Tử vi tuần mới từ ngày 3/8/2020 - 9/8/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 3 tháng 8 năm 2020 đến ngày 9 tháng 8 năm 2020 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Tuần mới cho biết đường tình duyên của tuổi Tý có nhiều trở ngại, lúc này thay vì cứ chăm chăm đuổi theo hạnh phúc, hãy tập trung làm cuộc đời thêm ý nghĩa bằng những tình bạn mới, hay những sở thích đặc biệt vào thời gian rảnh.

Nhất là người độc thân, đừng đợi ai đó mang tới hạnh phúc cho mình, nếu không dù khi có người yêu cũng vẫn cảm thấy cô đơn mà thôi. Tuần mới của con giáp này đã khởi sắc hơn trước rất nhiều, những trăn trở suốt thời gian qua cuối cùng đã hoàn thành. Tuy nhiên đừng vì thế mà khoác lác và gây phản cảm cho mọi người xung quanh nhé.

Tuần này có Thiên Tài ghé thăm nên vận trình tài lộc tuần này vượng phát rất rực rỡ. Người tuổi Tý lúc này không phải lo lắng gì khi tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, nhiều người thu lợi lớn từ khoản đầu tư cá nhân. Lúc này, dành tặng một món quà cho bản thân là điều bản mệnh nên làm.

Trong tuần có điềm báo Bạch Hổ hung tinh xuất hiện cho thấy dù có nhiều may mắn là thế nhưng con giáp này vẫn có họa đi kèm nếu bất cẩn, chủ quan. Chủ yếu là vấn đề liên quan tới sức khỏe, mâu thuẫn trong gia đình, thậm chí có xô xát gây thương tích.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Sửu tuần này có phần trùng xuống, có thể là do tính cách cố chấp, thái độ lạnh lùng của con giáp này khiến đối phương cảm thấy xa cách. Có thể bản mệnh đang không hài lòng việc gì đó, tuy nhiên hãy tự làm cuộc sống mình vui trước, thì khi đó hạnh phúc sẽ đến mà thôi.

Bản mệnh không phải buồn quá lâu vì những khó khăn trong công việc sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Nếu con giáp này đang tìm kiếm đáp án cho rắc rối trong công việc thì trong tuần này, bạn bè chính là người sẽ mang lại chìa khóa cho tuổi Sửu, nhất là những người có nhiều trải nghiệm và kiến thức.

Thương Quan gây họa vào thời điểm giữa tuần là lời nhắc nhở để con giáp này thận trọng trước hành vi lợi dụng của ai đó, hãy luôn chủ động trong mọi tình huống và đừng để ai đó nắm quyền kiểm soát bạn, nhất là trong vấn đề tiền bạc. Có người cố tình nói dối để lừa tiền mà bản mệnh không biết đấy.

Trong tuần có cát tinh trợ mệnh giúp con giáp này tự tin hơn trong công việc, nếu gặp trở ngại, thử thách gì cũng có người giúp đỡ, qua đó bản mệnh cũng thấy được tầm quan trọng của các mối quan hệ. Vì thế, đừng quên dành nhiều thời gian cho những người mà mình yêu thương.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần tuần này đạt được những thành quả giá trị trong công việc, thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên trong đời sống cá nhân, con giáp này cần phải hết sức độc lập, chủ động, sẵn sàng trên tinh thần học hỏi những trải nghiệm của mọi người để bản thân trưởng thành hơn.

Đầu tuần có những rắc rối liên quan tới mối quan hệ tình cảm nhưng bản mệnhnhanh chóng kiểm soát tình hình và nhường cho những ngày thuận lợi vào giữa tuần khi Chính Quan ghé thăm mang tới điều lành. Con giáp này phát huy tốt năng lực của mình và được mọi người công nhận.

Người độc thân đừng vội ngỏ lời với đối tượng bạn thích trong tuần này. Nếu bản mệnh thầm thương trộm mến người ta hãy thử vài lần vô tình xuất hiện trước mặt họ xem thái độ của đố phương thế nào. Các cặp đôi trong thời gian này dễ xảy ra mâu thuẫn và đôi bên cần thời gian để hiểu và dần chấp nhận một số tính cách khác biệt của nhau.

Ảnh hưởng của sao hung tinh nên người tuổi Dần lúc này khá vất vả vì công việc, có người thường xuyên di chuyển nơi này nơi khác nhưng bù lại công việc hiệu quả, tăng tài tiến lộc, công danh hiển đạt. Thành quả đáng kể bù lại công sức bỏ ra nên con giáp này dù mệt nhưng vẫn rất vui vẻ, hài lòng.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Tử vi 12 con giáp cho rằng vận trình tình duyên của người tuổi Mão không thực sự khởi sắc. Bản mệnh muốn gây cảm tình với đối phương thì nên tìm hiểu trước và ngôn ngữ cơ thể là thứ không thể bỏ qua. Trong quá trình tiếp xúc, con giáp này nên quan sát thái độ của họ khi nói chuyện, vẻ mặt, tư thế, cử chỉ đều nói lên rất nhiều điều đấy.

Tuần này bản mệnh sẽ nhận thấy mọi thứ khó khả thi, hoặc có chút kém thú vị, nhưng nếu kiên trì theo đuổi nó, điều bất ngờ sẽ xuất hiện đấy. Tuổi Mão cũng trở nên khéo léo, tinh tế hơn trong giao tiếp để có thể gần gũi hơn khi tương tác với mọi người và tránh những mâu thuẫn, căng thẳng có thể nổ ra trong mối quan hệ.

Những ngày đầu tuần con giáp này thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng, mệt mỏi thậm chí có khi chán nản. Nhưng cảm giác này nhanh chóng qua đi khi càng về cuối tuần lại càng may mắn. Cát tinh ghé thăm mang đến cả quyền, cả tiền khi bản mệnh được thể hiện năng lực và khả năng sáng tạo của mình.

Tuy nhiên trong tuần có sao Thiên Hình xuất hiện hối thúc con giáp này trở nên cao ngạo, dễ nóng nảy, bốc đồng mà gây ra sai lầm. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nếu bản mệnh không muốn tự mang họa vì sự bất cẩn của mình, có người còn dễ vướng phạm tù tội đấy.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn không nên tập trung quá vào chuyện tình cảm trong tuần này vì việc đó không hề có lợi đâu. Con giáp này cần xác định rõ bạn đang thầm thích ai đó hay đấy chỉ là một cơn say nắng thoáng qua. Nếu xác định được điều đó rồi, hãy cho bản thân thời gian để bình tĩnh lại.

Có điềm báo cho thấy bản mệnh có thể gặp chút rắc rối vào tuần mới. Tuy nhiên bài học này thực chất rất hữu ích, có thể thúc đẩy tính kỷ luật và trách nhiệm. Vì thế đừng nhìn nhận mọi thứ theo góc độ tiêu cực, hãy tự tin lên vì khi có nhiều kinh nghiệm người tuổi Thìn sẽ trưởng thành và dễ thành công hơn rất nhiều.

Vận trình tuần mới của con giáp này khá lên bổng xuống trầm, ảnh hưởng của Thương Quan không hề nhỏ nên con giáp này được nhắc nhở cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Nếu bản mệnh không khéo léo rất dễ phạm lỗi với người lớn tuổi và làm phật ý họ sẽ không có lợi cho chút nào đâu.

May mắn là có sao cát tinh che chở, chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo nên con giáp này tỉnh táo hơn trong các quyết định. Nhờ đó mà dù có rắc rối xảy ra bản mệnh cũng nhanh chóng tìm ra giải pháp riêng cho mình mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị không có điều gì đáng ngại, các mối quan hệ từ công sở tới xã hội sẽ là chủ đề đáng quan tâm. Con giáp này là người quảng giao, luôn cố gắng né tránh nhiều cuộc đụng độ. Tuy nhiên đó không phải là giải pháp phù hợp vào lúc này.

Có những việc cần đối mặt để tìm ra chân tướng. Những ngày đầu tuần có khá nhiều sóng gió nhưng bản mệnh không lo lắm. Tuổi Tị biết quan tâm, chăm sóc bản thân nhiều hơn và có được lợi thế khi Chính Ấn xuất hiện. Con giáp này thể hiện năng lực của mình mà không cần phải nhờ dựa sự giúp đỡ của người khác.

Về phương diện tình cảm tuần này có dấu hiệu khởi sắc hơn, để thu hút đối tượng phù hợp con giáp này đừng quên thể hiện sự tự tin của bản thân. Thực tế là đa số mọi người đều bị thu hút bởi những người tự tin. Vì thế, hãy cứ là chính mình và tự tin về con người mình nhé.

Có Thái Âm Cát tinh trợ mệnh cho nữ mệnh tuổi Tị tốt cả đường công danh lẫn nhân duyên. Có những duyên lành tới thay thế những buồn phiền xưa cũ thì con giáp này nhớ đón nhận nhé. Chuyện tình cảm tuy khó nói nhưng những lời khuyên của mọi người không phải là hoàn toàn vô ích đâu.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ độc thân có cơ hội cao tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp. Bản mệnh nên tận dụng ưu thế sức cuốn hút cá nhân như một lợi thế trong mọi cuộc trao đổi, giúp con giáp này ghi điểm trong mắt đối phương. Đây cũng là cơ hội rất tốt để có thể đưa mối quan hệ lên một bước tiến mới.

Tuần này bản mệnh nên rõ ràng trong các cuộc trao đổi, đừng chỉ vì muốn chiều lòng ai đó mà không dám nói thẳng, nói thật. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng nên có sự khéo léo, cân bằng giữa khen chê, tránh khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương. Đừng tin tưởng vào những tin đồn, chúng chưa chắc đã mang lại nhiều kết quả tốt đẹp.

Sao Dịch Mã chủ về dịch chuyển cho thấy tuần này có những thay đổi, có người là đổi việc nhưng có người là đi công tác xa, đi du lịch... Nhìn chung thời gian tới, con giáp này sẽ khá vất vả và cần học cách thích nghi sớm cho từng hoàn cảnh thì công việc mới tiến triển thuận lợi, suôn sẻ được.

Kiếp Tài gây ra những rắc rối với người tuổi Ngọ, nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc thì tuần này bản mệnh phải hết sức thận trọng để tránh tối đa những căng thẳng, mẫu thuẫn có thể phát sinh về tiền bạc.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi phải thận trọng với những kẻ tiểu nhân lừa gạt và cản trở bước đi của con giáp này. Đừng quên rằng những thứ dễ đến thì sẽ dễ đi, vậy thì hãy chậm mà chắc và thật cẩn trọng với mọi công việc của mình thì hơn. Tuân thủ theo như kế hoạch đã đề ra là cách để có một ngày làm việc hiệu quả.

Tuần này cả hung cả họa xen lẫn nhau nhưng ngày giữa tuần bản mệnh sẽ được nhận trọn vẹn niềm vui từ Thực Thần đưa tới. Có thể việc gặp gỡ một người bạn mang lại cho con giáp nàynguồn năng lượng tích cực mà bản thân đang mong chờ bấy lâu, sẵn sàng đón đầu những khó khăn ở phía trước.

Vận tình tình cảm của mình không được tốt, một phần vì bản mệnh thấy mọi người hạnh phúc hơn. Người tuổi Mùi nêm tránh đem mối quan hệ của mình và người khác ra so sánh, cân nhắc thiệt hơn, bạn đang vô tình tạo ra khoảng cách giữa hai người. Vì thế mà cảm giác đơn độc sẽ bắt đầu nảy sinh.

Sao Thiên Diêu mang lại cảm giác cô đơn phần nào đã giải thích cho việc vì sao con giáp này không hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại. Bản mệnh có thể chuyển nỗi buồn đó vào việc vẽ tranh, sáng tác nhạc, nhảy... là cơ hội tốt để phát huy năng khiếu nghệ thuật bên trong mình.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Tuổi Thân hãy lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh là cách để giải quyết những vấn đề rắc rối đang phải trải qua. Đây cũng là lúc mà con giáp này cần chủ động công việc của mình, thay vì dựa dẫm vào ai khác, bởi vì phút chót họ có thể đem đến cho bản mệnh sự thất vọng vì còn bận rộn với công việc cá nhân đấy.

Thiên Quan xuất hiện vào đầu tuần gây ra cho con giáp này không ít trở ngại nhưng may mắn công việc đã lại đi theo guồng quay cũ đều đặn ngay sau đó. Nhưng có điềm cho thấy cuối tuần là những ngày khó khăn, vì thế bản mệnh không được chủ quan trong bất cứ vấn đề gì.

Sao Thái Tuế Hung tinh cũng nhắc nhở người tuổi Thân cần phải hết sức thận trọng bởi dễ gặp tai nạn, rắc rối liên quan đến việc di chuyển trong tuần này. Con giáp này nên chú ý nếu phải xuất hành xa, đi lại nhớ cẩn thận và tuyệt đối tuân theo luật an toàn giao thông.

Sự kết nối của bản mệnh và người ấy có vẻ rời rạc, đôi bên không thường xuyên chia sẻ, trò chuyện như trước. Con giáp này nên thay đổi một chút, nếu không sẵn sàng cởi bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài, để lộ cho đối phương thấy khía cạnh yếu đuối, dễ tổn thương hơn trong con người mình thì khoảng cách hai người mỗi lúc một xa đấy.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Tử vi tuần mới cho biết tâm trạng của người tuổi Dậu trong tuần này như bị bao phủ bởi những đám mây mờ. Vì thế mà nhiệm vụ nào liên quan đến những con số, sổ sách đều cần phải hết sức thận trọng, ngoại trừ khi con giáp này làm những công việc liên quan đến tính sáng tạo.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh khá hanh thông, suôn sẻ, không phải lo nghĩ gì nhiều. Đường tài lộc khởi sắc lên trông thấy. Đặc biệt là khi Thiên Tài xuất hiện còn mang theo tin vui liên quan đến tiền bạc cho tuổi Dậu, nhiều người trang trải được nợ nần trong khoảng thời gian này.

Con giáp này còn độc thân không nên quá nuôi hi vọng về chuyện tình cảm của mình trong tuần này. Những ai đang yêu lại không được vui lắm. Cảm xúc cô đơn có thể là dấu hiệu cảnh báo điều gì bất ổn đang xảy ra với mối quan hệ của hai người. Đó cũng có thể là vì bản mệnh đang mong mỏi người ấy, nhưng đối phương vẫn chẳng nhận ra.

Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy thời điểm tốt cho các cặp đôi bàn chuyện cưới hỏi. Thế nhưng nó là điềm xấu cho những ai đang có gia đình vì dễ có cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện. Bản mệnh nên lắng nghe cảm xúc của những người yêu thương, thay vì thờ ơ bỏ qua và khiến cho đối phương giận hờn.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Tuất đừng để sự hồ nghi, băn khoăn cản bước chân của mình nhé. Tự tin trên con đường mà mình đi ngày hôm nay, hãy để những cảm xúc tiêu cực sang một bên và làm tốt công việc của bản thân. Đây là tuần để con giáp này thể hiện những trọng trách của mình.

Thất bại hết lần này tới lần khác trong chuyện tình cảm khiến bản mệnh muốn khép mình lại. Thế nhưng giải pháp lúc này phải là tự làm mới mình để thu hút đối tượng phù hợp, đúng là nội tâm quan trọng hơn hình thức, nhưng như thế không có nghĩa là con giáp này không chịu chăm chút cho ngoại hình.

Thương Quan xuất hiện giữa tuần không phải là điều xấu, đó là lời nhắc nhở đúng đắn để người tuổi Tuất phải quan tâm nhiều hơn đến vẻ bề ngoài, bắt đầu bằng việc nạp những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, giúp cơ thể của con giáp này được khỏe khoắn, nhan sắc cải thiện, và suy nghĩ tích cực hơn.

Cát tinh nâng đỡ vận trình, mang lại chút vui vẻ, tia hi vọng cho bản mệnh trong tuần mới. Được nghe những lời chia sẻ, động viên của mọi người giúp con giáp này vững tinh thần hơn, sẵn sàng cho một tuần mới nhiều may mắn đang đón chờ phía trước và hi vọng về tương lai tốt đẹp.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 3/8/2020 đến 9/8/2020

Cuối cùng tuổi Hợi có thể thở phào nhẹ nhõm khi bước vào giai đoạn may mắn, con giáp này cơ hội để hiểu rõ những khao khát của mình. Các mối quan hệ từng rạn nứt nay có khả năng được hàn gắn. Dù tài lộc không quá vượng, nhưng bản mệnh sẽ tìm được niềm vui giản dị bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Tuần này người tuổi Hợi cảm nhận niềm vui trọn vẹn nhất với sự hỗ trợ của Chính Quan trên con đường công danh sự nghiệp và có những người ở bên đông viên tinh thần. Chính vì thế con giáp này đừng quên cảm ơn những người đã hỗ trợ mình hết lòng trong những lúc hoạn nạn, khó khăn.

Vận trình tình cảm khá kém sắc, người ấy không thực sự hiểu một phần vì bản mệnh đang che giấu những cảm xúc thật của mình. Việc hai người cảm thấy tâm hồn mình đồng điệu là rất quan trọng, muốn được như thế thì hai bạn phải thẳng thắn trò chuyện tìm ra giải pháp cho vấn đề đang tồn tại.

Tuy nhiên Hung tinh cho thấy sức khỏe của con giáp này không được tốt. Cơ thể có dấu hiệu suy nhược vì làm việc quá nhiều, dễ bệnh tật nên phải nằm viện điều trị. Nguyên nhân của việc này là bản mệnh bị tâm bệnh do lo lắng, bất an thường xuyên. Hãy điều chỉnh lối sống sao cho khoa học, lành mạnh hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan