Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 17/12 đến 23/12/2018 của 12 con giáp tuổi Tỵ, Sửu, Mùi, tuổi Dậu, tuổi Ngọ, tuổi Tý, tuổi Thìn, Mão, Thân, tuổi Dần, Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tử vi tuần mới của tuổi Tý có thể gặp nhiều chuyện không như ý trong những ngày này, hung vận lấn át cát vận khiến cho bản mệnh phải tất bật cả tuần. Chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là công việc của tuổi Tý có thể xảy ra những biến động, thay đổi ngoài dự kiến.

Tuổi Tý tuần này nên tập trung vào các phần việc đã nhận để hoàn thành hết, bạn không nên ôm đồm thêm nhằm tăng thu nhập hoặc được cộng sự, cấp trên ghi nhận. Bởi việc đã nhận mà không làm xong hoặc không làm được sẽ làm giảm uy tín của bạn.

Trong tuần, năng lực của con giáp này được công nhận song khả năng thăng tiến không nhiều vì dính phải những tin đồn thị phi thất thiệt. Uy tín cá nhân của tuổi Tý cũng gặp một phen lao đao.

Về phần tình cảm không có biến chuyển gì mới, người độc thân vẫn chưa tìm được nhân duyên ưng ý, nhất là khi cánh cửa lòng chưa mở thì khó có được mối duyên mới. Những người có đôi có cặp thì nên dành thêm nhiều thời gian cho nhau để tâm sự, thấu hiểu và thông cảm cho những vất vả của đối phương.

Chuyện đáng lo lắng nhất chính là vấn đề tiền bạc, có quá nhiều chuyện cần phải chi tiêu, nếu tuổi Tý không khéo léo thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Cũng may tài lộc tăng tiến nên hết rồi lại có, nhiều cơ hội để kiếm tiền.

Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tử vi tuần phương đông 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu nên thận trọng với công việc của mình trong tuần này. Điềm báo có rắc rối bất ngờ xảy ra, tiểu nhân ngáng đường khiến bản mệnh khó đạt được mục tiêu như mong muốn mặc dù đã bỏ ra nhiều công sức. Tuổi Sửu tuần này đừng cố tranh cãi hay phân bua về công việc bạn đang làm khi cấp trên, cộng sự phê bình. Nếu bạn làm tốt, việc đó đã không xảy ra. Trong mọi trường hợp khi xảy ra sự cố ở phần việc của mình, thái độ chủ động nhận lỗi là rất quan trọng, dù ngay cả do cộng sự hoặc cấp dưới làm sai, nếu bạn chủ động nhận lỗi và xử lí, bất cứ là ai cũng nhìn ra sự cao thượng của bạn.

Đầu tuần mọi sự khá yên ổn, suôn sẻ và thuận lợi. Tuy nhiên biển thường tĩnh lặng trước khi bão về, điều đó khiến tuổi Sửu không nhận ra được những dấu hiệu cảnh báo sớm, có phần mất cảnh giác và không tự chủ được khi gặp sự cố.

Tài lộc sẽ đến vào cuối tuần, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền bên ngoài. Có thể bạn sẽ vất vả hơn thường lệ nhưng nếu cố gắng thì sẽ gặt hái được thành quả, cuối cùng bạn sẽ thấy những gì mình phải chịu đứng là hoàn toàn xứng đáng.

Đường tình duyên của bạn khá tốt, đang bước vào giai đoạn ổn định, bạn và người ấy cùng có chung dự định cho tương lai, cố gắng phất đấu để hạnh phúc bên nhau. Song tuổi Sửu đừng quên dành thời gian nhiều hơn cho đối phương, ít nhất là cuối tuần nhé.

Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Xem tử vi tuần này của tuổi Dần không may mắn lắm trong chuyện tình cảm. Những người độc thân gặp khó khăn khi tìm hiểu, làm quen với người khác phái. Bạn cảm thấy mình chưa thực sự tin tưởng và rung động để bắt đầu với một người nào đó, bạn cần có thời gian để trái tim lành lại. Tuổi Dần tuần này nên án binh bất động, đừng đưa ra ý kiến hay góp ý nhiệt tình quá cho bất cứ ai. Điều này chẳng khiến bạn có thêm lợi ích gì, chỉ làm mất thời gian và để người khác lợi dụng mình.

Những người đang yêu hay đã có gia đình cũng gặp xung đột trong nhiều vấn đề mà chưa tìm được cách giải quyết. Theo https://skvty.com vấn đề không có gì to tát nhưng do đôi bên cùng căng thẳng nên khó hòa giải sớm được. Tuy nhiên tuổi Dần không cần quá lo lắng bởi vì dù có bất đồng nhưng hai người vẫn còn thương yêu nhau rất nhiều.

Vận trình công việc không được tốt lắm, bạn có cơ hội thể hiện năng lực bản thân nhưng tiếc là lại không được cấp trên nhìn nhận đúng. Trong khi bản thân lại có phần muốn buông xuôi, thờ ơ với công việc của mình nên tình hình càng căng thẳng.

Điểm sáng nhất trong tuần chính là tài lộc khởi phát, có thể trong thời gian tới tuổi Dần sẽ nhận được tài lộc vượt trội, nhất là giữa tuần, dù bạn đang kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc do có cát tinh che chở.

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tử vi tuần mới của tuổi Mão sẽ nhận được khá nhiều tin vui. Chuyện tình cảm khởi sắc, bản mệnh có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác phái, đặc biệt tốt cho người độc Mão vì tình yêu sẽ đến vào lúc bất ngờ nhất.

Với những người đã có đôi thì chìm đắm trong tình yêu nồng nàn, dù có thêm các mối quan hệ mới cũng không ảnh hưởng gì tới tình cảm của hai bạn mà còn khiến cả hai tin tưởng, an tâm về quyết định của mình, biết rõ đâu mới là người phù hợp với mình.

Công việc của con giáp này khá thuận lợi, không gặp phải khó khăn lớn. Tuy nhiên tuổi Mão vẫn phải chú ý thái độ làm việc của mình, chỉ cần lơ là một chút là có thể phạm phải sai lầm, phá hỏng hết những gì mà bản Mão gây dựng trước đó. Tuổi Mão nên học thái độ làm việc của những người cộng sự thay vì nghĩ mình là hay nhất và giỏi nhất. Dù bạn không thể hiện ra diều đó nhưng bạn cũng đã để cho mọi người nhìn thấy việc bạn không biết lắng nghe ra sao.

Điềm báo trong tuần có mất tiền, bản mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt trong những vấn đề liên quan tới tài chính. Khi chưa thực sự hiểu rõ vấn đề thì đừng vội vàng đưa ra quyết định. Thu nhập sẽ cải thiện vào cuối tuần, cần nắm bắt khi thời cơ đến.

Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết vận trình của tuổi Thìn không được suôn sẻ cho lắm. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản mệnh không thực sự tập trung nên tạo ra nhiều sai sót, trở thành sơ hở để tiểu nhân nói xấu làm giảm uy tín của mình. Tuổi Thìn tuần này tất bật với các dự án cuối năm. Bạn nhận được nhiều lời mời hợp tác, thuê khoán. Hãy thận trọng khi đặt bút kí xuống các văn bản liên quan đến tiền bạc. Tuần này, bạn cũng hoàn thành được 70% khối lượng công việc bạn nhận, đó là một thành tích tốt.

Cũng may tuổi Thìn có cát tinh che chở nên cấp trên vẫn sẽ cho bạn cơ hội chứng minh năng lực của mình. Sau cơn mưa trời lại sáng, bạn cứ cố gắng, nỗ lực hết mình, phát huy những gì mình có để chứng minh rằng mình vẫn có giá trị rất lớn.

Đào hoa vượng, tuổi Thìn chìm đắm trong men say tình ái, được người ấy quan tâm và chăm sóc tận tình. Tình cảm cứ lớn dần theo thời gian, không còn những tranh cãi nữa mà cả hai cùng nhau cố gắng xây dựng hạnh phúc của riêng mình.

Đường tài lộc của tuổi Thìn khá ổn định, thu nhập khá, tuy nhiên bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Cũng đừng quên giữ chặt túi tiền của mình kẻo bị dụ dỗ tiêu pha hoang phí, tiền có bao nhiêu cũng tiêu tan hết.

Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Xem bói tuần mới của bạn có thể gặp vài khúc mắc, rắc rối nho nhỏ nhưng không đáng kể. Bản mệnh có quý nhân chống lưng nên đường công danh sự nghiệp vượng phát, nhiều việc suôn sẻ thuận lợi đến bất ngờ.

Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ có một khoảng thời gian vô cùng rực rỡ, chuyện làm ăn rất tốt đẹp, lợi nhuận thu về tăng vọt, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Tuổi Tỵ không phải căng thẳng trong chi tiêu như trước nữa. Tuổi Tỵ công sở tuần này vừa làm việc vừa suy nghĩ, bạn không còn quá nhiệt thành với mọi việc bạn đang làm, bạn chờ cơ hội và chuyển việc. Tuổi Tỵ kinh doanh gặp cảnh cạnh tranh khốc liệt, tuy nhiên với tài khéo ăn khéo nói và có lộc trong kinh doanh, bạn vẫn có những thu hoạch đáng kể.

Tuy nhiên tiểu nhân vẫn rình mò đợi bạn sơ hở là gây chuyện bất cứ lúc nào. Dù vận trình đang tốt nhưng bạn vẫn cần nhắc nhở bản thân không ham lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất lợi ích lâu dài.

Đường tình duyên không được suôn sẻ cho lắm do tuổi Tỵ mải tập trung vào công việc, kiếm tiền mà quên dành thời gian cho gia đình mình. Tình cảm vợ chồng, cha mẹ con cái có phần xa cách, cần có biện pháp hâm nóng tình yêu sớm.

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Xem bói tử vi tuần mới của tuổi Ngọ đường tài lộc vô cùng hanh thông, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng. Từ giữa tuần trở đi tiền bạc đổ về nhà như nước, trao cho bản mệnh những niềm vui mừng khôn xiết.

Tuy nhiên bạn có thể sẽ phải thất vọng nhiều vì chuyện tình cảm. Tuổi Ngọ dành nhiều tâm sức để chinh phục đối phương nhưng vì duyên phận chưa tới nên dù tình cảm trao đi nồng cháy cỡ nào cũng không chiến thắng được những rung động của trái tim.

Trong khi đó công việc cũng đứng trước những hiểm họa khôn lường. Điềm báo có tai họa bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, lại thêm tiểu nhân vây quanh khiến vận trình sự nghiệp của con giáp này khó bề thăng tiến. Tuổi Ngọ tuần này được giao nhiều công việc khó nhằn, tuy nhiên vì không thể từ chối nên bạn đành phải nhận. Các công việc trong tuần khối lượng khá lớn, bạn mắc vài lỗi vặt khiến cấp trên không vừa ý, tuy nhiên họ cũng cần bạn nên cả hai đều cố gắng nhường nhịn và chấp nhận nhau.

Nhắc nhở tuổi Ngọ nên giao tiếp khéo léo để duy trì các mối quan hệ xã giao cần thiết trong công việc. Sự cứng nhắc của bạn chính là điểm yếu để kẻ xấu lợi dụng thêu dệt nên những lời đồn thổi không đúng sự thật.

Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tử vi hàng tuần 12 con giáp tiết lộ vận trình của tuổi Mùi hung cát đan xen, vui cũng có mà buồn cũng có. Bản mệnh hay buồn lo, âu sầu, có việc chẳng đáng để suy nghĩ mà cứ đắn đo mãi. Chuyện tình cảm lên xuống thất thường, mới đó còn đang vui cười mà sau đấy đã ủ ê ngay được.

Tâm trạng của tuổi Mùi khiến đào hoa chẳng thể nở rộ được. Thậm chí luồng năng lượng tiêu cực của bạn còn ảnh hưởng tới cả những người xung quanh. Nhân duyên tới gặp cảnh đó cũng khựng lại, người nào đã có đôi có cặp thì dễ xảy ra tranh cãi vì nhiều vấn đề.

Bù lại đường tài lộc của con giáp này vượng vào đầu tuần, thu nhập không ít. Tuy nhiên do bạn đang đắm chìm trong cảm xúc tiêu cực nên có tiền cũng chẳng thấy vui, tinh thần thiếu tỉnh táo và có thể đưa ra quyết định sai lầm khiến tài lộc tiêu tan.

Sự nghiệp về cơ bản không có nhiều biến cố trừ việc tuổi Mùi có phần lơ là trong khi làm việc. May mắn không có điều gì đáng tiếc xảy ra, nhưng không phải lần nào cũng gặp may, đừng để điều này lặp lại. Tuổi Mùi đang lên kế hoạch nhảy việc cho năm mới khi tham khảo các mức thu nhập ở xung quanh, cùng vị trí bạn đang làm. Tuy nhiên đó mới chỉ là suy nghĩ manh nha, bạn chưa có chỗ cụ thể để chuyển việc.

Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp tuổi Thân khó lòng đón được điềm cát lành trong thời gian này. Bản mệnh có thể gặp rắc rối trong công việc, bị tiểu nhân tranh công cướp lợi, cấp trên không đánh giá đúng năng lực của bạn. Tuổi Thân công sở vẫn duy trì thói quen đúng giờ, tuy nhiên công việc bạn đang làm không tạo ra hiệu quả. Bạn không có nhiều ý tưởng sáng tạo để công việc có sự đột phá, vì thế ngoài việc đúng giờ và ngồi làm những việc không hiệu quả như thường lệ, bạn còn băn khoăn không biết đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn của bạn hay không.

Tuy nhiên ông trời có mắt, hãy luôn vững tin rằng người hiền sẽ giành được những gì xứng đáng thuộc về mình. Dẫu thành quả đến hơi muộn một chút nhưng đừng vì sợ chờ đợi lâu mà buông tay, lơ là trong công việc khiến vận trình càng suy giảm.

Đường tình duyên của con giáp này cũng khá ảm đạm, các cặp đôi chưa tìm được tiếng nói chung, ngay kể cả thời gian dành cho nhau cũng rất ít ỏi, chẳng có cơ hội tâm sự và chia sẻ những nỗi niềm riêng. Sự im lặng chỉ khiến con tim thêm lạnh lùng, tình cảm càng phai nhạt mà thôi.

Điểm sáng nhất trong tuần của bạn chính là đường tài lộc. Nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng, tiền bạc đổ về nhà, không cần vất vả quá nhiều nhưng vẫn nhận được thành quả to lớn.

Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tử vi tuần này 12 con giáp báo hiệu vận trình tuổi Dậu hung cát đan xen, rất khó đoán định được là tốt hay xấu, may mắn hay xui xẻo. Công việc của bạn thăng trầm, vận trình kém suôn sẻ do có kẻ xấu bày trò cản trở. Tuổi Dậu tuần này phong độ thất thường, càng lúc càng đi xuống. Bạn không có người hướng dẫn, tham khảo, tự bơi trong sự yếu kém và cố giấu dốt của bản thân, vì thế mà bạn vừa hoang mang vừa có chút chán nản với chình mính và công việc hiện tại.

Song tuổi Dậu lại được quý nhân trợ giúp vượt mọi khó khăn để đạt được những điều mình muốn, ngay kể cả trong công việc hay chuyện tiền bạc. Con giáo này có cơ hội để sửa sai, dùng năng lực để chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí cao hơn.

Những vấn đề liên quan đến tiền bạc cần phải thận trọng hơn, dù tiền bạc kiếm được không ít nhưng bản mệnh có thể sẽ đưa ra quyết định sai lầm, đặt niềm tin sai chỗ khiến tiền bạc tiêu tan ngoài ý muốn.

Chuyện tình duyên vẫn là một ẩn số, đào hoa vượng giúp con giáp này có nhiều người để mắt tới, song bạn vẫn còn do dự, chưa thực sự cảm thấy rung động trước bất cứ ai nên tạm thời để mình độc thân mà không nhận lời yêu ai.

Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp tuổi Tuất sẽ đón tin vui về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dành cho nhau những điều bất ngờ lãng mạn, giúp tình cảm được hâm nóng trở lại. Duyên tình thắm thiết, dường như chẳng có điều gì có thể khiến hai người giận hờn nhau được.

Trong công việc, bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Tuổi Tuất luôn cố gắng hết mình, làm việc có trách nhiệm để giành lấy mục tiêu đã vạch ra. Sự kiên định của bạn có thể đẩy đùi mọi khó khăn trước mắt. Tuổi Tuất trở nên lặng lẽ sau một thời gian dài làm việc thiếu hiệu quả. Bạn không thể tìm cho mình một vị trí phù hợp vì bạn đã tự để mình tụt lại phía sau, trong khi các đồng nghiệp thì đã đi trước bạn rất xa rồi.

Song có điều con giáp này cũng cần phải chú ý giữ an toàn giao thông trong thời điểm này. Điềm báo có họa huyết quang nên dù đi đâu cũng đừng quá vội vàng mà coi thường tính mạng của mình, nhanh một phút là chậm cả đời đấy.

Tài lộc trong tuần vô cùng tươi sáng, lợi nhuận gia tăng, tiền bạc đổ về nhà không ít, người buôn bán kinh doanh có một tuần hốt bạc. Người làm công ăn lương tuy vất vả hơn một chút nhưng thành quả thu về cũng đủ để bạn mãn nguyện.

Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Theo tử vi phương đông tuần sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra với người tuổi Hợi trong thời gian này. Đặc biệt là tài vận sẽ thay đổi vào đầu tuần, vì thế con giáp này cần tập trung cao độ để nắm bắt thời cơ thật tốt. Tuổi Hợi tuần này căng thẳng cao độ, các công việc liên quan đến giao tiếp, xử lí sự cố, tình huống khiến bạn không còn muốn chia sẻ với bất cứ ai câu chuyện khác ngoài công việc. Sự ôm đồm và thiếu giải pháp khiến bạn không thoát ra khỏi "bẫy công việc", không những thế, các vấn đề tồn đọng chưa xử lí xong thì các sự cố khác lại xảy đến.

Nhìn chung tài lộc dồi dào, nhất là những người buôn bán kinh doanh sẽ có một tuần doanh thu khá, hàng hóa bán chạy. Nhu cầu mua sắm vào cuối tuần cao nên người tuổi Hợi cũng nhờ vậy mà được hưởng phúc lây.

Tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng tiểu nhân giành hàng cướp khách trong lúc làm ăn phát đạt như này. Về phần công việc, vận trình khá sáng đối với những người làm công ăn lương, bản mệnh được đánh giá cao, cấp trên giành lời khen ngợi cho những cố gắng và nỗ lực của bạn.

Đường tình duyên được cát tinh trợ mệnh nên dù có xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi thì cuối cùng những người yêu nhau vẫn về với nhau. Người độc thân tình duyên chớm nở, như nụ hoa e ấp, báo hiệu những tình cảm mới sắp bùng nổ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan