Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 7/1 đến 13/1/2019

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 7/1 đến 13/1/2019 của 12 con giáp tuổi Tỵ, Sửu, Mùi, tuổi Dậu, tuổi Ngọ, tuổi Tý, tuổi Thìn, Mão, Thân, tuổi Dần, Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi tuần này tuổi Tý

Tử vi tuần mới của tuổi Tý dễ gặp nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có thể hiểu lầm nhau vì những lý do không đâu nhưng bản thân bạn lại chẳng có đủ kiên nhẫn để giải thích nên tình hình ngày càng tệ hơn.

Người độc thân may mắn vì có đào hoa trợ mệnh, vượng đường nhân duyên. Bạn biết mình cần gì, đặt ra những tiêu chuẩn phù hợp nên dễ dàng tìm được người trong mộng, tuy nhiên vẫn nên học cách nhìn người để tránh bị vẻ bề ngoài hào nhoáng đánh lừa.

Tình hình tài chính bất ổn, tiền bạc vừa vào nhà hôm trước thì hôm sau đã hao hụt. Con giáp này gặp may khi kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng, tiêu xài hoang phí nên dù có bao nhiêu thì cũng sẽ có ngày hao hụt.

Rất may công việc vẫn tiến triển theo đúng kế hoạch đề ra, chỉ cần tuổi Tý quyết tâm theo đuổi mục tiêu, giữ vững ý chí thì có thể đạt được những điều mình muốn. Dù xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân nhòm ngó nhưng không đáng sợ, cứ tự tin vững bước sẽ có được thành công.

Tử vi tuần này tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Sửu thuận lợi vào đầu tuần nhờ cát tinh trợ lực. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi thì hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra, bạn cũng dễ gặp họa vì bị tiểu nhân hãm hại khiến con đường công danh cũng gặp không ít trắc trở.

Cũng may sau đó tuổi Sửu được quý nhân giúp sức nên hóa giải bớt phần nào những xui xẻo có thể xảy ra với sự nghiệp. Tuy nhiên lúc nào bạn cũng phải đề cao tinh thần cảnh giác, chuẩn bị tâm lý đề phòng vì không phải lúc nào cũng có người đứng ra giúp đỡ kịp thời như vậy.

Tình hình tài chính khá dồi dào khi cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu, nếu có ý định đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh thì bên bắt đầu vào giữa tuần, thời điểm vận khí vượng tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Vận trình tình cảm có chiều hướng suy giảm, tuổi Sửu liên tiếp gặp trắc trở về tình duyên, mâu thuẫn giữa các cặp đôi xảy ra liên tiếp, hiểu lầm lẫn nhau khiến cho tình cảm đứng trên bờ vực tan vỡ.

Tử vi tuần này tuổi Dần

Theo tử vi phương đông tuần tuổi Dần nhờ quý nhân giúp sức nên giảm bớt được những xui xẻo, vận hạn đến với mình. Bản mệnh có cơ hội thu tài lộc về tay trong những ngày đầu tuần, người làm ăn buôn bán tài lộc dồi dào khiến nhiều người phải ghen tị.

Tuy nhiên vận may này không kéo dài lâu vì càng về cuối tuần tiền bạc càng có dấu hiệu bị thất thoát. Lúc này bạn nên đề phòng những chuyện rắc rối ngoài ý muốn xảy ra, có thể sẽ phải dùng đến tiền để đổi lấy cuộc sống yên ả.

Tâm trạng buồn chán nên con giáp này không muốn tiếp tục cố gắng làm việc, có những lúc bạn chỉ muốn buông xuôi, không tuân theo những luật lệ khắt khe khiến cho khả năng sáng tạo ngày càng bị thui chột đi trông thấy.

Chuyện tình cảm cũng không được thuận lợi cho lắm vì chán nản nên tuổi Dần chẳng còn tâm trạng tìm kiếm tình yêu. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc phải sai lầm khiến cuộc tình mới bắt đầu lại phải kết thúc trong thầm lặng.

Tử vi tuần này tuổi Mão

Tử vi tuần này của tuổi Mão dự báo có nhiều điều không may xảy ra với bản mệnh. Nhìn chung tuần này của bạn không được may mắn cho lắm, thậm chí có người còn gặp phải những tai họa bất ngờ xảy ra, tổn thất về tiền bạc không hề ít.

Đường công danh sự nghiệp kém suôn sẻ vì con giáp này để cảm xúc lấn át, có những hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ khiến cơ hội vuột mất. Mặc dù đã tỉnh táo lại và cố gắng vớt vát nhưng cũng chỉ giúp mọi chuyện không tiến triển theo hướng quá tồi tệ mà thôi.

Chuyện tình cảm không như ý, bạn và người ấy đều có những hiểu lầm sâu sắc về đối phương do không dành thời gian tâm sự, chia sẻ với nhau. Tuổi Mão đừng nghĩ rằng những lời yêu thương ngọt ngào phía sau có thể xóa nhòa được mọi hiểu lầm tận sâu trong lòng.

Điểm sáng nhất trong tuần chính là tài lộc vượng, bản mệnh tìm được đường hướng đúng đắn đón lấy cơ hội kiếm tiền cho mình. Tuy nhiên thời điểm may mắn nhất là vào đầu tuần nên hãy nhanh chóng tiến hành sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi tuần này tuổi Thìn

Tử vi tuần mới nhất của tuổi Thìn công việc gặp phải không ít khó khăn, lại thêm sự quấy phá của tiểu nhân nên không khỏi lao đao. Mặc dù bạn vẫn có cơ hội để chuyển mình, thay đổi mọi việc theo hướng tích cực hơn nhưng vẫn không đủ để khiến bản thân hài lòng.

Rất may bên cạnh con giáp này vẫn luôn có cát tinh hỗ trợ nên chỉ cần giữ vững tinh thần chiến đấu, kiên trì với mục tiêu ban đầu của mình thì vẫn có cơ hội lật ngược tình thế, lội ngược dòng để giành lại những điều mình mong muốn.

Vận tài lộc trong tuần khá lý tưởng, tuổi Thìn dễ dàng kiếm được tiền và nâng cao thu nhập cho mình. Nhìn chung không có bất cứ khó khăn, trở ngại nào có thể ngăn cản được bản mệnh trên con đường tiến tới thành công vì lúc nào cũng cố gắng đến cùng.

Tuổi Thìn có thể gặp chuyện buồn về tình cảm, hiểu lầm giữa hai người xảy ra nhưng bạn lại không tìm được cách để hòa giải với người ấy. Tận sâu trong thâm tâm bạn cũng không muốn chứng kiến tình yêu bao năm của mình tan vỡ chỉ vì những lý do không đâu.

Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 7/1 đến 13/1/2019

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp tiết lộ tuổi Tỵ có thể sẽ phải đi lại nhiều vì yêu cầu công việc. Song hãy an tâm vì sự cố gắng của bạn sẽ không lãng phí, thành quả nhận được sau này chắc chắn sẽ tương xứng với nỗ lực đã bỏ ra.

Tuy nhiên con giáp này khi làm việc cần phải tuân thủ theo những quy định của cơ quan, tổ chức đề ra. Tốt nhất nên làm việc theo luật pháp, không tùy tiện làm theo ý mình mà bất chấp hậu quả vì nó có thể là dấu chấm hết cho cuộc đời của bạn đấy.

Về chuyện tiền bạc tuổi Tỵ không phải lo lắng quá nhiều vì cả thu nhập chính và phụ đều tăng cao đến bất ngờ. Bạn đạt được những bước tiến mới khi luôn đảm bảo có khoản thu nhập ổn định, đủ để thực hiện ước mơ của mình.

May mắn đến với tuổi Tỵ còn cả ở phương diện tình cảm khi nhân duyên khởi sắc, chỉ cần bạn ưng ý thôi là sẽ có không ít người theo đuổi, để phát hiện ra tình cảm chân thành cũng không khó khăn gì.

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 7/1 đến 13/1/2019

Tử vi tuần này tuổi Ngọ

Tử vi tuần phương đông dự báo công việc của tuổi Ngọ không được tốt cho lắm. Điềm báo có kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở, có ý định phá hoại hay cản trở công việc của bạn, nếu bản mệnh không đề cao cảnh giác thì rất dễ bị lừa gạt lúc nào không hay.

Bên cạnh đó con giáp này cũng cần khiêm tốn giữ mình, không nên tỏ thái độ kiêu căng ngạo mạn vì cuối cùng thiệt hại vẫn thuộc về mình. Nếu khăng khăng làm theo ý muốn mà không lắng nghe lời khuyên của người đi trước thì rất có thể sau này bạn sẽ phải hối hận đó.

Tài lộc trong tuần khá, thu nhập của tuổi Ngọ không đến nỗi nào. Đặc biệt là những ngày đầu tuần bạn sẽ khá bận rộn với việc quản lý tiền bạc, từ giữa tuần trở đi vận may có vẻ giảm dần và đó cũng là lúc mà bạn thấy trong lòng bất an.

Nhân duyên vượng phát, đường tình duyên nở rộ, người đã có gia đình hoặc đang yêu sẽ đón thêm tin vui, cuộc sống vợ chồng được an ủi khá nhiều sau những mất mát trước đó. Người độc thân tuy chưa tìm được nhân duyên ưng ý nhưng cũng tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Tử vi tuần này tuổi Mùi

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo có thể tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với những rắc rối xảy ra trong cuộc sống của mình. Kẻ tiểu nhân lúc nào cũng có thể nghĩ ra những điều không hay để hủy hoại mối quan hệ đang tốt đẹp giữa bạn và người ấy.

Chuyện tình cảm vốn không thể gượng ép, nhưng con giáp này vẫn muốn tìm hiểu nhiều chuyện về đối phương. Chính sự mạo hiểm của bạn có thể khiến bản thân gặp phải bất trắc, bạn cần tỉnh táo lại nếu không muốn đẩy mối quan hệ đến bờ vực thẳm.

Công việc lúc thuận lúc không theo ý mình là chuyện hết sức bình thường, tuổi Mùi cần giữ bình tĩnh để tránh đưa ra quyết định sai lầm. Trước tiên bạn nên học cách tuân thủ theo những quy định mà cơ quan, tổ chức đã đề ra thay vì cố phá vỡ nó.

Tài lộc vượng phát chủ yếu từ giữa tuần cho đến cuối tuần do đó bản mệnh nên chi tiêu tiết kiệm, tránh hoang phí nếu không cuộc sống sau này sẽ lâm vào cảnh thiếu thốn, khó khăn trăm bề. Vì lo lắng nên bạn có thể đưa ra những quyết định vội vàng, cần thận trọng thì hơn.

Tử vi tuần này tuổi Thân

Xem bói tuần mới của bạn vận trình hung cát đan xen, giảm bớt phần mệt mỏi cho tuổi Thân. Phương diện tình cảm không có nhiều biến động mặc dù hai bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng vì biết cảm thông và thấu hiểu nên không nảy sinh mâu thuẫn hay hiểu lầm gì.

Đầu tuần là thời điểm con giáp này rất dễ bị mất tiền nên cần thận trọng, tránh tin người thái quá mà đặt niềm tin sai chỗ. Từ giữa tuần trở đi vận khí vượng hơn, rất thích hợp để cầu tài nên cần tận dụng triệt để.

Công việc của tuổi Thân không được may mắn như thế vì luôn có tiểu nhân vây quanh cố tình tìm sơ hở để hạ bệ bạn. Hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh để giải quyết vấn đề, bạn càng hoang mang thì càng dễ vướng phải rắc rối nhiều hơn.

Tuổi Thân hãy kiên trì với con đường mà mình đã chọn, chắc chắn sẽ có ngày bạn chạm tới thành công do chính mình làm ra. Đừng bao giờ đòi có được thành quả khi chưa bỏ ra chút công sức nào.

Tử vi tuần này tuổi Dậu

Tử vi tuần này 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Dậu có những bước tiến mới. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao vì tinh thần cống hiến hết mình cho công việc, nhưng từ giữa tuần trở đi mọi việc kém suôn sẻ hơn nên có thể sẽ gặp phải khó khăn khá lớn.

Bên cạnh đó con giáp này sẽ có nhiều cơ hội xuất hành, đi xa vì yêu cầu công việc nhưng cũng có thể là đi chơi, đi du lịch, thăm người thân, họ hàng ở xa. Bạn nên chuẩn bị sức khỏe thật tốt và các phương án dự phòng để không làm lỡ dở cơ hội.

Tài lộc trong tuần vượng, nếu có ý định cầu tài lộc, khai trương mở cửa hàng thì nên tiến hành vào cuối tuần vì đó là thời điểm cát khí vượng, bản mệnh sẽ có điều kiện tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình.

Chuyện tình cảm kém thuận lợi, nguyên nhân có thể là do công việc không thuận nên tuổi Dậu cảm thấy căng thẳng và áp lực. Bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian để dỗ dành khi đối phương giận hờn, bạn thà ở một mình cho yên thân còn hơn.

Tử vi tuần này tuổi Tuất

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 2019 dự báo tuổi Tuất có thể gặp chuyện buồn về tình cảm, nhất là những người đã có đôi có cặp. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, xung khắc bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng vì cả hai đều đặt cái tôi quá cao nên không chịu hòa giải.

Vận khí của người độc thân có phần vượng hơn, nếu bản mệnh đang có ý định tìm kiếm một nửa cho mình thì hãy mở rộng lòng mình, thoải mái thể hiện bản thân để gây ấn tượng với người khác giới. Đừng đặt ra tiêu chuẩn quá cao vì bạn sẽ phải thất vọng đó.

Vận tài lộc lý tưởng, tiền bạc đang ào ào đổ về túi con giáp này. Bạn dễ dàng nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền nên nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó khăn, hãy cân nhắc đến việc chi tiêu mua sắm chuẩn bị đón tết được rồi.

Về phần công việc tuy có những thành công nhất định nhưng nếu không cẩn thận thì vẫn có thể bị thất bại. Tuổi Tuất chịu nhiều sức ép từ phía cấp trên, cộng thêm sự thiếu thận trọng nên mắc phải sai lầm, gây ra những hậu quả không mong muốn.

Tử vi tuần này tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định. Bản mệnh không nên tiến hành những việc quan trọng vào đầu tuần, vận may chưa tới nên càng cố đi ngược lại thì chỉ càng tốn công sức mà không thu được thành quả gì.

Bên cạnh đó nếu phải xuất hành đi xa cũng không mấy may mắn. Con giáp này vì yêu cầu công việc mà phải đi lại nhiều nên phải nhớ kỹ giữ an toàn cho bản thân cũng là bảo vệ cho chính gia đình và người thân của mình.

Vận tài lộc tuy có nhưng không nhiều, dù cơ hội đến nhưng bạn không thể làm theo ý mình, chưa áp dụng triệt để những kinh nghiệm đã tích lũy từ trước đó nên đành ngậm ngùi nhìn tiền bạc vụt qua trước mắt.

Không những thế tuổi Hợi còn phải đau đầu vì chuyện tình cảm, trước đây bạn cứ ngỡ rằng mình sẽ độc thân nhưng khi có tình yêu ở bên cạnh, thỏa ước nguyện rồi thì lại thấy mệt mỏi vì phải đối mặt với những vấn đề rắc rối giữa hai người.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan