Xem tử vi ngày 20/3/2023 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 3 năm 2023 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương căng thẳng, bạn có thể đưa đam mê của mình đi quá xa. Đây là thời điểm tốt để bạn có thể điều tra, xem xét những kế hoạch tương lai. Đồng thời nghiên cứu, kết nối với những người có chung niềm đam mê, giải quyết khúc mắc và đưa ra chiến lược.

Chòm sao này nên chiêm nghiệm những điều sâu sắc hơn trong cuộc sống. Tránh xung đột không cần thiết, nhưng nếu xung đột đó có lợi cho bạn thì hãy làm. Hôm nay bạn không nên nể mặt những người không thực sự tôn trọng mình.

Tuy nhiên cảnh báo bạn hãy nên thận trọng với những lời mời đầu tư, đừng vội nghe xong đã lập tức đổ hết tiền bạc vào đó. Phải đầu tư cho mình có đủ kiến thức đã rồi mới ra quyết định.

Con số may mắn hôm nay: 13, 68

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu để cảm xúc bị đè nén hoặc hỗn loạn, đôi khi bắt nguồn từ những thương chấn đầu đời. Đi làm, đi học hay gặp phải tình trạng đau lưng, đau đầu nên hiệu suất làm việc và học tập chưa cao lắm. Có thể người khác thành công dễ dàng nhưng với bạn thì chưa chắc đã vậy.

Về phương diện tình cảm có tiến triển tốt. Bản mệnh ra ngoài nhiều hơn sẽ tăng thêm cơ hội tiếp cận người mới, vấn đề tình duyên vì thế sẽ được cải thiện. Người đang yêu bắt đầu thấu hiểu cho sự vất vả của đối phương, đặc biệt là các bạn nữ.

Điểm sáng của bạn trong thứ 2 này có lẽ là tài chính, bạn sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ từ các chương trình mini game may mắn hoặc săn sale. Điều này giúp tâm trạng của bạn cải thiện được một chút ít.

Con số may mắn hôm nay: 23, 56

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử có thể phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn. Nay bạn khá nóng tính và thiếu kiên nhẫn trong công việc. Hãy để chòm sao này làm việc độc lập nếu muốn công việc có kết quả tốt. Bạn nên cẩn trọng và hành động theo đúng kế hoạch.

Đây là ngày tạo động lực cho Song Nhi đang FA thoát khỏi cái vỏ bọc của mình để tìm kiếm bến đỗ cuộc đời. Hội đang yêu sắp sửa tính đến chuyện lâu dài, tình cảm ngày càng mặn mà.

Vận trình tài chính không ổn, những ngày cuối tháng có vẻ khá chật vật. Song Nhi đang phải bóp mồm bóp miệng để mua vài món đồ cần thiết, mỹ phẩm cũng thi nhau hết, thật là éo le quá đi mà.

Con số may mắn hôm nay: 10, 92

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải được trao cơ hội chữa lành cảm xúc, những vết thương lòng cũ kỹ khi Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Chiron. Cự Giải ít nói hơn mọi ngày vì sợ phiền phức từ nơi làm việc. Có một vài người ở trường học, cơ quan khiến bạn chướng tai gai mắt nhưng vẫn phải miễn cưỡng nở nụ cười thân thiện để công việc được êm xuôi.

Chòm sao này là một người có một trái tim nồng ấm, rộng lượng. Bạn được mọi người yêu mến không những ở sự tốt bụng mà còn rất nhiệt tình giúp đỡ mỗi khi ai đó nhờ vả, thậm chí còn không cần báo đáp gì.

Nay bạn sẽ có cơ hội sửa lại những lỗi lầm liên quan đến tiền nong trong quá khứ. Điều này khiến bạn có động lực để phấn đấu và cống hiến nhiều hơn, sửa sai xong lại có nhiều cơ hội mới để làm giàu.

Con số may mắn hôm nay: 23, 66

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử đưa ra các quyết định lâu dài, đặc biệt là trong các mối quan hệ. Cung hoàng đạo này luôn luôn muốn tự hào về bản thân, thích được chú ý và cần sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người. Nhưng nay lại không được như ý muốn, tâm trạng sẽ khá căng thẳng nên hay cáu gắt.

Hãy tiếp tục cởi mở với mọi người xung quanh, gặp người ta chỉ cần câu chào nhẹ nhàng cũng đủ để họ yêu quý bạn rồi. Các bạn đang yêu có vẻ đang suy nghĩ tích cực dần lên, biết cách an ủi nửa kia.

Có lẽ bạn không nên đưa ra những quyết định vội vàng liên quan đến tiền nong. Nếu cảm thấy không cố được thì đừng cố quá kẻo hỏng việc. Hôm nay hãy giữ chặt ví tiền, đừng đầu tư gì cả.

Con số may mắn hôm nay: 64, 77

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ sống buông thả hơn mọi ngày, tâm trạng ủ rũ, mẫn cảm với mọi thứ xung quanh mình. Thứ 2 này quả thật là một ngày rất phù hợp để Xử sắp xếp lại mọi thứ trong công việc của mình. Bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp nhờ cách làm việc cẩn thận, tỉ mỉ dù trong lòng đang đổ mưa.

Chòm sao này sẽ có thể hơi bất an trong các mối quan hệ của mình, không tha thiết yêu đương gì hết. Nay bạn còn dễ nổi nóng, nói ra những lời khó nghe khiến người ấy phật ý, nổi quạu.

Thay vì ham kiếm tiền, tăng ca mỗi ngày thì Xử sẽ dành ra một ngày để thư giãn, nếu không đầu óc của bạn sẽ nổ tung mất thôi. Tiền cũng quan trọng đấy nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn gấp vạn lần.

Con số may mắn hôm nay: 18, 66

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình cảm thấy bất mãn và khó chịu với một vài thành phần vô duyên ở cạnh bạn. Rất may là công việc của bạn không có nhiều biến động. Một vài người đã và đang học thêm kỹ năng mới, làm thêm một công việc tay trái mới để trau dồi bản thân, nâng cao giá trị bản thân hơn.

Chòm sao này sẽ có cuộc hẹn hò với những người bạn cũ. Nhưng một trong số những người bạn của bạn sẽ làm bạn lo lắng trong ngày hôm nay bởi sự thay đổi đột ngột. Tình yêu thì vẫn êm đềm nhưng sóng yên biển lặng.

Chòm sao này là một người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác chuyện tiền nong nhưng đã đến lúc bạn nên sống cho riêng mình rồi. Thực sự có lắm kẻ vô ơn bạc nghĩa vay tiền nhưng không biết đường trả làm bạn cáu.

Con số may mắn hôm nay: 54, 65

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp hào phóng với sức lực, thời gian và tiền bạc của mình vì Mặt Trăng tam hợp với sao Mộc may mắn. Bạn rất tỉnh táo nên đầu tuần sẽ không lãng phí công sức vì mấy việc vô bổ. Bạn tập trung vào chuyên môn, không thích tham gia vào drama ở công ty. Có lẽ người như bạn sếp không thể ghét được.

Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là từ cái nhìn hạn hẹp, sự phiến diện, chủ quan, đừng để nó khiến bạn nhụt chí hay nản lòng. Bạn tôn trọng bản thân và sẵn sàng đuổi những kẻ vô tâm ra khỏi đời mình.

Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mẻ. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả nhé.

Con số may mắn hôm nay: 65, 88

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã bị sang chấn tâm lý, có thể hoảng loạn nếu như phát hiện ra ai đó đang kiểm soát mình. Bạn luôn đi theo hướng riêng của mình, tự ý làm việc không cần quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Bạn cho rằng đó là độc đáo tuy nhiên cách thức thực hiện của bạn lại không mang đến giá trị nào cả, nên học hỏi mọi người để tiến bộ hơn nhé.

Hãy tìm cho mình nửa kia phù hợp thật xứng đáng, đó không nhất thiết phải là người giàu có mà phải là người có trách nhiệm với bản thân và dành cho bạn tình yêu chân thành nhất. Đừng yêu người chỉ biết nói suông, hãy yêu người biết hành động.

Có lẽ bạn không nên giao lưu với mấy đứa có phúc cùng hưởng có họa thì bỏ bạn đi nữa, giao lưu với người như thế chỉ tốn tiền tốn nước bọt. Tiền bạn kiếm ra đâu có dễ, thế mà người ta cứ tưởng bạn giàu lắm không bằng.

Con số may mắn hôm nay: 64, 88

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết thể hiện cảm xúc với sự rõ ràng và suy nghĩ với sự nhạy cảm trong ngày đầu tuần này. Một thời điểm tuyệt vời cho các dự án hợp tác. Một thời điểm tốt để làm bài kiểm tra, viết, quảng cáo, nói trước đám đông, và học tập. Quả là một ngày đầu tuần tuyệt vời của chòm sao này.

Chòm sao này rất thẳng thắn và rõ ràng trong chuyện tình cảm, không yêu là không yêu chứ không ai ép được. Thà để người ta đau một lần còn hơn là sống trong sự thắc mắc, tò mò từ ngày này qua tháng khác.

Thật may là vận trình tài chính ổn định, bạn có những khoản thu nho nhỏ trong ngày. Đây là phần thưởng dành cho công sức của bạn trong công việc những ngày vừa qua.

Con số may mắn hôm nay: 56, 88

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cứng nhắc và khó thể hiện tình cảm và cảm xúc của mình. Dù ai nói ngả nói nghiêng, bạn vẫn là người thông minh và có tài. Người khác nói xấu bạn là vì ghen ăn tức ở mà thôi đừng để ý. Đi làm tuyệt đối đừng tin tưởng tuyệt đối vào bất cứ ai. 

Lưu ý cho bạn là ngày đầu tuần nên thay đổi bản thân một chút. Khi bạn có thể tạo ấn tượng đẹp trong mắt mọi người, bạn sẽ thấy rằng mình có thêm nhiều cơ hội giá trị để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực hơn. 

Trong ngày thứ 2 này Bảo Bình sẽ gặp đôi chút khó khăn có liên quan tới chuyện tiền bạc, mọi thứ đều không ổn cho lắm. Tuy nhiên Bảo Bảo cũng đừng suy nghĩ quá nhiều vì đến cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi.

Con số may mắn hôm nay: 12, 32

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư tỉnh táo, suy nghĩ tích cực và bớt lo xa hơn. Dù gặp không ít khó khăn trong công việc nhưng bạn vẫn đủ sáng suốt để dọn dẹp chúng. Chỉ cần chút tập trung là bạn có thể giải quyết đống công việc, bài tập về nhà một cách nhanh chóng.

Chòm sao này không nên tự tạo thêm những thứ hỗn độn trong đời sống của mình nữa, gặp người xấu đi hay than vãn thì tốt nhất nên phớt lờ họ đi. Xung quanh bạn vẫn cũng rất nhiều người tốt đẹp để cho bạn tiếp đón nguồn năng lượng tích cực từ họ đấy.

Ngày này bạn sẽ có hứng kiếm tiền, bạn sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt. Nên tận dụng ngày đẹp này để khai trương, mua bán, gửi tiền hoặc chỉ đơn giản là tìm thêm một công việc tay trái nhẹ nhàng.

Con số may mắn hôm nay: 54, 87

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan