Xem tử vi ngày 4/6/2023 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 6 năm 2023 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 17-4 - Quý Tỵ 癸巳) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 6 năm 2023 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 4-6-2023 - Âm lịch: ngày 17-4 - Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy], tháng Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Mùi.
Sao: Phòng - Trực: Kiến - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi , sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền , đắp nền , làm nội thất , vẽ họa chụp ảnh , lên quan nhận chức , nạp lễ cầu thân , vào làm hành chính , dâng nộp đơn từ , mở kho vựa

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt ; Tân Sửu: Đều tốt ; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu ; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế , chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Tí (23h-01h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 4-6-2023 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tỷ Kiên có thể là tác nhân khiến con giáp tuổi Tý tức giận. Tránh để cảm xúc tác động quá nhiều đến mình, khiến bạn đưa ra những quyết định dựa trên áp lực. Đừng quên rằng có những vấn đề đã trở thành quá khứ, bạn cần học cách từ bỏ để tránh lặp lại sai lầm tương tự.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh thận trọng chuyện tiền bạc, chớ để lộ rằng mình có tiền trong nhà kẻo bị kẻ gian rình rập. Ngoài ra, hạn chế mang theo đồ đắt tiền bên người khi đi ra ngoài bạn nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Quan tác động tiêu cực lên tâm lý khiến cho con giáp tuổi Sửu có cảm giác vô cùng hoang mang. Lúc này hãy thôi mơ mộng mà cần tập trung vào những gì bạn có thể làm trong khả năng, đồng thời duy trì học hỏi, rút kinh nghiệm từ những người khác nữa.

Tín hiệu tốt đẹp về chuyện tình yêu đôi lứa đã xuất hiện khi có Tam Hợp ghé thăm. Người độc thân có thể tìm thấy cơ hội tình cảm, làm mới mối quan hệ. 

Ngũ hành tương sinh cũng tương trợ để vận trình hôm nay diễn ra suôn sẻ, sức khỏe đang được cải thiện. Nhiều người được chữa khỏi bệnh và sắp trở lại với cuộc sống bình thường.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Ngọ

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thương Quan là lời cảnh báo đối với con giáp tuổi Dần. Bản mệnh hãy chú ý tiết chế cảm xúc cá nhân, thận trọng trong các kế hoạch hợp tác và đầu tư. Giải quyết ổn thỏa các khoản nợ nần, nếu không bạn có thể vướng vào tranh chấp, kiện tụng. 

Hình hại vô ơn khiến người tuổi Dần tỉnh ngộ, nhận ra bộ mặt thật của những người được bạn giúp đỡ trước đây nhưng sẵn sàng phủ định và thậm chí họ còn tìm cách hãm hại bạn. Đã đến lúc bạn đánh giá lại mối quan hệ để biết ai nên tập trung, ai không nên gần gũi.

Hỏa - Mộc tương sinh cũng là lúc để bạn cải thiện tình hình tài chính, con đường sinh lợi rộng mở, nếu bạn khéo léo chuyển mình. Không nên lãng phí thời gian và tiền bạc vào những việc không cần thiết, điều này có thể gây rắc rối cho bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thực Thần mang lại cho tuổi Mão một tâm trí sáng suốt. Bạn có xu hướng sắp xếp lại quá khứ và giải quyết những chuyện đã qua. Bạn cần bình tĩnh để đánh giá hiện tại và lập ra những kế hoạch thuận lợi cho bản thân. 

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú cho thấy hôm nay khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh.  

Ngũ hành tương sinh mang tới vận may trong sự nghiệp. Người đi làm công sở nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, những người thất nghiệp có vận may tìm được công việc phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Quan nhắc nhở đây là tuần để con giáp tuổi Thìn có thể hoạch định phương hướng và mục tiêu ngắn hạn, đồng thời phấn đấu cho các kế hoạch dài hạn phù hợp với bản thân. Hãy bớt rong chơi đi để dành thời gian tập trung cho sự nghiệp bạn nhé.

Sự thơ ngây khiến bạn dễ phải lãnh hậu quả, do đó cần giữ kín những bí mật của mình, đừng gặp ai cũng kể lể. Không phải ai cũng trung thực như bạn nghĩ.

Hỏa - Thổ tương sinh tốt cho việc cải thiện tình cảm với một nửa của mình. Hãy nhớ rằng chỉ có gia đình hạnh phúc thì bạn mới đủ an tâm làm việc hay theo đuổi các mục tiêu khác trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Chính Tài ghé thăm cho thấy có một vài thay đổi tích cực, giúp người tuổi Tị sắp xếp lại tình trạng tài chính cũng như tìm ra các cách thức mới để tăng cường thu nhập.

Một số kế hoạch của bạn diễn ra đúng như dự định và cũng là lúc bạn cần tập trung để tăng tốc. Đừng hài lòng quá nhanh với chút kết quả đang có, bạn vừa tìm cách cải thiện lại vừa nâng cấp mọi thứ lên thì chất lượng công việc sẽ được thể hiện ở một mức độ đáng mong đợi.

Hỏa khí vượng đang có tác động không tốt tới phương diện sức khỏe. Bạn cũng nên lưu ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình. Tránh những chuyến đi dài, có thể khiến bạn kiệt sức. Cẩn thận khi lái xe.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thiên Tài ghé thăm mang tới những tin vui về tài chính cho con giáp tuổi Ngọ, giúp bạn có thêm thu nhập, nhiều người mua sắm thêm tài sản, thu về lãi suất đáng kể. Có người lại được người thân giúp đỡ về tiền bạc, thậm chí hỗ trợ cho bạn mà không mong đền đáp lại.

Thời gian này công việc của bạn càng trở nên thuận lợi, may mắn. Bạn đang có nhiều lợi thế nhưng vẫn luôn chăm chỉ, cần mẫn, nhờ thế mà bạn có khả năng thăng tiến nhiều hơn và nhận được sự khen ngợi từ cấp trên hay đồng nghiệp.  

Tam Hội đưa tới cho người tuổi Ngọ cơ hội giao tiếp nhiều hơn với mọi người. Điều này có lợi cho bản thân, giúp bạn học hành, khám phá và thu nạp thêm những kiến thức mới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tị

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Quan nhắc nhở tuổi Mùi làm gì cũng nhớ thận trọng, cân nhắc trước sau. Hãy nghĩ cho bản thân, tránh những tình huống mạo hiểm, thiếu sáng suốt. Bạn cần xác định được áp lực tiềm ẩn đằng sau mỗi lựa chọn của mình và cân nhắc từ quan điểm khách quan nhất.

Tam Hội cho phép bạn tìm ra hướng đi cá nhân, điều chỉnh lại cách giao tiếp và thể hiện bản thân tốt nhất. Bạn nên chú ý tới các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên để có được sự hỗ trợ khi đối diện với hoàn cảnh khó khăn. 

Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy sức khỏe của bạn khá tốt giúp bản thân tràn đầy năng lượng. Sự tích cực này sẽ giúp bạn có sức lan tỏa trong cộng đồng, nhờ thế, những người xung quanh bạn cũng tốt lên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới sự che chở của Chính Ấn, tâm trạng con giáp tuổi Thân cải thiện đáng kể lúc này, giúp bạn đối diện với các vấn đề trong đời sống bằng thái độ hợp lý, thực tế hơn.

Lục hợp che chở để người tuổi Thân biết nhìn xa trông rộng, sẵn sàng nhường nhịn ai đó nếu có tranh cãi xảy ra. Do đó, bạn không nóng vội bày tỏ ý kiến cá nhân mà kiên nhẫn lắng nghe hơn.

Hỏa - Kim xung khắc cho thấy trong đời sống tình cảm, những người độc thân dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động quá khứ, khiến bạn suy nghĩ, trăn trở về những chuyện đã đi qua. Bạn nên hướng tới thực tại thì hơn. Trong mọi tình thế, bạn cần giữ thái độ, lý trí tỉnh táo để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thiên Ấn giúp người tuổi Dậu dám đối đầu với khó khăn hơn khi bạn hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của mình. Lúc này bản mệnh cũng nên chú ý đến các kế hoạch liên quan tới công việc, xê dịch... 

Với sự giúp sức của Tam Hợp mà đời sống tình cảm của bản mệnh suôn sẻ hơn bao giờ hết, người độc thân có thể gặp may mắn trong tình duyên.

Ngũ hành xung khắc khiến cho những vấn đề liên quan tới tài chính trở nên rối tinh khi bạn đã để chuyện bé xé ra to. Dù sao cũng nên ưu tiên trả các khoản nợ có lãi suất cao trước đã nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Chính Quan giúp con giáp tuổi Tuất cảm thấy tự tin hơn. Việc quan trọng là lập kế hoạch cho tương lai, học cách giải quyết các vấn đề với thái độ sẵn sàng thích nghi, làm mới.

Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy bạn tìm ra nhiều giải pháp hay ho bao gồm cả về phương diện sức khỏe. Nên tập trung vào một chế độ ăn uống phù hợp và chia sẻ kế hoạch luyện tập với người thân, tạo ra một tinh thần tích cực trong gia đình. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay là ngày 17 âm lịch nhân thần ở ngón chân, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Kiếp Tài xuất hiện cho thấy bạn đang quá chủ quan trong thời gian dài vừa qua đấy con giáp tuổi Hợi nhé. Lời khuyên cho bạn trong ngày này là nên nhìn nhận lại các mối quan hệ để chọn lựa những người bạn phù hợp dựa trên quy tắc, ranh giới cá nhân.

Lục Xung đã khơi mào ra một trận chiến không mong muốn khiến bạn cảm thấy rất khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc vì nói ra điều nào lúc này cũng bị cho là tiêu cực. 

Ngũ hành xung khắc cho thấy bạn dễ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc, bạn cần cố gắng chi tiêu trong ngân sách, nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm trước khi đầu tư tiền bạc. Sự bốc đồng có thể gây ra thua lỗ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan