Tử vi tuần mới từ ngày 29/8/2022 - 4/9/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 29 tháng 8 năm 2022 đến ngày 4 tháng 9 năm 2022 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Tử vi tuần mới, có vẻ khá dễ chịu với người tuổi Tý khi mà hung vận đã dần suy giảm, cát khí vượng lên. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng nhờ thế mà có những bước tiến quan trọng. Mối quan hệ được đôi bên gia đình chấp thuận và ủng hộ, ngày về chung nhà không còn xa.

Đầu tuần có lộc phát tài, dù là người làm công ăn lương hay là dân kinh doanh buôn bán cũng sẽ có nhiều cơ hội để nắm giữ tiền bạc. Thực Thần cho thấy lúc nào cũng có tài lộc sẵn sàng kéo về nhà, bản mệnh nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ hiếm có này.

Công việc do có Thương Quan án ngữ, bản mệnh cần phải mềm mỏng hơn trong cách làm việc. Sự nóng nảy, bốc đồng của bạn có thể khiến mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên căng thẳng. Thậm chí còn khiến cho cấp trên thấy phật lòng và suy nghĩ lại về quyết định thăng tiến của bạn trong thời gian tới. 

Người tuổi Tý cũng nên chú ý Bạch Hổ hung tinh gây họa huyết quang, tổn hại sức khỏe. Tránh những vật sắc nhọn như dao, kéo, kim…. Vẫn đang trong tháng Cô hồn, bạn không đi tới những nơi âm khí nhiều, hàn khí mạnh như nghĩa trang, bệnh viện, hồ sông ao suối,...

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu trong tuần này là chớ nên để cái tôi của mình điều khiển lý trí, vượt qua cả lợi ích tập thể. Thái độ làm việc của bạn sẽ quyết định quá trình hợp tác với đồng nghiệp có thuận lợi hay không, hiệu suất đạt được tốt hay xấu.

Đừng quá lo lắng, Tử Vi cát tinh vẫn đang ở bên để giúp cho con giáp này tìm được những điều mình mong muốn. Hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần và tìm ra con đường phát triển đúng đắn cho mình. Chớ nên vì những cảm xúc cá nhân mà ảnh hưởng đến cả tiền đồ tương lai.

Tài lộc vượng về cuối tuần, người tuổi này có thể tiến hành những kế hoạch cầu tài của mình một cách thuận lợi. Tuy cũng có những lúc nhu cầu mua sắm lên cao, bản mệnh hơi vung tay quá trán nhưng Chính Tài và Thiên Tài vẫn đảm bảo cho nguồn tài lộc dồi dào. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu trầm lắng. Người độc thân mải mê với sự nghiệp nên chẳng còn nhiều thời gian và tinh thần để nghĩ tới chuyện yêu đương riêng tư. Bản mệnh thỏa mãn với cuộc sống hiện tại của mình và tạm thời chưa muốn tiến xa hơn.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Tử vi hàng tuần dự báo sóng gió bủa vây người tuổi Dần khi bản mệnh bị Đại Hao hung tinh nhập mệnh. Tài chính có dấu hiệu thất thoát, dù kiếm được không ít nhưng do các khoản thu chi mất cân bằng, có việc đột xuất khiến con số chi ra vượt quá mức thu vào.

Thậm chí có người liên tục phải quẹt thẻ tín dụng của mình cho những khoản mua trước, trả tiền sau và đó là nguyên nhân bạn liên tục bị âm tiền. Lúc này vay mượn là phương án duy nhất để bạn giải quyết rắc rối, nhưng đừng mượn quá nhiều kẻo sẽ thành gánh nặng.

Đường công danh sự nghiệp cũng không hoàn toàn ổn định. Thương Quan cảnh báo bản mệnh nên biết kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để cho những việc cá nhân ảnh hưởng đến lợi ích chung. Tuổi Dần hãy thận trọng với từng hành động của mình, tránh để tiểu nhân chú ý.

Chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi cho lắm. Có nhiều vấn đề nảy sinh giữa 2 người, do có sẵn khúc mắc nên chỉ vài vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể khiến các bạn nảy sinh xung đột chứ chẳng cần đến bất cứ tác nhân nào cả.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Tử vi 12 con giáp cho rằng Tiểu Hao hung tinh cho thấy sẽ có những vấn đề bất ngờ nảy sinh, tiêu tốn của con giáp tuổi Mão một khoản tiền nho nhỏ ngoài dự tính. Nếu như trước đó bạn có kế hoạch tiết kiệm tiền ngay khi có được thì lúc này sẽ không phải lo lắng nhiều nữa.

Đầu tuần công việc của bản mệnh chưa có nhiều khởi sắc, nhưng từ giữa tuần trở đi vận trình sẽ biến chuyển tích cực hơn rất nhiều. Chính Ấn cho thấy sự cố gắng và nỗ lực của con giáp này sẽ được đền đáp. Nhân lúc này bản mệnh hãy phát huy hết sức khả năng sáng tạo của mình, đó là nền tảng để bạn có thể vươn cao vươn xa trên con đường sự nghiệp của mình.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động nhưng nếu cứ mải mê với công việc, bạn có thể đánh mất những điều quá giá trong cuộc sống của mình. Đừng vì bận rộn mà quên chăm lo cho đời sống tình cảm, vun vén các mối quan hệ cá nhân.

Quan tâm người yêu, chăm sóc bạn đời, chu toàn gia đình đều phải đầy đủ, đó không những là trách nhiệm mà còn là niềm vui giúp mệnh chủ thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, sau những bộn bề bon chen bên ngoài.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Tử vi tuần mới cho biết điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Thìn do gặp phải hung tinh Ngũ Quỷ nên vận trình trong cát có hung. Công việc tưởng rằng êm ả, không có biến động gì lớn nhưng cuối cùng lại bị đảo lộn hết bởi kẻ tiểu nhân đem lòng đố kị. 

Thiên Quan chiếu mệnh, bạn có thể phải đối mặt với rắc rối khi bạn chủ quan đấy. Chỉ một chút bất cẩn cũng khiến vận trình của bạn kém hơn trước rất nhiều, phải thận trọng từng li từng tí một. Hãy luôn nhắc nhở bản thân cẩn thận trong từng bước, quá trình làm việc của mình. Nếu nhận thấy có dấu hiệu không ổn nên tìm cách sửa chữa ngay.

Phải đợi tới giữa tuần trở đi khi có cả Thiên Tài và Chính Tài cùng trợ mệnh, tài lộc của những chú Rồng mới có sự cải thiện. Bạn hoàn toàn có thể đa dạng nguồn thu chứ không bó hẹp trong một công việc chính. Quan trọng nhất là quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý để tránh làm hao tổn thiệt hại số tiền mà bạn đang tích lũy.

Tuần này tuổi Thìn nhận nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Một số người độc thân đã thấy được tín hiệu tốt từ đối phương khi họ cũng đang cố gắng thể hiện tình cảm, mong được bạn ghi nhận. Một số cặp đôi có thể bắt đầu tính chuyện ra mắt gia đình đối phương.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Tuần này tuổi Tị có cát tinh trợ lực nên nữ mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn so với nam mệnh. Trong tuần có quý nhân giúp sức, quý nhân này cũng thường là người nữ. Mọi sự tiến hành ổn thỏa, công việc của con giáp này không có gì phải lo lắng cả khi làm gì cũng có quý nhân chỉ đường.

Chính Quan xuất hiện cũng cho thấy bản mệnh có nhiều cơ hội để đạt được thành công trong công việc, từ đó được cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của bản thân hơn. Hãy tự tin vào con đường mình đã chọn và theo đuổi mục tiêu tới cùng. 

Cát tinh Thái Âm cũng hỗ trợ rất nhiều cho đường tình duyên của những chú Rắn. Người độc thân dễ tìm được nhân duyên dành riêng cho mình. Có nhiều cơ hội để bản mệnh tiếp xúc với người khác phái, sự chủ động sẽ giúp bạn ghi điểm với đối phương, khả năng thành công lớn hơn nhiều.

Trong thời điểm này, đường tài lộc của mệnh chủ cũng có những bước tăng tiến đột phá. Thực Thần trao cho con giáp này nhiều cơ hội để kiếm tiền ngay trong tầm tay. Không cầu tài nhưng tài lộc tự tới, bản mệnh sau phút ngỡ ngàng đã nhanh chóng nắm bắt vận may.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Tử vi tuần mới, vận trình của người tuổi Ngọ có sự xuất hiện của Dịch Mã động tinh, bản mệnh sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc, thậm chí phải bỏ thêm nhiều công sức mới có thể có được thứ mình muốn, công việc mới tiến triển tốt.

Sự năng động và linh hoạt sẽ mang tới cho bạn nhiều may mắn trong tuần này nên đừng ngần ngại vượt ra khỏi phạm vi an toàn của bản thân. Nếu bạn bằng lòng với sự ổn định hiện có, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ và chấp nhận đi sau người khác.

Về phương diện tài lộc, tuần này người tuổi Ngọ khá thuận lợi trong việc kiếm tiền. Chính Tài và và Thiên Tài cùng xuất hiện, con giáp này dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì đều có ví tiền căng phồng tuần này nhờ chăm chỉ, biết tích cóp tiền bạc.

Về đường tình duyên, có lẽ con giáp này nên xem lại cách cư xử của mình mới mong tình cảm thuận hòa. Nếu bạn cứ sống ích kỷ chỉ biết đến mình thì sao có thể đòi hỏi đối phương hy sinh cho mình vô điều kiện được. Mối quan hệ như vậy chẳng thể lâu bền.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Tử vi tuần mới nói rằng, một tuần có sự hỗ trợ của Thái Dương cát tinh, người tuổi Mùi có cơ may rất lớn được quý nhân nâng đỡ. Vì thế, cần tận dụng những mối quan hệ quen biết để giải quyết công việc hanh thông, trôi chảy hơn. Đừng bỏ lỡ những lợi thế sẵn có ngay xung quanh mình.

Chính Ấn che chở nên bạn mạnh mẽ, có thực lực và có tinh thần vững vàng. Dù đối diện với bất cứ hoàn cảnh nào thì bạn cũng đều bình tĩnh, nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết đúng đắn, sáng suốt.

Nhân khi có sao Thái Dương hỗ trợ cho sự nghiệp, hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tham gia những thử nghiệm mới, bạn có thể bứt phá mọi giới hạn và bắt đầu viết một chương mới cho sự nghiệp của mình.

Chính Tài xuất hiện cho thấy các vấn đề liên quan tới tiền bạn của bạn sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn nên thận trọng khi ứng xử trước tập thể, đám đông vì họ là người sẽ mang lại cho bạn những thuận lợi bất ngờ về sau đó.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Tuần mới sự nghiệp của người tuổi Thân bị hung tinh Thái Tuế đeo bám, hung vận nhiều hơn cát vận. Bản mệnh cần phải lưu tâm hơn nữa với các mối quan hệ hợp tác làm việc. Có thể bạn không có tâm hại người nhưng đối phương lại đang muốn chiếm đoạt lợi ích của bạn. Không có lòng hại người nhưng bạn cần phải có lòng đề phòng để tự bảo vệ bản thân.

Con giáp này còn gặp phải Tỷ Kiên, những quyết định mang tính chủ quan có thể khiến cho bạn đi hết từ sai lầm này sang sai lầm khác. Khi đứng trước các quyết định quan trọng, đừng ngần ngại hỏi xin lời khuyên của người có kinh nghiệm để không gây ra sai lầm không thể sửa chữa.

Về vấn đề tiền bạc, Kiếp Tài báo hiệu đầu tuần bản mệnh dễ mất tiền hao của, thu nhập trong tuần không nhiều. Phải chờ tới cuối tuần thì tài lộc mới bắt đầu khởi vượng, túi tiền của con giáp này cũng rủng rỉnh hơn. 

Tuổi Thân có thể đang bối rối chưa biết phải quyết định ra sao trong chuyện tình cảm tuần này. Bạn có cảm tình với đối phương nhưng tình cảm đó chưa đủ lớn để gọi là tình yêu. Đôi bên thiếu sự tương tác nên mối quan hệ khá nhạt nhòa.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Tử vi tuần mới cho thấy, Bách Việt chủ đào hoa may mắn mang tới cho người tuổi Dậu về phương diện tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn có cơ hội được trải qua những cảm xúc ngọt ngào từ tình yêu mà người ấy mang tới. Tình cảm cá nhân tiến triển tốt đẹp, đây là chỗ dựa giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.  

Dưới sự động viên của Tỷ Kiên, con giáp này hăng hái nỗ lực làm việc, phấn đấu hết mình để phát triển sự nghiệp cá nhân. Nhưng có vẻ vận may vẫn chưa mỉm cười, kết quả chưa thực sự tương xứng với công sức mà bạn bỏ ra, tuy hơi thất vọng song đó lại càng là động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn.

Tỷ Kiên tài hoa nhưng đồng thời cũng đẩy cái tôi kiêu ngạo lên cao, đây cũng là một trong những lý do khiến cho bạn chưa thực sự đạt được mục tiêu. Bản thân có năng lực mà thiếu kết nối với mọi người, không biết tạo dựng mối quan hệ để tạo lợi thế cho mình thì rất dễ thụt lùi so với xu hướng chung.

Tuần này, sức khỏe của tuổi Dậu cũng là điểm đáng lo khi mà bạn sinh hoạt kém điều độ, lười vận động, chưa chú ý tới dinh dưỡng. Đừng chỉ giải quyết các bữa ăn một cách qua loa, hãy tạo thói quen nấu nướng, thưởng thức món ăn như một sự hưởng thụ cuộc sống đồng thời chăm sóc thân thể.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Theo tử vi tuần mới có Thiên Cẩu hung tinh hoành hành, người tuổi Tuất có thể khá đau đầu khi thị phi nhũng nhiễu. Chỉ lơ là một chút thôi là bạn đã có thể bị người khác vu oan giá họa, cản trở bước tiến. Những người mà bạn tin tưởng cũng chưa chắc đã thật lòng thật dạ đâu nên tránh tin người thái quá, chuyện gì cũng nói ra mà mang họa vào thân.

Tinh thần sa sút có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Bản mệnh luôn cố gắng chống đỡ, chịu trách nhiệm với những việc mình làm nhưng dường như chỉ bấy nhiêu thôi là chưa đủ khi rất nhiều những khó khăn và trở ngại vẫn đang chồng chất trên con đường phía trước.

Cuối tuần tài lộc cực vượng, nếu có kế hoạch cầu tài thì người tuổi Tuất nên đợi tiến hành vào thời điểm này thì hơn. Tuy nhiên dù tài khí có dư dả đến đâu, những thú vui mua sắm chi tiêu có thể lột sạch số tiền bạc đã rất vất vả mới kiếm được, nên hãy có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp.

May mắn tình cảm là chỗ dựa của bản mệnh trong tuần này. Dù bạn có làm chuyện gì, có gặp điều gì thì cuối cùng, những người yêu thương bạn vẫn luôn ở bên, yêu quý và cổ vũ, động viên.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 29/8/2022 đến 4/9/2022

Tử vi hằng tuần dự báo, Tài lộc là điểm sáng của người tuổi Hợi trong tuần này khi mà tiền bạc ùn ùn đổ về túi. Ngay từ đầu tuần đã có nhiều tin vui. Bản mệnh hãy nỗ lực nhiều hơn khi mà đang có Thực Thần ở bên, lộc trời cho không nhận thật quá uổng phí. Đừng để cơ hội trước mặt mà còn vụt mất.

Phương diện công việc được Thiên Đức nâng đỡ nên không có vấn đề nào quá đáng ngại. Con giáp này thêm phần tự tin hơn với những việc mình đang làm. Bạn không để lãng phí thêm nhiều thời gian vô ích bởi đủ năng lực để giải quyết công việc nhanh gọn, nắm lấy cơ hội thăng tiến cho bản thân.

Công việc đang tiến triển khá tốt, bạn được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc đầy trách nhiệm của mình. Song bản mệnh cũng cần phải hiểu rõ vị trí mình đang nắm giữ, đừng để Tỷ Kiên khiến mình ảo tưởng về bản thân, có thái độ không đúng mực.

Tình cảm không có biến động quá lớn. Người độc thân nên duy trì các hoạt động cá nhân và chăm sóc, yêu thương chính mình nhiều hơn, mong chờ có ai đó làm thay thì chỉ thất vọng mà thôi. Người đã có đôi hãy thận trọng khi hành xử, phút vô tâm bất chợt có thể làm đôi bên chán chường và nảy sinh xung đột không đáng có.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan