Tử vi tuần mới từ ngày 6/12/2021 - 12/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6 tháng 12 năm 2021 đến ngày 12 tháng 12 năm 2021 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi tuần mới tuổi Tý có nhiều lo lắng đối với chuyện tình cảm hiện tại của mình. Có thể bạn lo nghĩ về việc mối quan hệ của cả hai sẽ nhanh chóng nhàm chán bởi cứ dính lấy nhau cả ngày. Do đó, bạn nên có sở thích và không gian riêng để hạn chế việc này bạn nhé.

Con giáp tuổi Tý hãy thở phào nhẹ nhõm vì bạn đã chính thức vượt qua những giai đoạn cam go nhất của năm 2020. Tuần này mọi thứ đã thuận lợi hơn trước rất nhiều. Từ lúc này trở đi, con đường trước mắt bạn sẽ bớt gập ghềnh và dẫn bạn thẳng bước đến bến bờ hằng mong đợi.

Sao Bách Việt cho thấy tuần này khá vượng duyên, đòi hỏi bản mệnh phải tỉnh táo tìm ra đâu là chân ái cuộc đời mình khi vây quanh bạn là vô số đối tượng với những tích cách khác nhau. Chớ nên vội vàng, cứ để thời gian trả lời tất cả bạn nhé.

Những ngày đầu tuần bản mệnh hãy làm việc chăm chỉ vì hứa hẹn là cuối tuần với sự giúp sức của Thiên Tài sẽ mang lại cho bạn nguồn thu kha khá, nhất là những ai kinh doanh tự do, cơ hội cải thiện tình hình tài chính lúc này rất cao.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu chuyện tình cảm hiện tại của mình quá đơn điệu không con giáp tuổi Sửu? Đừng xem nhau như thói quen bằng cách thử đem đến cho đối phương những điều mới lạ và hay ho trong cuộc sống, chẳng hạn như những bữa tối lãng mạn hay những buổi đi chơi đầy bất ngờ.

Tuần mới hứa hẹn nhiều điều thú vị khi người tuổi Sửu biết phá bỏ những giới hạn cũ kỹ, bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Nhìn ở phương diện khác, giai đoạn nhiều biến động này cũng mang đến cơ hội chữa lành và tái sinh. 

Sửu Tả Phù chủ về giúp đỡ, dự báo bản mệnh được truyền cảm hứng khá nhiều từ người hoặc sự việc nào đó. Nguồn năng lượng tươi mới sẽ thúc đẩy bạn sáng tạo, dấn bước và đưa ra những quyết định khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Dường như có trong tay tiền bạc và vị trí sẽ khiến bản mệnh càng chủ quan và nguy cơ bị lừa xuất hiện vào cuối tuần khi Tỷ Kiên mang đến rắc rối cho bạn. Dù làm gì thì bạn cũng nên ưu tiên các giải pháp an toàn sẽ tốt hơn cho bạn lúc này.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi hàng tuần dự báo tuổi Dần lo sợ mình sẽ phải chịu cảnh độc thân lâu dài khi càng ngày bạn càng không có hi vọng về việc xây dựng một mối quan hệ mới. Hãy tìm cho mình sự bình an trước đã rồi bạn sẽ sớm tìm được người ưng ý ngay thôi mà.

Nếu con giáp tuổi Dần càng mến chuộng sự ổn định thì bạn càng thất vọng trong tuần mới khi bạn thấy cuộc sống của bạn khá chao đảo với những thay đổi. Thực tại vẫn xoay vần dù bạn có che đi đôi mắt mình, vì vậy lựa chọn tốt nhất là học cách đối diện và thích nghi càng sớm càng tốt.

Sao Thiên Đức hỗ trợ bản mệnh rất nhiều trong việc cải thiện tình hình tài chính đang có. Nếu có cơ hội để đầu tư thì bạn nên cố công tìm hiểu một chút, đừng bỏ lỡ thì rất phí hoài đấy bạn nhé.

Khó khăn vào đầu tuần thì cũng đừng nản chí nhé con giáp tuổi Dần vì mọi thứ sẽ dần trở nên thuận lợi hơn vào cuối tuần do có Chính Quan giúp bạn thấy được rất nhiều tín hiệu tích cực từ cuộc sống cho tới vấn đề liên quan tới sức khoẻ.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi 12 con giáp cho rằng bạn cố làm điều gì lại càng dễ sai sót, hãy xem đây là giai đoạn tuyệt vời để lắng mình và khám phá chiều sâu của thế giới nội tâm. Nếu chưa từng có dịp kiểm nghiệm hiệu quả của Thiền định, có lẽ đây là lúc phù hợp để bạn bắt đầu.

Chuyện tình cảm của một số người tuổi Mão bị gia đình ngăn cản, do đó bạn đừng gây thêm căng thẳng thêm nữa nhé. Hãy âm thầm chứng minh tình cảm của mình vì mọi người đều mong bạn hạnh phúc mà thôi. Một số mâu thuẫn có thể nổ ra giữa hai vợ chồng nhưng đừng vì một chuyện nhỏ mà có những nhận xét không hay về nhau nhé.

Bạch Hổ hung tinh gây hại cho sức khỏe nên con giáp tuổi Mão thường cảm thấy mệt mỏi, thiếu tập trung. Nhất là ai đang bị bệnh thì có rất nhiều biểu hiện không tốt, nên thăm khám sớm để tìm cách chữa trị.

Thiên Quan xuất hiện cuối tuần sẽ không đủ làm con giáp tuổi Mão chùn bước vì bạn đủ biết cách để lấy lại thăng bằng. Điều quan trọng là bạn tự rút ra bài học cho mình chứ không phải là những mục tiêu nào đó quá xa vời.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi tuần mới cho biết diễn ra khá suôn sẻ. Mọi điều bạn chạm tay vào dường như đều hóa thành vàng. Hãy tận dụng thật tốt thời cơ này để hiện thực hóa các mong muốn bạn còn ấp ủ. 

Với tâm lý hay so sánh người yêu, bạn đời của mình với người khác càng khiến tình cảm hai người bị rạn nứt thôi con giáp tuổi Thìn nhé.

Sao Giải Thần mang lại cho mang lại trái tim hòa ái cho bản mệnh, vì thế, bạn khá hào hứng trong việc giúp đỡ mọi người. Thậm chí bạn có xu hướng "bao đồng" một chút khi dùng tiền túi của mình để giúp người khác, nhớ cân đối lại vấn đề tiền nong nếu không muốn ảnh hưởng tới kế hoạch tương lai của bạn nhé. 

Đầu tuần của bản mệnh khá rực rỡ, nhất là khi có Thực Thần che chở nên dường như việc gì cũng hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Thế nhưng sự cố sẽ đến ngay sau đó nếu bạn quá chủ quan, khinh địch đấy nhé.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tuần này những điều tốt lành cùng những cơ hội con người tuổi Tị. Ngọn lửa dù nóng nhưng cũng là ánh sáng dẫn đường cho bạn suốt thời gian qua. Một cánh cửa vừa mở là là lúc bạn khám phá những góc cạnh cuộc sống khác chưa từng có dịp ghé thăm.

Về khía cạnh tình cảm của bạn tuần này rất đáng mong đợi. Còn chần chừ gì mà không chủ động dấn bước trong mối quan hệ của mình hả người tuổi Tị? Người ấy đang rất mong tín hiệu từ bạn đấy!

Nguyệt Mã chủ di chuyển cho thấy thời gian này bạn có xu hướng phải đi công tác, đi tìm cơ hội mới cho mình. Đừng ngại chịu khổ, vất vả một chút vì bù lại bạn sẽ có được thành quả đáng để mọi đợi đấy, nhất là cơ hội cải thiện tình hình tài chính.

Ngày đầu tuần có Thực Thần mang tới cho bạn niềm vui trọn vẹn thì bản mệnh nhớ tận hưởng đi nhé vì những ngày sau đó sẽ có nhiều khó khăn xảy đến đòi hỏi bạn mạnh mẽ đương đầu đấy. Hãy nghĩ tới những ngày vui để mang thêm động lực cho mình bạn nhé.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ trong tuần này rất rực rỡ khi niềm vui nối tiếp niềm vui, bản mệnh lúc này có thể thư giãn và tận hưởng thành quả từ những nỗ lực không ngừng trong thời gian qua. Bạn chắc chắn là người may mắn hơn rất nhiều người xung quanh mình.

Lúc này, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Ngọ đã khởi sắc rõ rệt. Nhiều cơ hội gặp gỡ, chuyện trò và kết nối sâu sắc sẽ mở ra trong bạn thế giới quan hoàn toàn mới. Nguồn năng lượng này là bệ đỡ tuyệt vời cho sự nghiệp và tình yêu. 

Không một thế lực nào có thể cản bạn chạm tay vào ước mơ của mình. Lời nhắn nhủ duy nhất dành cho bản mệnh đó là trong vinh quang chớ quên những tấm lòng đã hỗ trợ bạn trong những ngày trắc trở.

Thiên Hình được xem là sao xấu nên ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của bản mệnh. Tưởng chừng đã vạch rõ con đường mình cần đi, thế nhưng đôi lúc vẫn không tránh khỏi rắc rối. Hãy giữ bình tĩnh, đó chỉ là những xúc cảm thoáng qua.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi tuần mới nói rằng, có nhiều sóng gió khiến con giáp tuổi Mùi có lúc chao đảo và muốn bỏ cuộc. Mong rằng tinh thần độc lập sẽ giúp đôi chân bạn vững vàng vượt qua tất cả. 

Mùi tình hơi buồn, Một khi bạn đã tha thứ cho người ấy rồi thì đừng khơi lại vết thương cũ nhé con giáp tuổi Mùi, đừng để những chuyện đã qua gây chia cắt tình cảm giữa hai người. Người độc thân nhớ cẩn thận kiểm tra lại thông tin người mà bạn mới quen biết nhé.

Con giáp tuổi Mùi tuần này có xu hướng suy nghĩ quá nhiều, sao Ngũ Quỷ gây hại khiến bạn chẳng thể nào yên tâm để làm việc gì. Để cải thiện sức khỏe bạn cần xả bớt stress, căng thẳng hiện tại đi đã nhé. 

Đây là giai đoạn quan trọng với, đặc biệt là những ai đang đắn đo trước các ngã rẽ sự nghiệp. Dường như bạn đã bị đóng đinh với sự mạnh mẽ và tinh thần lạc quan đến mức không dám bày tỏ cảm xúc chân thật trong mình.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tuần mới có những dấu hiệu tỉnh thức rất rõ ràng, đến mức con giáp tuổi Thân khó lòng không nhận lấy. Năm 2021 đã nhiều lần thúc giục bạn trưởng thành nhanh hơn về mặt cảm xúc. Giờ đây bài học ấy được tăng cấp, hãy mạnh mẽ đối đầu bạn nhé.

Không cần mọi thứ quá rõ ràng trong tình yêu đâu con giáp tuổi Thân, có một số vấn đề bạn cần cảm nhận nhiều hơn là nói ra. Ngoài ra, để có thể tạo ra sự đồng cảm trong mối quan hệ, cả hai cần có không gian riêng tư để suy ngẫm về đối phương cũng như bản thân

Nếu có dự định mới trong liên quan tới công việc thì con giáp tuổi Thân hãy thử tiến hành ngay khi sao Thiên Vu tương trợ cho bạn. Thời gian này bạn cũng muốn áp dụng một số kiến thức về tâm linh để cải thiện vận trình sự nghiệp hiện tại nữa đấy.

Dường như bạn cứ thế bước mà chẳng rõ đích đến là nơi đâu trong suốt nửa năm qua, giờ đã đến lúc thay đổi. Nguồn năng lượng tươi mới sẽ thúc đẩy bạn sáng tạo, dấn bước và đưa ra những quyết định khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi tuần mới cho thấy lúc này có nhiều xáo trộn và bạn dường như không thể nào kiểm soát nổi hết những gì đang diễn ra. Điều này cũng là một hồi chuông tỉnh thức vang vọng đối với con giáp tuổi Dậu.

Bạn có thể khám phá được một “cái tôi” khác, bản lĩnh ít bị cảm xúc chi phối hơn. Sự chuyển biến này rất có ý nghĩa trong giai đoạn bạn phải đương đầu với nhiều thử thách trong cả sự nghiệp lẫn mối quan hệ.

Những vấn đề liên quan tới tình cảm của con giáp tuổi Dậu tuần này nên suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi hành động. Mặt tình cảm có thể xảy ra chút mâu thuẫn, đòi hỏi bạn biết khoan dung và nhường nhịn.

Sự tác động của Dịch Mã là nguyên nhân của những thay đổi đối với con giáp tuổi Dậu vào thời điểm này. Thay vì đối đầu, không muốn thay đổi thì bạn nên học thích nghi vì đó là cách để bạn phát triển bản thân, mở mang tầm hiểu biết.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Theo tử vi tuần mới giai đoạn gian khó đã ở lại phía sau, giờ là lúc con giáp tuổi Tuất có thể cho phép tâm trí mình được nghỉ ngơi. Đôi khi biết bỏ qua những tiểu tiết lại là cách để bạn đạt được thành công trọn vẹn hơn. Đặt công việc sang bên, tháng ên là thời gian bạn chia sẻ với gia đình và những người yêu thương.

Trong tuần này, có điều gì đó gây ra nỗi oan ức trong lòng mà con giáp tuổi Tuất chẳng thể nói ra và điều này đang khiến tình cảm của hai người rạn nứt dần mà bạn không hay biết. Dù sao thì việc bạn thẳng thắn sẽ tốt hơn cho mối quan hệ của hai người lúc này.

Thiên Diêu chủ về đào hoa xuất hiện trong tuần này cho thấy có nhiều cám dỗ đòi hỏi bản mệnh phải đủ bản lĩnh để đứng vững, tránh được những rắc rối không đáng có cho mình. Những ai đang độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò và tìm hiểu người khác giới trong lúc này.

Ngay khi có Chính Tài che chắn cho mình vào ngày đầu tuần thì bản mệnh nên kịp thời giữ gìn tiền bạc mà bạn có được. Còn thời điểm cuối tuần dự báo rắc rối sẽ liên miên xảy ra khiến bạn hao tổn không ít sức khỏe cho tới tài chính đấy.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 6/12/2021 đến 12/12/2021

Tử vi hằng tuần dự báo, tuổi Hợi trở nên mong manh, yếu đuối trong chuyện tình cảm của mình hơn bao giờ hết, có thể một số xung đột cũ tìm đường trở lại sẽ khiến bạn không khỏi phiền lòng. Bằng sự bình tĩnh và sáng suốt, nên giải quyết một lần dứt điểm đi bạn nhé.

Công việc của người tuổi Hợi có nhiều khúc mắc đã được hóa giải. Bên cạnh đó, có thể thấy ít nhiều bức bối dường như những cuộc cạnh tranh quyền lực xung quanh dù chẳng liên quan nhưng vẫn khiến bạn kiệt sức.

Sao Thái Tuế có thể là tác nhân khiến bạn dễ bị tai nạn trong tuần này, do đó nếu đi lại phải cẩn trọng. Nhất là với những người xuất hành đi xa nên ưu tiên đảm bảo an toàn là điều trước tiên bạn nhé.

Thiên Quan xuất hiện vào giữa tuần gây ra rắc rối hoặc gây ra việc mất tiền và chút suy nghĩ tiêu cực cho con giáp tuổi Hợi. Thế nhưng là ngay sau đó bạn đã kịp chỉnh đốn lại tinh thần, nhờ đó mà không có việc gì đáng phải nghĩ ngợi trong tuần này cả.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan