Tử vi tuần mới từ ngày 3/2 - 9/2/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 3 tháng 2 năm 2020 đến ngày 9 tháng 2 năm 2020 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng những ngày đầu tuần khiến tuổi Tý luôn trong tình trạng đau đầu, nóng ruột vì những lời chỉ trích hoặc dèm pha, cố tình gây khó dễ. Tuy nhiên, càng về cuối tuần con giáp này càng nhận được nhiều niềm vui, nhất là về tiền bạc khi ngày cuối tuần có Chính Tài soi rọi.

Vận trình tuần mới của bản mệnh đã tốt hơn tuần trước khá nhiều, tình hình tài chính đã có dấu hiệu khởi sắc. Người tuổi Tý cố gắng phát huy năng lực đang có thì tương lai không phải lo lắng nhiều nữa, mọi việc có vẻ đang đi đúng hướng, khá suôn sẻ.

Mặc dù thời gian này bản mệnh khá vất vả nhưng đừng ngại khó, ngại khổ, những gì con giáp này đang cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng. Con giáp này nên nhớ rằng, không có con đường nào đi đến thành công mà dễ dàng cả. Vì thế hãy tiếp tục nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa nhé.

Tuy nhiên, dường như vì mải vì công việc lu bu ngày Tết mà tuổi Tý khá lơ là chuyện tình cảm. Người ấy lúc này cảm thấy không hài lòng nếu bản mệnh tiếp tục tỏ ra vô tâm, thờ hờ và không quan tâm tới đối phương. Hãy dành chút thời gian để cải thiện mối quan hệ tình cảm đang có nhé.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu có nhiều khó khăn bất ngờ xuất hiện với con giáp này. Nếu có buồn thì nhưng đừng để việc này kéo dài quá lâu khiến bản mệnh mất ý chí chiến đấu. Tinh thần tích cực, lạc quan mới có thể cải thiện tình hình được.

Những ngày đầu tuần là khoảng thời gian vui vẻ và nhiều may mắn của con giáp này nhưng càng về cuối tuần thì cuộc sống càng xáo trộn, tâm trạng lên xuống thất thường. Trước đó bản mệnh còn cảm thấy hạnh phúc thì hôm sau đã có chuyện phải phiền lòng rồi.

Phần lớn những muộn phiền của con giáp này đến từ vấn đề tình cảm. Nhưng dù sao cũng nhớ phân biệt rõ ràng công việc và chuyện riêng tư, chớ nên để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới những ngày Tết vui vẻ, đầm ấm nhé. Người tuổi Sửu nên dành thời gian cho người thân trong nhà của mình.

Sao Thiên Diêu chủ về đào hoa, phong lưu, đa nghi đã phần nào giải thích cho những lo lắng của bản mệnh về chuyện tình cảm. Con giáp này nên nhớ khi đã yêu thì nên tin tưởng đối phương, còn nếu đôi bên không còn tin ở nhau nữa thì dừng mối quan hệ này lại để tâm mình bớt mệt mỏi. 

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần cảm thấy chán nản khi mà vận rủi dường như chưa buông tha mình trong tuần này. Chính vì thế con giáp này làm gì cũng phải cẩn trọng, chớ nên chủ quan. Cứ chu toàn từng việc nhỏ đã thì việc ắt sẽ thành. Trong mọi tình huống hãy cố gắng giữu bình tĩnh, tỉnh táo, chớ nên tham lam.

Hơn nữa, hung tinh xuất hiện dự báo có thể xảy ra tai bạn bất ngờ, nếu có thể thì bản mệnh nên từ chối những việc phải đi xa, nếu là yêu cầu bắt buộc thì phải cẩn thận. Công việc bộn bề nên những người độc thân không còn thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm trong lúc này.

Đối với các cặp đôi đang yêu thì dễ xảy ra cãi vã, thay vì cãi cọ thì nên biết đặt vào vị trí của nhau để thấu hiểu, thay vì tìm cái mới hãy sửa chữa cái cũ cho thật tốt. Người ấy cảm thấy khá buồn khi người tuổi Dần quá chú tâm và sự nghiệp mà bỏ quên đối phương. Hãy thay đổi trước khi mối quan hệ đối mặt với nguy cơ tan vỡ nhé.

Những ngày xui xẻo tìm đến khiến con giáp này cảm thấy vô cùng hoang mang. Thế nhưng với bản lĩnh của mình tuổi Dần sẽ đủ tỉnh táo thoát khỏi tình huống khó khăn, cho nên đừng ngại ngùng hay lo lắng quá. Nếu cần thiết, bản mệnh cũng có thể tìm đến sợ giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của mình.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão có khá nhiều sóng gió, trở ngại. Thậm chí có những việc con giáp này đã lên kế hoạch từ sớm nhưng cũng không lường trước được những rủi ro và nếu không xử lý nhanh thì sẽ để lại hậu quả. Vì vậy lúc này bản mệnh nhất định phải tập trung cao độ.

Những ngày đầu tuần có phần khó khăn và nhiều việc khó lường nhưng con giáp này đã thể hiện được năng lực của mình trong những tình huống này và vượt qua được trở ngại này một cách dễ dàng. Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão cũng dần ổn định. Ngoài ra, dịp Tết này sẽ phải chi tiêu khá nhiều, chính vì thế nên cân đo đong đếm một chút trước khi mạnh tay mua sắm nhé.

Về phương diện tình cảm không được như ý. Nhất là những người độc thân đừng vội trao niềm tin cho người khác bởi thích và yêu hoàn toàn khác nhau. Bản mệnh và đối phương cần có thời gian để nhận ra tình cảm thực sự của mình đã nhé. Đừng vì cô đơn mà chọn bừa một ai đó mà khiến hai người cùng tổn thương nhé.

Cát tinh chủ đào hoa soi chiếu cho thấy dù có nhiều người theo đuổi thì tuổi Mão cũng vẫn khó tìm được người ưng ý nếu cứ cố chấp và không mở lòng. Hơn nữa, bản mệnh cũng phải cẩn thận bị vướng vào mối quan hệ phức tạp mà không hay biết đấy.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn vận trình tuần mới khó khăn chồng chất khó khăn khiến con giáp này ít có thời gian cho gia đình hơn. Hãy gác mọi việc sang một bên để có thể tập trung xử lý những rắc rối mà bản mệnh đã gây ra trong thời gian vừa qua.

Khi mọi việc rối ren thì người tuổi Thìn đâu có thời gian để nghĩ tới chuyện tình cảm, thậm chí nếu người ấy không hiểu còn dẫn đến cãi vã, chán nản. Con giáp này chớ nên trách cứ ai cả, đừng tự tạo thêm rắc rối khiến mâu thuẫn với một nửa ngày càng gay gắt hơn nhé.

Đầu tuần có sự cố nhưng bản mệnh đã nhanh trí xử lý được nhưng nếu chủ quan, khinh địch thì lại tiếp tục vướng vào rắc rối vào cuối tuần. Hãy rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân, chớ nên chủ quan trong mọi tình huống. Bởi ngoài kia vẫn có rất nhiều người vì ghen tỵ mà muốn hãm hại tuổi Thìn đấy.

May mắn là những vướng mắc của con giáp này đều có hướng giải quyết phù hợp khi cát tinh xuất hiện. Bản mệnh nhất định sẽ có người hỗ trợ, giúp đỡ khi đối mặt với khó khăn, vì thế đừng lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều gây tổn hại cho sức khỏe.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng tuần mới của người tuổi Tị khá ổn định, bản mệnh chẳng phải lo lắng nhiều như trước vì mọi thứ đã đi theo guồng quay của nó. Tuy nhiên, không nên để tình trạng này lâu vì nếu không con giáp nàys ẽ cảm thấy nhàm chán, khó chịu. Hãy nghe lời khuyên của người đi trước để hình dung ra tương lai mà mình mong muốn.

Trong tuần có cát tinh chủ về thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc cho thấy cơ hội về công việc, sự nghiệp của người tuổi Tị lúc này rất lớn. Thay vì hài lòng với cuộc sống hiện tại và thiếu ý chí như trước đây, con giáp này hãy chớp lấy thời cơ này để đẩy nhanh tiến độ công việc và tạo ra bước đột phá.

Ngoài ra, tuổi Tị cũng có khả năng gặp được đối tác hay những người giàu kinh nghiệm đưa ra những gợi ý hỗ trợ giúp thay đổi vận trình tài lộc. Nửa tuần đầu bản mệnh khá may mắn vì thế, đừng nghỉ ngơi nữa, hãy làm việc chăm chỉ vì khi thời gian cuối tuần là mọi vận may sẽ khép lại rồi đấy.

Chuyện tình cảm chỉ có một chút xáo trộn nhỏ, con giáp này chỉ cần tìm cách hòa giải thì mọi việc sẽ lại diễn ra êm đềm như trước. Quan trọng là bản mệnh và người ấy biết hạ cái tôi của mình xuống, lắng nghe và thấu hiểu đối phương, có như vậy mối quan hệ mới bền chặt được. Người độc thân cũng không nên quá buồn nếu như chưa tìm thấy nửa kia ưng ý.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc của mình vì con giáp này đang có xu hướng để chúng ảnh hưởng tới công việc cũng như tài vận. Mọi thứ nằm trong khả năng của bản mệnh mà, đừng để sự việc đi quá xa. Nếu có thể, hãy đơn giản hóa mọi việc.

Những ngày đầu tuần tiền bạc khá dồi dào nhưng dường như bản mệnh có xu hướng chi tiêu thiếu kiểm soát và cuối tuần vướng phải không ít rắc rối khó chịu. Thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh hãy người tuổi Ngọ tìm cách thay đổi cách tiêu cũng như sử dụng tiền bạc của mình.

Vận trình tình cảm của con giáp này có nhiều thử thách, chông gai. Có những cặp đôi không được sự đồng thuận của gia đình hai bên, thử thách này cũng là lúc để cả hai người nhìn nhận lại tình cảm của mình, nếu tình yêu đủ lớn thì không có gì là không vượt qua được cả.

Hung tinh mang điềm báo tai họa nhắc nhở bản mệnh tuần này không được bỏ qua các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Tuổi Ngọ chớ nên làm việc quá sức, nếu cần hãy nghỉ ngơi. Nếu không cẩn thận, con giáp natf sẽ dễ bị mắc bệnh nặng, tốn nhiều thời gian chữa trị và phục hồi.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi chỉ nên tập trung vào bản thân thôi nhé, chớ nên mang họa vào thân khi giúp đỡ hay nhận thêm việc của người khác. Con giáp này không thực sự hiểu vị trí của mình ở đâu nên đang gây ra khá nhiều rắc rối rất khó xử lý. Thay vào đó hãy biết im lặng khi cần, nói dai sẽ thành nói dại mà rước họa vào thân.

Có một chút tia hi vọng cho bản mệnh khi cát tinh trợ lực cho sự nghiệp, tài lộc cho nên những rắc rối đã được hạn chế phần nào. Hơn nữa, nếu gặp vấn đề về tiền bạc người tuổi Mùi cũng được xử lý sớm một cách gọn nhẹ. Song con giáp này cũng cần chú ý đến việc chi tiêu để tránh hoang phí.

Đường tình duyên trong tuần không được như ý, thậm chí còn khiến cho bản mệnh mệt mỏi. Hãy tôn trọng cảm xúc của mình, khi con giáp này thấy điều gì đó không ổn thì nó thực sự không ổn. Nếu cần buông tay thì hãy buông tay, tuổi Mùi sẽ sớm có cuộc sống mới thoải mái và nhẹ nhõm hơn.

Mặc dù có nhiều chuyện không vui nhưng là người chủ động trong mọi tình huống và luôn biết giữ tinh thần lạc quan nên cuối cùng sóng gió cũng sớm qua đi trả lại cho con giáp này những ngày bình yên. Không khí cả gia đình sum vầy giúp tuổi Mùi quên đi những chuyện buồn ngoài kia.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tuần mới hứa hẹn nhiều niềm vui và may mắn đến với tuổi Thân. Những tháng ngày vất vả, mệt nhọc đã qua đi rồi để lại cho con giáp này những ngày thảnh thơi đúng nghĩa. Bản mệnh đã chủ động hơn trong mọi việc thì không có gì có thể làm khó ngay lúc này cả.

Vận trình công danh sự nghiệp vô cùng thuận lợi, con giáp này thường xuyên được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình và ngày cuối tuần còn có những lời mời ăn uống khi Thực Thần ghé thăm. Những ngày đầu năm mới, đừng quên hòa chung niềm vui này cùng mọi người đấy nhé.

Hung tinh chủ về hao tài tốn của nhắc nhở người tuổi Thân đừng vui vui quá mà tiêu xài hoang phí, thậm chí chỉ vì một lời khen mà con giáp này đưa ra số tiền lì xì quá lớn. Hãy kiểm soát tốt hơn chi tiêu nếu không muốn sẽ bị thâm hụt tài chính nghiêm trọng, có hối hận cũng muộn màng.

Về phương diện tình cảm đã có nhiều khởi sắc, nhiều cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. Những người độc thân có nhiều đối tượng tìm hiểu và gặp gỡ hơn, nhưng để lựa chọn ai đó thì bản mệnh chớ nên vội vã, có những người ban đầu tưởng là hợp đấy nhưng thời gian tiếp xúc và tìm hiểu lại thấy họ không phải người dành cho mình.  

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng tuần mới của người tuổi Dậu cảm thấy khá ung dung, tự tại. Con giáp này tìm được mục tiêu cuộc sống và hiểu được vị trí của mình, nhờ đó mà bản mệnh chỉ tập trung vào nó, không còn sao nhãng hay hoang mang như trước.

Hơn nữa, khả năng sắp xếp, quản lý thời gian của con giáp này đã được cải thiện nên có nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Vận trình tình cảm nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt. Những người độc thân nhớ tận dụng cơ hội gặp gỡ nhiều hơn để tìm hiểu nhiều đối tượng khác nhau thì mới mong tìm được người tâm đầu ý hợp.

Những ngày đầu năm tuổi Dậu tiêu tốn khá nhiều tiền cho việc mừng tuổi. Dù sao việc này cũng nằm trong kế hoạch rồi nhưng cũng không tránh được việc chi tiều nhiều hơn dự tính. Khoảng thời sau Tết con giáp này tiếp tục nỗ lực kiếm tiềm và cải thiện tình hình tài chính của mình.

Tuần này của bản mệnh có cả tiền bạc lẫn những lời khen ngợi, chỉ có điều ngày cuối tuần gặp chút phiền nhiễu mà thôi, nếu có thể hãy bỏ qua những lỗi lầm của nhau để có ngày nghỉ thoải mái nhất, đừng so đo, tính toán quá nhiều mà thêm mệt thân mình nhé.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Tuất sẽ gặp rất nhiều may mắn về tài lộc trong những ngày đầu năm mới này. Con giáp này cũng có thể nhận được tin vui về công việc, đây là thành quả của những nỗ lực mà bản mệnh đã đầu tư trong cả một năm trước. Hãy nghỉ ngơi thư giãn để ra Tết lại bung sức với những những mục tiêu mới nhé.

Về phương diện tình cảm, người độc thân có thể cải thiện tình trạng cô đơn của mình đó. Bản mệnh có thể gặp được người ấy trong một bữa tiệc đầu năm. Các cặp vợ chồng sẽ tìm được tiếng nói chung trong hầu như mọi kế hoạch, sự tâm đầu ý hợp này sẽ giúp đôi bên đạt được mục tiêu chung nhanh, gia đạo an yên và hạnh phúc.

Tuy nhiên, bên cạnh vận trình tình duyên và tài lộc phơi phới, người tuổi Tuất cần hết sức chú ý tới sức khỏe của mình, tránh dùng quá nhiều đồ uống không tốt cho cơ thể, nếu không sẽ ảnh hưởng đến những lịch trình khác trong ngày dịp lễ của bản mệnh đấy.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 3/2 đến 9/2/2020

Người tuổi Hợi khá thanh nhàn, bản mệnh không gặp phải khó khăn, trở ngại nào lớn cả. Nếu có việc gì phát sinh con giáp này cũng có thể chủ động xử lý mà không phải chờ ai đó giúp đỡ cả. Những ngày đầu năm mới vô cùng thuận lợi, tuy bận rộn nhưng luôn ngập tràn những niềm vui.

Đây là thời điểm tốt trong năm để bạn xuất hành cầu tài, cầu lộc, cầu duyên. Con giáp này không những có những dấu hiệu tốt về tài chính mà còn có thể gặp được quý nhân sẽ tương trợ cho mình trong năm tới. Tuổi Hợi không phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều trong việc chi tiêu, tiền bạc rủng rỉnh.

Thái Âm cát tinh chiếu mệnh nên đường công danh sự nghiệp, tình duyên lúc này khá hài hòa. Nếu cặp đôi nào ra mắt gia đình của đối phương thì dễ được chấp thuận. Con giáp này cứ là chính mình và đừng quá màu mè là được vì người lớn có con mắt rất tinh để nhìn nhận ra một người nào đó.

Sau những mâu thuẫn nhỏ trong thời gian trước, con giáp này đã biết chia sẻ và quan tâm nhiều hơn tới gia đình, điều này làm một nửa của bản mệnh hết sức hạnh phúc. Người độc thân nên cố gắng chủ động hơn, để trái tim dẫn lối, tuổi Hợi sẽ có thể tìm được cho mình một khởi đầu tốt trong chuyện tình cảm của mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan