Xem tử vi ngày 17/3/2023 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 3 năm 2023 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa và hòa bình. Có thể có sự tập trung mạnh mẽ hơn vào mối quan hệ, đối tác hoặc đối tác tiềm năng. Công việc năng suất hơn mọi ngày, bạn tập trung làm những công việc mình thích và công việc chính, một ngày đầy năng suất.

Lúc này cung hoàng đạo này sẽ mang trong mình vẻ ngoài duyên dáng và nhiệt huyết, thu hút được nhiều người khác giới. Bạn nên tích cực giao lưu, kết bạn nhiều hơn để đem lại nhiều may mắn cho mình sau này.

Chòm sao này sẽ có khả năng nhìn thấy 2 mặt của một sự việc, tình huống nên tiền bạc không thể thất thoát trong ngày này. Mọi người đánh giá cao khả năng kiếm tiền và nhìn nhận của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 10, 32

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể cảm thấy hơi khác thường, thèm ăn nhiều hơn và có xu hướng ăn quá nhiều trong ngày thứ 3 này. Nay những bạn theo đuổi nghệ thuật, truyền thông, y dược sẽ có một ngày thuận lợi. Bạn sẽ cảm thấy mình có thể làm việc năng suất hơn mọi ngày nhưng dường như bạn không có hứng mấy với công việc.

Nhu cầu của chòm sao này về niềm vui, tình yêu hoặc giải trí có thể trái ngược với mọi người. Bạn không biết mình phải làm gì tiếp theo trong tình yêu hiện tại. Nhiều bạn đã bị lung lay tình cảm, không còn được như xưa.

Hôm nay nhiệt huyết kiếm tiền của cung hoàng đạo này sẽ không cao, không có hứng kiếm chác gì hết. Bạn thích nằm lười ở nhà và mua một đống đồ ăn vặt để nhâm nhi thay vì bươn chải bên ngoài xã hội.

Con số may mắn hôm nay: 43, 78

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử có thể dễ dàng nhận ra mình đang bị thương và lo lắng hơn mọi ngày. Chòm sao này đi làm, đi học hay lo xa. Lo mình không đạt KPI, điểm bài kiểm tra không cao,...những nỗi lo ấy biến thành nỗi sợ. Bạn có cảm giác bất an và muốn thu mình vào trong vỏ bọc.

Không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ và các vấn đề gia đình. Đừng hứa rồi không làm, đã hứa rồi thì bạn phải làm bằng được để giữ chữ tín trong mắt mọi người.

Sự bùng nổ về cảm xúc là điều có thể xảy ra nếu như chòm sao này đã đi đòi nợ mà không được trả hoặc bị cướp công trong hôm nay. Bạn là người tử tế nhưng nếu nhưng người khác không tử tế lại thì bạn sẽ bật lại ngay.

Con số may mắn hôm nay: 12, 56

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có sự khác biệt giữa hành động và nhu cầu cảm xúc lên đến mức cao khi Mặt Trăng đối góc với Mặt Trời. Công việc của Cua nhỏ diễn ra như thường lệ, không có gì phải lo lắng quá nhiều. Thế nhưng bạn cần tự tin hơn nữa vì đường phía trước còn dài, đặc biệt là các bạn tuổi còn trẻ.

Đây là thời điểm để bạn thừa nhận cảm xúc của mình, nhưng cũng cần phải tự chủ một chút. Thích ai, giận ai, ghét ai thì cứ nói ra thôi. Mất lòng trước được lòng sau, sự thành thật luôn được đề cao trong mọi mối quan hệ.

Những ngày giữa tháng mà chòm sao này sẽ đã có dấu hiệu chi tiêu quá tay nên không thấy tiền đâu. Mặt Trăng nhắc nhở, bạn phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn để không bị cháy túi, cuối tháng phải bóp mồm bóp miệng.

Con số may mắn hôm nay: 22, 65

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử bớt nóng, bạn nên hạn chế cảm xúc thể hiện trên mặt để không gây ra những xích mích đáng tiếc. Các sự kiện xảy ra bây giờ có thể liên quan đến lợi ích của bạn trong công việc hoặc học tập. Nay là ngày đẹp để khai trương, mở hàng hoặc vay vốn để làm ăn, đăng ký một khóa học mới.

Đây là ngày thích hợp để chòm sao này có thể đá những người vô tâm ra khỏi cuộc đời của mình. Bạn sẽ nhìn thấy bộ mặt thật của người yêu cũ, bạn cũ hoặc gặp lại người bạn cũ tưởng chừng đã mất liên lạc từ lâu.

Đây sẽ chính có thể là thời điểm tốt để vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Tốt nhất là Leo nên tận dụng cơ hội này để dọn dẹp gọn gàng mấy chuyện tiền nong đau đầu.

Con số may mắn hôm nay: 43, 88

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có thể cảm thấy có gánh nặng, bị hạn chế hoặc bị mệt mỏi trong thời gian mà Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những ai biết chờ đợi. Vạn sự tùy duyên, đừng ép bản thân làm những việc mình không thích.

Trong tình yêu, hội độc thân lúng túng hoặc cứng nhắc và khó thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Người đang yêu thì khô khan, hay nói mấy lời phũ phàng khiến nửa kia hụt hẫng.

Nay bạn nên chú ý tới vấn đề chi tiêu của mình. Bạn cảm thấy buồn bã nên muốn dùng tiền để xoa dịu tuy nhiên cách này chỉ giải quyết được trong chốc lát thôi.

Con số may mắn hôm nay: 32, 78

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình không muốn cô đơn một mình, do đó bạn thường phát triển các môi quan hệ xã giao xung quanh. Bình Nhi có khả năng cao sẽ không hoàn thành công việc đúng thời hạn và bạn nên thông báo với cấp trên. Bạn nên chủ động phối hợp cùng người khác tìm ra phương án xử lý thích hợp.

Việc lắng nghe đối phương trong ngày này sẽ rất quan trọng, không phải cứ yêu lâu là bỏ quên cảm xúc của nhau đâu nhé. Theo đuổi sự tuyệt vời và hoàn hảo nhất sẽ cản trở bạn tận hưởng niềm hạnh phúc trong hiện tại .

May mắn cho chòm sao này sẽ chính là tình hình tài chính ngày thứ 6 này nhìn chung ổn định, Bạn nên tập trung vào những mục tiêu đề ra và cố gắng đạt được nó, người kinh doanh nên giữ được uy tín trong mặt hàng mình bán để khách tin tưởng.

Con số may mắn hôm nay: 34, 68

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp tìm kiếm sự an toàn, sự nuôi dưỡng và sự ấm áp. Thật may mắn, bạn được đánh giá là người làm việc chuyên nghiệp khi giữ được thái độ tự tin. Nhìn bề ngoài có vẻ lạnh lùng băng giá nhưng bên trong bạn là con người có trách nhiệm và hết mình vì nhiệm vụ mình đang làm.

Chòm sao này đang cảm thấy dễ chịu khi được gắn bó hoặc được hỗ trợ bởi những người thân yêu hoặc gia đình của mình. Bạn tìm kiếm sự an toàn từ những người thân thiết. Cuối ngày chỉ muốn ở bên cạnh người mình thích.

Những vấn đề liên quan đến tiền sẽ phát sinh trong hôm nay nhưng không thể làm khó được bạn. Đôi khi bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân một điều gì đó làm động lực phấn đấu nhé!

Con số may mắn hôm nay: 32, 68

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã nên học hỏi nhiều hơn từ những người đi trước nếu như bạn muốn có một ngày được yên thân. Cái gì không biết thì đi hỏi người khác chứ đừng giấu diếm, như vậy sẽ chỉ làm bạn kém cỏi hơn mà thôi. Ngày này khả năng cao bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người nhỏ tuổi hơn mình.

Bạn cần tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong tình yêu, thời gian này nhiệt huyết yêu đương của bạn lên cao. Khi bạn yêu một người, bạn chấp nhận thay đổi mọi thứ về mình, quên dần những sở thích cá nhân của mình chỉ để hòa hợp với người ấy.

Chòm sao này hãy mạnh mẽ, tự đối diện với thị phi và những chuyện liên quan đến tiền nong. Người ta nhận xét bạn là kẻ nóng nảy, bốc đồng, thoáng tính quá mức nhưng họ đâu biết hoàn cảnh của bạn ra sao, đừng để ý dèm pha của họ.

Con số may mắn hôm nay: 22, 32

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết cởi mở, tăng tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh. Cơ hội cho các mối quan hệ làm ăn có thể nảy sinh ngay trong hôm nay. Có thể nói đây là ngày đẹp trong tuần của Kết, công việc và học tập đều thuận lợi, làm gì cũng may mắn hơn bình thường.

Về phương diện tình cảm, những người độc thân có những cơ hội tốt để bắt đầu mối quan hệ hay bày tỏ tình cảm của mình với ai đó. Quan hệ xã giao cũng hài hòa hơn, bạn không còn rụt rè và rời xa đám đông nữa.

Ngày này đối với bạn tiền bạc không đến nỗi tệ, chòm sao này biết quản lý chi tiêu và hạn chế ăn vặt nên tiền bạc dư dả hơn hẳn. Bạn rất giỏi trong việc tránh những rắc rối liên quan đến tiền để đỡ đau đầu.

Con số may mắn hôm nay: 12, 33

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình táo bạo, năng động hơn thường ngày, làm gì cũng nhanh thoăn thoắt như thỏ. Ẩn sâu bên trong bạn luôn tồn tại một người thủ lĩnh bẩm sinh, sẵn sàng đứng mũi chịu sào cho cả một tập thể. Làm gì cũng phải gánh bớt việc cho người khác nhưng không được công nhận.

Sự nhẫn nại sẽ không phải là từ khóa được ưu tiên trong cuộc sống của bạn, đôi khi chòm sao này có chút nóng nảy. Vì thế nên hôm nay tình cảm không phát triển, dễ có xích mích, tranh cãi vì vạ miệng.

Chòm sao này cũng không nên để tính tình nóng nảy của mình gây ảnh hưởng tới tiền bạc. Những người khác đang thành thật với bạn, vì vậy đừng ngần ngại nhận lời khuyên của họ.

Con số may mắn hôm nay: 10, 99

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư đặt quá nhiều mơ mộng lẫn cảm xúc vào những thứ mình làm hay tỏ ra quá nhiệt tình. Chòm sao này rất ham hiểu biết và khát khao học hỏi. Bạn cũng rất tự chủ, biết quan tâm và chăm sóc cho công việc hiện tại. Mặt công việc và thi cử thuận lợi, công sức của bạn bỏ ra có kết quả tốt.

Tình cảm của bạn và người ấy lại không mấy thuận lợi khi không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Hãy tìm hiểu xem vì sao mọi người lại đều không ủng hộ như vậy. Tình cảm cần có sự kết hợp giữa cả cảm xúc và lý trí.

Bạn là một người rất tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người nhưng bạn nên biết giới hạn. Đôi khi nhiệt tình quá cũng không tốt đâu nhé. Lúc cho nợ thì trời xanh biêng biếc, lúc đòi nợ trời sấm sét, tối mịt như bão giông.

Con số may mắn hôm nay: 65, 77

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan