Xem tử vi tháng 10/2020 của 12 con giáp: Mùi may mắn, Dần bận rộn

Xem tử vi tháng 10 năm 2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết chính xác.

1. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Tý

Tháng 10/2020 này làm việc gì con giáp tuổi Tý cũng phải cẩn trọng, nhất là với những việc ảnh hưởng đến uy tín thì bạn nên chấp nhận việc mình chịu thiệt một chút, mất chút tiền mà giữ được lòng tin với người khác thì vẫn là điều nên làm.

Nửa đầu tháng, có thể bạn sẽ thấy nhiệt huyết trong mình như xìu đi, tâm trí đòi hỏi được thư giãn. Nửa cuối tháng, sức mạnh tinh thần trở lại như làn sóng dâng cao.

Lúc này bạn phải tận dụng tốt lợi thế của mình, nhất là khi bản mệnh là con giáp có trí nhớ cực tốt thì có thể gây ấn tượng về những thông tin mà bạn ghi nhớ được để hỗ trợ cho công việc. Tuy nhiên bản mệnh cũng nên lưu ý điều hướng năng lượng vào công việc, tránh trở nên quá khích trong các mối quan hệ xã hội.

Tình cảm thăng hoa, đôi bên dần cảm nhận được tình cảm chân thành mà đối phương dành cho mình. Đừng để những áp lực trong cuộc sống khiến mình bận tâm, hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy.

2. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Sửu

Vận trình công việc của con giáp tuổi Sửu trong tháng 10/2020 này không thực sự khởi sắc vì dường như những nhiệm vụ mà bạn đang đảm nhận không phải là thế mạnh của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi thái độ bằng việc từng bước học hỏi thêm, dù là những bước tiến chậm thôi nhưng chắc chắn là được.

Vì hiệu quả công việc không cao nên bản mệnh đừng quá hi vọng có sự đột phá nào trong tháng này, thay vào đó hãy tập trung và kiên nhẫn hơn. Những điều bạn gặt hái được từ những ngày này hứa hẹn sẽ mang lại kết quả như ý trong tương lai.

Có thể chào đón một tháng 10 tĩnh lặng hơn trước đây và liên tục có những dấu hiệu nhắc nhở bạn soi chiếu vào thế giới bên trong mình. Các mối quan hệ xã hội có thể xảy ra chút trục trặc, nhưng bạn không thể giải quyết ngay tức khắc.

Trong thời gian này bản mệnh có thể nhận được nhiều lời làm quen, tỏ tình… Hãy tỉnh táo để lựa chọn người phù hợp nhất với mình. Gia đình đầm ấm hạnh phúc của tuổi Sửu là điều mà bao người mơ ước. Bạn cảm thấy cuộc sống viên mãn và không còn nhiều nỗi lo như trước đó.

3. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Dần

Tháng này việc công việc tư lẫn lộn khiến con giáp tuổi Dần thường xuyên trong tình trạng khó xử. Thậm chí lúc đã đưa ra quyết định rồi bạn vẫn có cảm giác bất an, không thể cho qua việc này được.

Có thể nói, rất nhiều việc xảy ra trong thời gian này khiến cho con giáp tuổi Dần cảm thấy hồ nghi những quyết định mà mình đã đưa ra, nếu chúng có thực sự đúng hay không? Đôi khi lắng nghe cảm nhận của mình một chút, có khi chúng còn đúng hơn khả năng phân tích của bạn nữa đấy.

Khi bạn phải đứng giữa ngã ba đường, bản thân luôn cảm thấy khó khăn khi phải đứng trước những lựa chọn khác nhau. Có lẽ đây là lúc mà bạn cần phải thành thật với chính mình để biết được những cảm xúc đích thực của bạn, thay vì bị tác động bởi bất cứ yếu tố nào.

Sức khỏe về cơ bản không có vấn đề gì quá lớn, song cần chú ý sinh hoạt điều độ, ăn ngủ đúng giờ, hạn chế thức khuya sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài.

4. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão trong tháng 10/2020 này đang có dấu hiệu tăng tiến. Bạn có những đánh giá chuẩn xác hơn, ra quyết định dứt khoát hơn, mang về nguồn lợi nhuận đáng kể cho công ty, nhận được sự tín nhiệm từ mọi người.

Trong công việc bạn nên nhớ giữ chữ tín, luôn đúng hẹn thì sẽ luôn được đối tác ưu tiên khi lựa chọn trong làm ăn. Thậm chí bạn có thể chịu thiệt một chút nhưng miễn là đảm bảo chất lượng, thời gian cho họ thì điều bạn nhận được về đó là niềm vui cùng rất nhiều lợi ích lâu dài về sau.

Tháng 10 này đường tình duyên vẫn tràn đầy những bông hoa khoe sắc. Người cầm tinh con Mèo hoàn toàn có thể yên tâm rằng những tháng mùa đông cuối năm này chẳng còn lạnh lẽo vì trái tim đã được sưởi ấm bởi tình yêu.

Mối quan hệ giữa 2 người càng ngày càng bền chặt hơn, những tranh cãi chỉ khiến cho đôi bên hiểu nhau hơn chứ không thể làm tình cảm bị sứt mẻ.

5. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Thìn

Công việc nếu không có được bước tiến nào quan trọng trong thời gian này thì con giáp tuổi Thìn cũng đừng chớ vội buồn. Điều đó có nghĩa là bạn nên chậm lại mọi thứ, không được nóng vội, nên tập trung vào việc học hỏi, cải thiện bản thân.

Bạn là con giáp kiên cường, không để thất bại cản bước đến thành công cơ mà, hãy mạnh mẽ lên. Dù trong khó khăn bản mệnh vẫn có thể tìm ra cơ hội riêng cho mình. Có thể cách thức thực hiện khác trước đây, đòi hỏi bạn phải tập trung và tính toán nhiều hơn nhưng là điều đáng giá.

Tình cảm thất thường, khi gần khi xa khiến cho nửa kia không thể xác định được chính xác cảm xúc mà con giáp này dành cho mình. Sự hoang mang đó có thể khiến cho đối phương đưa ra những quyết định đáng tiếc. Con giáp này chưa thực sự hiểu điều mình mong muốn. Cứ mãi như vậy, bạn có thể đánh mất hạnh phúc của mình.

6. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Tỵ

Bước sang tháng mới hứa hẹn là con giáp tuổi Tỵ sắp bước vào một giai đoạn sôi động và ẩn chứa nhiều cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện bản lĩnh. Có thể có chút thách thức lúc mới bắt tay thực hiện một điều mới lạ nhưng sau khi bạn đã quen thì hiệu quả công việc rất tốt.

Nơi công sở, đồng nghiệp không chỉ hỗ trợ cho bạn rất nhiệt tình mà còn quan tâm tới đời sống của bạn, khi bạn bận việc là họ không ngại ngần giúp sức hoặc thậm chí có người đưa ra lời khuyên tình cảm để bạn có thể tháo gỡ vấn đề hiện tại.

Bước sang tháng 10 âm, tâm trạng của con giáp này không được tốt. Áp lực lớn khiến cho bản mệnh dễ suy nghĩ tiêu cực, nói ra những lời không đúng với lòng mình, hành động trái với mong muốn của mình, khiến cho đường tình cảm đã khó khăn lại càng thêm trắc trở.

Trạng thái tinh thần tiêu cực này kéo dài có thể sẽ đẩy những phản ứng của bản mệnh trở nên tồi tệ hơn theo từng ngày, công việc khó bề hoàn thành tốt mà sức khỏe cũng sa sút rõ rệt.

7. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp cho hay, ngoại cảnh là tác nhân khiến bản mệnh phiền muộn, căng thẳng. Thế nhưng nếu bạn kiểm soát được cảm xúc của mình thì mọi việc lại thuận lợi ngay thôi.

Bước sang tháng 10/2020 này, không hoàn toàn thuận lợi nhưng chính trong lúc khó khăn lại là lúc con giáp tuổi Ngọ tìm ra ưu điểm và khuyết điểm của bản thân để tiếp tục cố gắng thêm nữa nhằm hoàn thành mục tiêu mà bản thân đã đề ra từ hồi đầu năm nay.

Nhìn chung, có nhiều việc được bản mệnh hoàn thành nhưng bạn vẫn đang bước tiếp trên con đường thấu hiểu chính mình. Tháng này mở ra cho bạn những cơ hội tiếp cận gần hơn với lĩnh vực tâm linh, sẽ rất thú vị nếu bạn chịu khó tìm hiểu thêm và áp dụng vào cuộc sống của mình.

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ tháng này vẫn chưa thực sự khởi sắc. Con giáp này đang cố gắng để thay đổi cục diện nhưng vẫn chưa thành công. Cần chi tiêu tiết kiệm hơn để tránh lâm vào cảnh túng thiếu.

Tháng 10 âm lịch là thời điểm mà con giáp này cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Tuổi Ngọ cảm thấy bí bách khi mất đi sự tự do. Dù bạn biết trái tim mình hướng về đâu nhưng những áp lực trong cuộc sống khiến cho tình yêu dần phôi phai.

8. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Mùi

Tháng 10/2020 này tiền bạc vô cùng dồi dào đấy nhé con giáp tuổi Mùi. Bạn có nhiều cơ hội đang tới với mình nhưng đừng vì thế mà vồ vập, việc gì cũng cần thời gian suy tính và nghiên cứu kỹ càng.

Con đường quan lộc đang rộng mở trước mặt đấy con giáp tuổi Mùi nhé. Vì thế, đừng vì bất cứ lo do gì gây cản trở bước tiến của bạn trong thời gian này đấy. Có rất nhiều bí ẩn đang đợi con giáp tuổi Mùi khám phá trong tháng này. Nhưng đừng chỉ chờ ở vận may mà nên dựa vào chính mình.

Một trong số đó là tiềm lực của chính bạn khi phải đương đầu với những thử thách hoàn toàn mới. Cơ hội học tập, tăng cường kiến thức có thể đến vào giữa tháng.

Bản mệnh không nên quá nóng nảy trong cư xử, gây tổn thương cho những người thân thương nhất với mình. Dù có gặp vấn đề to tát đến thế nào đi nữa, chỉ cần bình tĩnh là bạn và người ấy có thể giải quyết được tất thảy khó khăn.

9. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Thân

Bước sang tháng mới hứa hẹn con giáp tuổi Thân sẽ rất bận rộn với vô khối công việc và không nhiều niềm vui, sự thoải mái, tuy nhiên hãy yên tâm rằng bạn có thể hoàn tất chúng và sau đó có được những khoảnh khắc thư giãn.

Điều này không phụ thuộc vào may mắn của bạn, mà phụ thuộc vào những nỗ lực của bạn đấy, luôn chủ động trong mọi việc bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn mọi người.

Bạn chứ không phải ai khác chính là người tự tay chọn các nhiệm vụ mà mình cần giải quyết, những người mà bạn cần tương tác. Đây cũng là thời điểm mà bạn dễ dàng tìm thấy sự tương thích, hài hòa trong mọi vấn đề.

Chuyện tình cảm của bạn xảy ra chút vấn đề nhỏ, dù không quá đáng lo nhưng cũng nên tránh. Đôi lứa có thể nảy sinh tranh cãi vì những quan điểm bất đồng, vì vậy mà đôi bên cần phải thấu hiểu và bao dung cho nhau nhiều hơn, đừng đặt cái tôi của bản thân quá cao mà coi thường suy nghĩ, tình cảm của người khác.

10. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Dậu

Tháng 10/2020 này dự báo là tháng bận rộn, nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành. Mỗi ngày làm việc đều khá bận rộn với nhiều trách nhiệm khi bạn có vô khối công việc cần phải làm cả nơi gia đình lẫn công sở.

Bạn sẽ rất đau đầu với những dự án mới mẻ, đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng song chưa hẳn đã là một dự án có giá trị cốt lõi.

Tuy nhiên hãy dành việc đánh giá, xem xét cho thời gian tới. Còn lúc này, hãy cho mình trải nghiệm thì hơn, đừng để căng thẳng khiến bạn không đạt được sự hiệu quả vì khi đó dù bạn nỗ lực xử lý thì mọi thứ vẫn rối bời.

Cả người còn độc thân và người đã lập gia đình đều sẽ phải đau dầu vì chuyện tình cảm. Người còn độc thân dễ phải chịu áp lực lớn từ gia đình và người thân, dễ đưa ra những quyết định vội vàng. Những người đã lập gia đình cần tránh những mối quan hệ phức tạp, nếu không biết giữ mình thì dễ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc.

Về tình trạng sức khỏe, bản mệnh thường hay mất ngủ, ngủ không sâu giấc hoặc hay mộng mị khiến đầu óc không tỉnh táo, hay mệt mỏi. Vì thế, trước khi đi ngủ, bản mệnh nên thả lỏng tinh thần, không nên suy nghĩ quá nhiều.

11. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Tuất

Tháng 10/2020 này có một vài sự cố cản trở bước tiến của bạn trong sự nghiệp. Nhưng bạn hãy tin rằng đó chỉ là thử thách và cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình.

Thứ hai hoàn toàn không giống như những ngày bình thường khác, đặc biệt là khi bạn đang trong giai đoạn hoàn tất một dự án dài hơi nào đó, và những cảm nhận của bạn lúc này vô cùng tích cực.

Giữa tháng, bạn thấy mình có một chút vội vã, hối hả, nhưng điều này không đến mức làm ảnh hưởng phong cách vốn thấy của bạn. Có thể bạn sẽ bị thôi thúc bước thật nhanh, nhưng không đến mức là phải vội vàng đến hấp tấp, và rồi vấp té đâu nhé.

Tình hình tài chính của con giáp này có dấu hiệu suy giảm trong tháng 10. Những người làm ăn nhỏ lẻ phải chịu cạnh tranh của nhiều đối thủ, khiến thu nhập không được như trước. Tránh xa những đối tượng lừa đảo, trộm cắp nếu không muốn mất tiền một cách oan ức.

Tình duyên của con giáp này có dấu hiệu đi lên rõ rệt so với khoảng thời gian trước đó. Những người đã có đôi được tận hưởng mối quan hệ ngọt ngào dáng ghen tỵ. Bạn và nửa kia ngày một thấu hiểu nhau hơn nên hiếm khi xảy ra cãi vã.

12. Tử vi tháng 10/2020 của tuổi Hợi

Tháng này là cơ hội để làm điều gì đó mà từ trước đến giờ bạn chưa có cơ hội thực hiện. Điều này có sự tương đồng với mong muốn trải nghiệm những hành trình mới mẻ, thú vị, khác biệt với sự quen thuộc thường thấy. Hãy tự tin thể hiện bản thân nhé.

Đây là một tháng mà thực sự bạn làm việc rất hiệu quả cả về chất lượng lẫn số lượng. Có thể khi làm điều gì đó mới có chút thử thách bạn cảm thấy hào hứng hơn, nhiệt tình hơn.

Tháng 10, người tuổi Hợi gặp may trên con đường tài lộc. Nhờ có thành tích làm việc tốt nên bạn sẽ được cấp trên khen thưởng. Ngoài ra, người làm trong lĩnh vực đầu tư cũng thu được lợi nhuận đáng kể từ những mối làm ăn trước đó. Tình hình tài chính trở nên khá dư dả.

Vận trình tình duyên của người tuổi Hợi không có nhiều biến động trong tháng 10 âm lịch. Bạn cần có cách hâm nóng tình cảm giữa đôi bên, không nên để mặc mọi chuyện đến được đâu thì đến. Tình yêu cần có sự vun đắp của hai người.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan