khác nhau, hãy phân định chúng nhé. Con giáp này chỉ đang cố áp dụng điều mình học vào cuộc sống và không tránh được việc sai lầm và rút kinh nghiệm.

Vận trình tài lộc của bản mệnh lên xuống thất thường, có lúc buồn nhưng có lúc Thực Thần xuất hiện mang lại cho tuổi Mão niềm vui không nhỏ. May mắn là con giáp này có khả năng thích nghi với hoàn cảnh rất tốt nên dù trong tình huống nào cũng có thể tìm ra giải pháp hợp lý.

Dưới sự chở che của cát tinh, bản mệnh hãy tự tin lên. Đây là thời gian mà con giáp này không nên nghĩ quá nhiều về những điều nhỏ bé, sự tập trung vào việc ai mới thực sự là người nắm bắt quyền kiểm soát chỉ làm lãng phí thời gian mà thôi. Điều quan trọng chính là đôi bên cùng đồng hành với nhau để có được một kết quả công việc tốt nhất.

Con giáp này không nên quá quan tâm tới chuyện yêu đương trong tuần đâu. Hi vọng bao nhiêu thì lại bấy nhiêu, hãy cứ nghĩ rằng mọi thứ sẽ tùy duyên đi, bởi sẽ chỉ một người phù hợp dành cho bản mệnh mà thôi. Các cặp đôi cũng đang cố gắng xây dựng sự tin tưởng vào đối phương, vì thế, hãy kiên nhẫn với nhau một chút nhé.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy tuần mới của người tuổi Thìn hứa hẹn những điều mới mẻ thú vị. Con giáp này có cơ hội thể hiện cái tôi của bản thân. Dù bản mệnh là ai và đang có vẻ ngoài hoàn hảo như thế nào cũng sẽ có màn lột xác ngoạn mục đầy mới mẻ về kiểu tóc, cách trang điểm, ăn mặc.

Thiên Ấn xuất hiện đầu tuần mang lại niềm vui trong vận trình công danh sự nghiệp trong tuần. Con giáp này có nhiều không gian phát triển, tha hồ thỏa sức sáng tạo khi được làm việc mình thích. Tuy nhiên, bản mệnh nên để tâm tới tính khả thi của việc này nữa nhé, đừng chia sẻ quá nhiều vì không phải ai cũng hiểu đâu.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của Đại hao chủ về hao tài tốn của nên có thể tuổi Thìn để mọi việc đi quá xa khi tiêu xài quá nhiều một lúc. Việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khoản tiết kiệm của con giáp này đấy. Mỗi tháng bản mệnh nên dành một khoản để chăm sóc bản thân, đừng nên chi quá nhiều tiền một lúc mà không có kế hoạch.

Đường tình duyên kém vượng, những xung đột có thể xảy ra giữa hai người khiến con giáp này cảm thấy buồn phiền. Không phải cứ yêu hết mình là sẽ có được tình yêu lâu dài, bản mệnh còn phải học cả cách ứng xử và biết cương, nhu đúng lúc nữa, hãy thôi cố chấp đi thì tuổi Thìn sẽ hiểu ra vấn đề đấy.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị đã bớt lo nghĩ, bản mệnh hướng sự quan tâm đến những khía cạnh sâu lắng nhất như cảm xúc, cơ thể và suy nghĩ và biết trân trọng, yêu quý bản thân hơn. Không còn ép buộc mình phải làm gì, sống chậm lại để lắng nghe những tâm tư thầm kín trong lòng.

Đầu tuần của con giáp này khởi động khá suôn sẻ, tốt đẹp nhưng cuối tuần lại không được vui, ảnh hưởng của Kiếp Tài nên bản mệnh gặp không ít phiền phức. Dù sao cũng là cuối tuần, không nên gặp người mình không muốn, hãy ngủ đủ giấc và thành thật với cảm xúc của bản thân nhé.

Đôi khi con giáp này cảm thấy cô đơn trong chuyện tình yêu của mình, thực ra là tuổi Tị muốn nhưng không biết cách làm thế nào để hàn gắn mối quan hệ trở nên tốt đẹp như trước đây. Yêu lâu nên hai người không còn thể hiện những điều lãng mạn dành cho nhau, đó là nguyên nhân khiến tình cảm nhạt dần đi.

Tác động tiêu cực của Tiểu Hao cho thấy tài lộc có dấu hiệu sa sút. Việc mua sắm tuần này có vẻ nhiều hơn một chút, nhưng nếu con giáp này kiểm soát tốt thì không có gì đáng lo. Tốt hơn hết là nên tránh đi siêu thị, các trung tâm mua sắm quá thường xuyên nếu không bản mệnh khó kiềm chế được việc tiêu tiền.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ hãy tự tin đón nhận bất cứ điều gì xảy đến với mình trong tuần mới. Con giáp nàynên hiểu rằng khi mọi thứ quá dễ dàng, con người lại khó có thể học hỏi và trưởng thành. Vì vậy, nếu có gặp thử thách, bản mệnh cần hiểu rõ mình muốn gì để kiên định với lựa chọn của bản thân.

Thiên Tài ghé thăm cho thấy con giáp này sẽ gặp may về tiền bạc nhưng đó có thể chỉ là khoản lương tháng nhận được trong thời gian này. Tuy nhiên, đừng đánh mất bất cứ cơ may nào vì mọi thứ sẽ trôi đi qua rất nhanh đấy. Nếu tận dụng tốt người tuổi Ngọ còn có thể gia tăng nguồn thu nhập cho mình.

Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi vì vận trình tình cảm không được như ý. Thế nhưng tình yêu cũng giống như những vấn đề khác trong cuộc sống, cũng sẽ có lúc lên bổng, xuống trầm. Quan trọng nhất là cách con giáp này kiểm soát tình hình mà thôi, hãy học thêm cách làm mới tình yêu để chăm sóc thật tốt mối quan hệ hiện tại nhé.

Phương diện sức khỏe là vấn đề mà bản mệnh phải quan tâm nhiều nhất trong tuần này khi xuất hiện Ngũ Quỷ Hung tinh. Với những vấn đề gây hại cho thân thể như suy nghĩ, lo lắng quá nhiều thì con giáp này nên học cách buông bỏ bớt, đừng ngược đãi bản thân vì những suy nghĩ tiêu cực nữa.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Theo tử vi tuần mới này, có những việc xảy ra không như ý nhưng lại là lúc giúp người tuổi Mùi giải quyết được băn khoăn dành cho mọi người xung quanh. Cuối cùng cũng đã có lời giải, dường như con giáp này có cơ hội đưa ra những trăn trở, thắc mắc của mình để được giải đáp mà không cần phải e ngại bất cứ điều gì khác nữa.

Thiên Ấn che chở nên dù bản mệnh có gặp phải khó khăn, trở ngại thì cũng chỉ là tạm thời mà thổi. Tuổi Mùi sẽ tự mình xử lý được vấn đề miễn là đủ tin tưởng vào bản thân. Bên cạnh đó, con giá này có thể lắng nghe lời khuyên và tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân nhưng quyết định cuối cùng là ở bản thân.

Đường tình duyên của bản mệnh đang có dấu hiệu trùng xuống. Những mâu thuẫn, mâu thuẫn trong tính cách, lối sống, quan điểm ngày một lớn nhưng xem ra con giáp này và người ấy chưa thể tìm giải pháp. Đừng lo sợ rằng mình luôn thua mỗi khi tranh luận, tình yêu là phải biết nhường nhịn nhau.

Thái âm Cát tinh mang lại điềm tốt lành cho nữ mệnh tuổi Mùi nên khó khăn trong công việc rồi cũng được con giáp này giải quyết được khi tìm ra giải pháp hợp tình, hợp lý. Không những thế, những rắc rối trong chuyện tình cảm cũng dần tìm ra được hướng đi mới để có thể cải thiện tình hình hiện tại.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tuổi Thân có một tuần khá bình yên, con giáp này đã có thể buông bỏ quá khứ, những thứ ảnh hưởng không tốt đến bản thân để theo đuổi mục tiêu mới. Đó có thể là tìm kiếm một người bạn tri kỉ, công việc trong mơ hay tổ ấm hạnh phúc mới. Dù là gì đi chăng nữa bản mệnh cũng đã sẵn sàng đón nhận mọi thử thách.

Vận trình tuần này không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Ngay từ những ngày đầu tuần không ít phiền phức liên quan tới tiền bạc và mối quan hệ nhưng khi có Chính Tài xuất hiện vào cuối tuần thì con giáp này đã tháo gỡ được vấn đề. Hãy học hỏi từ sai sót của mình, đừng vội bỏ qua bài học quý giá nào nhé.

Ảnh hưởng của Dịch Mã Chủ về dịch chuyển nhưng nếu để tốt cho công việc hay cải thiện tài chính thì bạn cứ vui vẻ làm. Bản mệnh nên nhớ đây là cuộc chiến dài hạn, đừng nóng vội hoặc nghe lời bàn tán của người khác. Vì sẽ có những lời mỉa mai của người không hiểu chuyện lại khiến bạn buồn và nghĩ ngợi, việc này không đáng một chút nào.

Hãy chứng mình bản thân mình đã làm được những gì. Về phương tình cảm của người tuổi Thân đang có chuyển biến xấu. Con giáp này thân thiện và thích gắn kết với mọi người nhưng vì người khác quá mà quên mất bản thân mình là điều không tốt. Bản mệnh nên học thêm cách tư duy độc lập và một mình xử lý vấn đề.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tử vi tuần mới chỉ ra rằng vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu thêm phần bộn bề, rối ren là do không kiểm soát được tình hình. Đôi lúc con giáp này không thể sắp xếp nên dễ mâu thuẫn khi mọi thứ dở dang. Hãy ghi lại việc cần làm mỗi ngày để tập trung giải quyết từng nhiệm vụ một nhé.

Về phương diện tài lộc không có vấn đề nghiêm trọng. Bản mệnh đừng lo lắng về vấn đề tiền bạc quá trong những ngày đầu tuần, khi Thiên Tài ghé thăm tuổi Dậu sẽ được trợ giúp ngay thôi. Có người cho con giáp này tiền, có người lại mang tới cơ hội, ai cũng đáng quý và nên trân trọng những điều tốt đẹp này.

Đã bao lần bản mệnh thất hứa với người ấy hoặc với người thân của mình nhưng rồi chẳng thực hiện được. Đó là nguyên nhân khiến tình cảm bị rạn nứt ở hiện tại đấy. Đừng cố gắng hoàn thành những dự án lớn, thay vào đó, con giáp này cần dành thời gian cho bản thân và những người mình yêu thương.

Thái Dương Cát tinh tượng trợ nên chỉ cần bản mệnh có ý định tốt và bắt tay hành động thì từ công việc cho tới chuyện tình cảm của tuổi Dậu sẽ sớm được cải thiện mà thôi. Hãy lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi để làm mới tính cảm, con giáp này sẽ không còn buồn và lo nghĩ nhiều nữa đâu.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuần mới của tuổi Tuất khá bận rộn nhưng mà vui, có người thực sự thành công trong sự nghiệp khi nhận được đề xuất thăng tiến đến vị trí cao hơn. Tuy nhiên, mới có chút thành tích mà vội kiêu ngạo là điều không nên, bản mệnh vẫn còn nhiều thiếu sót và cần học hỏi ở những người khác nữa.

Một tuần trải qua khá suôn sẻ của con giáp này nhất là thời điểm cuối tuần hứa hẹn sẽ có nhiều niềm vui hoặc lời mời ăn uống khi Thực Thần ghé thăm. Hãy tận hưởng trọn ven những giây phút ấy và đừng nghĩ ngợi gì nhiều cho dù chuyện gì đang xảy ra đi chăng nữa. 

Tuy nhiên trong tuần có SaoThái Tuế Hung tinh chiếu mệnh mang đến điềm báo con giáp này có thể bị tai nạn bất ngờ, gặpchút vấn đề liên quân đến sức khỏe hay có người gây ảnh hưởng tới công việc một chút nhưng người tuổi Tuất vẫn có thừa bản lĩnh để cân bằng giữa chuyện cá nhân và công việc.

Nếu con giáp này còn cố chấp, cứng đầu thì mối quan tình cảm với một nửa của mình dễ đi vào ngõ cụt, bầu không khí giữa hai người đang vô cùng căng thẳng. Hãy lắng nghe để hiểu đối phương nhiều hơn bằng cách mở lòng mình ra. Người độc thân nên thay đổi cách giao tiếp với mọi người để có thêm nhiều cơ hội.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tuổi Hợi đón nhận nhiều niềm vui với những gì mình đang làm trong những ngày đầu tuần. Sau nhiều ngày ăn mừng, vui chơi, con giáp này tập trung cho sự nghiệp và làm việc hiệu quả hơn. Một số người cũng đã sẵn sàng cho vị trí mới, thậm chí là xây dựng con đường công danh mới.

Có nhiều lúc bản mệnh chịu tổn thương về tinh thần, mệt mỏi vì chuyện tiền bạc nhưng người tuổi Hợi đủ lạc quan để vượt qua tất cả. Và niềm vui lại đến khi có Thiên Ấn che chở, nâng đỡ để con giáp này được làm điều mình thích và tập trung vào đó, quên hết những điều đáng quên.

Vận trình tình cảm bù lại vô cùng hài hòa, êm đẹp. Đây có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc của bản mệnh khi sẽ có một tuần tràn ngập trong sự yêu thương và quan tâm của người thân, bạn bè. Nếu con giáp này muốn có một cuộc sum vầy, hãy mở tiệc và mời mọi người đến nhà chơi nhé.

Tuy nhiên sao Bách Việt chủ đào hoa còn mang lại cho người độc thân những phiền phức liên quan tới chuyện tình cảm khi có quá nhiều đối tượng theo đuổi. Con giáp này sẽ cảm thấy bối rối khi không biết nên chọn ai, người đã có gia đình lo sợ mối quan hệ ngoài luồng ảnh hưởng tình cảm vợ chồng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan