Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy ngôi nhà, nhà mới, nhà cũ điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Giấc mơ là một hiện tượng xảy ra rất bình thường và tự nhiên trong cuộc sống hằng ngày. Ai ai cũng đã từng mơ thấy những giấc mơ khi ta ngủ. Đó có thể là những giấc mơ mang đến cho bạn cảm giác vui vẻ, hạnh phúc, hưng phấn, sôi trào nhưng cũng có thể những giấc mơ đó lại đem lại cảm giác khó chịu, bất an, lo lắng.

Theo các nhà khoa học cho rằng, những giấc mơ xuất hiện khi ta ngủ, đơn giản chỉ là do ban ngày làm việc quá mệt mỏi, căng thẳng, tác dụng chủ yếu của những giấc mơ là giúp ta xả stress, giải tỏa tâm trạng. Nhưng các nhà giải mã tâm linh lại không cho rằng như vậy. Theo họ, mỗi một giấc mơ xuất hiện không phải do ngẫu nhiên mà nó là một điềm báo về một vấn đề gì đó trong tương lai gần.

Trong cuộc sống hàng ngày chắc hẳn không ai là không có những giấc mơ khi ta ngủ. Theo khoa học hiện đại thì ban ngày ta làm việc căng thẳng cho nên ban đêm khi ngủ ta hay mơ, những giấc mơ đó nó giúp ta giải thoát hết stress,... Căn nhà là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình mỗi người. Mơ thấy nhà thường là điềm lành, báo hiệu những tin tốt đẹp mà có thể bạn sẽ được đón nhận.

1. Giải mã giấc mơ thấy ngôi nhà, nhà cũ, nhà mới

* Mơ thấy một căn nhà cũ:

Bạn mơ thấy căn nhà cũ của gia đình. Giấc mơ này là một điềm báo rằng gia đình bạn sắp có khách từ phương xa đến thăm. Đó là bạn cũ của bố, mẹ bạn và họ sẽ đem đến điều tốt lành cho gia đình bạn.

Bạn mơ thấy một căn nhà cũ nhưng chưa thấy bao giờ: Hiện tại tâm trạng của bạn không được tốt, bạn đang cảm thấy rối rắm, buồn phiền về một vấn đề. Nó khiến bạn nhớ tới những kỷ niệm cũ không vui.

* Mơ thấy một căn nhà mới:

Trong mơ bạn thấy một căn nhà rất đẹp và sang trọng: Giấc mơ cho thấy rằng bạn sắp sửa chuyển nơi ở và đó cũng là nơi bạn sẽ sinh sống cho tới cuối đời.

Đó là một ngôi nhà mới, kiểu dáng bình thường: Báo hiệu rằng cuộc sống của bạn rất ổn định và tài chính vững vàng.

* Giải điềm chiêm bao thấy đang mua hay bán một ngôi nhà:

Đây thường là một điềm tốt lành. Nó cho biết bạn sắp gặp được một tình yêu mới đậm đà mà thắm thiết. Ngoài ra giấc mơ còn báo hiệu bạn sắp sửa thoát khỏi một rắc rối, một nhiệm vụ hay trách nhiệm nào đó.

* Mơ thấy một căn nhà đang bị phá hủy hay bỏ trống:

Nếu bạn thấy hình ảnh một ngôi nhà bị phá hủy. Điều này cho thấy bạn đang cảm thấy tiếc nuối về một mối quan hệ đã đổ vỡ, đó có thể là bạn vừa mới chia tay với người yêu nhưng bạn vẫn còn tình cảm với người đó.

Nếu trong mơ bạn thấy hình ảnh một căn nhà bị bỏ trống. Hình ảnh này cho thấy bạn đang cảm thấy bị tổn thương, sự cô đơn đang bao trùm bạn. Hiện tại bạn cần nhất là một người có thể ở bên để chia sẻ, giải tỏa cảm xúc hiện tại.

* Mơ thấy dọn về nhà mới hoặc mơ thấy nhà đất được thay đổi:

Đây thường là một giấc mơ tốt, đẹp. Giấc mơ cho thấy bạn sắp sắp được may mắn, vận may của bạn đang tới. Nếu trong mơ là hình ảnh hai vợ chồng bạn cùng nhau vào nhà mới thì sẽ có tin tốt về con cái.

* Mơ thấy bản thân đang chuyển nhà:

Giấc mơ cho thấy bạn sắp có một sự thay đổi lớn trong công việc hoặc trong cuộc sống. Có thể là bạn sắp được thăng chức, hoặc có bệnh sẽ mau khỏi.

* Mơ thấy bạn tự xây nhà cho mình:

Đây là một giấc mơ tốt, mang may mắn. Nó dự báo rằng bạn sắp nhận được một khoản tiền lớn, giấc mơ cũng có thể là một điềm báo cho sự nghiệp của bạn sắp tới sẽ có sự chuyển biến theo hướng tích cực như được tăng lương, chức vụ, nếu làm ăn buôn bán thì gặp nhiều thuận lợi, công việc suôn sẻ.

* Mơ thấy xây nhà gần đình, chùa, miếu:

Nếu bạn đang độc thân thì giấc mơ dự báo rằng sắp tới bạn sẽ gặp được được một người khiến bạn rung động, người đó sẽ khiến bạn có cảm giác rất hạnh phúc an toàn khi ở bên. Nếu bạn đã có gia đình thì giấc mơ cho thấy bạn nên quan tâm hơn tới gia đình của bạn, có người đang cần bạn bảo vệ.

* Mơ thấy một tòa cao ốc đồ sộ:

Sắp tới bạn sẽ được sống trong cuộc sống vô cùng sa hoa và sung sướng hạnh phúc hoặc điềm báo bạn sắp được đi xa. Đó có thể là du lịch nước ngoài.

* Mơ thấy một căn nhà rộng lớn bị bỏ hoang:

Sắp có sự thay đổi trong cuộc sống của bạn có thể là tốt nhưng cũng có thể là xấu. Bạn cần bình tĩnh khi đối mặt với những điều bất ngờ có thể xảy ra.

* Mơ thấy một tòa cao ốc nhỏ:

Đây là một tin vui nói rằng cuộc sống của bạn sắp tới sẽ có những thay đổi đáng kể. Bạn sẽ được sống trong một không gian mới với đầy đủ tiện nghi, khá sang trọng và lịch lãm.

* Mơ thấy bước lên lầu cao của một đình đài:

Bạn sắp sửa được đón nhận một vinh dự lớn lao, điều đó khiến bạn cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Hoặc quý nhân của bạn sắp xuất hiện, người đó sẽ giúp bạn rất nhiều, giải quyết những vấn đề hiện tại bạn đang mắc phải một cách không chê vào đâu được.

* Mơ thấy nhà bạn xây thêm tầng lầu:

Đây là một điềm báo may mắn về con cháu, gia đình bạn có thể sẽ đón thêm một thành viên mới. Hoặc là có người thân, họ hàng xa tới ở nhờ nhà bạn trong một thời gian ngắn.

* Mơ thấy mình ngồi trên lầu cao ăn uống:

Đây là một giấc mơ tốt, ngụ ý rằng sẽ có vận may về tài chính và hạnh phúc trong hôn nhân gia đình.

* Mơ thấy mình thăm viếng hoặc sống trong một lâu đài tráng lệ:

Nếu bạn mơ thấy mình đang đến viếng thăm một lâu đài  thì điều này cho thấy bạn sắp có một chuyến đi xa chẳng hạn như đi phượt, du lịch. Bạn đang cảm thấy rất hào hứng với các kế hoạch sắp tới.

Nếu là hình ảnh bạn sinh sống trong một lâu đài thì điều này thể hiện hiện tại bạn đang rất buồn chán, bạn muốn thay đổi không khí một chút, muốn được đi khám phá thế giới xung quanh.

* Mơ thấy hình ảnh một căn biệt thự:

Là dự báo cuộc sống của bạn đang ngày càng phát triển và đi lên, tuy không nhanh nhưng rõ ràng, chậm mà chắc. Chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc thì hạnh phúc sẽ đến với bạn thôi.

* Mơ thấy mình sống trong một lâu đài đổ nát:

Đây là một giấc mơ không tốt, nó ám chỉ rằng bạn nên chú ý tới những vấn đề xấu sẽ phát sinh một cách bất ngờ. Vấn đề nảy sinh giữa bạn và gia đình vì thế nên cần chú ý hơn trong cách ứng xử, lời ăn tiếng nói để không dẫn tới những sự việc đáng tiếc xảy ra.

* Mơ thấy một ngôi biệt thự nguy nga, tráng lệ:

Giấc mơ thường là một dự báo tốt về tương lai. Trong khoảng thời gian tới đây bạn sẽ gặp may mắn về vấn đề tiền bạc và sự nghiệp đi lên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên cần chú ý giữ vững tinh thần tránh để mình sa đọa vào những thứ không tốt không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm rạn nứt hạnh phúc gia đình.

* Mơ thấy mình có nhiều nhà:

Giấc mơ thể hiện bạn là một người hay lo lắng, không thể yên ổn định cư ở một chỗ, tính cách bất định, thường xuyên thay đổi. Giấc mơ dự báo rằng bạn sắp gặp phải những khó khăn trong cuộc sống.

* Mơ thấy mình đốt nhà:

Hãy cẩn thận trong mọi việc làm, chỉ một quyết định sai lầm thôi sẽ khiến công sức cả đời bạn tiêu tan.

* Thấy mình bỏ nhà ra đi:

Một giấc mơ thật tệ hại. Nó dự báo bạn sắp phải đương đầu với một khó khăn, thử thách lớn. Hãy bình tĩnh khi đối mặt với những điều bất ngờ sẽ xảy ra nhé.

* Thấy mình trong một căn nhà lạ:

Giấc mơ phản ánh hiện tại bạn đang rất hoang mang, lo lắng và sợ hãi, bạn đang phải đối đầu với một điều gì đó rất khó khăn và khó có thể vượt qua.

* Thấy nhà không cửa:

Giấc mơ kỳ lạ này dự báo rằng bạn đang gặp phải bế tắc trong cuộc sống. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần bình tĩnh tìm ra "nút thắt" và "tháo nó ra" thì mọi bế tắc sẽ được giải quyết một cách triệt để.

* Thấy vào nhà tiêu:

Hình ảnh không được đẹp cho lắm nhưng ý nghĩa của nó lại rất đẹp. Giấc mơ ngụ ý rằng bạn sắp gặp vận may về mặt tài chính. Bạn có thể thử mua vé số, biết đâu được lại trúng.

* Giấc mơ thấy hàng rào của ngôi nhà:

- Trong giấc mơ bạn thấy xuất hiện hình ảnh hàng rào của một ngôi nhà. Đây là điềm báo trước rằng bạn sẽ gặp phải một trở ngại trong cuộc sống hoặc trong công việc có người sẽ gây khó khăn cho bạn. Trong công việc, bạn thấy khó chịu vì không thể tự do thoải mái bộc lộ năng lực, bị quản chế và cấm đoán. Ngoài ra giấc mơ còn có một ý nghĩa khác là bạn đang cảm thấy bị lép vế khi đứng trước những người khác giới. Bạn hãy thử một lần "phá hàng rào" thể hiện bản thân thử xem, biết đâu bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn ấy.

- Mơ thấy bạn đang leo lên đỉnh hàng rào: Đây là một điềm báo tốt, dự báo trước thành công trong tương lai không xa. Tuy nhiên nếu thấy hình ảnh bản thân đang leo qua chỗ thấp nhất của hàng rào thì đây biểu hiện rằng những thành công bạn có được không phải là tự thân bạn nỗ lực mà chủ yếu là có người giúp đỡ.

- Mơ thấy bạn đang làm một hàng rào: bạn có một nền tảng khá vững chắc và điều đó sẽ giúp ích rất lớn trong việc xây dựng sự nghiệp của bạn, sự giàu sang trong tương lai. Tất cả những điều đó là do sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tính siêng năng, tiết kiệm của bạn.

- Mơ thấy mình rơi từ hàng rào xuống: giấc mơ biểu thị rằng bạn đang rất mệt mỏi, bạn đã cố gắng hết sức có thể rồi. Điều bạn cần làm lúc này là hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi thư giãn.

- Mơ thấy con thú nhảy qua hàng rào vào bên trong: Giấc mơ dự báo bạn sắp thành công trong một dự án hợp tác làm ăn, là điềm báo sắp có quý nhân xuất hiện và giúp đỡ bạn.

- Mơ thấy có gì đó phá hàng rào ra bên ngoài: Bất cứ đó là ai, con gì, thứ gì nếu mơ thấy chúng phá hàng rào để ra ngoài thì đây là một giấc mơ không tốt. Điều này ngụ ý rằng bạn sắp gặp phải rắc rối và việc kinh doanh của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

2. Mơ thấy ngôi nhà, nhà cũ, nhà mới liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy Cái nhà là số 27 - 77 - 91 - 41

- Mơ thấy Cháy nhà là số 05 - 43 - 67

- Mơ thấy Xây nhà là số 14 - 16

- Mơ thấy Chuyển nhà là số 14 - 16

- Mơ thấy Dỡ nhà đi là số 08 - 10

- Mơ thấy Nước to vào nhà là số 06 - 08 - 56

- Mơ thấy Rắn vào nhà là số 22 - 23 - 30

- Mơ thấy Chó đến nhà 93 - 98

- Mơ thấy Chuyển nhà xí là số 09

- Mơ thấy Dọn nhà vệ sinh là số 26 - 62

- Mơ thấy Quét nhà là số 34 - 43

- Mơ thấy Nóc nhà là số 86 - 68

- Mơ thấy Đứng trên mái nhà là số 46 - 64

- Mơ thấy Trèo nóc nhà là số 48 - 98

- Mơ thấy Nhà mái bằng là số 46 - 64

- Mơ thấy Nhà to là số 51 - 89

- Mơ thấy Nhà đẹp là số 66 - 16

- Mơ thấy Nhà bé nhỏ là số 52 - 61

- Mơ thấy Nhà ở bình thường là số 26 - 66 - 86 - 96

- Mơ thấy Nhà tối tăm là số 25 - 65

- Mơ thấy Nhà trọ là số 92 - 19

- Mơ thấy Nhà trong rừng là số 02 - 18 - 51

- Mơ thấy Cây cảnh trong nhà là số 06

- Mơ thấy Nhà bằng bạc là số 02

- Mơ thấy Nhà đất lợp rạ là số 82 - 84

- Mơ thấy  Nhà mát là số 32 - 23

- Mơ thấy Nhà nghỉ mát là số 32

- Mơ thấy Nhà ngói đỏ là số 84 - 92

- Mơ thấy Nhà vệ sinh là số 34 - 71

- Mơ thấy Nhà xe là số 65 - 66 - 67

- Mơ thấy Nhà hộ sinh là số 37 - 73 - 71 - 79

- Mơ thấy Phun nước trong nhà là số 06 - 66

- Mơ thấy Làm nhà hộ bạn là số 07 - 19

- Mơ thấy Sang nhà láng giềng là số 42 - 43 - 64

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan