Xem tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tháng 10 – Quý Hợi, Dương lịch: 7/11/2018 – 6/12/2018. Can Chi: tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất. Cùng xem tử vi hàng tháng chi tiết mới nhất tháng 10/2018 dương lịch của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên.

1. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Tý

Tử vi tháng 10 dự đoán, ngoài việc phải cố gắng hết sức trong mọi việc, người tuổi Tý cũng cần phải biết từ chối nếu cần thiết. Nếu không làm được như vậy, rất có thể chỉ vì tâm lý muốn thể hiện mình mà họ miễn cưỡng tiếp nhận công việc đó, nhưng rồi không thể làm tốt được mà dẫn đến hỏng cả việc lớn, gây tổn thất không nhỏ cho sự nghiệp của mình.

Người tuổi Tý khá may mắn trong tháng 10, khó khăn và rủi ro trong công việc dần tự biến mất, có thể lại quay về quỹ đạo chính. Ngoài ra, tài lộc cũng chuyển biến tốt lên. Lời khuyên cho người tuổi Tý trong tháng này là cần xem xét lại mặt mạnh và yếu của mình, biết học cách từ chối, không nên miễn cưỡng tiếp nhận công việc không phải sở trường của mình. Ngoài ra cần có kế hoạch chi tiết hơn cho tương lai.

Tài lộc của người tuổi Tý trong tháng 10/2018

Tài lộc trong tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán sẽ chuyển biến tốt lên. Nói chung, người tuổi Tý thường là người có tài lộc, cuộc đời hiếm khi thiếu tiền, song do tính tình phóng khoáng, tùy tiện, thiếu nhẫn nại đã lãng phí nhiều tiền của. Bởi vậy tiền đến nhanh và đi cũng nhanh. Do đó cần học cách hình thành thói quen tiết kiệm.

Trong tháng 10, người tuổi Tý cần chú ý quản lý tiền bạc và của cải cẩn thận, chớ bày ra trước mắt người khác kẻo bị mất của.

Tháng 10, hướng phát tài của người tuổi Tý là hướng Đông Bắc, nên xuất hành theo hướng này. Ngoài ra vào giữa tháng nếu phải đi công tác xa, nên chọn hướng Đông Bắc, mọi việc sẽ dễ dàng, thuận lợi. Cần tránh hướng Tây Nam bởi dự đoán sẽ hao tài, tốn của.

Để tăng thêm sự thịnh vượng và may mắn, người tuổi Tý tháng này có thể đặt một chậu cây nhỏ hướng về hướng Đông Bắc trong phòng làm việc, tại công ty hoặc đặt một con cá vàng trên bàn làm việc.

Công việc của người tuổi Tý trong tháng 10/2018

Đa phần người tuổi Tý thông minh lanh lợi, vui vẻ lạc quan, giỏi giao tiếp, có năng lực ứng biến và khả năng thích ứng hoàn cảnh mạnh mẽ, có sức tưởng tượng phong phú và trực quan tốt. Bởi vậy mà trong công việc, người tuổi Tý luôn muốn thể hiện xuất sắc bản thân.

Trong tháng 10, người tuổi Tý khá may mắn về công việc, khó khăn và rủi ro ở những tháng trước đó dần tự biến mất, có thể lại quay về quỹ đạo chính. Trong quá trình làm việc, ngoài việc cần tập trung và luôn nỗ lực hết mình, cũng cần biết học “nghệ thuật từ chối”. Đừng vì tâm lý muốn thể hiện mình mà nhận hết mọi công việc. Dẫn đến không thể làm tốt được, hỏng cả việc lớn, gây tổn thất không nhỏ cho sự nghiệp của mình.

Sức khỏe của người tuổi Tý trong tháng 10/2018

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán một số điều không mấy tốt đẹp về sức khỏe, vì vậy cần đặc biệt lưu ý. Tháng này thích hợp cho người tuổi Tý đi khám sức khỏe định kỳ để được bác sĩ tư vấn và có những điều chỉnh hợp lý về chế độ sinh hoạt. Đừng có tâm lý coi thường sức khỏe nếu không sẽ hối không kịp.

Tình cảm của người tuổi Tý trong tháng 10/2018

Tình duyên của người tuổi Tý trong năm 2018 nói chung và tháng 10/2018 nói riêng đều dự đoán những điều không mấy thuận lợi. Người tuổi Tý đang có người yêu phải chấp nhận với mối quan hệ “dậm chân tại chỗ”, không có dấu hiệu tiến triển. Trong khi đó người tuổi Tý độc thân cũng ít có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp. Nói chung, tháng 10 này không thích hợp cho người tuổi Tý tiến hành các việc cưới hỏi trọng đại, cầu hôn, làm quen với người khác giới.

Thay vì quá bận tâm đến tình cảm đôi lứa, người tuổi Tý tháng này hãy dành thời gian vun vén nhiều hơn cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

2. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Sửu

Tử vi tháng 10 của người tuổi Sửu dự đoán công việc sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại, vừa phải chịu những thách thức lớn từ bên ngoài, lại vừa phải giải quyết những áp lực lớn từ bên trong. Trong tình hình này, nếu họ luôn bình tĩnh, giữ vững vị trí cong việc và kiên trì, nỗ lực tiến lên thì tất cả mọi sóng gió sẽ nhanh chóng qua đi. Tài lộc trong tháng này của người tuổi Sửu cũng có khá nhiều chìm nổi, dễ bị phân tán nên cần hết sức cẩn thận nếu có ý định đầu tư vào một dự án mới nào đó.

Tài lộc của người tuổi Sửu trong tháng 10/2018

Do công việc trong tháng này gặp nhiều trở ngại nên tài lộc của người tuổi Sửu cũng không mấy tốt đẹp. Thời điểm này cần bình tĩnh, cẩn thận trong đầu tư. Tháng này dễ thâm hụt ngân sách, nên cũng cần cẩn trọng trong quản lý tài chính cá nhân. Tài lộc trong tháng này của người tuổi Sửu nói chung chìm nổi, dễ bị phân tán nên cần hết sức cẩn thận nếu có ý định đầu tư vào một dự án mới nào đó.

Để hạn chế tiền tài tiêu hao, nên chú ý đến hướng phát tài là hướng Tây Bắc. Nếu mua vật phẩm phong thủy cũng nên đặt ở hướng Tây Bắc, đón ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, tháng này thích hợp mua nhẫn vàng để hút tài lộc.

Công việc của người tuổi Sửu trong tháng 10/2018

Tử vi tháng 10 của người tuổi Sửu dự đoán công việc sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại, vừa phải chịu những thách thức lớn từ bên ngoài, lại vừa phải giải quyết những áp lực lớn từ bên trong. Trong tình hình này, nếu họ luôn bình tĩnh, giữ vững vị trí cong việc và kiên trì, nỗ lực tiến lên thì tất cả mọi sóng gió sẽ nhanh chóng qua đi. Nhưng nếu cứ mãi tự than thân trách phận, đổ lỗi cho hoàn cảnh, suy nghĩ tiêu cực mà không tự nhìn nhận lại bản thân, dũng cảm đối mặt thì người tuổi Sửu rất dễ lâm vào trạng thái bế tắc trong công việc.

Sức khỏe của người tuổi Sửu trong tháng 10/2018

Điểm sáng nhất trong tử vi tháng 10/2018 dự báo của người tuổi Sửu có lẽ là sức khỏe. May mắn là người tuổi Sửu giữ được sức khỏe tốt nên vẫn có thể đối mặt với những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nên thử một vài môn thể thao mới để thư giãn, giải tỏa suy nghĩ tiêu cực và có thể nghĩ ra những ý tưởng mới cho công việc là lời khuyên dành cho tuổi Sửu tháng này.

Tình cảm của người tuổi Sửu trong tháng 10/2018

Với người tuổi Sửu độc thân, tử vi tháng 10 dự báo có thể gặp được “người trong mộng” khiến người tuổi Sửu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cũng đừng nên hấp tấp, vội vàng, “đốt cháy giai đoạn” mà làm hỏng chuyện lớn. Cần hiểu chuyện tình cảm cần có thời gian mới có thể thành mối quan hệ bền vững.

Với người tuổi Sửu đã có gia đình, bạn cần có sự quan tâm cân bằng giữa vợ/chồng và con cái. Đừng vì quá tập trung đến việc chăm sóc con mà không quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của người bạn đời.

3. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Dần

Vận thế trong tháng 10 của người tuổi Dần không mấy tốt đẹp, hơn nữa bị cấp trên và đồng nghiệp cản trở, khó mà phát huy thế mạnh của mình. Vào tháng 10 này, tốt nhất nên tránh chuyện thị phi, không được làm việc thiếu suy nghĩ.

Tài lộc của người tuổi Dần trong tháng 10/2018

Tài lộc trong tháng 10 của người tuổi Dần dự đoán không mấy tốt đẹp, vận thế đi xuống. Thu nhập từ công việc chính có khả năng bị thâm hụt do những khó khăn bất thình lình xảy đến.

Tuy nhiên người tuổi Dần ưa vất vả và mạo hiểm, rất thích tự mình giải quyết mà không có tâm lý ỷ lại hoặc nhờ người khác giúp đỡ. Do vậy nếu có ở trong tình trạng thiếu tiền, tài chính không vững, họ vẫn cứ biết cách tự xoay sở.

Trong tháng 10 này, hướng phát tài của người tuổi Dần là hướng Tây Nam. Nên xuất hành hướng này để tăng may mắn và hạn chế bị thâm hụt ngân sách. Cũng có thể chọn mua cây cảnh mâm xôi đặt trong nhà, phòng làm việc để cải thiện vận số.

Công việc của người tuổi Dần trong tháng 10/2018

Người tuổi Dần vốn nhiệt tình, thẳng thắn, có cá tính mạnh mẽ, đôi khi độc đoán chuyên quyền. Người tuổi Dần đặc biệt không thích phục tùng người khác và không thích sự bó buộc.

Cũng bởi cá tính mạnh mẽ và khảng khái mà trong tháng 10, công việc, sự nghiêp của người tuổi Dần sẽ gặp rất nhiều trở ngại và khó mà phát triển được. Không những bị cấp trên cản trở, đồng nghiệp cũng gây khó khăn khiến họ khó phát huy được thế mạnh của mình Lời khuyên dành cho họ là cần giữ thái độ lạc quan và tinh thần quyết chí tiến lên, đồng thời cần nắm bắt tốt những thời có có được để vươn lên mạnh mẽ.

Vào tháng 10 này, tốt nhất nên tránh chuyện thị phi, hạn chế đối đầu với cấp trên, đồng nghiệp, không được làm việc thiếu suy nghĩ.

Sức khỏe của người tuổi Dần trong tháng 10/2018

Ngoài một số bệnh “ốm vặt” như cảm cúm, cảm lạnh do thời tiết giao mùa, tổng quan về phương diện sức khỏe của người tuổi Dần trong tháng này không có điểm gì cần phải lo lắng. Lời khuyên dành cho người tuổi Dần là nên chú ý hơn đến tập thể dục, cân bằng lại lịch sinh hoạt và hạn chế ngồi quá lâu ở một tư thế.

Tình cảm của người tuổi Dần trong tháng 10/2018

Trong tháng 10, người tuổi Dần được trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu. Điều này khiến người tuổi Dần thấy mối quan hệ của mình thực sự thú vị bởi họ vốn là người rất nồng nhiệt trong tình yêu. Tuy nhiên ở một số thời điểm, mối quan hệ có thể tưởng chường như đi vào ngõ cụt. Cũng bởi tính cách tự do, phóng khoáng, thích chủ động của người tuổi Dần khiến nửa kia cảm thấy bị lép vé và bị kiểm soát.

Nếu là nam giới tuổi Dần, trong tình yêu nên bớt đi sự kiểm soát. Nếu là nữ giới tuổi Dần, trong tình yêu cũng nên “nhường” quyền quyết định cho nửa kia, để họ có cảm giác được bảo vệ, che chở bạn.

4. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Mão

Tháng 10, sự nghiệp của người tuổi Mão được dự đoán có bước phát triển nhanh chóng và rõ ràng. Rất nhiều dự định, công việc từ lâu họ không nhìn ngó đến trong tháng này sẽ có cơ hội để thực hiện. Tuổi Mão luôn coi trọng công việc, bao giờ cũng nghĩ đến việc công trước rồi mới tính toán việc tư sau và không bao giờ để lỡ những việc lớn chỉ vì sợ việc tư làm ảnh hưởng đến việc công.

Tài lộc của người tuổi Mão trong tháng 10/2018

Người tuổi Mão vốn quan hệ rộng rãi, biết đối nhân xử thế nên thường không phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc. Tài lộc của tuổi Mão tháng 10 rất thuận lợi. Tuy nhiên do thói quen không so đo tính toán chuyện tiền nong, mà tuổi Mão không tích lũy được nhiều. Cần thay đổi thói quen tiêu dùng để tránh lâm vào cảnh thu không đủ chi. Ngoài ra, cũng cần học cách quản lý tài chính, không nên có suy nghĩ “có tiền là tiêu”, nếu không dù tài lộc thuận lợi, có năng lực kiếm tiền, tuổi Mão cũng khó trở thành người giàu có.

Công việc của người tuổi Mão trong tháng 10/2018

Tháng 10, sự nghiệp của người tuổi Mão được dự đoán có bước phát triển nhanh chóng và rõ ràng. Rất nhiều dự định, công việc từ lâu họ không nhìn ngó đến trong tháng này sẽ có cơ hội để thực hiện. Tuổi Mão luôn coi trọng công việc, bao giờ cũng nghĩ đến việc công trước rồi mới tính toán việc tư sau và không bao giờ để lỡ những việc lớn chỉ vì sợ việc tư làm ảnh hưởng đến việc công.

Tuy nhiên vẫn cần có trách nhiệm và ý chí tiến thủ. Luôn tuân thủ nguyên tắc đặt công việc lên hàng đầu, việc công trước, việc tư sau, không nên làm việc theo cảm hứng.

Sức khỏe của người tuổi Mão trong tháng 10/2018

Trong tháng 10, sức khỏe của người tuổi Mão bình thường. Tuy nhiên cũng đừng nghĩ còn đang trẻ tuổi mà coi thường việc giữ gìn sức khỏe. Những thói quen gây hại như thức khuya, uống đồ uống có cồn, ăn uống không đúng giờ nên bỏ để có sức khỏe dẻo dai sau này. Ngoài ra cần chú ý đến sức khỏe tinh thần, tinh thần không ổn định ắt sẽ ảnh hưởng đến thể chất.

Tình cảm của người tuổi Mão trong tháng 10/2018

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão trong tháng 10 đang đi đúng quỹ đạo. Mối quan hệ dần đạt đến độ chín nhất định, có sự tin tưởng và đã bớt hoài nghi. Nói chung với người tuổi Mão là nữ giới, những trục trặc trong chuyện tình cảm không bao giờ khiến họ đau buồn lâu. Theo https://skvty.com bởi tình cảm của họ giống như một cơn gió, không chấp nhận dừng lại với người mình không yêu, cũng không ai có thể trói buộc nếu họ không tự nguyện. Nếu có bị bỏ rơi hoặc phản bội, quan niệm “tương đối thoáng” và sự tự tin về năng lượng sống của bản thân cũng giúp họ vượt qua nỗi đau mà khôn mất quá nhiều thời gian.

5. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Thìn

Tử vi tháng 10 của người tuổi Thìn dự đoán có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và công việc. Vì vậy tuổi Thìn cần hết sức đề cao cảnh giác. Nếu thận trọng, tỉ mỉ, biết nắm bắt cơ hội thì những người đang làm công việc hành chính hoặc tài chính, ngân hàng sẽ có những bước phát triển và thành tích đột phá, vượt trội.

Tài lộc của người tuổi Thìn trong tháng 10/2018

Người tuổi Thìn vốn sinh ra đã thông minh lanh lợi, phản ứng nhạy bén, quan sát thấu đáo nên giúp họ phát huy tốt khả năng quản lý kinh tế. Tuy nhiên, tài lộc trong tháng này lại lên xuống thất thường, cần đề phòng cảnh giác, tránh thất bại do lơ là, mất tập trung. Ngoài ra trong tháng này nếu muốn đầu tư vào cổ phiếu hoặc buôn bán bất động sản, cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Nói chung trong tháng nay, nếu không cẩn trọng, tuổi Thìn dễ rơi vào cảnh “thu nhiều hơn chi”.

Công việc của người tuổi Thìn trong tháng 10/2018

Tử vi tháng 10 của người tuổi Thìn dự đoán có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và công việc. Vì vậy tuổi Thìn cần hết sức đề cao cảnh giác. Trong công việc cũng cần hiểu phải bình tĩnh, chớ nóng nảy mà xúc phạm đến cấp trên.

Nếu thận trọng, tỉ mỉ, biết nắm bắt cơ hội thì những người đang làm công việc hành chính hoặc tài chính, ngân hàng sẽ có những bước phát triển và thành tích đột phá, vượt trội.

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong tháng 10/2018

Sức khỏe thể chất của người tuổi Thìn phụ thuộc khá nhiều vào sức khỏe tinh thần. Do tính cách thẳng thắn và không thích chuyện “thị phi”, nên những “tấn công đến từ sau lưng” sẽ khiến tuổi Thìn mất nhiều thời gian để hàn gắn vết thương. Theo https://skvty.com tinh thần bất ổn sẽ dẫn đến ăn không ngon, ngủ không yên. Bởi vậy, trong tháng 10 nếu người tuổi Thìn muốn có một sức khỏe ổn định, cần tập cách giữ thăng bằng trong tâm trí. Người tuổi Thìn vốn thông minh và phản ứng nhanh nhạy, nên đây cũng không phải là điều quá khó khăn.

Tình cảm của người tuổi Thìn trong tháng 10/2018

Tình cảm của người tuổi Thìn trong tháng 10 dự báo nhiều điều bất ổn. Dù tính cách cương quyết và hoạt bát, nhưng trong tình yêu, người tuổi Thìn lại khá bị động. Con gái tuổi Thìn thường hướng đến sự chắc chắn trong mối quan hệ yêu đương, họ chấp nhận bỏ ra nhiều thời gian đẻ tìm hiểu đối phương, thận trọng trong tìm kiếm bạn đời. Có lẽ vì tính cách như vậy, mà họ rất khó nói lời chia tay, buông bỏ mọi thứ dù mối quan hệ đã xuất hiện quá nhiều rạn nứt.

6. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Tỵ

Trong tháng 10, người tuổi Tỵ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Tuy các mối quan hệ xã hội của họ khá tốt đẹp và viên mãn nhưng thường khiến cho mọi người có cảm giác chúng không thực tế và thiếu thành ý. Hơn nữa, trước một số sự việc nhất định, họ cũng không thể hiện hết con người thật của mình mà lại quá thận trọng và đa nghi giống như đang muốn che giấu tài năng của mình vậy. Chính vì lẽ đó năng lực của người tuổi Tý trong tháng này sẽ không được phát huy ở mức độ tốt nhất có thể.

Tài lộc của người tuổi Tỵ trong tháng 10/2018

Thông thường người tuổi Tỵ không phải lo lắng về tiền bạc, cơ may thường tự dưng đến với họ. Người tuổi Tỵ cũng được coi là có “số hên”, được “quý nhân phù trợ”, song phần lớn thu nhập lại không dựa vào kiến thức quản lý tài chính mà chỉ nhờ vào vận may mà thôi.

Trong tháng 10, người tuổi Tỵ cần học cách quản lý tài chính cẩn thận. Tháng này dễ gặp khó khăn về kinh tế, nhưng dù thế nào cũng không nên lún sau vào vay mượn. Ngoài ra nên học cách tiết kiệm cho hạnh phúc tương lai, cần từ bỏ thói quen “xa hoa” – không bao giờ để ý tới những sản phẩn giảm giá và đừng nghĩ rằng những sản phẩm đắt tiền mới chứng tỏ sự sành điệu.

Công việc của người tuổi Tỵ trong tháng 10/2018

Trong tháng 10, người tuổi Tỵ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Tuy các mối quan hệ xã hội của họ khá tốt đẹp và viên mãn nhưng thường khiến cho mọi người có cảm giác chúng không thực tế và thiếu thành ý. Hơn nữa, trước một số sự việc nhất định, họ cũng không thể hiện hết con người thật của mình mà lại quá thận trọng và đa nghi giống như đang muốn che giấu tài năng của mình vậy. Chính vì lẽ đó năng lực của người tuổi Tý trong tháng này sẽ không được phát huy ở mức độ tốt nhất có thể.

Ngoài ra áp lực công việc nặng nề, công việc phát sinh nhiều vấn đề cũng sẽ khiến người tuổi Tỵ khá mệt mỏi, đôi khi cảm thấy bế tắc trong tháng 10 này.

Sức khỏe của người tuổi Tỵ trong tháng 10/2018

Do tháng này công việc có nhiều phát sinh bất ngờ, nên người tuổi Tỵ phải dành nhiều thời gian và sức lực hơn, không có điều kiện để tự chăm sóc bản thân. Nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Chỉ có nghỉ ngơi đầy đủ, tinh thần, trí tuệ mới minh mẫn và giải quyết hanh thông mọi việc.

Tình cảm của người tuổi Tỵ trong tháng 10/2018

Tháng này người tuổi Tỵ bị cuốn vào quỹ đạo công việc, mối quan tâm hàng đầu cũng là công việc nên không có thời gian dành cho những mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là chuyện yêu đương đôi lứa. Nếu là người đã có gia đình hoặc người yêu, người tuổi Tỵ có thể gặp chuyện phiền hà nho nhỏ bởi sự vô tâm của mình. Nếu chưa có ý trung nhân, có thể tình trạng “ế” sẽ kéo dài nếu bạn cứ mãi đắm chìm trong công việc.

7. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tháng này phát triển khá tốt. Họ thích hợp với những công việc năng động hơn là những công việc thụ động, ngồi bàn giấy. Trong tháng 10 này, người tuổi Ngọ làm công việc liên quan đến du lịch, khách sạn, phóng viên, nhà báo sẽ đạt được thành tích rất tốt.

Tài lộc của người tuổi Ngọ trong tháng 10/2018

Do quan hệ giao tiếp rộng rãi, làm việc tích cực nên tháng này người tuổi Ngọ không phải lo lắng lắm về chuyện tiền bạc. Nói chung tài lộc của người tuổi Ngọ trong tháng 10/2018 khá suôn sẻ.

Đặc điểm của người tuổi Ngọ là không kiếm tiền theo cách ổn định và chắc chắn, cũng không dựa vào đầu tư mà dựa vào các mối quan hệ giao tiếp, tài ăn nói, các kỹ năng mềm nói chung. Vì thế cũng cần chú ý tiết kiệm, quản lý tài chính tốt để đảm bảo thu nhập ổn định. Ngoài ra, để hút may mắn, có thể mua bình tài lộc đặt ở góc bàn làm việc.

Công việc của người tuổi Ngọ trong tháng 10/2018

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tháng này phát triển khá tốt. Họ thích hợp với những công việc năng động hơn là những công việc thụ động, ngồi bàn giấy. Trong tháng 10 này, người tuổi Ngọ làm công việc liên quan đến du lịch, khách sạn, phóng viên, nhà báo sẽ đạt được thành tích viên mãn.

Tháng này chỉ cần chú ý nắm vững thời cơ, cố gắng tranh thủ làm trước người khác để giành thế thắng. Nếu có kế hoạch mới nên mạnh dạn thực thi. Dù có vất vả nhưng cơ hội thành công cực lớn.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tháng 10/2018

Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tháng 10/2018 không mấy ổn định, cần chú đến những bệnh về mắt và liên quan đến huyết áp. Tháng này tận dụng công việc thuận lợi, hãy dành thêm thời gian cho bản thân thư giãn, nghỉ ngơi. Rất có thể một chuyến đi ngắn ngày cũng giúp cơ thể bạn sảng khoái hơn nhiều.

Tình cảm của người tuổi Ngọ trong tháng 10/2018

Chuyện tình cảm trong tháng này của người tuổi Ngọ không có gì đặc biệt. Người tuổi Ngọ vốn không đặt quá nhiều kì vọng vào tình yêu, thường yêu theo kiểu “tới đâu thì tới”, vì vậy người tuổi Ngọ độc thân nếu muốn có đôi có cặp cần tích cực và nhiệt tình hơn. Với người tuổi Ngọ đã có gia đình nên quan tâm nhiều hơn đến người bạn đời.

8. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Mùi

Trong tháng 10 sắp tới, công việc của người tuổi Mùi có một quãng thời gian gặp khó khăn nhất định. Tuy nhiên dù trong hoàn cảnh nào, chỉ cần làm đúng công việc mình yêu thích, người tuổi Mùi sẽ cảm thấy vui vẻ, hào hứng. Nếu công việc phù hợp với hứng thú của họ thì họ hoàn toàn có thể cố gắng để vươn lên.

Tài lộc của người tuổi Mùi trong tháng 10/2018

Nhìn chung trong tháng 10, người tuổi Mùi không gặp khó khăn lắm về kinh tế, tài lộc ổn định. Nhưng chỉ có thể ổn định chứ không giàu có bạc tỉ. Người tuổi Mùi vốn có suy nghĩ tinh tế và sự tài hoa hơn người. Nếu tháng này biết tận dụng những thế mạnh của mình sẽ tự khắc thu được kết quả mỹ mãn.

Hướng phát tài tháng 10 này của người tuổi Mùi là hướng chính Bắc. Trong trường hợp đi công tác, nếu xuống phía Nam thì không mưu việc lớn, vì hướng chính Nam là hướng hao tài tán lộc.

Công việc của người tuổi Mùi trong tháng 10/2018

Trong tháng 10 này, công việc của người tuổi Mùi có một quãng thời gian gặp khó khăn nhất định. Tuy nhiên dù trong hoàn cảnh nào, chỉ cần làm đúng công việc mình yêu thích, người tuổi Mùi sẽ cảm thấy vui vẻ, hào hứng. Nếu công việc phù hợp với hứng thú của họ thì họ hoàn toàn có thể cố gắng để vươn lên.

Tuổi Mùi tháng này nên ở thế phòng thủ, chớ nên tấn công và hành động liều lĩnh. Có kẻ đố kị trong công việc khiến việc sắp thành có thể hỏng. Trong tháng này, nên giữ tâm lý thoải mái, không suy nghĩ nhiều.

Sức khỏe của người tuổi Mùi trong tháng 10/2018

Về phương diện sức khỏe, trong tháng 10 không có quá nhiều vấn đề phải bận tâm. Dù là thời điểm giao mùa nhưng sức khỏe của người tuổi Mùi tháng này lại khá dẻo dai. Nói chung, cứ giữ vững tinh thần ổn định, không bị tác động bởi những yếu tố tiêu cực bên ngoài, sức khỏe sẽ ổn định và hạn chế nguy cơ mắc bệnh tật.

Tình cảm của người tuổi Mùi trong tháng 10/2018

Trong tình cảm, người tuổi Mùi vốn rất thẳng thắn, thích bày tỏ tình cảm với người mình yêu và quan tâm chăm sóc họ. Ưu điểm này rất đáng ghi nhận, thường khiến đối phương hài lòng. Tuy nhiên, cũng cần tiết chế cảm xúc vì đôi khi sự quan tâm quá nhiều có thể khiến nửa kia cảm thấy bí bách và bị kiểm soát.

9. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Thân

Tử vi tháng 10 của người tuổi Thân dự đoán công việc có chiều hướng đi xuống, nhưng nhìn chung vẫn tương đối ổn định. Người tuổi Thân làm công việc văn phòng sẽ thường xuyên cảm thấy bị ức chế, trong khi những người hoạt động trong ngành dịch vụ, hoặc những công việc liên quan đến phúc lợi xã hội lại có thành tích xuất sắc.

Tài lộc của người tuổi Thân trong tháng 10/2018

Người tuổi Thân vốn thông minh nên giàu kinh nghiệm thực tiễn, có khả năng quản lý tài chính. Ngoài ra do giỏi giao tiếp, quan hệ rộng nên thường có những cơ hội tốt về kinh tế.

Mặc dù tháng này tài lộc kém hơn so với những tháng trước nhưng nói chung vẫn ổn định. Chỉ cần vứt bỏ lòng tham, không đòi hỏi quá cao thì nhìn chung không phải lo lắng về kinh tế. Tháng này, tuổi Thân cần tránh đối đầu với người khác, kẻo cả hai đều chịu thiệt. Ngoài ra cần khôn ngoan bảo vệ mình, phòng họa từ miệng mà ra.

Công việc của người tuổi Thân trong tháng 10/2018

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân dự đoán công việc có chiều hướng đi xuống, nhưng nhìn chung vẫn tương đối ổn định. Người tuổi Thân làm công việc văn phòng sẽ thường xuyên cảm thấy bị ức chế, trong khi những người hoạt động trong ngành dịch vụ, hoặc những công việc liên quan đến phúc lợi xã hội lại có thành tích xuất sắc.

Người tuổi Thân còn có một khuyết điểm, là đang làm việc này lại quay sang làm việc khác, như vậy sẽ bỏ lỡ rất nhiều lợi ích được hưởng. Cần nghiêm túc khắc phục nhược điểm này.

Ngoài ra, hướng phát tài tháng này của người tuổi Thân là hướng Đông Bắc, nếu đi công tác hoặc đi đàm phán kinh doanh, ký kết hợp đồng, nên đi theo hướng này.

Sức khỏe của người tuổi Thân trong tháng 10/2018

Sức khỏe của người tuổi Thân trong tháng này rất tốt, những căn bệnh nhỏ thường hay mắc phải bỗng dưng không có cơ hội quay lại. Nhưng cũng đừng chủ quan nghĩ rằng đó là do may mắn. Sức khỏe chỉ có được khi bạn theo đuổi chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học. Nên giữ gìn sức khỏe, trân trọng nó và phát huy những thói quen lành mạnh hiện tại.

Tình cảm của người tuổi Thân trong tháng 10/2018

Trong chuyện tình cảm, con gái tuổi Thân thường coi trọng vẻ bề ngoài của đối phương và không thích chủ động trong tình yêu. Đây cũng là điểm hạn chế của con gái tuổi Thân. Bởi nếu cứ chỉ dựa vào ngoại hình, có khi tuổi Thân lại bỏ lỡ những đối tượng thú vị và phù hợp. Trong khi đó, con trai tuổi Thân lại rất coi trọng tình yêu và đôi khi hơi đắm chìm quá trong “men say tình yêu”. Tính cách này sẽ khiến đối phương cảm thấy sợ hãi.

Nói chung cả nam giới và nữ giới tuổi Thân trong tháng này đều phải nếm trải tình cảnh “tình yêu đi vào ngõ cụt”. Có lẽ đã đến lúc nhìn nhận lại bản thân, thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh và người khác.

10. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Dậu

Tháng 10 này đặc biệt có những sự việc và khó khăn cần giải quyết nên cần giữ sức khỏe để “chiến đấu”. May mắn là trong tháng 10 này dù vất vả nhưng tuổi Dậu vẫn cảm thấy vui vẻ. Tài chính trong tháng này không quá tốt nhưng người tuổi Dậu lại không quá lo lắng.

Tài lộc của người tuổi Dậu trong tháng 10/2018

Tài lộc trong tháng này dự báo biến đổi xấu, những thứ tưởng như nắm chắc trong lòng bàn tay bỗng dưng vụt mất. Vốn có tính cách không thích kiếm tiền bằng cách xu nịnh người khác, nên việc kiếm tiền trong tháng này của người tuổi Dậu càng khó khăn hơn. Tuy nhiên do có hoài bão lớn, luôn hướng tới sự hoàn mỹ, lại thích chi tiêu xa hoa nên người tuổi Dậu sớm sẽ tự tìm ra cách kiếm thêm thu nhập phù hợp với mình.

Công việc của người tuổi Dậu trong tháng 10/2018

Công việc trong tháng 10 của người tuổi Dậu có biểu hiện ngừng trệ, khó tiến lên được. Tuy nhiên, vì thời cơ chín muồi nên họ cần phải tiếp tục chờ đợi và kiên nhẫn, không nên vội vàng mà hỏng việc.

Tháng 10 này đặc biệt có những sự việc và khó khăn cần giải quyết nên cần giữ sức khỏe để “chiến đấu”. May mắn là trong tháng 10 này dù vất vả nhưng tuổi Dậu vẫn cảm thấy vui vẻ. Tài chính trong tháng này không quá tốt nhưng người tuổi Dậu lại không quá lo lắng.

Sức khỏe của người tuổi Dậu trong tháng 10/2018

Trong tháng 10 này, cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Dù bận đến mấy cũng nhất định phải nghỉ ngơi, ăn uống đúng giờ. Nếu không nguy cơ mắc bệnh sẽ rất cao. Việc suy nghĩ quá nhiều đến cách kiếm tiền cũng khiến hao tổn sức lực, dẫn đến khó ngủ và ăn không ngon miệng. Nếu để tình trạng đó kéo dài quá lâu, e rằng một ngày sẽ “ngã gục” đầy hối tiếc.

Tình cảm của người tuổi Dậu trong tháng 10/2018

Trong tháng 10, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu không có gì đặc biệt. Sự thờ ơ trong tình yêu thể hiện rõ ở cả người độc thân và đã có gia đình. Mối quan tâm lớn hơn cả của người tuổi Dậu lúc này là công việc và công việc. Chuyện tình cảm có lẽ cần đợi đến khi mọi thứ ổn định hơn rồi mới tính đến.

11. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Tuất

Trong tháng 10, công việc của người tuổi Tuất được dự đoán phát triển theo hướng đi lên. Tất cả những khó khăn, tranh chấp trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa. Việc họ cần phải làm trong tháng này là chuyển từ thế bị động sang thế chủ động, dũng cảm nêu lên những ý tưởng sáng tạo mới, nếu không rất có thể họ sẽ bị đào thải.

Tài lộc của người tuổi Tuất trong tháng 10/2018

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Tuất có chiều hướng tốt lên, tuy nhiên những khó khăn về kinh tế vẫn còn tồn đọng. Dù vậy, vẫn nên tỉnh táo, hạn chế vay mượn và tuyệt đối không vì muốn nhanh giải quyết khó khăn mà bất chấp đầu tư.

Tuổi Tuất nói chung hiểu rõ giá trị của tiền bạc, không xem nhẹ tiền bạc, càng không lãng phí tiền bạc. Ngoài ưu điểm này, họ còn có kế hoạch tiết kiệm tiền và tuân thủ nghiêm túc nguyên tắc không tiêu xài hoang phí.

Trong tháng này, hướng phát tài của người tuổi Tuất là hướng Tây. Có thể xoay giường ngủ, bàn làm việc theo hướng này. Ngoài ra để tăng may mắn và thịnh vượng, cũng có thể đặt trong ví một đồng tiền xu.

Công việc của người tuổi Tuất trong tháng 10/2018

Trong tháng 10, công việc của người tuổi Tuất được dự đoán phát triển theo hướng đi lên. Tất cả những khó khăn, tranh chấp trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa. Việc họ cần phải làm trong tháng này là chuyển từ thế bị động sang thế chủ động, dũng cảm nêu lên những ý tưởng sáng tạo mới, nếu không rất có thể họ sẽ bị đào thải.

Sức khỏe của người tuổi Tuất trong tháng 10/2018

Tuổi Tuất trong tháng này nên hạn chế thức khuya dậy muộn, điều chỉnh lại nhịp sinh học của mình. Giấc ngủ ban đêm rất quan trọng, ngủ bù vào ban ngày thực chất không có nhiều tác dụng như bạn nghĩ, ngược lại nó còn khiến nhịp sinh học của bạn hỗn loạn hơn. Ngoài điểm này, trong tháng 10, sức khỏe của người tuổi Tuất bình thường, không có gì đáng phải lưu tâm.

Tình cảm của người tuổi Tuất trong tháng 10/2018

Con gái tuổi Tuất vốn không lãng mạn trong tình yêu, nhưng tin vui là trong tháng này, bạn có thể gặp người phù hợp, với tính cách bù trừ cho bạn. Con trai tuổi Tuất đã yêu thì rất chân thành, chung thủy và khó thay lòng đổi dạ. Tháng 10 này, chuyện tình cảm của tuổi Tuất nói chung rất thăng hoa và ngọt ngào. Hai bạn đồng điệu với nhau đến mức không cần người kia nói ra, người này cũng hiểu tường tận. Mọi hiểu lầm hay nghi ngờ đều không có chỗ chen vào mối quan hệ giữa hai bạn.

12. Tử vi tháng 10/2018 dương lịch của tuổi Hợi

Tử vi tháng 10 của người tuổi Hợi dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên họ cũng không cần phải quá nôn nóng để tránh “giục tốc bất đạt”. Việc họ cần phải làm trong tháng này là tự thay đổi mình theo hoàn cảnh, không được đánh mất lòng tin chỉ vì những thất bại nhất thời. Về cuối tháng, tài lộc của họ lại khá phát triển. Tuy nhiên, cũng cần phải biết đủ để dừng lại đúng lúc và kịp thời.

Tài lộc của người tuổi Hợi trong tháng 10/2018

Về cuối tháng, tài lộc của người tuổi Hợi có chiều hướng phát triển. Tuy nhiên, cũng cần phải biết đủ để dừng lại đúng lúc và kịp thời. Nếu người tuổi Hợi đang làm kinh doanh, thì tốt nhất nên suy nghĩ kĩ rồi mới đầu tư, và cũng cần lựa chọn cẩn thận. Chỉ cần lơ là một chút, tiền của sẽ tiêu tan. Nói chung trong tháng này nếu nỗ lực vượt qua được vài khó khăn nhỏ thì việc kinh doanh sẽ tốt đẹp. Trong tháng 10 này, có thể đầu tư vào cổ phiếu hoặc bất động sản.

Công việc của người tuổi Hợi trong tháng 10/2018

Tử vi tháng 10 của người tuổi Hợi dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên họ cũng không cần phải quá nôn nóng để tránh “giục tốc bất đạt”. Việc họ cần phải làm trong tháng này là tự thay đổi mình theo hoàn cảnh, không được đánh mất lòng tin chỉ vì những thất bại nhất thời. Với đồng nghiệp, hạn chế tranh luận quan điểm, tốt nhất không nên hiếu thắng giành phần đúng bằng mọi giá, nếu không sẽ càng mệt mỏi và ảnh hưởng nhiều đến tinh thần làm việc.

Sức khỏe của người tuổi Hợi trong tháng 10/2018

Sức khỏe nói chung của người tuổi Hợi trong tháng này ổn định. Đây cũng là phần may mắn bởi người tuổi Hợi sẽ có đủ năng lượng để “chiến đấu” với khó khăn trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã hội.

Tình cảm của người tuổi Hợi trong tháng 10/2018

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi tháng này sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định. Phần nhiều là do thiếu sự quan tâm lẫn nhau, không dành nhiều thời gian cho nhau gây ra sự thiếu thấu hiểu, khó cảm thông và dễ ngờ vực. Phụ nữ tuổi Hợi là một trong những con giáp nữ có tính cách vạn người mê, khiến đàn ông cả đời say đắm. Cả hai đều nghiêm túc trong chuyện yêu đương nhưng có vẻ sự nghiêm túc này mới chỉ trong suy nghĩ và quan niệm, cần thể hiện nhiều hơn ở hành động nếu muốn có một cái kết đẹp.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan