Xem tử vi ngày 3/3/2023 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 3 năm 2023 Thứ 6 (Âm lịch: ngày 12-2 - Canh Thân 庚申) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 3 năm 2023 Thứ 6 dương lịch:

- Thứ 6: 3-3-2023 - Âm lịch: ngày 12-2 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Quỷ - Trực: Phá - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Bốc thuốc , uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay , động thổ , san nền đắp nền , Hộ hoạ , lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , học kỹ nghệ , làm lễ cầu thân , vào làm hành chính , đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn ; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 3-3-2023 Thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hợp báo hiệu nay là một ngày nhân duyên rất tốt đẹp với người tuổi Tý. Bạn thực sự đang có một mối quan hệ tuyệt vời, một người bạn đời hết lòng yêu thương. Hãy lấy đó làm động lực phấn đấu cho mình trong thời gian tới nhé.

Đường tài lộc của bản mệnh không tệ, nhờ quen biết được nhiều người nên công việc làm ăn của bạn được mở rộng nhanh chóng, chuyện đầu tư cũng rất suôn sẻ, thuận lợi. Đây là thời điểm để bạn tích lũy, tạo bước đà vững mạnh cho những bước tiến lớn hơn trong tương lai.

Công việc của bạn cũng đang rất thuận lợi. Con giáp này may mắn nhận được sự ủng hộ từ cấp trên nên luôn dốc lòng làm việc. Điều quan trọng là năng lực làm việc của bạn rất tốt, có chuyên môn vững vàng nên đó là lợi thế cạnh tranh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Tương Xung tác động mạnh mẽ lên vận khí của Sửu trong ngày thứ 6 này, có thể gây ra những cuộc xung đột, tranh cãi không đáng có. Bạn được khuyên nên chú ý kiểm soát cảm xúc, làm chủ hành vi trong mọi hoàn cảnh để không tự gây rắc rối.

Thổ sinh Kim sẽ giúp bạn nhận được niềm an ủi từ chuyện tình cảm ngọt ngào của mình. Nhân duyên khá vượng, nếu bạn đã có người tâm đầu ý hợp thì không nên chần chừ mà hãy ngỏ lời cho người ấy biết để cùng chung đôi nhé, một bó hoa hay bữa tối lãng mạn sẽ giúp bạn ghi điểm với đối phương.

Còn với những bạn đã có đôi có cặp rồi thì cũng đừng quên hâm nóng tình cảm của mình trong một ngày đặc biệt như hôm nay. Đôi khi không cần điều gì quá lớn lao, một bữa tối do chính tay bạn chuẩn bị cũng đủ khiến bạn đời bất ngờ vô cùng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần có tài tinh Thiên Tài chiếu mệnh nên đường tài lộc có phần khởi sắc. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh được dịp phát tài, hàng hóa ra vào nườm nượp, không chỉ thu hồi được vốn liếng mà lợi nhuận còn ngoài sức mong đợi.

Nay cũng là ngày bạn có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, tạo nên những mối quan hệ hữu ích sau này. Một vài cuộc đàm phán còn giúp thúc đẩy kế hoạch của bạn có nhiều tiến triển thuận lợi. Vậy nên hãy chuẩn bị một tinh thần hăng hái và nắm bắt cơ hội ngay khi có nhé.

Mộc – Kim xung khắc lại khiến chuyện tình cảm trở thành nỗi lo lớn trong ngày với người tuổi Dần. Có vẻ như những viễn cảnh tình yêu mà bạn thường tưởng tượng ra không giống những gì bạn đang trải qua trong mối quan hệ hiện tại. Cảm giác thất vọng ngày càng lớn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Chính Tài báo hiệu đây là một ngày may mắn của người tuổi Mão ở phương diện tài lộc. Tiền bạc sinh sôi nảy nở, nhất là nguồn thu từ công việc chính đang không ngừng tăng lên, do đó hãy tập trung đầu tư thời gian và công sức nhiều hơn vào lĩnh vực này, bạn sẽ sớm thu về thành quả xứng đáng.

Ngày này những bạn đang làm việc trong các lĩnh vực nghệ thuật cũng sẽ có những chuyển biến tích cực trong sự nghiệp. Đây là thời điểm tuổi Mão thể hiện hết mình để nắm bắt được những cơ hội tuyệt vời sắp tới. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy bạn là người dám nghĩ dám làm và hoàn toàn có thể làm được những điều lớn lao hơn.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở, nếu bạn đang có ý định tỏ tình với người mình thích thì hôm nay vẫn chưa thực sự là thời điểm tốt nhất đâu, bạn nên tìm hiểu đối phương kỹ càng hơn. Nếu cứ cố tình bày tỏ thì rất dễ chuốc lấy thất bại, khiến mối quan hệ của cả hai trở nên gượng gạo và khó xử.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay đường thăng tiến của tuổi Thìn vô cùng rộng mở, có cơ hội phát triển sự nghiệp nhờ Tam Hợp che chở. Dù vẫn sẽ có những cạnh tranh khốc liệt khó tránh nhưng đó cũng sẽ là nguồn động lực lớn lao để bạn có thể bứt phá mạnh mẽ hơn nữa.

Với màn thể hiện của mình, con giáp này có thể sẽ được cấp trên giao cho những trọng trách mới vì tin tưởng rằng bản mệnh có đủ tinh thần, trách nhiệm và năng lực chuyên môn để hoàn thành đúng mục tiêu đã định. Đó sẽ là cơ hội được trao tận tay nên hãy cứ tự tin thể hiện năng lực của mình.

Chuyện tình cảm cũng khá tươi sáng nhờ ngũ hành Thổ - Kim tương sinh. Người độc thân nên tận dụng thời cơ vận đào hoa vượng mà gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Nhưng dù có gặp được rồi, bạn cũng đừng quá sốt sắng quá mà hãy cứ để tình yêu lên tiếng nhé, mọi thứ diễn ra tự nhiên sẽ giúp mối quan hệ bền vững hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới ngày Lục Hợp cục độ mệnh, người tuổi Tị có nhiều lợi thế phát triển hơn đối thủ nhờ vào chính tầm nhìn xa trông rộng, cộng với sự linh hoạt và nhạy bén của bản thân. Lại thêm cát tinh nâng đỡ, bản mệnh thăng tiến như diều gặp gió là điều dễ hiểu, dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào cũng dễ gặt hái được thành công.

Con giáp này vẫn làm việc và kiếm tiền đều đặn, nguồn thu chủ yếu từ công việc chính và do chăm chỉ, phấn đấu bền bỉ mà có. Các nguồn thu phụ kém hơn vì đầu tư ít, chủ yếu là thêm thắt nhỏ lẻ đủ trang trải cuộc sống thường ngày, vì vậy hãy tập trung vào việc mà bạn làm tốt nhất nhé.

Hỏa – Kim xung khắc, tuy đường công danh có thể khiến bạn tự hào về bản thân nhưng đường tình duyên lại có phần kém sắc. Nguyên nhân chính là do công việc đã chiếm dụng gần hết thời gian và tâm tư của con giáp này nên bản mệnh chẳng còn tâm trí đâu để quan tâm đến hạnh phúc cá nhân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Chính Quan xuất hiện trong tử vi của người tuổi Ngọ giúp con giáp này làm việc thêm phần chắc chắn, có tiến bộ nhanh, tạo dựng được uy tín với tập thể. Đây cũng chính là nền tảng để bản mệnh vươn lên vị trí cao hơn, xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra khi nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và cấp dưới, đồng nghiệp.

Tuy nhiên, cũng bởi quá mải mê với công việc nên bạn có phần hời hợt với đời sống tình cảm cá nhân. Người độc thân không mấy mặn mà với những lời giới thiệu, mai mối từ người quen, bản thân bạn cũng chưa muốn bước chân vào một mối quan hệ nghiêm túc nên cứ mặc kệ tình cảnh hiện tại.

Các cặp đôi đang yêu cũng bị đối phương hờn trách vì không đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho người ấy. Bạn cần sắp xếp khéo léo thời gian dành cho đời tư và công việc, đừng để bên trọng bên khinh bởi điều đó sẽ không có lợi cho bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Ấn nhập cục, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có điềm báo thăng tiến bất ngờ. Con giáp này sở hữu nhiều tài năng nhưng không bao giờ tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn, ngược lại bản mệnh luôn khiêm tốn học hỏi và tham khảo ý kiến của những người đi trước có kinh nghiệm, từ đó tránh được rất nhiều sai sót không đáng.

Càng trong những hoàn cảnh khó khăn, năng lực của bạn lại càng được bộc lộ rõ ràng hơn bao giờ hết. Có những thời điểm người khác chỉ đành bó tay, nhưng bằng sự tài trí của mình, con giáp này đã giải quyết được vấn đề và tiếp tục hành trình từng bước tiến tới sự thành công.

Nay cũng là thời điểm thích hợp để tuổi này thể hiện tình yêu ngọt ngào với nửa kia của mình. Dù hành động có thể chứng tỏ tình cảm một cách rõ ràng và trực tiếp nhất, song đừng quên dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào. Lời nói đôi khi còn có sức mạnh hơn cả hành động.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Tỷ Kiên tác động vào tử vi ngày này của người tuổi Thân khiến bạn đang để những ý tưởng bay bổng, mơ mộng kéo bản thân đi quá xa. Hầu hết các khó khăn trong ngày này của bạn đều xuất phát từ việc suy nghĩ mọi thứ quá lý tưởng.

Từ công việc, chuyện tình cảm đến cuộc sống cá nhân, bạn đang có xu hướng trông chờ quá nhiều vào sự may mắn mà không hề có suy nghĩ rằng bản thân phải phấn đấu cho mục tiêu được đề ra. Những khó khăn ấy sẽ không thể bỗng dưng biến mất, trừ khi bạn thực tế hóa chúng.

Phương diện sức khỏe của tuổi Thân trong ngày Kim khí vượng không được tốt cho lắm, nhất là đường tiêu hóa. Bản mệnh nên lưu ý ăn uống đúng giờ, đảm bảo an toàn vệ sinh, nghỉ ngơi hợp lý và hạn chế ăn uống các thực phẩm chế biến sẵn không có lợi cho thân thể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Kiếp Tài có thể trở thành nguyên nhân gây hao hụt tài chính cho tuổi Dậu trong ngày hôm nay nếu bạn không đủ tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra quyết định chính xác. Những lời mời gọi đầu tư tưởng như “ngon ăn” và suôn sẻ, nhưng có thể ẩn chứa rất nhiều bẫy rập bên trong mà bạn không lường hết được.

Đừng dễ dàng đánh mất từng đồng tiền mà mình đã vất vả kiếm được chỉ vì sự cả tin của chính bản thân. Hãy kiểm chứng thông tin trước khi sử dụng tiền, đừng vì nóng vội nhất thời mà để kẻ gian dắt mũi, lợi dụng.

Điều quan trọng nữa mà bạn nên chú ý trong ngày Thổ vượng chính là tình hình sức khỏe của bản thân. Áp lực công việc đang đè nặng trên đôi vai của bạn và điều bạn cần làm lúc này chính là thư giãn và nghỉ ngơi. Bạn cũng nên đi khám tổng quát để có thể chắc chắn rằng cơ thể mình vẫn đang ở trạng thái tốt nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất sẽ khá may mắn. Công việc nhờ Thiên Ấn nên trở nên thuận lợi, đồng nghiệp tốt, môi trường công sở lành mạnh nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái phát huy năng lực của mình mà không phải lo sẽ có tiểu nhân hay đối thủ đứng sau đâm chọt.

Bạn cũng nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội để gặp gỡ những người mới. Họ có thể giúp bạn mở ra hướng đi mới cho mình và khơi dậy nguồn cảm hứng để đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo hơn, phục vụ quá trình phát triển, mở rộng đường thăng tiến.

Về chuyện tình cảm, ngũ hành tương sinh giúp nhân duyên khởi vượng. Người độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới bằng chính sức hút “ngầm” của mình. Bạn nên tích cực ra ngoài nhiều hơn. Biết đâu, bạn sẽ gặp may mắn và tìm thấy người ấy của mình vào một tình huống hết sức tình cờ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tác động của cục diện Tương Hại Thái Tuế, lời khuyên dành cho người tuổi Hợi là ngày này bạn nên hạn chế tiến hành các việc hợp tác quan trọng vì có thể xảy ra xích mích, bất hòa trong khi tiến hành khiến mọi việc dở dang, đứt gãy. Bầu không khí căng thẳng chỉ càng khiến tiến độ công việc đi vào ngõ cụt, nếu có thể nên lùi lại chờ ngày đẹp hơn để tiến hành.

Ngày này, chính những người đồng nghiệp có thể sẽ mang đến áp lực cạnh tranh cho Hợi. Bạn sẽ cần thêm nhiều kỹ năng và một cái đầu khôn ngoan cùng khả năng ứng biến linh hoạt để giải quyết mọi tình huống có thể xảy ra.

Kim sinh Thủy giúp chuyện tình cảm của con giáp này vẫn khá êm đẹp. Hai bạn đã quá hiểu nhau đến mức chẳng cần nói thành lời. Đôi khi, những lời yêu thương ngọt ngào lại là “gia vị” khiến mối quan hệ trở nên thú vị hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan