Tử vi tuần mới từ ngày 5/8 - 11/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 5/8 đến 11/8/2019, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 5/8 đến 11/8/2019 nói rằng Bạch Dương là người sống khá hoài niệm khi những kí ức trong quá khứ vẫn luôn ám ảnh trong tâm trí và cảm xúc của bạn. Mặc dù bên ngoài bạn tỏ ra rằng mình vẫn ổn, không có gì có thể tác động được mình nhưng thực ra bên trong lại như những cơn sóng. Hãy sống ở hiện tại, nghĩ về tương lai tương sáng và để quá khứ ngủ yên.

Bầu không khí nơi công sở trong tuần khá dễ chịu, bạn làm việc thoải mái. Bạn dành nhiều thời gian hơn tới các mối quan hệ của đồng nghiệp nhờ đó bạn có được sự tin tưởng và mọi người đánh giá cao. Đây chính là nguồn động lực lớn để bạn có thể hoàn tất được những nhiệm vụ khó khăn sẽ luôn có người giúp đỡ.

Về phương diện tài chính của Bạch Dương không được như mong khiến bạn cảm thấy phiền lòng. Tuy nhiên nếu là theo nghiệp kinh doanh thì công việc làm ăn rất thuận lợi, doanh thu tăng lên đáng kể. Đối với những người làm công ăn lương thì không có nhiều biến động. Mặc dù bạn có chút không thoải mái với vận trình của mình nhưng về cơ bản không đến mức tệ.

Tình hình sức khỏe của bạn được cải thiện hơn rất nhiều, bạn duy trì thói quen tập luyện đều đặn, cơ thể cũng không có dấu hiệu gì bất thường đáng lo ngại. Không lo nghĩ nhiều nên tinh thần khá tốt. Hơn thế nữa được sự quan tâm và chăm sóc của gia đình trong vấn đề ăn uống nên bạn có được thể trạng vô cùng dồi dào năng lượng.

Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Dường như bạn đang cảm thấy chuyện tình cảm của mình rấ lý tưởng và cho rằng nó vô cùng hoàn hảo nên không muốn có bất kì sự thay đổi nào trong lúc này dù là theo chiều hướng tích cực. Đôi khi sống trong sự an toàn quá lâu sẽ khiến tình cảm trở nên nhàm chán vì thế bạn nên học cách làm mới tình yêu thường xuyên hơn.

Về cơ bản công việc của chòm sao này trong tuần không được tốt cho lắm. Bạn có phần kiêu căng, ngạo mạn với những gì mình đã đạt được. Dù bạn biết rằng mình thông minh nhưng kiến thức là vô và nhận ra mình cần phải học tập thêm để nâng cao trình độ và kĩ năng. Có lúc bạn muốn thử thách bản thân nhưng vẫn ngại từ bỏ sự ổn định hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn có những dấu hiệu tiến triển rất tốt. Nguồn thu nhập tăng dần, mặc dù số tiền không quá lớn nhưng đủ khiến bạn hài lòng, bên cạnh đó bạn cũng nên tránh chi tiêu ngẫu hứng nếu không muốn tiền trong túi mình ra đi nhanh chóng và những nỗ lực của bạn cũng sẽ không được đánh giá cao.

Trong tuần này, bạn nên chú ý đến những vấn đề bất thường của cơ thở, có thể nguyên nhân gây ra do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lí. Chúng cũng tiềm ẩn những nguy cơ khiến bạn bị bệnh trong tương lai vì thế, ngay từ bây giờ hãy thay đổi khoa học hơn và không quên luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày.

Tử vi cung Song Tử từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống khiến Song Tử phải trải qua một tuần khá khó khăn. Bạn không còn tự nhiên, vui vẻ như trước mà thay vào đó là tâm tạng ủ rũ, buồn phiền và lo lắng nhiều hơn. Chòm sao này mong nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người ấy nhưng đáp lại là sự thờ ơ, lạnh nhạt. Những người độc thân cũng rất muốn tìm được người mà mình yêu thương.

Tuần này công việc của Song Tử khá ổn định, sự sáng tạo mang lại cho bạn nhiều cơ hội cũng như trải nghiệm thú vị. Hãy phát huy hết khả năng của mình trong thời điểm này để cống hiến nhiều hơn cho công việc. Tuy nhiên, bạn không nên hi vọng nhiều sẽ dễ nhận về mình sự thất vọng. Ngoài ra, bạn cũng cần phải làm việc một cách thực tế hơn.

Bạn tận dụng lợi thế của mạng xã hội để tạo ra nhiều sự chú ý và kết nối với mọi người, hỗ trợ cho việc bạn tăng thu nhập trong việc kinh doanh online của mình. Hơn thế nữa bạn cũng biết làm thế nào để quản lý các nguồn tài chính của mình mặc dù vẫn có một số khó khăn nhất định.

Tình hình dức khỏe không thực sự tốt, mặc dù nhìn từ bề ngoài bạn có vẻ tràn đầy năng lượng, nhanh nhẹn trong mọi việc nhưng bạn nên chú ý hơn về vấn đề liên quan tới nội tiết bên trong. Đôi khi bạn cảm thấy có chút nhức mỏi thì cũng không nên chủ quan nhé. Đừng quên vận động mỗi ngày để cơ thể thêm dẻo dai và bền bỉ.

Tử vi cung Cự Giải từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tuần mới nói rằng cảm xúc của Cự Giải lên xuống thất thường, dường như điều gì cũng chỉ đủ làm bạn nhiệt tình trong một vài phút giây đầu. Dù đã có người yêu hay độc thân bạn vẫn có cảm giác cô đơn. Tâm trạng không tốt nên đây có thể là nguyên nhân khiến bạn nảy sinh mâu thuẫn với một nửa của mình.

Chòm sao này bị cảm xúc chi phối khá nhiều trong công việc. Bởi có lẽ vì hi vọng nhiều nên bạn thấy thất vọng cũng nhiều. Khi người khác có ý kiến phản bác hoặc bị chỉ trích bạn trở nên dễ xúc động hơn vì cảm giác bị tổn thương. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt trong công việc, tránh làm ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Tuy nhiên vận trình tài lộc của bạn khá tốt, có những nguồn thu nhỏ lẻ mặc dù không có nhiều chuyển biến. Việc đầu tiên nên làm với tài chính của mình đó chính là lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng và hợp lí Ngoài ra bạn cũng cần phải lưu ý việc chi tiêu ngày càng nhiều lên bởi các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Sức khỏe của bạn không được ổn định, bạn thường xuyên phải đấu tranh tinh thần vì dù bên trong yếu đuối nhưng vẫn muốn tỏ ra mạnh mẽ. Một số biểu hiện bị đau dạ dày do căng thẳng và áp lực trong cuộc sống cũng như cũng việc. Có lẽ bạn nên dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn cần thiết trong khoảng thời gian này.

Tử vi cung Sư Tử từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Chuyện tình cảm của Sử Tử vô cùng êm đẹp, bạn và người ấy trò chuyện, chia sẻ với nhau nhiều hơn và những câu chuyện trải qua hằng ngày của cả hai mang lại cho bạn cảm giác mới mẻi và thú vị. Bên cạnh đó, bạn cũng muốn có khoảng không gian riêng tư cho mình để làm thỏa mãn sở thích cá nhân vì với bạn không phải cũng dính lấy nửa kia mới là tốt.

Cung hoàng đạo này cho thấy sự mạnh mẽ và quyết đoán của mình trong công việc. Bạn luôn mong thái độ và những quyết định của mình được đánh giá cao để cảm thấy mọi việc diễn ra chắc chắn và hiệu quả. Công việc trong tuần mang lại kết quả xứng đáng với nỗ lực của bạn đã bỏ ra. Ngoài ra bạn cũng nên xem xét vấn đề ở nhiều khía cạnh để có cái nhìn thấu đáo hơn.

Tình hình tài chính có xu hướng giảm sút, bạn mong muốn có thêm nguồn thu nhập nhưng việc này không dễ trong khi đó, những khoản cần chi tiêu trong tuần này khá nhiều. Điều bạn nên làm lúc này là sắp xếp lại các kế hoạch chi tiêu của mình, một vài sự điều chỉnh hợp lí sẽ giúp tình hình cải thiện hơn đấy.

Bạn chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn bởi việc mọi người nhận xét về hình ảnh bản thân tác động khá nhiều đến tâm lý của bạn. Vì vậy bạn cố gắng điều chỉnh chế độ tập luyện, ăn uống cho phù hợp với mục tiêu đã đề ra. Nhờ thế mà tình trạng cơ thể ngày càng được cải thiện tốt hơn.

Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Trong tình yêu, Xử Nữ hơi có chút sự chủ quan khiến cho bạn cũng lên xuống thất thường và bị cảm xúc của mình chi phối. Điều này cũng làm ảnh hưởng tới nửa kia của bạn bởi bạn đang có xu hướng thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Nếu người ấy hiểu được thì không sao, còn không thì họ có thể sẽ phản ứng lại khá mạnh mẽ.

Cung hoàng đạo này đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt đẹp trong tuần này vì mải tập trung vào nhiệm vụ quan trọng của mình. Nhưng bù lại bạn giải quyết được nhiều khó khăn còn tồn đọng trong công việc mà trước đây bạn nghĩ rằng mình không thể làm được. Bạn cũng đã cải thiện khá nhiều kĩ năng và tác phong làm việc để có được hiệu quả cao hơn.

Đối với tài chính, tiền bạc khá dồi dồi tuy nhiền khi có nhiều khoản thu đổ về cũng là lúc bạn phải chi tiêu nhiều hơn cho các khoản khác nhau. Có lẽ vì không lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng nên bạn chịu nhiều áp lực liên quan tới tiền bạc. Nếu không quản lý tốt tài chính của mình thì nó sẽ hao hụt nhanh đấy.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định nhưng bạn nên chú ý một số dấu hiệu cho thấy những căn bệnh tiềm ẩn trong cơ thể của mình như rối loạn nội tiết, mệt mỏi thường xuyên. Ngoài ra bạn cũng cần có chế độ ăn uống thanh đạm, hạn chế tiệc tùng không cần thiết và ngủ đủ giấc thì mới mong sức khỏe của mình tốt lên được.

Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình không quá quan tâm tới chuyện yêu đương vì bạn tập trung dành thời gian để tận hưởng cuộc sống bên bạn bè người thân. Tuy nhiên, bạn nên học cách cân bằng mọi việc, việc bạn chủ quan và không dành thời gian cho nửa kia của mình sẽ khiến người ấy cảm thấy chạnh lòng và tổn thương, thậm chí tình cảm của hai người sẽ trở nên xa cách.

Những người độc thân cũng có cơ hội được người quen mai mối, gặp gỡ nhiều đối tượng. Đối với công việc, bạn thể hiện được cá tính của mình một cách rõ ràng. Không những thế, bạn còn tìm hiểu, tiếp thu những kiến thức, kỹ năng mới để làm phong phú thêm cho nguồn tài nguyên của mình, điều đó còn giúp cho bạn có vận trình sư nghiệp tốt hơn trong tương lai.

Hơn thế nữa, bạn may mắn khi có người thân trong gia đình ủng hộ, hỗ trợ nên rất vững vàng trong những quyết định của mình. Chuyện tiền bạc của bạn lúc này khá ổn, một số khoản thu đang về nên hiện tại có chút khó khăn nhưng càng về cuối tuần mọi thứ lại càng có những chuyển biến tích cực hơn.

Tình hình sức khỏe về cơ bản là không quá tốt, trong tuần này bạn cần lưu ý các vấn đề về phổi khi thấy các triệu chứng ho thường xuyên. Nên chú ý để bảo vệ họng hoặc có thể phòng tránh bằng cách ngậm chanh mật ong vào mỗi sáng khi thức dậy. Khi ra ngoài luôn trang bị đầy đủ khẩu trang để tránh khói bụi ô nhiễm.

Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Bọ Cạp là người sống thiên về cảm xúc là nhiều, bạn muốn được yêu thương, quan tâm, chăm sóc nhưng thực tế không phải lúc nào cũng giống như những gì bạn tưởng tượng. Chuyện tình cảm của bạn mỗi khi có vấn đề là ngay lập tức tìm cách phù hợp để giải quyết chứ không muốn cảm xúc buồn bã trong mình quá nhiều.

Trong tuần này bạn có cơ hội được gặp gỡ, kết giao với nhiều người hơn do yêu cầu công việc. Việc cộng tác với mọi người mới mang lại hiệu quả cao trong công việc của bạn, vì vậy bạn không thể thiếu đi sự giao tiếp giữa mọi người xung quanh. Đừng ngại chia sẻ những ý kiến tích cực và cách nhìn nhận vấn đề hoàn toàn khác của mình.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp có xu hướng tăng tiến, dường như không ai có thể ngăn cản bạn kiếm tiền, bạn có thể kiếm được nhiều thu nhập ở nhiều nguồn khác nhauvvà sử dụng nó để lập kế hoạch dài hạn hơn. Bạn được tăng nguồn thu vì những khoản nợ trước đây đã trả. Việc kinh doanh khá thuận lợi, nhiều hợp đồng được kí kết hứa hẹn mang lại kết quả khả quan.

Sức khỏe của bạn tuần này cũng rất tốt bởi bạn luôn tràn đầy năng lượng, dường như bạn không hề lo lắng gì về tình trạng sức khỏe của mình. Tinh thần cũng được cải thiện vì thế mà tuần mới của bạn luôn giữ được tâm trạng hào hứng và phấn chấn. Hãy duy trì chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn như hiện tại là đủ rồi.

Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Xem tử vi phương Tây cho biết Nhân Mã ình yêu bị ảnh hưởng bởi những suy diễn của Nhân Mã. Có lúc bạn thấy tình yêu mình rất đẹp và cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng không lâu sau đó, bạn trở nên nhạy cảm và đa nghi. Bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, tránh những tác động tiêu cực lên một nửa của mình.

Nhìn chung tình hình công việc khá tốt, bạn có cách nhìn nhận vấn đề khá sâu sắc. Nhân Mã biết rõ phải làm thế nào để nâng cao hiệu quả công việc và hoàn toàn tập trung để làm việc. Bên cạnh đó, bạn nên để ý tới lời ăn tiếng nói không là những nỗ lực của mình đều bị đổ sông đổ bể vì một câu nói vô tình của bạn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu sụt giảm, có rất nhiều các chi phí hàng ngày phát sinh trong tuần này. Tốt hơn hết là không nên ra quyết định với những số tiền lớn. Điều bạn nên làm lúc này là thắt chặt chi tiêu của mình nhất có thể và tiết kiệm nhiều hơn để không rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, nợ nần.

Sức khỏe của chòm sao này rất tốt, dù rất bận rộn và phải di chuyển nhiều nhưng dường như bạn không cảm thấy có chút mệt mỏi nào cả. Song bạn nhớ chú ý nghỉ ngơi hợp lý đảm bảo sức khỏe, đôi khi bạn nhiều năng lượng như thế vì được làm việc yêu thích nhưng đến khi dừng lại sẽ cảm thấy khá uể oải đấy.

Tử vi cung Ma Kết từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết và người ấy xảy ra mâu thuẫn mà bạn vốn là người dễ xúc động hơn bình thường nên chỉ cần một câu nói cũng khiến bạn tủi thân. Những ai đang độc thân cũng rất dễ nổi nóng, cáu giận nên dường như không ai dám tiến gần vì sợ bạn sẽ cảm thấy không thoải mái. Chính vì thế mà con đường tìm kiếm tình yêu của bạn cũng khó khăn hơn.

Hiệu suất làm việc của bạn không được cao cho lắm, bạn hay bị mất bình tĩnh, lo lắng và nhiều lúc tâm hồn như treo ngược cành cây nên nhiều khi không hiểu mình đang làm gì. Đây không phải thời điểm để bạn thực hiện việc ký kết hợp đồng bởi dễ mắc sai sót, vì vậy phải thật cẩn thận, kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đặt bút.

Tình hình tài chính của bạn nhìn chung là ổn định và có một chút may mắn vấn đề liên quan tới tiền bạc. Nếu bạn đang kinh doanh và muốn mở rộng quy mô của mình thì có thể suy tính đến, tuy nhiên nên tiến hành từ quy mô nhỏ trước để tránh những rủi ro có thể gặp phải và không nên quá mạo hiểm với tiền bạc của mình.

Sức khỏe của bạn rất tốt, bạn tràn đầy năng lượng và rất chú ý tới việc chăm sóc cơ thể. Những dấu hiệu bất thường hay triệu chứng đau nhức, mệt mỏi cũng đã biến mất. Sức khỏe của bạn hồi phục nhanh chóng cũng nhờ vào việc xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, lành mạnh.

Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình có thái độ không rõ ràng trong chuyện tình cảm, mối quan hệ khá mơ hồ. Đối phương cảm thấy có chút bất ngờ, ngạc nhiên và hoang mang. Để tránh tổn thương cho cả hai người bạn nên chắc chắn với tình cảm của mình, vì thế yêu hay không yêu thì bạn hãy nói chuyện trực tiếp với người ấy để tìm hướng đi cho cả hai.

Công việc tiến triển theo chiều hướng tích cực. Cảm hứng làm việc hào hứng của bạn truyền đến cho mọi người xung quanh và có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Bầu không khí làm việc tương đối thoải mái, vì thế mà hiệu quả làm việc nhóm trở nên tốt hơn bao giờ hết. Mọi người nhanh chóng đưa ra được quyết định chung.

May mắn hơn Bảo Bình còn có rất nhiều người ủng hộ, đặc biệt là gia đình không chỉ hỗ trợ về tinh thần mà còn cả mặt tài chính. Những kế hoạch, dự định ấp ủ của bạn cũng dễ dàng thực hiện hơn khi có sự giúp đỡ của họ. Bạn cũng bớt đi phần nào lo lắng. Thu nhập của bạn có dấu hiệu chuyển biến vô cùng tích cực.

Tình hình dức khỏe của chòm sao này cần được quan tâm nhiều hơn. Có những biểu hiện không khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Bạn chỉ cần không thức khuya thì sẽ bớt cảm giác khó chịu hơn. Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể của bạn. Ngủ đủ giấc thì cơ thể mới nạp đủ năng lượng giúp bạn có được thể trạng sung sức nhất.

Tử vi cung Song Ngư từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Chuyện tình yêu của chòm sao Song Ngư khá êm đềm và hạnh phúc. Đôi khi bạn không muốn xa nửa kia của mình quá lâu nhưng bạn nên hiểu rằng nhiều khi không cần phải luôn ở cạnh nhau là tốt. Một chút khó khăn cũng giúp bạn và người ấy nuôi dưỡng tâm hồn và tình cảm trong giai đoạn nhiều nhớ nhung này.

Công việc của cung hoàng đạo này trong tuần khá tốt, việc tích cực giao tiếp sẽ giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn và bạn cũng tìm thấy cơ hội làm việc mới tốt hơn. Chớ quên việc học hỏi và trau dồi kiến thức, kĩ năng mới cho bản thân để bạn luôn có được hành trang vững chắc nhất.

Nhìn chung, trong tuần này sẽ tăng cường sự phong phú của các nguồn thu, đó có thể đến từ kinh doanh hoặc có gia đình hoặc bạn bè giúp đỡ, hỗ trợ. Những khó khăn trước đó của bạn đều đã được giải quyết ổn thỏa, bạn tạm thời an tâm về tình hình tài chính hiện tại của mình.

Song Ngư tuần này cần lưu ý rằng có thể có biểu hiện suy nhược xuất hiện, chú ý đến hiện tượng mất ngủ, đau đầu và chóng mặt. Đôi lúc bạn quá mải mê vào công việc không phải điều tốt. Hãy nghỉ ngơi khi cần thiết để sức khỏe được hổi phục. Sức khỏe tốt thì mới có thể hoàn thành công việc của mình hiệu quả được.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan