Xem tử vi ngày 8/1/2023 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 1 năm 2023 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 17-12 - Bính Dần 丙寅) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8 tháng 1 năm 2023 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 8-1-2023 - Âm lịch: ngày 17-12 - Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], tháng Quý Sửu 癸丑 [Hành: Mộc], ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Sao: Tinh - Trực: Trừ - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Động đất , san nền đắp nền , thờ cúng Táo Thần , cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu , bốc thuốc , xả tang , khởi công làm lò xưởng , khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi , nên làm Âm Đức cho con , khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt ; Mão: Trăm việc tốt ; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 8-1-2023 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy công danh sự nghiệp của người tuổi Tý khá sáng trong ngày Chính Quan xuất hiện, gặp khó khăn là ngay lập tức có quý nhân giúp đỡ. Dù vậy bạn cũng không nên chủ quan, bởi nếu muốn tiến lên phía trước thì con giáp này phải cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ chứ đừng quá ỉ lại vào người khác.

Công việc bận rộn là vậy nên bạn càng phải chú ý chăm sóc sức khỏe. Quan trọng hơn cả chính là bạn cần phải sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý. Bản mệnh cần phải duy trì lối sinh hoạt lành mạnh, làm gì cũng cần phải lựa sức mình, chớ nên gượng ép.

Về phương diện tình cảm, nhờ Thủy sinh Mộc nên người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng khác phái. Không nhất thiết phải có ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng quá trình tiếp xúc, trò chuyện, cả hai đều cảm thấy thoải mái vậy là tình cảm cứ thế nảy sinh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu nên thực hiện mọi việc theo kế hoạch đã đề ra hơn là mạo hiểm phá cách trong ngày Thương Quan chiếu mệnh. Mọi hành động tùy tiện bất chấp có thể gây ra hậu quả nặng nề mà bạn cũng không thể ngờ tới.

Có thể bạn đang ấp ủ những ý tưởng táo bạo, muốn làm một điều gì đó khác biệt so với những khuôn mẫu thường ngày nhưng điều đó không có nghĩa bạn được phép bỏ qua những quy định sẵn có. Hơn nữa, sự tùy hứng của bạn còn có thể ảnh hưởng tới người khác. Vậy nên hãy hành xử đúng mực hơn nhé.

Thổ - Mộc xung khắc khiến vận trình tình cảm gặp sóng gió. Quá nhiều vấn đề nảy sinh khiến chuyện tình cảm trở thành nỗi buồn khi nhắc đến. Tuổi Sửu và nửa kia khó tìm được tiếng nói chung dù đã sống với nhau một khoảng thời gian dài.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Ấn trợ mệnh nên công việc của tuổi Dần trong ngày chủ nhật này diễn ra khá thuận lợi. Nhờ sự sáng suốt, tỉnh táo mà con giáp này đưa ra được nhiều sự lựa chọn phù hợp, xử lý tình huống khá nhanh. Điều này không chỉ giúp bản mệnh phát huy tối đa năng lực của mình mà còn nắm bắt mọi cơ hội thăng tiến tốt.

Tài chính cũng không có gì phải lo lắng trong ngày này. Nếu bạn luôn chăm chỉ, chịu khó làm lụng thì sẽ không phải lo lắng không có tiền tiêu, không những thế còn tích lũy được một khoản để phòng khi sau này cần dùng tới nữa.

Sức khỏe trong ngày Mộc vượng có dấu hiệu sa sút hơn thường ngày. Một vài triệu chứng khó chịu xuất hiện có thể ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc của bạn. Do đó, đừng quên thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết có cát tinh Chính Ấn trợ mệnh, tuổi Mão có thể hoàn thành tốt mọi việc được giao. Bạn có tinh thần hứng khởi, tràn đầy năng lượng để giải quyết rất nhiều công việc, giấy tờ còn tồn đọng. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp cá nhân của mình khi môi trường làm việc hiện tại rất lý tưởng.

Tuy nhiên, đường tình duyên của bản mệnh trong ngày chủ nhật này không được như ý. Có vẻ cả con giáp này và người ấy đều quá bận rộn với công việc và các kế hoạch cá nhân mà không quan tâm đến đối phương. Nếu đôi bên không cố gắng sắp xếp để dành thời gian cho nhau thì mối quan hệ này khó có thể tiến triển dài lâu được.

Với người độc thân, tử vi khoa học khuyên rằng bạn không nên kì vọng quá nhiều vào chuyện tình cảm, càng mong chờ càng thêm thất vọng mà thôi. Hãy dành thời gian để phát triển bản thân, còn chuyện tình cảm cứ tạm gác qua một bên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thực Thần báo hiệu tin vui về tiền bạc sẽ đến với Thìn. Ngày có nguồn thu dồi dào là cơ hội để bản mệnh thực hiện những mong muốn và kế hoạch đã dự định từ lâu. Nhất là chuyện kinh doanh sẽ có những tiến triển vượt bậc, lợi nhuận theo đó cũng tăng lên gấp bội.

Ngoài nguồn thu nhập chính thì những chú Rồng còn có thêm nhiều kiếm tiền từ các mối hợp tác làm ăn. Bạn tìm được những đối tác rất đáng tin cậy, đôi bên có thể phát triển nhiều thương vụ nữa trong tương lai. Vậy may hiếm có đang tới nên hãy tranh thủ nắm bắt nhé.

Mộc – Thổ xung khắc khiến tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, có thể là do hai người có cảm giác thiếu tin tưởng lẫn nhau. Con giáp này nên tôn trọng đối phương cũng như sự tự do của người ấy, đừng cố gắng kiểm soát mọi việc vì nó chỉ khiến mối quan hệ thêm ngột ngạt và đối phương cũng cảm thấy không được tôn trọng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới tác động của Tương Hại Thái Tuế, tuổi Tỵ có thể xảy ra xung đột, cãi cọ với người khác chỉ vì lòng đố kỵ và ghen tị. Lời khuyên dành cho con giáp này là bạn nên thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình, nếu người nào đó làm bản mệnh không hài lòng thì cũng nên bỏ qua, hãy luôn tâm niệm một điều nhịn là chín điều lành.

Hầu hết những vấn đề mà bạn gặp phải trong ngày chủ nhật đều do ngoại cảnh tác động. Nhưng con giáp này chỉ cần tập trung vào những mục tiêu quan trọng, tạm thời gác bỏ những việc nhỏ sang một bên để giảm bớt khó khăn không đáng có thì vấn đề sẽ sớm được giải quyết cả thôi.

May mắn là Mộc sinh Hỏa nên bù đắp cho bạn một ngày bình yên bên những người thân yêu. Gia đình là điểm tựa tinh thần lớn lao cho con giáp này để bạn thêm mạnh mẽ vượt qua mọi sóng gió vì tương lai tốt đẹp không chỉ cho bản thân mà còn cả mọi người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp cục che chở, người tuổi Ngọ có một ngày may mắn trong vận trình sự nghiệp. Con giáp này có quý nhân phù trợ nên gần như làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió và đạt kết quả tốt. Bản mệnh cũng được cấp trên đánh giá cao trong công việc và được giao phó những trọng trách mới.

Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng diễn ra vô cùng tốt đẹp. Đồng nghiệp luôn nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau, cùng xây dựng môi trường làm việc thân thiện. Nhờ vậy, bạn cũng có tinh thần hăng hái và thoải mái để cố gắng hơn mỗi ngày.

Chẳng những vậy, đường tình duyên của con giáp này cũng vô cùng hanh thông, thuận lợi. Các cặp đôi dành lời hay ý đẹp cho nhau để thể hiện tình cảm và mong muốn gắn bó với một nửa của mình. Người độc thân cũng có cơ hội chọn được người tâm đầu ý hợp với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp, ủng hộ của cấp trên vì sự bình tĩnh và sáng suốt trong cách xử lý tình huống của mình. Thương Quan cho thấy, bạn có sự điềm đạm nên giải quyết những vấn đề phát sinh bất ngờ rất nhanh chóng và hiệu quả. Trong mọi trường hợp, bạn không đánh mất sự bình tĩnh và tuyệt nhiên không để cho mọi chuyện tồi tệ hơn.

Có thể thấy, con giáp này luôn cho thấy sự quyết tâm cao độ khi theo đuổi mục tiêu bản thân đã đặt ra. Mọi khó khăn không khiến bạn nản chí mà hoàn toàn ngược lại, càng có thêm quyết tâm phấn đấu, vượt qua trở ngại để tiến tới thành công.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có dấu hiệu chẳng lành, mối quan hệ đôi lứa rạn nứt vì mâu thuẫn quá lâu ngày không tìm được hướng giải quyết. Cả hai đều buông xuôi và không muốn tiếp tục cố gắng, dần dần lại bị cuốn đi bởi những mối quan tâm mới của riêng mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Dần - Thân Tương Xung có thể gây ra họa thị phi với tuổi Thân, do đó bạn phải hết sức thận trọng. Dù bạn nghĩ rằng cây ngay không sợ chết đứng, mình không làm gì sai thì không phải sợ nhưng đôi khi những lời đồn thổi vô căn cứ lại mang sức mạnh vô cùng lớn lao, khiến bạn phải điêu đứng một phen.

Công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ những lời đồn đoán này. Tuy không thiệt hại lớn nhưng nó cũng làm lỡ dở dự định của bạn, các kế hoạch đều bị trì hoãn. Tốt nhất bạn nên hạn chế chia bè kết phái, bàn tán chuyện của người khác để giảm bớt thị phi.

Lại thêm ngũ hành xung khắc nên tình cảm có phần sa sút, những người có đôi phải dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu, chia sẻ và tâm sự những chuyện gặp phải trong đời sống để hai người hiểu nhau hơn, nếu không khoảng cách sẽ ngày càng xa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu đang được quý nhân Chính Tài giúp sức nên tiền bạc dư dả, cứ hết rồi lại có. Những người làm công ăn lương ngoài thu nhập chính là lương hàng tháng thì hôm nay cũng có thêm thu nhập phụ từ việc làm thêm hoặc thưởng hoa hồng, doanh thu.

Những người trong nghề kinh doanh cũng sẽ khá bận rộn với các đơn hàng về tới tấp, khách hàng ra vào nườm nượp. Con giáp này cũng có nhiều kế hoạch muốn triển khai trong thời gian tới, nhất là cho dịp Tết Nguyên đán cận kề. Thành công hôm nay chính là điểm khởi đầu để thực hiện dự định đó.

Trái ngược với những may mắn về tiền bạc, tuổi này lại gặp không ít phiền não về chuyện tình cảm. Ngũ hành xung khắc đặt ra nhiều thử thách cho mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh với nửa kia. Người độc thân chưa thể tìm được người thực sự hiểu và đồng hành cùng mình trong chặng đường phía trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tam Hợp Thái Tuế báo hiệu tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn, nhất là về phương diện công việc. Nhìn chung bạn không phải tốn nhiều thời gian để giải quyết công việc cũng như không phải tính toán gì nhiều mà chỉ cần làm theo đúng kế hoạch thì sẽ gặt hái được thành quả.

Tinh thần làm việc đầy hào hứng chính là bí quyết giúp con giáp này chiến thắng được mọi khó khăn. Bạn biết cách tạo cảm hứng và làm mới bản thân, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước và rút ra bài học từ những lần thất bại.

Chịu ảnh hưởng của ngũ hành tương xung, tuổi Tuất khó tìm kiếm được niềm vui từ chuyện tình cảm trong hôm nay. Người độc thân chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm mới nên tỏ ra khá thờ ơ với người tiếp cận. Những người đã có đôi có cặp nên bồi dưỡng tình cảm nhiều hơn để gắn kết đôi lứa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Lục Hợp trợ mệnh, tuổi Hợi sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình với những cuộc gặp gỡ, hội họp. Hãy tận dụng để kết giao thêm nhiều người mới hơn nữa nhé. Đây sẽ là thời cơ quý giá để bạn tìm kiếm những đối tác phù hợp cho sự phát triển trong tương lai.

Phương diện tình cảm của bạn cũng vô cùng khởi sắc, bản mệnh và người ấy có những bước tiến mới trong mối quan hệ tình yêu của mình, vừa đồng điệu về tâm hồn vừa hòa thuận trong tất cả những suy nghĩ khác. Cả hai đang tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp và hạnh phúc bên nhau.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam của phòng bếp và bếp lò hoặc bếp than. Do đó, thai phụ nên hạn chế lui tới, tiếp xúc, di chuyển vị trí hoặc sửa chữa nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan