Tử vi tuần mới từ ngày 8/6/2020 - 14/6/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 8 tháng 6 năm 2020 đến ngày 14 tháng 6 năm 2020 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tuần mới tuổi Tý nói rằng đường tình duyên của tuổi Tý tuần này có chút trầm lắng. Có thể hai người xa mặt cách lòng hoặc có ai đó gây trở ngại như gia đình hai bên không chấp thuận mối quan hệ này. Thế nhưng quan trọng nhất là tình cảm của đối phương dành cho con giáp này có đủ lớn hay để vượt qua hya không mà thôi.

Tuần mới không tốt cho những quyết định quan trọng. Bản mệnh không nên vội vàng tiến hành việc gì. Dường như hiểu được điều đó nên tuần này người tuổi Tý không hào hứng với công việc cho lắm, con giáp này chỉ muốn dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng.

Ảnh hưởng của Đại hao hung tinh cho thấy có thể để giải tỏa bớt áp lực, căng thẳng bản mệnh đã chi tiền mua sắm khá nhiều, không những thế, trong tuần còn có khá nhiều khoản phát sinh ngoài dự kiến. Đó hầu như là việc con giáp này không thể từ chối như sinh nhật bạn bè, đi thăm người ốm...

Tâm trạng của tuổi Tý cũng lên bổng xuống trầm theo từng việc xảy ra, khi có Thực Thần ở bên thì nên tận hưởng trọn vẹn niềm vui nhé. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều về cuộc đời hay công việc khó khăn, hãy sống và nhìn nhận mọi thứ tích cực hơn, bản mệnh sẽ thấy mọi muộn phiền sớm tan biến.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy tuần mới của người tuổi Sửu cần phải hành động nhanh hơn, nếu không sẽ bị vướng vào những chuyện xui xẻo bất ngờ có liên quan đến công việc hoặc chuyện tình cảm. Đây cũng là thời gian mà các hoạt động thể chết sẽ giúp ích cho con giáp này đáng kể.

Những ngày đâu tuần có Kiếp Tài tác động vận trình nên tuổi Sửu hay buồn phiền và dễ nổi nóng nhưng may mắn là càng về cuối tuần thì con giáp này càng lấy lại được tinh thần nên mọi chuyện trôi qua khá suôn sẻ và bản mệnh không còn lo nghĩ nhiều nữa.

Về phương diện tình cảm của con giáp này đang có dấu hiệu đi xuống. Những người độc thân càng lúc càng thấy lạc lối, những cặp đôi chỉ vì hiểu nhầm mà ngày càng lạnh nhạt, xa cách. Vợ chồng đang lục đục dễ là cơ hội cho người kẻ thứ 3 xuất hiện phá hoại hạnh phúc gia đình.

Xuất hiện Tiểu hao cho thấy người tuổi Sửu thường xuyên phải chi những khoản tiền nhỏ nhưng đến khi cộng vào đó là một khoản lớn không ngờ. Đã đến lúc con giáp này cẩn trọng hơn trong các khoản chi, nên ghi lại dù là nhỏ để biết bản thân đã lãng phí những khoản nào, từ đó hạn chết bớt trong thời gian tới.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần tuần này nhớ tập trung vào những gì mà bản thân có thể thay đổi, thay vì những việc mà con giáp này không thể nào kiểm soát được, đây là ngày hướng đến việc lập kế hoạch và có những hướng đi mới tích cực hơn cho đời sống.

Khi bản mệnh đang vui là lúc chủ quan nhất và dễ gặp hoa do Thương Quan gây ra. Do đó, dù trong tình huống nào người tuổi Dần cũng nên nhớ nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, tránh nói những điều vô thường vô phạt, lấy câu chuyện làm quà mà tự rước phiền phức nhé.

Con giáp này không nên đắm chìm trong những xúc cảm quá khứ sẽ khiến bạn đánh mất những cơ hội trong hiện tại và trở nên thiếu thực tế. Quá khứ đã qua dù có tiếc nuối, giận hờn hay trách móc bản thân đi nữa thì cũng không thể làm gì khác. Hãy nhìn về tương lai, bản mệnh sẽ thấy rằng những gì tốt đẹp đang ở phía trước.

Ngũ Quỷ hung tinh có điềm tiểu nhân quấy phá, gây hại sức khỏe khiến sức khỏe của con giáp này sa sút khá nhiều. Bản mệnh dễ bị ốm đau, bệnh tật. Để đề phòng tuổi Dần cũng có thể dành thời gian cho các bộ môn vận động thể dục thể thao, giúp tinh thần được khỏe khoắn, thư thái hơn.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi 12 con giáp, vận trình của người tuổi Mão đưa ra quyết định lớn nào đó về công việc, hoặc đời sống cá nhân. Dù đó là gì đi nữa, con giáp này hãy dành thời gian suy xét, bàn bạc thật kỹ lưỡng với những người có liên quan trước khi đưa ra được chọn lựa cuối cùng của mình. Đây cũng là ngày mà bản mệnh tự tin thể hiện năng lực của mình.

Bước sang tuần mới, những trải nghiệm khó khăn và những thử thách có thể khiến cho con giáp này cảm thấy bối rối, chán nản, tuy nhiên đừng vội giơ tay đầu hàng. Điều bản mệnh cần lúc này chính là tư duy linh hoạt, suy xét mọi việc thực tế và tìm hướng xử lý sao cho thích hợp nhất.

Trong tuần có Chính tài che chở nên vận trình tài lộc của tuổi Mão khởi sắc rõ ràng, rồi con giáp này Mão sẽ thoát khỏi những mối lo lắng về chuyện tiền bạc, thậm chí nếu bản mệnh có nợ nần cũng có người giúp sức để thoát khỏi tình cảnh khó khăn này. Song đừng quên nhớ ơn đối phương nhé.

May mắn là có Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên đừng lo lắng, quý nhân xuất hiện đúng lúc. Hơn nữa, đừng ngại ngùng, hãy học cách thích nghi với những tình huống khác nhau của đời sống sẽ giúp cho con giáp này trưởng thành, vững vàng và bản lĩnh hơn trong mọi hoàn cảnh đấy.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Thìn tuần này không được như ý, thế nhưng, đừng trút giận lên những người xung quanh chỉ vì con giáp này không hài lòng với một việc gì đó nhé. Hãy bình tĩnh và xem xét lại hành động của mình để tự tìm cách điều chỉnh đi nhé.

Đường công danh sự nghiệp không có nhiều biến động, bản mệnh cũng không được chủ quan, thời gian này hoàn toàn không phải ngày thích hợp để bản mệnh có những thay đổi lớn trong cuộc sống, bởi vì khả năng thất bại khá lớn, nhất là khi không có sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Thay vào đó thời gian này phù hợp với việc lập kế hoạch, suy xét, tính toán từng bước đi trước khi có hành động thực tế. Kiếp Tài xuất hiện vào những ngày đầu tuần đã là những tín hiệu không được tốt rồi, do đó, nếu người tuổi Thìn có vội vàng bắt tay với những điều quá mới mẻ, dễ mắc sai lầm.

Sao Dịch mã xuất hiện trong tuần này cho thấy con giáp này càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì càng thu hoạch được thành tựu như ý. Vì thế, lúc này đừng ngại di chuyển, nếu nhận nhiệm vụ liên quan đến việc đi vùng miền khác thì hãy chấp thuận vì đây là cơ hội rất tốt cho tuổi Thìn thu lợi.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị cần phải tin tưởng vào trực giác, nhất là trước những lựa chọn, quyết định quan trọng. Một vài đề nghị trong công việc sẽ được đưa ra, tuy nhiên con giáp này đừng vội vàng hấp tấp, hãy dành thời gian để xem xét từng ngã rẽ một, trước khi đưa ra quyết định của chính mình.

Nhờ Thái Dương Cát tinh trợ mệnh nên dù vận trình công danh sự nghiệp ban đầu có gặp khó khăn, thử thách thì sau cùng con giáp này cũng sẽ tìm ra cách giải quyết. Nhất là nam mệnh tuổi Tị là người năng động thì lựa thời cơ này để đầu tư, kinh doanh rất có lợi đấy.

Trong tuần Chính Tài ở bên nên có thể nói đây là thời điểm tốt cho các công việc kinh đoanh dầu tư. Tuy nhiên, vận may của bản mệnh không quá nhiều, do đó con giáp này nhớ cân nhắc lựa chọn cơ hội. Nếu có trở ngại hay khúc mắc gì thì hãy hỏi ngay người có kinh nghiệm đi nhé.

Các cặp đôi có thể nảy sinh mâu thuẫn, căng thẳng trong tuần này. Đừng trốn tránh vấn đề, hai người hãy cùng ngồi lại tháo gỡ vấn đề cùng nhau cũng là một cách để tăng sự kết nối. Với những ai đang độc thân đừng vội vàng với những lời tán tỉnh, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn ai là người sẽ cùng mình đi đến hết cuộc đời.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, đường tình duyên của tuổi Ngọ khá kém sắc. Hiểu nhầm là điều dễ hiểu giữa các cặp đôi, song con giáp này đừng để sự việc trở nên căng thẳng quá mức bởi đây chính là thời điểm để đôi bên có thể hiểu nhau hơn đấy. Nếu đối phương xin lỗi thì hãy chấp thuận và bỏ qua cho nhé.

Vận trình tuần mới của bản mệnh chỉ tạm ổn thôi, may mắn không mỉm cười với con giáp này này nên không nhận được sự hỗ trợ mà mình mong đợi. Thế nhưng người tuổi Ngọ hãy dựa vào chính bản thân mình, bắt đầu từ việc cố gắng điều chỉnh những suy nghĩ sao cho tích cực, tốt đẹp hơn.

Từ đó bản mệnh có thể làm việc bằng tất cả sự nỗ lực, nhiệt huyết và rồi sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức đẫ bỏ ra. Những ngày trong tuần không có nhiều lo lắng nhưng cuối tuần có ảnh hưởng của Thương Quan nên đôi lúc con giáp này cảm thấy khó chịu, bực tức.

Bản mệnh tránh phạm lỗi trong lúc này kẻo bạn lại phải hối hận đấy. Thái Tuế Hung tinh điềm báo tai nạn bất ngờ, cẩn thận trong công việc. Đặc biệt là với những người phải xuất hành đi xa cần hết sức thận trọng, không được chủ quan, chớ nên phóng nhanh, vượt ẩu dễ gặp tai nạn hoặc sự cố trên đường.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi đừng để những ý kiến của người ngoài gây ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của mình nữa. Mỗi lúc xảy ra bất đồng, đừng quá quan trọng ai đúng, ai sai vào thời điểm còn đang nóng giận. Thay vào đó hãy dành cho đối phương những lời an ủi, nhận lỗi chứ đừng gây tổn thương nhau nhé.

Tuy nhiên trong tuần có cát tinh chủ về đào hoa cho thấy có nhiều tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của các cặp vợ chồng, lúc này dễ đón tin bầu bí. Đối với người độc thân sẽ may mắn gặp được đối tượng ưng ý. Có người nhận ra đây là một nửa lý tưởng mà mình mong chờ bấy lâu nay.

Cảm xúc tiêu cực trong những ngày đầu tuần có thể khiến cho bản mệnh không thoải mái, dễ nổi nóng, cáu gắt, hung hăng với mọi người xung quanh. Chính vì thế mà con giáp này sẽ chẳng có một ngày hiệu quả. Hãy cố gắng gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực này và tập trung, nỗ lực nhiều hơn.

Nhờ Chính Tài trợ lực, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi trở nên hanh thông, thuận lợi hơn cả. Khi đối mặt với điều bản thân chưa biết, chưa sáng tỏ thì bản mệnh cứ mạnh dạn hỏi những người có kinh nghiệm, tiền bối đi trước, đối phương sẽ chỉ bảo tận tình đấy.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tuần mới diễn ra rất tốt đẹp khi mọi kế hoạch của tuổi Thân đều trôi chảy giống như thể có ai đó âm thầm giúp đỡ vậy. Tuy nhiên, đừng vì thế mà có thái độ kiêu căng, ngạo mạn, nếu không tự bản mệnh sẽ làm hỏng chuyện đấy. Trước khi khiêu khích ai đó bằng những lời khoe khoang của mình, hãy nghĩ đến những hậu quả nhé.

Những ngày đầu tuần, con giáp này thường xuyên chìm đắm trong cảm xúc tiêu cực, luôn có cảm giác mình không thể thoát khỏi những rắc rối hiện tại. Để giải tỏa căng thẳng, gánh nặng mà bản thân tự tạo ra hãy chia sẻ, tâm sự với người mà mình thực sự tin tưởng. Tâm trạng cũng sẽ thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

Vận trình tình duyên của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy ngày càng mặn nồng và gắn kết hơn. Có những cặp đôi đã lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau hâm nóng tình cảm. Thậm chí có đôi còn bàn tính chuyện cưới hỏi trong cuối năm nay.

Thiên Cẩu Hung tinh cho thấy con giáp này tự gây họa thị phi vì ăn nói không kiêng nể, bên cạnh đó sức khỏe cũng không ổn định cho lắm. Có lúc người tuổi Thân cảm thấy khỏe mạnh, năng lượng tràn đây nhưng chẳng mấy chốc đã có thể uể oải, thiếu sức sống, không muốn làm bất cứ việc gì.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi tuần mới chỉ ra rằng vận trình tình cảm của người tuổi Dậu có nhiều điểm sáng. Con giáp này còn nhận được tin vui cưới xin, bầu bí. Tuy nhiên, những người còn độc thân dù bản mệnh có vui khi nhận được tình cảm của ai đó thì cũng không nên vội vàng, hãy cân nhắc thêm nữa đã nhé.

Tuần mới của con giáp này khá may mắn, nhìn chung, không có điều gì phải lo lắng nhiều bởi mọi việc đều diễn ra suôn sẽ và đang theo guồng công việc cũ. Nếu có thay đổi cũng là thay đổi nhỏ, bản mệnh thích nghi một cách dễ dàng và xử lý mọi nhiệm vụ được giao khá nhanh.

Song nếu có chút trở ngại mà Kiếp Tài đưa tới thì con giáp này cũng đừng nghĩ nhiều vì mọi việc trong khả năng của bản mệnh mà thôi. Tuổi Dậu sẽ lần lượt giải quyết ổn thỏa từng vấn đề một. Hãy tin rằng mình đủ khả năng để làm nó, không cần nhờ ai hỗ trợ đâu.

Sao Thiên Đức nâng đỡ đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu tiến triển tốt đẹp. Con giáp này gặp đúng thời nên nhanh chóng được thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc trong thời gian ngắn. Thực ra phần lớn cũng là nhờ những nỗ lực, phấn đấu của bản mệnh trong suốt thời gian vừa qua.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng đường tình duyên của con giáp tuổi Tuất gặp chút trục trặc. Thời điểm nóng giận rất có thể một trong hai người sẽ nhớ lại những lỗi lầm ngày trước của đối phương rồi gợi lại làm lạc hướng vấn đề. Mỗi khi tranh cãi, hành động tự nhiên của chúng ta là tìm đủ mọi cách để bảo vệ lý lẽ của mình.

Tuần mới, con giáp rất dễ nảy sinh mâu thuẫn trong công việc như không hài lòng với cấp trên chẳng hạn. Thay vì nói những lời không phù hợp hoặc thể hiện thái độ nóng nảy với mọi người, điều người tuổi Tuất cần chính là thể hiện cách suy nghĩ cũng như cách giải quyết vấn đề chuyên nghiệp.

Thiên Quan xuất hiện ở giữa tuần gây ra nhiều rắc rối nhỏ để thử thách con giáp này mà thôi. Đừng để việc đó trong lòng vì bản mệnh còn khá nhiều việc còn dở dang cần hoàn thành đấy. Cuộc sống vốn vậy, có những lúc lên bổng xuống trầm, qua đó tuổi Tuất sẽ trở nên trưởng thành và vững vàng hơn.

Trong tuần có Bạch Hổ hung tinh có điềm báo tai họa có thể bất ngờ ập tới, bản mệnh chớ chủ quan khi sức khỏe có dấu hiệu bất thường, cơ thể mệt mỏi, nhức mỏi và sức đề kháng cũng sụt giảm đáng kể. Thậm chí trong gia đình có người có họa huyết quang, nghe tin ma chay từ ai đó.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 8/6/2020 đến 14/6/2020

Vận trình tuần mới của tuổi Hợi về cơ bản là rất thuận lợi, mọi việc đang đi đúng theo kế hoạch đã đề ra trước đó, mang lại cho con giáp này không ít niềm tin và hi vọng mới. Nếu bản mệnh đang muốn hợp tác kinh doanh, ký kết hợp đồng thì đây là thời điểm thích hợp để tiến hành.

Cát tinh nâng đỡ đường công danh sự nghiệp, giúp cho con giáp này đón nhận nhiều may mắn. Hãy nhanh nhạy trong việc nắm bắt vì đây là cơ hội người tuổi Hợi có thể phát huy được năng lực, khẳng định vị trí của mình trong công việc. Cấp trên công nhận, có thể cất nhắc bản mệnh trong tương lai.

Tuần này người tuổi Hợi chỉ gặp chút rắc rối vào giữa tuần khi có sự xuất hiện của Tỷ Kiên quấy nhiễu, tạo ra không ít chuyện không như ý cho con giáp này. Nếu cảm thấy khó chịu, không thoải mái bản mệnh hãy dùng từ ngữ khéo léo để nói chuyện thẳng thắn, đừng để mãi trong lòng như thế.

Về phương tình cảm cũng không được vui vẻ cho lắm, điều bản mệnh cần lưu ý đó là dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đôi bên vẫn cần phải giữ những lời lẽ tôn trọng nhau, không nói nặng lời mà làm tổn thươngđối phương. Đó là một cách để giảm nhẹ những cảm xúc tiêu cực mỗi khi xảy ra mâu thuẫn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan