Xem tử vi ngày 21/3/2023 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 3 năm 2023 Thứ 3 (Âm lịch: ngày 30-2 - Mậu Dần 戊寅) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21 tháng 3 năm 2023 Thứ 3 dương lịch:

- Thứ 3: 21-3-2023 - Âm lịch: ngày 30-2 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hoàng đạo [Thanh Long].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Giáp Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Thất - Trực: Bế - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Xây đắp tường , an táng , làm cửa , làm cầu. khởi công lò xưởng , uống thuốc , trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ) , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , chữa bệnh mắt , các việc trong chăn nuôi

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt ; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt) ; Tuất: Đều tốt ; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất ; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất ; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 21-3-2023 Thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý may mắn có Chính Tài che chở nên tài lộc đang vô cùng rủng rỉnh. Bạn có cách kiếm tiền vô cùng thông minh, vừa dựa vào năng lực của bản thân lại vừa khéo tận dụng các mối quan hệ sẵn có để thu lợi về mình. 

Bạn có thể nhân cơ hội này mở rộng quy mô hơn nữa. Nếu có lời mời đầu tư, chung vốn, làm ăn kinh doanh hay gợi ý làm thêm việc, nhận thêm nhiệm vụ thì đừng ngại ngần nhận lời, đó sẽ là cơ hội để mở ra những nguồn thu nhập cực kì dồi dào cho Tý đấy. 

Ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc, con giáp này cũng có tin vui về phương diện tình cảm lứa đôi. Cả bạn và người ấy đều cố gắng vun vén mối quan hệ, có vấn đề gì cũng lập tức trao đổi rõ ràng với nhau nên hạn chế được nhiều hiểu lầm hay khúc mắc không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu bị Kiếp Tài hung tinh án ngữ nên có nguy cơ mất tiền khá lớn. Bản mệnh chủ quan trong quá trình làm ăn hay tính toán sai sót, dẫn tới những rủi ro phải trả giá bằng tiền bạc của bản thân. Một vài hạng mục đầu tư cũng chưa thực sự hiệu quả như mong đợi, bạn nên xem xét lại thì hơn. 

Trong công việc, bạn khó có thể phát huy điểm mạnh của mình khi liên tục bị tiểu nhân gây khó dễ. Tiến độ công việc trì trệ cũng là nguyên nhân khiến con giáp này bị cấp trên khiển trách, bày tỏ sự thất vọng. Lỗi sai không xuất phát từ phía bạn nhưng bạn lại là người phải chịu hậu quả, bạn cần phải kiên trì hơn mới sớm vượt qua thách thức. 

Thổ - Mộc xung khắc, tuổi Sửu cũng khó tìm được tiếng nói chung với nửa kia. Cả hai tồn tại nhiều tư tưởng trái ngược, hễ đưa ra tranh luận lại biến thành tranh cãi. Đủ chuyện không như ý như đang thử giới hạn chịu đựng của Sửu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Quan dự báo về một ngày khá vất vả đối với người tuổi Dần. Khối lượng công việc khá nhiều mà thời gian lại eo hẹp, buộc bạn phải tăng ca hoặc đem việc về nhà làm tiếp. Cảm giác lúc nào cũng bận bù đầu nhưng việc chẳng vơi bớt ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của những chú Hổ. 

Bên cạnh đó, hung tinh này cũng cảnh báo nguy cơ bị lợi dụng, chiếm đoạt tài sản của Dần không nhỏ. Tiểu nhân rình rập từ lâu, chỉ đợi bạn sơ hở là giở trò lừa đảo tiền bạc. Bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo và sáng suốt hơn để không mất tiền oan. 

Mộc khí vượng khiến tình hình sức khỏe gặp nhiều vấn đề bất lợi. Sau một thời gian dài làm việc không ngơi nghỉ, cơ thể bạn cũng cần có thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Đừng bắt đầu óc phải làm liên tục như cái máy, nếu không bạn sẽ sớm rơi vào tình trạng lao lực.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Chính Quan xuất hiện trong tử vi của tuổi Mão mang tới cho bạn nhiều tin tích cực ở phương diện công danh sự nghiệp. Bạn có thể phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình để giải quyết những vấn đề rắc rối. Khi đó con giáp này sẽ tự có câu trả lời mình mong muốn sớm thôi. 

Công việc suôn sẻ nên con giáp này không cần phải lo lắng gì về vấn đề tài chính nhờ nguồn thu nhập ổn định và đều đặn, nhờ đó bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình. Nhưng nhớ là hãy luôn tiết kiệm để đảm bảo cho tương lai không phải nhờ vả hay dựa dẫm vào ai nhé. 

Ngày này vận trình tình duyên của người tuổi Mão không được thuận lợi cho lắm. Vợ chồng xung khắc vì nhiều chuyện, cần phải bình tĩnh lại để nói chuyện với nhau thì tốt hơn. Những vấn đề trong cuộc sống rồi cũng sẽ được giải quyết cả thôi, đừng nên quá mức khắt khe với người bạn đời của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tỷ Kiên dự báo, người tuổi Thìn càng làm việc càng thấy cho thấy tinh thần hào hứng, say mê với công việc hiện tại. Bản mệnh tìm ra nhiều phương án giải quyết mang tính sáng tạo cho công việc của mình. Nhất là ai đang làm về lĩnh vực nghệ thuật thì thời điểm này rất thuận lợi để bạn phát triển những ý tưởng độc đáo của mình đấy. 

Phương diện tài lộc nhìn chung có thu có chi, nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này nên bạn cũng không có gì phải lo lắng. Nếu muốn túi tiền rủng rỉnh hơn, bạn sẽ phải tính toán làm thêm các công việc tay trái, nhận thêm dự án bên ngoài hay hùn hạp đầu tư với người khác. 

Ngũ hành xung khắc, bản mệnh còn độc thân khó tìm đối tượng tâm đầu ý hợp, có lẽ do tiêu chuẩn chọn người yêu của tuổi này quá cao, không ai có thể hoàn hảo như vậy được. Ngay cả chính bạn cũng còn tồn tại nhiều khuyết điểm nên hãy có cái nhìn thoáng hơn với các đối tượng tiếp cận mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới ngày Dần - Tỵ Tương Hại, người tuổi Tỵ được dự báo sẽ có thể gặp rắc rối trong công việc, khó tránh được những sai lầm phạm phải do lúc không tập trung. Không những thế con giáp này còn có thể mang điều tiếng xấu do làm việc thiếu hiệu quả khiến vị trí lung lay. Thành quả gây dựng bấy lâu có thể trở thành công cốc nếu bạn không sớm chấn chỉnh bản thân. 

Hôm nay được khuyên cũng không phải là ngày thích hợp để Tị mạo hiểm đầu tư kinh doanh. Tiền bạc kiếm được chẳng hề dễ dàng, bạn không nên vì nhất thời ham cái lợi trước mắt mà ném tiền qua cửa sổ. Bạn có thể đợi tới thời điểm thích hợp hơn, cơ hội vẫn còn rất nhiều. 

Ngày Mộc sinh Hỏa bù đắp cho những chú Rắn một ngày tình cảm suôn sẻ, gia đạo hài hòa. Tình yêu đôi lứa như được chắp thêm đôi cánh, tình cảm ngày càng sâu đậm, gắn bó hơn, người yêu lâu bắt đầu tính tới chuyện trăm năm bạc đầu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay có Tam Hợp cục che chở, người tuổi Ngọ được quý nhân soi đường chỉ lối nên công việc, sự nghiệp có phần thuận lợi hơn. Điều quan trọng là bạn biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đề ra và cố hết sức để giành lấy điều đó. Lại thêm sự hỗ trợ của quý nhân nên kế hoạch rất trôi chảy, làm nhiều hưởng nhiều. 

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để Ngỏ ký kết hợp đồng hay đầu tư kinh doanh. Tài lộc nở rộ, chăm chỉ làm ăn sẽ kiếm được không ít, đủ để chi tiêu rủng rỉnh không cần lo nghĩ nhiều. Vận may trong ngày này còn giúp những người tham gia quay số hay bốc thăm trúng thưởng đều nhận được quà tặng, lộc lá trời ban. 

Ngày ngũ hành tương sinh thúc đẩy vận đào hoa cho người tuổi này. Duyên tình thăng hoa, tình yêu trước đó từng khiến bạn muộn phiền thì nay đã có nhiều khởi sắc. Đôi lứa hóa giải được nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tinh thần trách nhiệm trong công việc, tuổi Mùi có luôn được cấp trên ưu ái, tin tưởng. Đồng nghĩa với việc cũng sẽ có thêm trọng trách đặt lên đôi vai bạn, tuy khá áp lực nhưng đây cũng là điều bạn mong muốn vì cơ hội thăng tiến không còn xa nữa. Hãy chuẩn bị cho những kế hoạch lâu dài sau này. 

Tuy nhiên, phương diện tài lộc chịu nhiều ảnh hưởng bất lợi do sự xuất hiện của hung tinh Kiếp Tài. Có việc tưởng chừng đã xong nhưng cuối cùng lại xảy ra sự cố, lợi nhuận đáng ra thuộc về mình lại bị nẫng tay trên hoặc trôi xuống sông xuống biển. Tuổi Mùi cần chấn chỉnh lại mình, xốc lại tinh thần, suy nghĩ đến những điều tích cực, cơ hội để làm lại vẫn còn đó. 

Chuyện tình cảm do bị ngũ hành xung khắc tác động nên dự báo có thể xảy ra tranh cãi, to tiếng với bạn đời khiến bầu không khí gia đình vô cùng nặng nề. Mỗi người có một quan điểm khác nhau là bình thường nhưng vì nóng nảy mà đẩy sự việc lên cao trào thì ai cũng có lỗi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới ngày Dần - Thân Tương Xung, con giáp tuổi Thân đứng ngồi không yên vì tinh thần thiếu ổn định, tính khí nóng nảy, cực đoan. Bạn có xu hướng đổ lỗi cho người khác mỗi khi có vấn đề xảy ra mà không chịu nhìn nhận lại trách nhiệm của bản thân. Bản mệnh cần giải tỏa cảm xúc ngay trước khi gây ra những lỗi lầm khó cứu vãn. 

Vận trình tài lộc cũng không có dấu hiệu tăng tiến. Việc kiếm tiền làm giàu trở nên khó khăn hơn với con giáp này khi bao nhiêu tiền của công sức bạn bỏ ra vẫn chưa thu lại thành quả xứng đáng như mong đợi. Có lẽ bạn đã tính toán sai ở đâu đó, hãy tập trung tìm ra mắt xích bị lỗi đó và nhanh chóng loại bỏ. 

Hôm nay cũng là một ngày ngập tràn bất lợi với mối quan hệ của các cặp đôi. Hai bạn đều cần xem lại thái độ của mình, chớ để cái tôi che mờ lý trí mà làm ra hành động gây tổn thương cho người mình yêu thương nhất. Có thể hai bạn sẽ cần nhờ tới sự hòa giải của một người trung gian.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thương Quan nhập cục, tuổi Dậu có sự vững vàng và quyết đoán cần thiết mỗi khi phải đưa ra lựa chọn nên cho tới hiện tại, tiền đồ của bạn khá sáng. Đây cũng là đặc điểm giúp con giáp này nổi bật hơn so với các đồng nghiệp khác và được cấp trên đánh giá cao. Nếu đang nắm giữ vai trò trưởng nhóm, quản lý hay người điều hành thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành tốt mọi hạng mục được giao. 

Tuy nhiên, Kim khắc Mộc khiến gia đạo có phần bất ổn. Mặc dù kiếm được tiền nhưng chính cách chi tiêu chưa hợp lý khiến quan hệ vợ chồng xung đột, bất đồng, nhiều lần cự cãi. Cách giải quyết hợp lý nhất là cả hai nên cùng nhau dự toán chi phí, cân đối thu chi. Đừng đánh mất hòa khí chỉ vì tiền bạc, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam của phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa... Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày Dần - Tuất Bán Hợp, tuổi Tuất đón một ngày sự nghiệp hanh thông rộng mở hơn hẳn. Nhờ uy tín và các mối quan hệ hiện có mà bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng, không phải bôn ba vất vả quá nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thể hiện sự chăm chỉ tích cực để không mang tiếng dựa hơi người khác. 

Vận tài lộc cũng đang trên đà tăng tiến, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền. Tiền bạc dư dả nhưng nếu bạn vẫn giữ thói quen tiêu pha không kiêng kị thì bao nhiêu cũng hết. Ngày này cũng nên thận trọng khi có người hỏi vay, bạn nên từ chối khéo léo nếu xét thấy khả năng hoàn trả đúng hạn của đối phương không cao. 

Tình duyên có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít sự chú ý và theo đuổi từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi đón ngày mới với tâm trạng tích cực và lạc quan nhờ quý nhân Lục Hợp nhập mệnh. Vận trình sự nghiệp có nhiều tin vui khi luôn có sự đồng hành và hỗ trợ tối đa đồng nghiệp và cấp trên. Bản mệnh đi đâu cũng có người nâng đỡ, ủng hộ và cùng đồng hành trong mọi dự án. 

Sự nghiệp phát triển tốt nên tài lộc cũng khả quan hơn, chính tài vững mạnh, dù làm một việc cố định cũng rủng rỉnh. Người buôn bán kinh doanh có thêm hướng phát triển mới khá tốt hoặc dễ dàng mở rộng quy mô, có thể cân nhắc để theo đuổi. 

Song sức khỏe của tuổi Hợi không ổn lắm vì Thủy vượng. Bạn cảm thấy cơ thể không còn sung sức như trước đó, điều này cho thấy đã đến lúc bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn đầy đủ. Khi đó bạn mới có đủ nền tảng thể chất vững chắc cho các kế hoạch tương lai của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan