Xem tử vi ngày 9/6/2023 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9 tháng 6 năm 2023 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể đưa đam mê của mình đi quá xa. Để có thể hạn chế được tối đa xung đột xảy ra khi đi làm, nhưng nếu điều đó giúp cải thiện cuộc sống của bạn thì hãy làm. Đây là thời điểm tốt để điều tra, xem xét vấn đề, nghiên cứu, kết nối với những người có chung niềm đam mê.

Về phương diện tình cảm, bạn đang chiêm nghiệm những điều sâu sắc hơn trong cuộc sống, đừng chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài của một ai đó quá nhiều. Nhất là những bạn còn độc thân, đừng bị vẻ ngoài hào nhoáng của người ta đánh lừa.

Ưu tiên cho bản thân, đừng nghĩ cho người khác quá nhiều. Tiền bạn có được hãy để tiền đó đi mua đồ áo đẹp, đồ ăn ngon bồi dưỡng cho mình chứ đừng đổ tiền vào các cuộc ăn nhậu.

Con số may mắn hôm nay: 20, 69

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu tăng khả năng chịu đựng, mặc kệ đời sóng gió, ta vẫn đứng hiên ngang. Đây có lẽ chính là thời điểm tốt lành cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng. Cũng tốt cho việc thiết lập các thói quen mới trong học tập và công việc, hãy thay đổi bản thân ngay từ giờ.

Về phương diện tình cảm, bạn cần tôn vinh những gì mà bản thân đang có trong thời điểm này. Cùng nhau tôn vinh những gì bạn đang tạo ra. Bạn càng nuôi dưỡng hạt giống của tình yêu này, nó sẽ càng nở rộ theo bạn về sau. 

Thay vì hợp tác và làm việc một cách vui vẻ cùng nhau, rất có thể bạn sẽ bất ngờ phải đối mặt với sự từ chối hay chỉ trích của một người nào đó chỉ vì đồng tiền, cẩn thận nhé.

Con số may mắn hôm nay: 68, 98

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử khá khó chịu, không thoải mái, dễ nổi cáu khi cãi nhau. Có thể thấy rằng những hành động của chòm sao này trong ngày thứ 6 sẽ đều dựa vào những phỏng đoán, thậm chí là những ý kiến chủ quan của bản thân. Đôi khi ngồi làm mà tâm hồn ở trên mây không tập trung được.

Có lẽ Song Tử cần tự hỏi bản thân trong những giây phút im lặng là liệu sự hy sinh này có đáng để thực hiện hay không. Đừng để bản thân thiệt thòi vì những người vô tâm, dù là trong tình yêu hay tình bạn cũng thế.

Cung hoàng đạo này cũng cần xem lại vấn đề tài chính của mình. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn lại số tiền đã tiêu trong những ngày trước. Hãy cân bằng lại tài chính nhé!

Con số may mắn hôm nay: 13, 56

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải nên giữ im lặng trong mọi cuộc tranh cãi hôm nay. Có lẽ chòm sao này nên dừng lại và nhìn nhận một chặng đường mình đã đi. Không nên vội vã thúc đẩy mình để hoàn thành một dự án, dự định nào đó vì năng lượng của bạn không tốt khiến bạn làm cũng không suôn sẻ.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy hầu hết những người xung quanh bạn sẽ nhìn thấy giá trị của bạn, giúp bạn có được nhiệt huyết và động lực để cố gắng hơn nữa. Cả thế giới đang ủng hộ bạn nên hãy cố gắng lên nhé.

Cung hoàng đạo này sẽ trở nên thực tế hơn rất nhiều. Bạn bớt tiêu tiền vào những món đồ vớ vẩn vì bận khá nhiều việc. Gần đây anh shipper không thấy Cua đi nhận hàng chắc cũng nhớ lắm đấy!

Con số may mắn hôm nay: 22, 56

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử đa cảm, hay hoài nghi mọi thứ xung quanh. Có thể thấy rằng bạn đang làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Những bạn đang ôn thi phải thả lỏng đầu óc nhiều hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, với những thành viên trong gia đình vẫn hạnh phúc và ngôi nhà của bạn tràn ngập tình yêu thương, sự dịu dàng. Một số bạn có thể tự quyết định cuộc sống với người bạn đời của mình.

Tình hình tài chính của bạn vẫn ổn định. Bạn có thể ở trong tình thế có thể cho bạn bè vay tiền mà không ngần ngại, tuy nhiên đừng cho những người bạn mới quen mượn tiền hay vào nhà bạn chơi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 34, 66

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ nhạy bén hơn ngày thường nhưng vẫn yếu lòng, hay soi xét. Thứ 6 này có thể thấy rằng ông việc của chòm sao này đang có nhiều bế tắc chưa thể giải quyết. Nhưng sắp cuối tuần rồi bạn hãy nên nghỉ ngơi một chút đi nhé, sẽ còn rất nhiều việc đang chờ đón ở tuần mới.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này thấy tủi hờn nhưng thật may là vẫn còn bạn thân ở bên cạnh để tâm sự. Nhiều người sẽ nhận được lời động viên từ người thân hoặc những người xa lạ khi buồn.

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có. Tốt nhất là bạn nên lên một danh sách chi tiết những thứ cần chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lý nhé.

Con số may mắn hôm nay: 45, 88

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình có một ngày thuận lợi, dễ chịu hơn, bạn có nhiều hứng khởi hơn mọi ngày. Trong công việc có thể bị cản trở vì những chuyện cá nhân nhưng không sao cả, bạn vẫn sắp xếp được mọi việc ổn thỏa. Ngày này khá bận và mệt, hy vọng Bình Nhi đủ sức khỏe để vượt qua.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này có trọng lượng với mọi người xung quanh. Với người độc thân tích cực mở rộng cánh của bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chạm tay vào hạnh phúc.

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có. Hết đám cưới đến thăm hỏi người ốm, tân gia, sinh nhật, hở ra là phải tiêu tiền.

Con số may mắn hôm nay: 16, 69

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp khá mơ hồ và đau đầu. Cung hoàng đạo này có thể phải đối mặt với sự giận dữ của sếp nếu không đạt được kết quả như yêu cầu. Để đạt được thành công trong công việc, có thể bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Thứ 6 này của bạn sẽ có những xáo trộn trong quan hệ tình cảm và dường như bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng ở người ấy. Nhiều người muốn đi xem bói để giải quyết những bế tắc ở tất cả các mối quan hệ.

Có lẽ Bọ Cạp sẽ cảm thấy tình hình tài chính của mình đang ổn định trở lại. Những người trong giới truyền thông có khả năng nhận được thông tin sốt dẻo mà họ đang tìm kiếm.

Con số may mắn hôm nay: 56, 70

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã khá thân thiện, biết chia sẻ khó khăn đối với những người xung quanh. Thứ 6 này sẽ rất thuận lợi cho những ai có chức vụ mang tính trách nhiệm cao ở cơ quan. Một số bạn có thể tìm thấy các lớp học thể dục có lợi cho sức khỏe của mình trong mùa hè này.

Nếu như Nhân Mã đã kết hôn, sự trưởng thành và tiến bộ của con cái sẽ mang lại nụ cười cho bạn. Hàng xóm, anh chị em và đồng nghiệp cũng sẽ ủng hộ bạn. Bạn nên chăm sóc đặc biệt cho thú cưng của mình nếu có.

Với những Nhân Mã có đam mê kinh doanh, chứng khoán và du lịch rất có thể sẽ có được những cơ hội thuận lợi và lợi nhuận sẽ tăng lên, mạnh dạn làm ăn đi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 72, 88

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết như được tiếp năng lượng lạc quan cho ngày thứ 6 ủ dột này. Có rất nhiều người trong số các bạn sẽ nhận được công việc mà mình hằng mong ước. Hãy xích lại gần hơn và củng cố những mối quan hệ cần thiết trong công việc để sau này đỡ vất vả.

Chòm sao này cần nhìn nhận cuộc sống một cách thoải mái để những mối thù cũ được trôi đi. Kết phải cho gia đình biết họ quan trọng như thế nào đối với mình và dành nhiều thời gian hơn cho họ.

Về phương diện tài chính, có lẽ bạn nên chuyển hướng tiền bạc của mình sang các con đường đầu tư dài hạn. Những người kinh doanh được khuyên nên thận trọng trong khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Con số may mắn hôm nay: 68, 90

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình nên chăm sóc bản thân nhiều hơn để tăng cường sức quyến rũ. Chòm sao này cần phải nỗ lực nhiều hơn bình thường để thành công trong các dự án còn bỏ dở của mình. Một số bạn cũng có thể phải trải qua quá trình thử thách cam go khi tìm kiếm một công việc mới. 

Thứ 6 này cuộc sống gia đình của bạn có thể sẽ được cải thiện, có thể giải quyết những bất đồng với anh trai, chị gái của mình nếu có.  Đừng quên dành sự quan tâm đầy tình cảm đến một người đặc biệt của mình nhé.

Nếu thứ 6 này bạn có ý định đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận kẻo kẻ trộm lợi dụng sơ hở đột nhập vào nhà. Đi ra ngoài cũng không nên để điện thoại hay ví tiền ở nơi khuất tầm mắt của mình.

Con số may mắn hôm nay: 25, 66

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư như người mất hồn, thi thoảng còn hay quên. Thay vì ủ rũ bản thân trong những tình huống tiêu cực, hãy cố gắng chuyển hướng toàn bộ năng lượng của bạn sang một nhiệm vụ mới để kéo lại tâm trạng nhé. Đừng ép bản thân làm những gì mình không thích.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ dành thời gian quý báu cho những người thân trong nhà. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ bố mẹ và những người bạn thân thiết nếu gặp phải khó khăn trong ngày này.

Ngày thứ 6 này bạn sẽ chi tiền cho ăn uống, hẹn hò nhưng những khoản đó là những khoản đáng chi nên đừng có cân đo đong đếm quá mức nhé.

Con số may mắn hôm nay: 56, 88

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan