Tuyệt chiêu dụ 12 chàng hoàng đạo làm việc nhà

12 chàng hoàng đạo, chàng nào cũng đều lười làm việc nhà như như nhau. Tuy nhiên chỉ cần với tuyệt chiêu nhỏ sau đây, đảm bảo các chàng sẽ chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa ngay.

1. Bạch Dương

Chàng Bạch Dương rất hiếu thắng và thích cảm giác chinh phục các thử thách. Bởi vậy cách tốt nhất để dụ chàng Bạch Dương làm việc nhà biến chúng thành một cuộc tranh tài. Hãy cùng Bạch Dương thi xem ai làm xong công việc được giao nhanh nhất. Đảm bảo Bạch Dương sẽ lập tức hào hứng xắn tay lên làm việc.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu luôn thích được yêu chiều và vỗ về. Vì vậy để chàng Kim Ngưu làm việc nhà bạn đừng cau có sai bảo chàng. Thay vào đó hãy dịu dàng nhờ vả chàng lau nhà hoặc rửa bát cho. Đừng quên hứa rằng nếu Kim Ngưu xong việc bạn sẽ thưởng cho chàng những món ăn tuyệt ngon. Đảm bảo Kim Ngưu sẽ hăng hái dọn dẹp nhà cửa sạch bong.

3. Song Tử

Chàng Song Tử rất ghét các công việc nhàm chán, buồn tẻ như việc nhà. Để giúp Song Tử cảm thấy vui vẻ hơn khi dọn dẹp nhà cửa bạn hãy bật nhạc lên và cùng chàng làm việc. Vừa làm vừa nói chuyện sẽ khiến Song Tử quên đi thời gian và nhanh chóng hoàn thành việc được giao.

4. Cự Giải

Cự Giải là người quan tâm và thích chăm sóc người khác. Muốn chàng Cự Giải dọn dẹp nhà cửa thì bạn chỉ cần tỏ ra vô cùng mệt mỏi khi làm việc nhà. Đảm bảo Cự Giải sẽ tranh làm việc nhà với bạn vì chàng muốn bạn được nghỉ ngơi thoải mái.

5. Sư Tử

Sư Tử rất thích được giúp đỡ người khác. Vì vậy tuyệt chiêu để dụ chàng Sư Tử làm việc nhà là nhỏ nhẹ lên tiếng nhờ vả chàng. Đảm bảo chàng sẽ rất sẵn lòng được giúp đỡ bạn. Khi Sư Tử dọn dẹp nhà cửa, nhớ đừng quên khen ngợi và tỏ vẻ ngưỡng mộ sự chăm chỉ của chàng.

6. Xử Nữ

Chàng Xử Nữ rất sạch sẽ vì thế không cần nhắc nhở Xử Nữ cũng sẽ tự giác lau nhà, rửa bát, giặt dũ quần áo. Nếu hôm nào nhà cửa bừa bộn thì có thể là do Xử Nữ quá bận rộn hoặc quá mệt nên không đủ sức dọn. Bạn chỉ cần nhắc nhở nhẹ nhàng thì khi nào Xử Nữ có thời gian, anh ấy sẽ dọn dẹp ngay thôi. Nhớ là không bao giờ được cau có, khó chịu với Xử Nữ nhé!

7. Thiên Bình

Thiên Bình không phải là người lười biếng. Chỉ là khi bắt tay dọn dẹp, anh ấy không biết phải bắt tay làm việc gì trước. Để giúp Thiên Bình tiết kiệm thời gian bạn có thể lên danh sách, thứ tự các việc cần làm. Như vậy Thiên Bình chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch mà không cần phải băn khoăn suy nghĩ quá nhiều.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp  khá cứng đầu nên nếu chàng không muốn làm việc nhà thì bạn làm cách nào cũng không thay đổi được quyết định của Bọ Cạp. Tuyệt chiêu để dụ Bọ Cạp làm việc nhà là cùng nói chuyện với chàng để chia công việc nhà. Bọ Cạp sẽ được nhận những phần chàng thích để làm. Như vậy Bọ Cạp sẽ có cảm giác mình được chủ động nên sẽ hào hứng hơn.

9. Nhân Mã

Nhân Mã khá bừa bộn, đồ đạc toàn tiện đâu vứt đấy. Nếu muốn Nhân Mã làm việc nhà thì bạn nên rủ anh ấy cùng làm. Như vậy Nhân Mã sẽ cảm thấy công việc dọn dẹp vui vẻ và thú vị hơn. Nhân Mã rất ghét làm mọi thứ một mình mà.

10. Ma Kết

Ma Kết là con người của công việc nên anh ấy có thể rất bận rộn. Muốn Ma Kết dọn dẹp nhà cửa thì bạn phải lên lịch sẵn cho anh ấy. Như vậy Ma Kết mới có thể sắp xếp công việc của mình hợp lí để có thời gian dọn dẹp nhà cửa gọn gàng.

11. Bảo Bình

 

Tính cách của Bảo Bình rất tự do, không thích bị ai sai bảo. Vì vậy nếu bạn cố gắng bắt chàng Bảo Bình vào khuôn khổ dọn dẹp theo lịch thì rất khó. Cách tốt nhất là hãy khuyến khích sự sáng tạo của Bảo Bình bằng cách nhờ chàng nghĩ ra cách nào để dọn dẹp nhà cửa nhanh nhất. Chắc chắn Bảo Bình sẽ cảm thấy hứng thú và tìm cách dọn nhà sao cho vừa nhàn vừa sạch.

12. Song Ngư

Cảm xúc của Song Ngư ảnh hưởng rất nhiều đến hành động của họ. Khi Song Ngư đang buồn bã thì anh ấy sẽ chỉ nằm yên một chỗ, không thèm nhúc nhích dậy ăn uống chứ đừng nói làm việc nhà. Vì vậy bạn chỉ nên nhờ Song Ngư dọn dẹp nhà cửa khi anh ấy đang trong tâm trạng thoải mái, vui vẻ.

Tin bài liên quan