Xem tử vi ngày 4/2/2023 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 2 năm 2023 Thứ 7 (Âm lịch: ngày 14-1 - Quý Tỵ 癸巳) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 2 năm 2023 Thứ 7 dương lịch:

- Thứ 7: 4-2-2023 - Âm lịch: ngày 14-1 - Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy], tháng Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Liễu - Trực: Bình - Lục Diệu : Xích Khấu

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Nhập vào kho , an táng , làm cửa , đặt yên chỗ máy , sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn , đắp đất , lót đá , xây bờ kè...)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức , các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương , đào giếng , xả nước, đào hồ...)

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt ; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất ; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất ; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 4-2-2023 Thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý đi làm hay bị tranh công hoặc bị nói xấu do vận lâm Tỷ Kiên. Đặc biệt là những bạn đang làm chủ, làm quản lý thì hay bị cấp dưới bàn tán, nói xấu nhưng lại không làm gì được. Cứ làm tốt công việc của mình, đừng quan tâm mấy lời chê bai vớ vẩn chỉ thêm mệt thân. 

Thủy khắc Hỏa nên đường tình cảm không được như ý. Bạn dường như quá lệ thuộc vào nửa kia khiến cho nửa kia dần cảm thấy nhàm chán. Tuổi Tý dù có gia đình hay chưa thì cũng nên tìm kiếm thêm sở thích cho riêng mình để làm mới bản thân, không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai để bản thân được vui vẻ.

Mặt nào ra mặt đó, đừng lẫn lộn giữa tiền bạc và tình cảm. Các bạn nam tuổi Tý nên cẩn thận với bạn bè không thân thiết, nguy cơ cao bạn sẽ bị họ vay tiền rồi quỵt nợ. Nữ tuổi Tý thì cẩn thận bị rơi tiền hoặc mất một món đồ mà bạn cực kỳ thích.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay sự nghiệp được Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Sửu đi làm hay được mọi người yêu quý nhờ tài ăn nói và nhanh nhẹn. Việc buôn bán cũng trở nên rất thuận lợi. Có những người ký kết được hợp đồng lớn, được sếp khen nhờ sự nhanh nhẹn.

Vận tình duyên lên hương nhờ Hỏa sinh Thổ. Nhiều bạn tuổi Sửu có vẻ như đang rục rịch cưới xin hoặc vừa mới cưới xong, tình cảm đi lên thấy rõ. Người có gia đình biết quan tâm đến người nhà nhiều hơn sau khoảng thời gian vùi đầu vào công việc.

Tuy nhiên cảnh báo tuổi Sửu mặt tài lộc nên cẩn thận. Bạn dễ bị kẻ xấu ném đá giấu tay trong chuyện làm ăn, đặc biệt là tiền bạc. Bạn có thể gặp rắc rối liên quan tới giấy tờ, đối diện với một vài vấn đề liên quan đến bảo hiểm, ngân hàng ảnh hưởng nhiều đến túi tiền của bản mệnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, công việc không tốt như mong đợi do gặp Thương Quan chiếu mệnh. Bạn đủ lớn để hiểu rằng, công việc không phải lúc nào cũng êm đềm nhưng vẫn cố chấp không chịu thích nghi. Nhiều bạn dễ mắc sai sót trong công việc, bị cấp trên phê bình, bắt lỗi, tâm trạng rối như tơ vò.

Ngày có Tương Hại thì tuổi Dần có nguy cơ rạn nứt trong tình cảm hoặc phải chia ly với ai đó. Dạo gần đây không khí trong gia đình không được hòa thuận, hay xảy ra cãi vã giữa 2 vợ chồng. Hôm nay cũng có thể bạn sẽ phải chia tay với một người thân nào đó vì tha hương cầu thực, đi nước ngoài, chuyển nhà.

Được cái mặt tài lộc không tệ nhờ Mộc sinh Hỏa. Tuổi này kiếm tiền không thua kém ai nên cứ hết thì lại thấy tiền đổ về, hiếm khi bị đói ăn. Bạn nên bắt đầu kinh doanh một mặt hàng nào đó, nhập thêm hàng về bán nếu như muốn cải thiện thu nhập thay vì chỉ nỗ lực tiết kiệm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có một ngày đầy hứng khởi và may mắn trong công việc nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa. Năng lực của bạn không chỉ được thể hiện mà còn được kết hợp với mọi người mang lại kết quả tốt đẹp và hiệu quả vượt trội. Người làm dịch vụ thì đông khách, khách hàng đặt niềm tin vào bạn. 

Tình cảm cũng khởi sắc không kém, vợ chồng bạn dạo gần đây ít cãi vã, không bị ảnh hưởng bởi lời nói của thiên hạ. Nếu đang độc thân, có tình cảm với ai đó từ lâu thì nên thổ lộ, người kia có lẽ sẽ trở thành một nửa hoàn hảo của bạn sau này.

Thực Thần trợ mệnh nên tài lộc dồi dào. Ngày này nhiều người tuổi Mão ăn nên làm ra, buôn bán có lời lãi. Ngoài tiền thưởng, người làm công ăn lương còn có thêm khoản thu nhập bên ngoài. Hãy nhớ là, bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn ngày thứ 7 được Chính Quan trợ vận nên công việc suôn sẻ hơn hẳn. Dù đã là ngày giữa tuần nhưng bạn vẫn nghiêm chỉnh làm việc và đầy năng lượng và ý tưởng cho những công việc sắp tới. Đồng nghiệp hết sức yêu quý Thìn. Tất cả mọi người đều sẵn sàng giang tay giúp bạn.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ hàn gắn những vết thương lòng cũ kỹ của tuổi Thìn trong chuyện yêu đương. Nhiều bạn biết mở lòng mình, đón nhận những mối quan hệ mới, gặp ai cũng tươi cười. Người cũ đã không còn tình cảm với bạn nữa rồi. Chịu khó vun đắp cho tình cảm hiện tại nhé.  

Thật may mắn khi bên cạnh Thìn luôn có người nhà, bạn thân hỗ trợ bạn mặt tiền bạc lúc khó khăn. Tuy không giàu nứt vách như bao người nhưng tiền bạc cũng gọi là đủ ăn đủ mặc, không phải lo nghĩ nhiều. Số không được giàu nhưng phước đức dày cũng là may mắn cực lớn rồi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới sự nghiệp của Tị nhờ Chính Tài nên mọi khó khăn được giảm bớt. Không chỉ có thế, nhiều người còn được thăng chức hoặc chuyển sang một công việc mới thuận lợi hơn rất nhiều. Công việc chính rất trôi chảy, không gặp tiểu nhân cản đường.

Cục diện hai hành Hỏa tương hòa hâm nóng tình cảm người thân trong gia đình với nhau. Tình yêu của người ấy cũng đang dành cho bạn rất nhiều. Bạn nên trân trọng mối tình này và quan tâm họ nhiều hơn vì hiếm lắm mới có được người tình như thế.

Vận tiền bạc cực kỳ ổn định, tuổi này kiếm tiền nhưng cũng biết giữ tiền. Trong ngày thứ 7 này không đàn đúm, tiêu pha linh tinh nên tiền bạc không bị thất thoát gì nhiều. Biết chắt góp, làm lụng kiếm tiền thì trời Phật có mắt sẽ phù hộ cho bạn ăn nên làm ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hội trợ mệnh nên công việc của tuổi Ngọ rất tốt. Những bạn trẻ mới đi làm ở cơ quan mới thì được người đi trước giúp đỡ. Người làm tự do sống có tâm nên đi đâu làm việc cũng được người ta nâng đỡ dù không thân quen, năng lượng tích cực của bạn khiến ai cũng yêu mến.

Tình cảm bình ổn nhờ hai hành Hỏa tương hòa. Con giáp này rất biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người kể cả là họ không muốn hoặc không cần điều đó. Biết cảm thông nên bạn cũng trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh, kiểu gì cũng quen thêm bạn mới. 

Thiên Tài chiếu mệnh nhắc nhở tuổi Ngọ nếu có trúng lô trúng đề thì cũng đừng dấn thân vào đó, rất nguy hiểm. Chỉ nên tham gia mấy trò đỏ đen cho vui thôi chứ đừng đam mê. Đi làm kiếm tiền chân chính mới là con đường tốt nhất để kiếm tiền sạch.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Quan lâm vận cho biết tuổi Mùi không nên cạnh tranh làm ăn buôn bán với bất kỳ ai. Nếu ai đó đòi hợp tác, kêu bạn hùn vốn cũng không nên làm, nay không phải thời điểm tốt. Đi làm có tranh cãi thì nên nhẫn nhịn một chút để bản thân được yên ổn về sau.

Cũng may là Tam Hội độ mệnh nên tình cảm hài hòa, đi làm bạn là người hay bị ghét nhưng ra xã hội lại được người ta quý mến. Tính tình hiền lành, chịu khó nên bạn trẻ tuổi Mùi được người lớn khen ngợi. 

Cục diện Hỏa sinh Thổ nên tình tài chính của tuổi Mùi tương đối ổn định, bạn không có ý định mua sắm gì nên chỉ mất tiền mua đồ ăn trong gia đình. Nhiều người may mắn hơn thì được ai đó cho tiền, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để vui cả ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Chính Ấn lâm vận khuyên người tuổi Thân đi làm nên mạnh mẽ hơn. Bạn cảm thấy nản chí trong công việc vì làm nhiều nhưng không ai công nhận, lỗi sai thì bị nói đi nói lại nhiều lần, cái đúng thì không ai khen. Tuổi Thân ưa ổn định nhưng cuộc đời cứ gập ghềnh đưa đẩy.

Bản mệnh có Tương Hình nên hay phải suy nghĩ nhiều, tình duyên không được như ý, chuyện gia đình thì nhiều. Sắp tới đây có nhiều thứ phải lo, gánh nặng trên vai người tuổi này quá lớn khiến tâm trạng suy sụp, không muốn yêu đương hay bạn bè gì hết vì quá bận rộn.

Ngũ hành Hỏa khắc Kim về tình cảm, bạn cần dứt khoát thay vì cứ nhập nhằng, không rõ ràng giữa tình và tiền thì bạn nên giải quyết thẳng thắn. Bên cạnh đó, bạn cũng gặp một số vấn đề trong chuyện làm ăn, tiền nong chia chác do không có sự thống nhất khi làm việc với nhau, dễ xảy ra tranh cãi vì tiền.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có Tam Hợp nên một vài rắc rối trong công việc những ngày đầu tuần thì nay cũng được thở phào nhẹ nhõm. Người làm công ty thì được đồng nghiệp yêu quý, hay cho bạn nhiều kinh nghiệm tốt. Bạn trẻ còn đi học sắp tới sẽ có được điểm số cao trong bài kiểm tra.

Tuy nhiên vì vấp phải cục diện Hỏa khắc Kim nên tuổi Dậu cũng lao đao trong đường tình duyên. Nhiều người độc thân rõ là hoàn hảo nhưng không có mối nào ngó ngàng, gia đình hối thúc đến đau đầu. Những người có gia đình thi thoảng hãy làm mới, hâm nóng lại tình cảm thêm một chút nhé!

Vận có Thiên Ấn thì người làm kế toán hoặc làm chức cao nên cẩn thận sổ sách, tiền nong. Làm gì cũng phải bình tĩnh, không được nóng nảy, chuyên quyền, đôi khi phải thoáng tính một chút thì tài lộc mới hanh thông được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất được Chính Quan độ mệnh nên thi cử hay đi làm đều tốt đẹp. Bạn cảm thấy vô cùng hài lòng vì những gì mình đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Cả ngày lao đầu vào đống công việc nên bạn cảm thấy mệt mỏi vào cuối ngày nhưng mệt trong sự vui sướng.

Cục diện ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp tuổi Tuất quen được nhiều người bạn mới tốt tính và vui vẻ trong ngày thứ 7 này. Các cặp đôi đang yêu khá mặn nồng, 2 bạn biết thông cảm cho công việc của nhau, cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm thú vị vào buổi tối.

Đối với tiền bạc có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. Đừng lo vì bên bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Những bạn đang kinh doanh riêng thì nay nhiều lộc từ khách hàng, thái độ bán hàng quyết định độ dày ví tiền của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi vốn dĩ là con người có năng lực nhưng hôm nay gặp Kiếp Tài nên sự nghiệp bị hãm. Bạn phải chịu đựng những áp lực vô cùng lớn từ cấp trên, mới đầu năm mà công việc đã đổ dồn lên vai. Đi làm dễ cãi nhau với quản lý và đồng nghiệp vì ức chế, không công bằng.

Tương Hình ở mệnh thì dễ làm mất lòng người khác vì tính cách ưa nói thẳng nói thật. Yêu đương dễ cãi nhau vì mồm thiên hạ, nửa kia cứ hay nghi ngờ bạn vớ vẩn rồi sinh ra giận dỗi. Tuổi Hợi đừng suy nghĩ quá nặng nề, nhất là trong chuyện tình cảm hãy thư giãn bằng cách ra ngoài dạo chơi.

Thủy khắc Hỏa nên tiền bạc có biến động. Chuyện gì cũng cần đến tiền nhưng làm không ra tiền. Nay bạn cần tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên bạn có thể rơi vào tình trạng thiếu thốn nặng nề.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan