Xem tử vi ngày 30/4/2023 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 4 năm 2023 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 11-3 - Mậu Ngọ 戊午) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 4 năm 2023 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 30-4-2023 - Âm lịch: ngày 11-3 - Mậu Ngọ 戊午 [Hành: Hỏa], tháng Bính Thìn 丙辰 [Hành: Thổ], ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tí, Giáp Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Sao: Tinh - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Xuất hành , đi đường thủy , cho vay , thu nợ , mua hàng , bán hàng , nhập kho , an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người , Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức , uống thuốc , vào làm hành chính , đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt ; Mão: Trăm việc tốt ; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 30-4-2023 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy ngày Ngọ - Tý Tương Xung, người tuổi Tý phải hao tổn tâm trí tìm cách đối phó với những rắc rối xảy ra trong hôm nay. Điềm báo tử vi cho thấy có hoạ tiểu nhân đeo bám khiến uy tín của bạn bị ảnh hưởng, lời nói không còn được xem trọng. 

Cuộc đời có lúc này lúc kia, lúc thuận lúc nghịch, khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống mà bạn cần chấp nhận. Do đó, dù hiện tại mọi việc có thể không diễn ra như ý nhưng bạn cũng không nên quá suy sụp, hãy tìm cách đứng lên sau thất bại, bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn. 

Ngày Thủy - Hỏa bất dung, chuyện tình cảm đôi lứa cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này chịu khá nhiều áp lực bên ngoài nhưng đừng mang về nhà mà gây sự với nửa kia của mình kẻo hạnh phúc gia đình bị lung lay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có thể gặp nhiều tình huống bất lợi trong ngày bị Tương Hại tác động. Bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng khi khó khăn thì chẳng có ai sát cánh, đã vậy còn có thể bị tiểu nhân đâm chọt, xúc xiểm.

Không những vậy, vận trình tài lộc lên xuống không ổn định. Nguồn thu nhập vẫn được duy trì đều đặn từ các khoản thu cố định, nhưng đầu tư kinh doanh lại có điềm hao hụt. Thậm chí nếu không cẩn thận, bản mệnh còn có thể bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản. 

Thổ được Hỏa sinh nên vận trình tình duyên hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Những mâu thuẫn giữa bản mệnh và người ấy dường như không còn trở nên nghiêm trọng mà hai người cùng nhau giải quyết ổn thỏa, giúp tình yêu thêm nồng nàn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tam Hợp cục mang tới cho tuổi Dần sự tự tin để theo đuổi tham vọng của bản thân. Con giáp này nuôi những hy vọng mới trong sự nghiệp cá nhân. Bạn cũng xác định rõ ràng mục tiêu để phấn đấu trong thời gian tới. 

Việc đặt ra những đích đến cụ thể đem đến cho những chú Hổ những niềm hứng khởi, khiến bản mệnh có thêm động lực để cố gắng cũng như nỗ lực hết mình. Công việc nhờ thế mà được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn dự kiến. 

Mộc sinh Hỏa nhưng là mối quan hệ sinh xuất nên chuyện tình cảm của con giáp này tồn tại nhiều rối ren vì đào hoa xấu gây ra. Bạn nên tỉnh táo trong khi tìm hiểu một người. Đừng để một phút yếu lòng do cơn cảm nắng nhất thời mà để bản thân phạm phải sai lầm không thể sửa chữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tương Phá mang theo điềm báo có tiểu nhân vây hãm khiến tuổi Mão không khỏi lao đao một phen. Con giáp này nói thẳng nói thật, thích bày tỏ mọi thứ rõ ràng nhưng vô tình ý kiến của mình lại đắc tội với tiểu nhân lòng dạ nhỏ nhen. 

Đôi khi chỉ là một hiềm khích nhỏ nhưng cũng có thể tạo nên mâu thuẫn lớn. Họa từ trên trời rơi xuống nhưng chính bạn cũng cần lưu ý cách ăn nói kẻo vướng vào rắc rối không đáng có. Có lẽ cũng vì nhiều chuyện không như ý nên con giáp này làm việc thiếu tập trung, hiệu suất giảm sút đáng kể. 

Ngũ hành sinh xuất cũng nhắc nhở Mão nên dành thời gian quan tâm tới chuyện tình cảm của mình hơn. Có những vết nứt xuất hiện trong âm thầm mà bạn không thể làm lơ. Để duy trì mối quan hệ bền vững, rất cần sự chân thành từ cả con giáp này và nửa kia.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi của tuổi Thìn cho thấy con giáp này hoàn toàn có thể thực hiện nhiệm vụ được giao một cách chuẩn chỉnh và chính xác mà không cần bất cứ ai phải nhắc nhở hay đốc thúc. Năng lực của bạn là điều không cần phải bàn cãi. 

Bên cạnh đó, những chú Rồng cũng cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao. Dù bản mệnh vẫn làm tốt nhiệm vụ được giao của mình nhưng điều đó không có nghĩa là không có người khác gây chuyện khiến bản mệnh phải chịu những tổn thất không đáng có. 

Hỏa sinh Thổ, phương diện tình cảm của bản mệnh khá bình hòa và êm đẹp. Người độc thân nếu có cảm tình với người nào đó thì hãy cho họ cơ hội để bước vào cuộc sống của mình xem sao. Đôi khi bạn cũng phải đặt lòng tin vào người khác một chút thì mới biết mọi chuyện có thể tiến triển tốt đẹp tới mức nào chứ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cát tinh Thiên Ấn hậu thuẫn, người tuổi Tỵ có một ngày làm việc hăng say và nhiệt tình. Bạn chủ động phối hợp với đồng nghiệp và cộng sự để đẩy mạnh tiến độ công việc chung. Nhờ vậy, hiệu suất được nâng cao hơn hẳn, mở ra cơ hội thăng tiến cho con giáp này. 

Dù đang có lợi thế đặc biệt, bạn cũng không nên vì thế mà trở nên mơ mộng quá mà xa rời thực tế. Chưa chắc tất cả những kế hoạch đẹp đẽ mà bạn đang mường tượng sẽ dẫn con giáp này tới con đường thành công. Hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng thích nghi với mọi điều có thể xảy ra.

Ngày Hỏa khí vượng nhắc nhở Tỵ nên chú ý tới thói quen ăn uống nếu muốn giữ cơ thể luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, bạn nên giảm bớt đồ ăn nhanh vì nó không tốt cho sức khỏe của bạn. Thay vào đó là một chế độ ăn uống hợp lý, nhiều rau xanh sẽ tốt cho hệ tiêu hóa hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ngày Ngọ - Ngọ Tự Hình, tâm tình của con giáp trở nên khá nặng nề và uể oải, không muốn làm gì hay cố gắng vì điều gì cả. Bạn khó có thể tập trung vào công việc. Bản mệnh làm việc theo cảm hứng chứ không có kế hoạch hay mục tiêu nào cụ thể. 

Hơn nữa, bạn còn rất dễ bị xao nhãng bởi nhiều yếu tố nên hiệu quả bị suy giảm, không mang lại kết quả như mong đợi. Cũng vì tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp đó nên người tuổi này dễ mắc phải sai lầm, tạo cơ hội cho tiểu nhân tìm cơ hãm hại, gây khó dễ trong công việc. 

Chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý. Tình yêu không có chỗ cho sự lừa dối, dù có cả tá lý do để biện bạch nhưng bất cứ sự dối lừa nào cũng có thể trở thành nguyên nhân khiến mối quan hệ của hai bạn đổ vỡ trong nháy mắt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay cục diện Lục Hợp Thái Tuế báo hiệu tuổi Mùi có thể gặp được quý nhân. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để thực hiện những dự định, kế hoạch quan trọng mà mình đã ấp ủ từ lâu, tỷ lệ thành công sẽ khá cao dưới bàn tay giúp đỡ của quý nhân. 

Ngày này bạn cũng luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, khó khăn không làm con giáp này nản lòng. Bất cứ việc gì được giao cho cũng cố gắng hết sức để hoàn thành, nhờ vậy mà cấp trên rất yên tâm khi giao công việc cho bản mệnh. 

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, đường tình duyên của người tuổi Mùi còn vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bất cứ ai cũng cảm nhận rõ ràng, bạn đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc bên một nửa của mình. Mối quan hệ thăng hoa bởi cả hai đều biết cách chăm sóc cho đối phương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới tuổi Thân may mắn được Thực Thần độ mệnh nên đường tài lộc đang trên đà tăng tiến. Đặc biệt người buôn bán kinh doanh có một ngày doanh thu khá rủng rỉnh. Điều quan trọng là do bản mệnh đã nắm bắt được thời cơ từ lúc nhiều người còn chưa chú ý, giành được lợi thế tiên phong. 

Với người làm công ăn lương, hôm nay bản mệnh có thể đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Mọi khó khăn, thử thách sẽ biến thành cơ hội để con giáp này tỏa sáng, thể hiện khả năng và giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình. 

Hỏa – Kim xung khắc, chuyện tình cảm của người tuổi này có thể gặp đôi chút trục trặc do đôi bên hiểu lầm nhau. Nhưng rất may mọi chuyện không quá nghiêm trọng khi cả hai chủ động giãi bày nỗi lòng của mình, nhớ đó hiểu lầm được tháo gỡ rất nhanh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Ngọ - Dậu Tương Hình cho thấy, tuổi Dậu có xu hướng tách biệt bản thân với mọi người trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn làm mọi thứ một mình vì khi làm việc độc lập, bạn mới phát huy khả năng của mình tốt nhất. Tuy nhiên, mọi người có thể hiểu lầm rằng bạn là người không hòa đồng, thiếu sự kết nối với tập thể. 

Bạn có thể lựa chọn bỏ ngoài tai nhưng lời nói ra nói vào của người khác, tập trung làm tốt công việc của mình nhưng chớ nên phản ứng quá gay gắt kẻo vướng vào những rắc rối không đáng có. Nếu cần thiết, hãy nhẹ nhàng giải thích với mọi người rằng bạn cần không gian riêng để sáng tạo. 

Song trong ngày ngũ hành tương xung, giữa các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn có thể dẫn tới chia lìa đôi ngả. Người tuổi Dậu và người ấy không ai chịu nhượng bộ vì luôn đặt cái tôi quá cao, muốn bảo vệ cái tôi hơn cả tình yêu nên mối quan hệ mới rạn nứt, khó có thể hàn gắn được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay được Tam Hợp che chở, vận trình ngày mới của người tuổi Tuất vô cùng tươi sáng. Con giáp này được cấp trên ưu ái, đồng nghiệp giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc, từng bước tiến tới mục tiêu của mình.

Cơ hội thăng tiến cũng ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Lợi thế đang mở ra trước mắt người tuổi Tuất, chỉ chờ bạn đưa tay ra nắm bắt, đón lấy mà thôi. Tuy nhiên cần biết tận dụng thời cơ mới giành được vị trí xứng đáng, cho mọi người thấy được giá trị của mình.

Vận tình tình duyên của bạn trong ngày chủ nhật này cực vượng. Người độc thân chẳng cầu tình cảm nhưng cũng được người khác phái thầm thương trộm nhớ. Chỉ cần bạn mở lòng mình hơn thì sớm thôi sẽ có người chung bước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi may mắn được Thiên Tài nhập cục nên đường tài lộc khởi phát, người buôn bán kinh doanh có lộc trời cho, làm ăn thuận lợi, lợi nhuận tăng cao. Ngoài ra bản mệnh cũng có cơ hội để mở rộng quy mô, hợp tác với những đối tác có tầm cỡ lớn hơn. 

Song vì ngũ hành tương xung nên người tuổi Hợi trong ngày hôm nay có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Tình yêu đôi lứa nảy sinh nhiều vấn đề khắc mắc, bất đồng khiến cả hai đều chịu nhiều dày vò. Ngày này bạn cần giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đừng để cho cảm xúc lấn át lý trí. 

Nay là ngày Nguyệt kỵ. Dân gian quan niệm “Mồng năm, mười bốn, hai ba - Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn”. Ngày này còn được gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Bạn nên lưu ý vấn đề này nếu có ý định tiến hành đại sự.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan