Xem tử vi ngày 30/3/2023 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 3 năm 2023 Thứ 5 (Âm lịch: ngày 9-2 - Đinh Hợi 丁亥) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 3 năm 2023 Thứ 5 dương lịch:

- Thứ 5: 30-3-2023 - Âm lịch: ngày 9-2 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Tỉnh - Trực: Thành - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Lập khế ước , giao dịch , cho vay , thu nợ , mua hàng , bán hàng , xuất hành , đi tàu thuyền , khởi tạo , động Thổ , san nền đắp nền , làm cửa , an táng , dựng xây kho vựa , làm hay sửa chữa phòng Bếp , thờ phụng Táo Thần , lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ) , gặt lúa , đào ao giếng hồ , tháo nước , cầu thầy chữa bệnh , thu mua gia súc , các việc chăn nuôi , nhập học , làm lễ cầu thân , cưới gả , kết hôn , thuê người , đơn từ, kiện tụng , học kỹ nghệ , làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng , tranh chấp

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt ; Mão: Trăm việc tốt ; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 30-3-2023 Thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Vì thế, bạn có thể mạnh dạn triển khai các dự án của mình, chớ chần chừ, do dự, để lỡ mất thời cơ tốt.

Người làm kinh tế cũng có thể quen biết được với những đối tượng khách hàng, đối tác triển vọng. Vì bạn tạo dựng được chữ tín của mình nên nhiều người muốn xây dựng quan hệ hợp tác làm ăn. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho sự phát triển tương lai của bản mệnh.

Tuy nhiên, Thủy vượng cho thấy bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bạn cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thổ khắc Thủy, người tuổi Sửu phải đối diện với những đổ vỡ, tổn thương trong chuyện tình cảm. Có thể người ấy đã làm ra những hành động khiến bạn không thể ngờ được, tuy nhiên, bạn vẫn cần giữ vững lý trí của mình để có cách hành xử đúng đắn nhất.

Khi quan hệ của đôi bên đã đi đến đoạn kết, bạn không nên tiếp tục dằn vặt bản thân hay than thân trách phận. Hãy nhìn về phía trước và suy nghĩ tích cực hơn, ví dụ như tham gia vào các hoạt động tập thể giúp tinh thần vui vẻ, tăng cơ hội gặp được người hợp ý.

Thực Thần đem tới tin vui tài lộc cho người tuổi này, đặc biệt nếu bạn là người làm nghề tự do. Bạn nhận được khoản tiền lương hậu hĩnh cho những thành quả của mình. Nếu đối tác là người đáng tin cậy, hãy tiếp tục giữ quan hệ thân thiết với đối phương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, cục diện Tương Phá đem tới nhiều điều bất trắc cho người tuổi Dần. Bản mệnh cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp, chớ tin theo lời nịnh bợ hoặc ly gián của kẻ khác kẻo đưa ra những quyết định sai lầm, khó lòng cứu vãn.

Người làm kinh tế nên tránh đưa ra những quyết định mở rộng thị trường, mở rộng quy mô làm ăn. Bạn nên chậm mà chắc, tiến dần từng bước một chứ chớ nên vội vàng chạy theo xu thế của thị trường vì sợ mình bị tụt lại sau. 

May mắn phương diện tình cảm có Thủy sinh Mộc, bản mệnh nhận được sự cổ vũ, động viên đến từ nửa kia, nhờ vậy mà bạn có thêm động lực và thêm tin tưởng vào chính bản thân mình. Đối phương sẵn sàng cùng bạn đối diện và vượt qua mọi sóng gió.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hợp tác động khiến người tuổi Mão có những suy nghĩ lạc quan và tích cực. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi nhiệm vụ được giao, cho dù đó là nhiệm vụ khó khiến nhiều người tìm cách chối từ.

Thông qua quá trình cọ xát, cố gắng không ngừng, dần dần, bạn sẽ phát hiện ra được thế mạnh của mình và tìm ra hướng phát triển đúng đắn. Hơn nữa, xung quanh bạn luôn có những người giàu kinh nghiệm sẵn sàng trợ giúp, cổ vũ bạn tiến lên.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 9 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thương Quan đem tới nhiều rắc rối trên phương diện sự nghiệp cho người tuổi Thìn. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn với cấp trên, nếu không mọi việc dễ lâm vào bế tắc, trường hợp xấu nhất còn gây ảnh hưởng đến sự phát triển tương lai của bạn.

Bạn có thể lên tiếng để bảo vệ quan điểm của mình nhưng cần chú ý đến cách diễn đạt, đừng nói những điều quá gay gắt, dễ mất lòng lãnh đạo. Hãy bình tĩnh để phân tích mọi nhẽ đúng sai, nếu đối phương là người biết phân biệt trắng đen thì chắc chắn sẽ hiểu được ý của bạn. 

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của con giáp này cũng chẳng mấy yên bình. Có lẽ những áp lực ngoài xã hội đã khiến bạn quá mệt mỏi, vì vậy mà bạn chọn cách trút cơn nóng giận của mình lên đầu người ấy. Mối quan hệ của hai bên dần trở nên căng thẳng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Tị khó có thể nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Dường như mọi quyết định bạn đưa ra đều phải nhận lại sự phản đối.

Có lẽ đây là lúc bạn cần bình tĩnh để xem xét lại những điều mình đã làm và những kế hoạch tương lai. Có thể bạn đang mắc sai lầm ở đâu đó mà chưa phát hiện ra. Hãy thử lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra điều mình cần thay đổi. 

Thủy khắc Hỏa, quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên gay gắt. Hai người luôn đối nghịch nhau trong mọi chuyện nên việc trao đổi, thảo luận với nhau là vô cùng khó khăn. Có lẽ đôi bên đều cần một khoảng không gian riêng để bình tĩnh suy ngẫm mọi việc. 

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tỷ Kiên có thể khiến người tuổi Ngọ có những quyết định thiếu chính xác trong ngày thứ 5. Bản mệnh quá cố chấp, cứng đầu cứng cổ nên không nhận ra những sai lầm xuất hiện ngay trước mắt. Những điều bạn làm có thể khiến người khác cảm thấy mù quáng.

Người trẻ tuổi cần học cách hạ cái tôi của mình xuống, đừng vì một vài thành tích nhỏ bé ban đầu mà tự cho rằng mình là người tài giỏi nhất. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người giỏi giang, xứng đáng để bạn học hỏi đấy.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày thứ 5 này, bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn gặp được nhiều điều thuận lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp đem tới cho người tuổi Mùi những dấu hiệu tốt lành trên phương diện sự nghiệp. Bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên ai cũng yêu mến, muốn giới thiệu cơ hội đáng quý cho bạn.

Tuy nhiên, khi đứng trước quá nhiều các sự lựa chọn, bạn thường cảm thấy bối rối, khó đưa ra được những quyết định dứt khoát. Hãy bình tĩnh suy xét xem điều mình thực sự cần là gì, thế mạnh của mình là gì, rồi bạn sẽ tìm ra đáp án chính xác nhất. 

Thổ khắc Thủy, cần phải thận trọng với những rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm. Con giáp này cần phải tự hỏi bản thân ai mới là người mình yêu, ai mới là người mình thực sự cần, đừng nên buông thả bản thân, vướng vào những mối quan hệ phức tạp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thân phải đối diện với đủ loại khó khăn. Bạn cần chú ý đề phòng người khác, chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời xui khiến của kẻ xấu bụng. Tốt nhất, trong ngày hôm nay, bạn chỉ nên tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình.

Người làm kinh tế cần phải cẩn trọng trước những mánh khóe lừa lọc của đối thủ. Bản mệnh đừng nên nghĩ rằng đồng tiền sẽ từ trên trời rơi xuống hoặc sẽ có người khác mang tiền đến cho mình. Muốn làm giàu, bạn cần phải bỏ sức ra lao động.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Thành là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, bạn cần lên kế hoạch thực hiện công việc cho phù hợp, có như vậy thì mới gặp được nhiều điều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Kim sinh Thủy cho thấy hôm nay là một ngày hạnh phúc đối với người tuổi Dậu. Với người độc thân, tình cảm đến bất ngờ và tiến triển nhanh chóng đến mức chính bạn cũng ngạc nhiên. Đối phương khiến cho bạn chẳng thể nghĩ được đến chuyện gì khác ngoài tình yêu.

Với các cặp vợ chồng, tình cảm đôi bên càng ngày càng thêm nồng nàn. Hai người đang dần trở nên trưởng thành hơn, có trách nhiệm với bản thân và đối phương. Niềm hạnh phúc này cũng là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày. 

Thiên Tài đem tới cơ hội hái ra tiền cho bản mệnh. Người luôn chăm chỉ dành thời gian làm thêm ắt sẽ nhận được một khoản tiền lương xứng đáng. Trong khi đó, một vài người may mắn còn có một túi tiền rủng rỉnh chỉ nhờ vào vận may của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thương Quan đem tới những tác động không mong muốn cho người tuổi Tuất. Cấp trên có thể tìm cách gây khó dễ khiến bạn không thể tập trung vào công việc. Mọi kế hoạch có thể sẽ phải gác sang một bên chứ không thể tiến triển như đúng dự kiến.

Bạn cần phải hết sức bình tĩnh khi đối diện với những bất công trong môi trường làm việc. Hãy coi đây là thử thách để bạn trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Cuối cùng thì đúng sai cũng sẽ rõ ràng, bạn làm đúng thì không việc gì phải lo sợ hay nhụt chí. 

Thổ khắc Thủy, con giáp này dễ tranh cãi với người ấy vì chuyện tiền nong. Có lẽ hai người cần đặt mình vào vị trí đối phương để hiểu và hành xử sao cho đúng đắn. Hãy thay đổi góc độ quan sát vấn đề, đôi bên sẽ dễ tìm ra tiếng nói chung hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tự Hình chiếu mệnh, người tuổi Hợi luôn có những suy nghĩ bi quan. Bạn cho rằng mình là người xui xẻo hoặc kém cỏi, vì thế công việc gì cũng không tiến triển được như mong muốn.

Chính những suy nghĩ than thân trách phận này là yếu tố khiến bạn thụt lùi đấy. Hãy thẳng thắn đối diện với thực tại để có thể nhận ra vấn đề, nhận ra khuyết điểm của bản thân, từ đó chủ động thay đổi để phát triển nhanh chóng hơn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan