Xem tử vi ngày 20/1/2023 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 1 năm 2023 Thứ 6 (Âm lịch: ngày 29-12 - Mậu Dần 戊寅) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 20 tháng 1 năm 2023 Thứ 6 dương lịch:

- Thứ 6: 20-1-2023 - Âm lịch: ngày 29-12 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Quý Sửu 癸丑 [Hành: Mộc], ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Giáp Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Sao: Ngưu - Trực: Trừ - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Động đất , san nền đắp nền , thờ cúng Táo Thần , cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu , bốc thuốc , xả tang , khởi công làm lò xưởng , khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi , nên làm Âm Đức cho con , khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt ; Tuất: Yên lành ; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được ; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 20-1-2023 Thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có Chính Tài độ mệnh nên vận tài lộc trong ngày khá sáng, kinh doanh buôn bán có lời. Bản mệnh vẫn có thể bán hàng khá chạy, nhất là những món hàng Tết, mọi việc sẽ diễn ra theo đúng ý bạn.

Công việc vẫn duy trì hoạt động nhịp dàng, các dự tính đều khá chính xác giúp bạn chủ động điều tiết được lịch trình của mình. Thêm vào đó, ngày thứ 6 này là cơ hội tốt để những người tuổi Tý có thể cải thiện các mối quan hệ công việc, đối tác giúp cho các vấn đề hợp tác và tài lộc khả quan hơn.

Chuyện tình cảm cũng hài hòa, tốt đẹp. Ngũ hành Thủy dưỡng Mộc se duyên lứa đôi, rất thích hợp cho việc hẹn hò hay gặp gỡ giao lưu tình cảm. Gia đình êm ấm, hòa thuận giúp bạn có được khoảng thời gian thư giãn và vui vẻ bên gia đình. Chuyện tình yêu của người độc thân có thể đang mang đến dấu hiệu khả quan hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở tuổi Sửu nên giữ tiền cẩn thận bởi hôm nay bạn có điềm báo sẽ bị thiệt hại về tài chính. Nguyên nhân có thể là do làm mất hoặc cũng do việc thiếu tập trung mà khiến cho công việc không được trôi chảy, dễ sinh thiệt hại.

Đặc biệt trong quan hệ kinh doanh, làm ăn, việc bạn có thể gặp phải đối tác thiếu trung thực hay bị “lật kèo” phút chót cũng hoàn toàn xảy ra. Cho nên nếu muốn loại trừ mối nguy này, bản mệnh cần biết các lựa chọn đối tác, và thận trọng trong những lời mời kiếm tiền có vẻ quá suôn sẻ kẻo Tết đến nơi mà còn mất tiền mất bạc.

Vận tình cảm có phần không được như bạn mong muốn do Thổ - Mộc xung khắc. Các thành viên trong gia đình có thể xảy ra bất đồng và những mâu thuẫn. Nếu thực sự muốn có một gia đình thuận hòa thì tuổi Sửu cũng nên cố gắng thay đổi những quan điểm cố hữu của bạn trong mối quan hệ với mọi người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Quan cảnh báo về nguy cơ đụng độ tiểu nhân của người tuổi Dần trong ngày thứ 6 này. Trong tất cả những quyết định, bạn đều nên tham khảo ý kiến từ nhiều phía, làm việc cẩn trọng và không nên tin tưởng tuyệt đối vào một người dù thân quen tới đâu, hãy nhớ “cẩn tắc vô áy náy”.

Ngày này bản mệnh cũng nên thận trọng với các quyết định hay giao dịch tài chính kẻo xảy ra sai sót sẽ rất dễ thiệt thân, vừa mất công vừa mất tiền. Tết đã đến rất gần rồi, đừng để tiền bạc tích góp cả năm bay biến trong “một nốt nhạc”.

Mộc khí vượng nhắc nhở Dần cần cân bằng giữa việc nghỉ ngơi và làm việc cho khoa học. Cuộc sống chỉ toàn công việc đúng là mang đến cho bạn mức sống tốt, nhưng đánh đổi bằng sức khỏe của bản thân cũng không phải là điều đúng đắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết có Chính Quan độ mệnh, tuổi Mão đón một ngày khá an nhàn, thư thái, công việc có được bước thành công nhất định. Bản mệnh hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao khiến khá nhiều đồng nghiệp phải ghen tị, nhưng hãy cố gắng cho mọi người thấy bạn hoàn toàn xứng đáng với đãi ngộ đó nhé.

Nhìn chung ở giai đoạn này, sự nghiệp có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn nhờ sự nỗ lực hết mình của bạn. Tuy nhiên bạn cần phải san sẻ bớt thời gian cho người yêu và gia đình, đây là nguyên nhân chính khiến chuyện tình cảm của bạn phai nhạt đó.

Con giáp này có thể cảm thấy bế tắc khi chuyện tình cảm liên tục xảy ra vấn đề. Cả hai chưa thực sự đặt nhiều tin tưởng cho đối phương cũng như tâm huyết vào chuyện tình cảm này. Thậm chí có đôi khi bạn còn nghi ngờ về lựa chọn ban đầu của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay vận khí của người tuổi Thìn có thể gặp đôi chút biến động khi Tỷ Kiên tác động. Công việc có vài điều không như ý, khiến bạn cảm thấy có chút khó khăn. Nhưng không sao đâu, mọi thứ sẽ sớm trở lại trạng thái ban đầu và bạn lại tìm thấy tinh thần yêu công việc, hăng say như trước thôi.

Tài chính ổn định, thật may là nguồn thu từ công việc chính hay thu từ việc làm ăn kinh doanh vẫn đều đều nên bạn không có gì phải lo lắng. Nếu muốn có đột phá hơn, bạn sẽ phải nỗ lực làm việc chăm chỉ hay tính toán các kế hoạch kinh doanh mới mẻ hơn.

Mộc khắc Thổ khiến vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn với nhau. Thực tế thì hôn nhân nào cũng sẽ có những khúc mắc. Bạn nên hạ bớt cái tôi xuống để dung hòa mối quan hệ của cả hai. Đừng để mọi chuyện đi quá xa đến mức không thể giải quyết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cục diện Tương Hại án ngữ, người tuổi Tỵ sẽ có một ngày không được suôn sẻ cho lắm. Công việc gặp phải nhiều vấn đề rắc rối gây ra không ít trở ngại, khó khăn, thậm chí là xuất hiện những lời đồn thổi vô căn cứ nhằm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh và uy tín của con giáp này trong tập thể.

Ngũ hành tương sinh giúp vận trình tình cảm khởi sắc, đôi lứa xứng đôi. Bản mệnh và người ấy hài hòa về nhiều mặt, lại luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Về cơ bản con giáp này sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, ấm áp, Tết này tìm cơ hội dẫn người ấy về ra mắt gia đình đi nhé.

Những ai đang độc thân chưa có nhiều khởi sắc đáng kể trong thời gian này. Dù quá chán nản tình cảnh cô đơn lẻ loi nhưng nếu tình duyên chưa đến thì đừng quá vội. Tình cảm là thứ không thể ước là có, muốn là tìm được, hãy cứ yêu thương bản thân mình trước thì hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp cục che chở, tuổi Ngọ đón ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện nâng đỡ, hỗ trợ nên con giáp này không phải lo lắng vấn đề gì. Bản mệnh biết cách vận dụng khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc và thực hiện một cách trôi chảy.

Trong ngày tiễn Táo quân về chầu trời này, tinh thần làm việc nâng cao, công việc đạt hiệu quả tốt. Đây là dịp lý tưởng để bạn đề xuất ý tưởng sáng tạo hay trình bày dự án mới. Cấp trên hết khen ngợi, cấp dưới ủng hộ nhiệt tình, mọi việc đang tiến triển đúng theo mong muốn của bạn.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu và hạnh phúc của mình. Và hôm nay là một ngày vượng duyên của bạn nhờ ngũ hành tương sinh, vậy nên hãy mạnh dạn gặp gỡ ai đó đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay hung tinh Kiếp Tài dự báo nguy cơ thất thoát tiền bạc của người tuổi Mùi trong thứ 6 này. Những việc bạn đã tính toán không thực sự chính xác nên nguy cơ thua lỗ hiện hữu. Lúc này dù có nóng vội cũng không giải quyết được gì, bạn nên tìm xem sự cố phát sinh từ đâu để nhanh chóng khắc phục, giảm thiểu khả năng mất tiền xuống mức thấp nhất.

Ở phương diện công việc, con giáp này cũng có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn. Bản mệnh thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại có phần kiêu căng, tự mãn nên dễ làm mất lòng mọi người xung quanh, dẫn đến xung đột trong quan điểm. Có lẽ bạn cần phải chấn chỉnh lại thái độ của bản thân, khiêm tốn hơn.

Tình cảm có nhiều biến động trong ngày ngũ hành xung khắc. Con giáp này dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn với người bạn đời. Cả hai nên cho nhau chút không gian riêng để suy nghĩ thật kĩ lại mọi việc hơn là cứ mải miết trách móc, hờn dỗi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Dần Thân Tương Xung là nguyên nhân gây ra những tranh cãi, bất đồng quan điểm giữa tuổi Thân và những người xung quanh trong hôm nay. Bạn cho rằng cách nghĩ của mình là đúng đắn và phù hợp, nhưng đối phương cũng nghĩ vậy. Ai cũng khăng khăng với nhận định của bản thân thì tranh cãi xảy ra là điều đương nhiên.

Không khí làm việc căng thẳng ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần của con giáp này. Bao nhiêu hào hứng về những kế hoạch mới định triển khai trong hôm nay bỗng bay biến, bạn chẳng còn thiết tha làm gì nữa. Ngay cả nhiệm vụ hàng ngày cũng tốn nhiều thời gian hơn mới hoàn thành.

Kim khắc Mộc khiến tình yêu của bạn và người ấy cũng trục trặc vì cả hai chưa có tiếng nói chung. Mâu thuẫn nhỏ thành lớn khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ không đi đến đâu này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thương Quan tác động, đây là lúc người tuổi Dậu nên xử lý dứt điểm những vấn đề còn tồn đọng, sắp xếp lại công việc của mình cho khoa học. Tết đã cận kề, nếu tiếp tục để mọi thứ ngổn ngang như hiện tại, bạn sẽ phải đón Tết trong tâm trạng thấp thỏm không yên đấy.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều khúc mắc tuy nhiên bạn nên hiểu rằng đây là chuyện bình thường trong tình yêu. Hai người ở bên nhau không thể chỉ toàn ngọt ngào và vui vẻ được. Nhưng chỉ cần còn tình cảm thì cả hai chắc chắn sẽ luôn nắm tay nhau chẳng rời.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam của phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa... Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tam Hợp cục độ mệnh, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày này phát triển tốt. Bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ với các đối tác lớn, hứa hẹn những bản hợp đồng béo bở cũng sớm được thông qua. Nhân cơ hội này, bạn cần thể hiện bản lĩnh nhiều hơn, chắc chắn đường tiến thân sẽ càng thêm thênh thang.

Vận tài lộc trong ngày của bạn cũng khá tốt, bạn có thêm các nguồn thu mới ngoài mong đợi nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, chỉ cần cân đối việc chi tiêu hợp lý cho Tết là có thể tiết kiệm được một khoản hay thực hiện một vài kế hoạch đã ấp ủ từ trước đó.

Tam Hợp cũng giúp cho tình yêu lứa đôi có được sự thăng hoa như mong muốn. Chuyện tình cảm rất vui vẻ và hòa hợp. Tình duyên của bạn không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên, đây cũng chính là điều khiến bạn vô cùng hài lòng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi có cảm giác làm việc gì cũng trôi chảy nhờ được quý nhân Lục Hợp phù trợ. Bạn giải quyết công việc nhẹ nhàng, tìm ra phương pháp để cải tiến hiệu suất, vừa tiết kiệm được thời gian công sức lại vừa chứng tỏ được sự nhanh nhạy của mình.

Tình hình tài chính trong ngày cũng khá thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có cơ hội kiếm tiền suôn sẻ. Nhưng đây cũng là lý do khiến cho con giáp này không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết, nhất là cho việc sắm Tết. Do đó bạn nên cân đối lại các nguồn đi nhé.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Hai bạn tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở đối phương và rất sẵn sàng để cùng nhau chia sẻ cuộc sống. Không khí Tết ngập tràn càng làm tô điểm cho tình yêu của hai bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan