Sinh năm 1983 mệnh gì, tuổi gì và hợp màu gì?

Những người sinh năm 1983 Quý Hợi mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

1. Tổng quan vận mệnh tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Những người sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Hải Thủy, tức “nước biển lớn”. Sách viết: “Nhâm Tuất và Quý Hợi Thủy, Quan đới ở Tuất, Lâm Quan tại Hợi, lực lượng hùng hậu, Hợi như dòng sông lớn nên được gọi bằng Đại Hải Thủy”. Nước Đại Hải Thủy thế tượng bao la, diện tích quảng khoát, lực mạnh xung kích nên dù là người làm thiện hay làm ác cũng đều vô cùng dữ dội. Hoặc sẽ là anh hùng cái thế, hoặc sẽ là gian hùng của thời đại.

Đại Hải Thủy thâu tóm trăm sông về một dòng chảy, bao quát cả ánh sáng nhật nguyệt. Nước Đại Hải Thủy có cả dòng trong dòng đục, Quý Hợi toàn Thủy nên trong, nếu mệnh là bậc chính nhân thì dù là ai cũng bao dung, đại lượng, ngược lại nếu bản mệnh tầm thường thì tâm địa hẹp hòi, lấy oán trả ơn. Quí Hợi là thủy chính vị, thủy cực vượng, chảy lan tràn không bờ bến nên những người này có tâm chất khó hiểu, thiện ác không rõ rệt, muốn đề phòng cũng khó. Nếu những người Quý Hợi có sao mệnh làm chính trị thì là người giỏi ứng phó với những biến động, lúc lâm nguy.

Nam giới tuổi Quý Hợi có cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, từ năm 30 tuổi trở đi cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ. Bắt đầu từ năm 36 tuổi trở đi cuộc đời của bạn có đầy đủ các yếu tố đề trở nên sung túc. Từ năm 40 trở đi thì cuộc sống cuộc sống của bạn được vững bền, và có sung sướng, nhưng tâm trí hay phải lo nghĩ. Từ năm 44 tuổi trở đi cuộc sống mới có kết quả bảo đảm. Tuổi Quý Hợi có tuổi thọ trung bình từ 58 đến 78 tuổi là mức tối đa. Nếu làm nhiều điều phúc sẽ được tăng tuổi thọ, làm nhiều điều ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Phần gia đạo của bạn luôn có khó khăn, tuy nhiên nhờ vào tâm trí sáng suốt của bạn mà gia đạo được sống trong vui tươi. Con đường công danh của bạn chỉ ở mức trung bình mà thôi. Phần tiền bạc của bạn được thuận lợi từ năm 36 tuổi trở đi.

2. Sinh năm 1983 tuổi gì?

- Sinh năm 1983 là tuổi con Lợn

- Năm sinh dương lịch: Từ 13/02/1983 đến 01/02/1984

- Năm sinh âm lịch: Quý Hợi

- Thiên can: Quý

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Đinh, Kỷ

- Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

- Mệnh: Thủy - Đại Hải Thủy - Nước biển lớn

+ Ngũ hành Tương sinh: Mộc, Kim

+ Ngũ hành Tương khắc: Hỏa, Thổ

3. Sinh năm 1983 hợp màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 1983 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam; màu tương hợp thuộc hành Thổ là Nâu, Vàng; màu chế ngự được thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển.

Kỵ với các màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim nên dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

- Nữ mệnh sinh năm 1983 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu; các màu tương hợp của hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; các màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh nước biển vì Kim sinh Thủy, bản mệnh dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

* Sinh năm 1983 hợp con số nào?

- Nam mệnh hợp các số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh hợp các số: 6, 7, 8

* Sinh năm 1983 hợp hướng nào?

- Nam mạng

+ Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát)

- Nữ mạng

+ Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) - Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát)

* Sinh năm 1983 hợp tuổi nào?

- Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi, Ất Sửu, và Đinh Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Thân và Canh Thân

- Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi, Ất Sửu và Đinh Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Thân và Canh Thân

* Những người sinh năm 1983 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi hợp với số: 6, 7, 8

* Những tuổi đại kỵ

Nhâm Thân và Canh Thân là những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Hợi. Nếu kết hợp với những tuổi trên trong làm ăn hoặc kết duyên đều không thành.

T/H.

Tin bài liên quan