Xem tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp: Mão thuận lợi, Ngọ thử thách

Xem tử vi tháng 11 năm 2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết chính xác.

1. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Tý

Xem tử vi tháng 11/2020 của tuổi Tý, sự nghiệp của bản mệnh trong tháng này phát triển khá ổn định, dù không phải là không có một vài chuyện rắc rối xảy ra. Bản mệnh đã có được những cơ hội hiếm có để khẳng định lại năng lực của mình. Con giáp này có thể giành được những thành tích khá đáng nể.

Tuổi Tý cần phải thể hiện được tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Công việc trong tháng không quá nhiều, có thời gian rảnh cần phải tận dụng để học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm.

Bản mệnh là một người rất năng động, ham tìm tòi nghiên cứu, nhờ vậy mà bạn có thể tiếp thu được nhiều kiến thức quý báu, hữu ích cho công việc hiện tại hoặc tương lai. Nếu biết cách áp dụng những điều đã biết trong công việc, bạn có thể khẳng định được giá trị của mình trong tập thể.

Tuy nhiên, nếu phải đứng giữa nhiều sự lựa chọn, bạn cần đưa ra những quyết định dứt khoát hơn, không nên chần chừ, do dự quá lâu kẻo để lỡ mất cơ hội tốt. Bạn nên hiểu rằng không có sự lựa chọn nào là vẹn toàn cả đôi bên, có đôi khi bạn phải chấp nhận hi sinh để đạt được điều mà mình mong muốn.

2. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Sửu

Tử vi tháng 11 cho hay, người tuổi Sửu luôn cảm thấy tự tin vào năng lực của mình. Sự tự tin ấy giúp bạn đặt ra những đích đến cao xa và nóng lòng chinh phục những điều ấy.

Tuy nhiên, lập kế hoạch cần phải dựa trên năng lực của chính bản thân mình, chớ nên mơ ước quá viển vông mà tự tạo thành áp lực cho chính mình.

Tháng này là lúc mà tuổi Sửu có thể tận hưởng cảm giác thoải mái khi không bị tiểu nhân quấy nhiễu, mọi chuyện trở nên dễ dàng thuận lợi hơn, nhất là trong việc kiếm tiền. Khả năng nắm bắt cơ hội tốt cùng sự nhạy bén với thời cuộc sẽ giúp cho những chú Trâu dễ dàng tìm kiếm được tài lộc ở ngay xung quanh mình.

Thời điểm này, bạn cần phải có cách cư xử cho hợp lý trong mỗi tình huống khác nhau, đừng quá thẳng thắn, thích gì nói nấy, thích gì làm nấy kẻo bạn sẽ vô ý làm mất lòng người khác mà chẳng hề nhận ra.

Trong tháng này, những chú Trâu đã biết cân bằng cuộc sống hơn, dành thời gian cho người thân của mình. Tình cảm không thể vun đắp trong ngày một ngày hai, nhưng ít nhất bạn cũng đã muốn làm điều đó.

Cơ hội cho người độc thân bước vào 1 mối quan hệ mới trong tháng này không nhiều. Bạn vẫn có những mối bận tâm khác, không mấy lo lắng về chuyện đó.

3. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Dần

Theo tử vi tháng 11/2020 tuổi Dần, sự nghiệp của bản mệnh có những bước tiến rõ rệt trong thời điểm này. Bản mệnh dần dần chinh phục được những đích đến đã đặt ra từ trước đó, và điều này lại tiếp tục tạo động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai, cơ hội để tăng lương tăng thưởng cũng cao hơn hẳn so với bình thường. Tuy nhiên, mức độ tăng tiến của tài lộc cũng không quá lớn, vẫn cần phải “liệu cơm gắp mắm”.

Bạn có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình, thậm chí có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân có thể là người giúp bạn khắc phục được khó khăn trước mắt, đồng thời tiếp tục vạch ra những hướng đi mai sau.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ý thay đổi bản tính “cả thèm chóng chán”, chỉ nhiệt tình với công việc trong thời gian đầu, sau đó lại dễ bỏ dở giữa chừng. Nếu cứ bỏ dở công việc như vậy, bạn không chỉ tạo thêm phiền phức cho người khác mà còn khiến chính bản thân mình mất điểm trong mắt lãnh đạo.

Về phương diện tình cảm, người cầm tinh con Hổ sẽ có những quyết định quan trọng trong mối quan hệ của mình. Có người sẽ quyết định tiến tới, bày tỏ tình cảm của mình, có người sẽ tiến thêm 1 bước xa hơn, chính là nên duyên đôi lứa, về chung 1 nhà với người mình yêu thương. Vợ chồng tình cảm bền chặt, có thể đón tin vui về con cái.

4. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Mão

Xem tử vi tháng 11/2020 cho hay, sự nghiệp của người tuổi Mão gặp nhiều điều thuận lợi, ít khi vướng phải khó khăn, cho dù có vấp phải khó khăn đi chăng nữa thì cũng chỉ mang tính chất tạm thời, thậm chí thông qua việc này, bạn có thể nhận ra ai là người thực sự đối tối với mình.

Tháng 11 này, việc hợp tác làm việc có lợi. Với bản tính cởi mở, dịu dàng của mình, bạn có thể tạo dựng mối quan hệ đồng nghiệp hòa hợp, đôi bên cùng giúp đỡ nhau phát triển.

Bạn có thể nhận ra rằng tình đoàn kết sẽ giúp công việc đạt được hiệu quả cao hơn, đồng thời cũng giúp mình vững tâm khi đối diện với sóng gió. Cần phải nhanh chóng hành động sửa sai để tránh tổn thất càng ngày càng lớn. Đừng để cái tôi quá lớn khiến bạn đã sai còn không chịu tiếp thu.

Tháng 11 này tuổi Mão sẽ không được may mắn trong chuyện tiền bạc. Những kế hoạch bạn đề ra có thể thất bại ngay ở bước cuối cùng, thế nên ngay khi đạt được thành quả bạn cần phải nắm bắt ngay, đừng để “đêm dài lắm mộng”.

5. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Thìn

Xem tử vi tháng 11 cho hay, sự nghiệp của người tuổi Thìn không mấy khả quan, mà thực chất, nguồn cơn của mọi vấn đề lại tới từ chính bản thân bạn.

Những thành tích trước đây trong công việc khiến bạn trở nên vô cùng tự tin, thậm chí là kiêu ngạo. Chính vì vậy mà bạn luôn tự cho rằng mình là đúng, bướng bỉnh, không chịu thỏa hiệp với người khác.

Thêm vào đó, tính cách nóng nảy cũng khiến bạn luôn một mực làm theo ý mình và nói năng không kiêng nể người khác. Những chú Rồng dần cải thiện được tình hình tài chính của mình trong tháng 11. Bạn thoát khỏi chuyện rắc rối, bị chèn ép gây khó dễ, tự tin với những kế hoạch và ý tưởng của mình.

Tiền bạc dần dần quay trở lại nhờ công sức bỏ ra, nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ của con giáp này suốt thời gian qua. Tuy nhiên cần giữ thái độ khiêm nhường, tránh khoe khoang kẻo bị tiểu nhân để ý.

Đường tình duyên của con giáp này trong tháng 11 âm đã chuyển biến tích cực hơn. Bản mệnh sẽ có những hành động bất ngờ để hâm nóng tình yêu đôi lứa, thể hiện tình cảm của mình với người ấy kịp thời.

6. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Tỵ

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ có những bước phát triển rõ rệt trong tháng này, một phần lớn là nhờ bạn đã không ngừng cố gắng, nỗ lực, khắc phục khuyết điểm và phát huy ưu điểm trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Con giáp này luôn hăng hái khi bắt tay vào công việc, và thái độ đó khiến bạn chẳng hề ngại ngần trước khó khăn. Bạn biết rằng khó khăn chính là cơ hội tốt để mình rèn luyện bản thân cũng như khẳng định vị thế của mình. Vì vậy, trong khi mọi người có xu hướng trốn tránh khi được giao trọng trách thì bạn lại sẵn sàng đứng ra nhận nhiệm vụ.

Chuyện tình cảm của những chú Rắn trong tháng 11/2020 vẫn chưa tìm được lối thoát. Bạn thậm chí còn mắc thêm nhiều sai lầm nối tiếp nhau khiến cho tình cảm rạn nứt, đôi bên hiểu lầm, mâu thuẫn sâu sắc với nhau. Đường tình trắc trở, người độc thân khó tìm được 1 nửa cho mình, bạn đang đặt mình vào thế khó khi mà đòi hỏi quá nhiều thứ. Người đang yêu có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện đau lòng, tổn thương sâu sắc vì đối phương.

7. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Ngọ

Vận trình công việc của những chú Ngựa tháng này không được tốt cho lắm. Bản mệnh cảm thấy chán nản, mệt mỏi, không có tinh thần làm việc, đã vậy lại còn phải đối mặt với không ít khó khăn. Mục tiêu đề ra chẳng dễ để hoàn thành.

Bạn xây dựng được những mối quan hệ hài hòa, những người trước nay vốn thân thiết có thể chính là quý nhân của bạn, giúp bạn vươn tay chạm đến những cơ hội hiếm có vào thời điểm này.

Sự nhiệt huyết, năng nổ cũng là yếu tố chủ yếu giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thời cơ, từ đó đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Điều mà bạn cần làm được lúc này là duy trì sự nhiệt tình của mình, đừng hăng hái lúc đầu rồi về sau lại bỏ dở giữa chừng.

Tháng 11 tài lộc của tuổi Ngọ sụt giảm, kiếm tiền trở nên khó khăn. Con giáp này có nguy cơ mất cả vốn lẫn lời nếu đầu tư mạo hiểm. Thấy lợi cần phải thu hồi ngay, đừng tham lam mà mất trắng.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ thường cảm thấy đau đầu chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc,... Nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám, kiểm tra sức khỏe, tránh những hậu quả đáng tiếc. Nên cân bằng cuộc sống và công việc, đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho mình.

8. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ vướng phải nhiều sóng gió trong khoảng thời gian này, vì thế mà bạn cần chuẩn bị trước tinh thần đối diện với khó khăn, chớ nên lùi bước vì những rắc rối nhất thời. Hãy coi đây như một cơ hội để rèn luyện bản thân, giúp mình trở thành một người xuất sắc hơn.

Trước hết, bản mệnh cần luôn chú ý đến những mối quan hệ xung quanh mình. Có thể những người bạn bè, đồng nghiệp tưởng chừng luôn thân thiết với bạn đang tìm cơ hội để đâm sau lưng bạn đấy.

Tiền bạc của bản mệnh tiếp tục duy trì ở mức ổn định so với tháng trước. Những người trẻ tuổi có ý định đầu tư, khởi nghiệp nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Bạn có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch của mình.

Xem tử vi tình duyên tuổi Mùi, vận trình tình duyên của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong thời điểm tháng 11, đa số lứa đôi đều ở bên nhau một cách hòa bình, không có nhiều mâu thuẫn xảy ra, dù có tranh cãi cũng có thể giải quyết một cách êm đẹp.

9. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân đang có những bước tiến vững chắc trong tháng 11 này. Những mối quan hệ xã giao thuận lợi có thể giúp bạn gặp gỡ được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng.

Người này có thể giúp bạn giải quyết nhiều khúc mắc còn tồn tại trong khoảng thời gian trước đó hoặc vạch ra những hướng đi triển vọng cho tương lai.

Bạn hãy chăm chỉ và làm việc hết mình, có như vậy thì bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Việc được quý nhân giúp đỡ chỉ là một phần, quan trọng là chính bạn phải biết nắm bắt cơ hội thuộc về mình.

Tình hình tài chính ở vào mức trung bình. Có thể bạn sẽ nhận phải sự nghi ngờ hoặc chê trách của người khác, công việc làm ăn không tiến triển thuận lợi như tháng vừa qua.

Thời điểm này, sự nghiệp của người tuổi Thân không thuận lợi khiến tâm lý phải chịu áp lực nặng nề. Vì vậy, bản mệnh không nên giữ tâm sự trong lòng mà cần cởi mở, trao đổi với nửa kia nhiều hơn, từ đó tìm được giải pháp khắc phục đúng đắn. Với người còn độc thân, bạn không nên sa đà vào chuyện tình cảm, cần giữ vững lý trí của mình.

10. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Dậu

Xem tử vi tháng 11/2020 tuổi Dậu, sự nghiệp của bản mệnh thuận lợi thì ít mà rắc rối thì nhiều. Thời điểm này, tốt nhất là bạn nên giữ tinh thần ổn định, lạc quan, tích cực, không nên bị những yếu tố bên ngoài tác động quá lớn, dẫn đến những hành động sai trái.

Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn thường phải tiếp xúc nhiều với những kẻ xấu tính, những người luôn tìm thời cơ để hãm hại, hạ bệ bạn.

Vì thế, bạn không nên vội vàng tin theo lời người khác, cũng đừng nên để những lời khích bác khiến mình trở thành người nóng giận, nông nổi, khiến mọi người có cái nhìn xấu về mình.

Tình hình tài chính của bản mệnh có dấu hiệu đi lên trong thời điểm tháng 11 này, đặc biệt là với những người làm công ăn lương. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, nếu may mắn, bạn có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến để thăng chức, tăng lương. Những người làm kinh tế cũng phát triển ổn định.

Vận trình tình cảm của bản mệnh tiếp tục có dấu hiệu đi xuống vào thời điểm này. Bạn quá mức tập trung cho sự nghiệp mà bỏ lỡ việc yêu đương hoặc quên mất không quan tâm đến gia đình, khiến vợ chồng nảy sinh nhiều bất mãn.

11. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Tuất

Trong tháng này, người tuổi Tuất vẫn luôn cố gắng duy trì thái độ làm việc nghiêm túc và cẩn trọng. Nếu ai được làm trong lĩnh vực mình yêu thích thì bạn vẫn luôn đam mê cống hiến, thậm chí làm việc quên giờ giấc. Vì tinh thần lao động đáng khen ấy mà bạn có thể tránh được nhiều lỗi lầm nhỏ không đáng có.

Tuy nhiên, đôi khi sự nghiêm túc và cẩn thận biến bạn thành con người bảo thủ. Bạn quá đề cao quan điểm của bản thân nên ít khi chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác.

Trong tháng 11, người tuổi Tuất cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Bạn có thể mắc lừa đối thủ hoặc những kẻ lừa đảo. Tránh tiêu tiền một cách bừa bãi, không có mục đích.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không có nhiều biến động so với tháng vừa qua. Bạn và người ấy thường xuyên trao đổi, tâm sự với nhau hơn, không để xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc.

12. Tử vi tháng 11/2020 của tuổi Hợi

Xem tử vi tháng 11/2020 tuổi Hợi, sự nghiệp của bản mệnh lên xuống khá bấp bênh, bạn cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt với những khó khăn xảy đến, đừng trốn tránh hoặc đùn đẩy cho người khác, tạo hình ảnh xấu cho bản thân.

Bạn khó có thể chinh phục được đích đến mà mình đã đặt ra. Nhiều vấn đề bất ngờ xuất hiện khiến bạn trở tay không kịp, thường xuyên bối rối, khó tìm được cách giải quyết hợp lý.

Có thể là vì những thành công gặt hái được trong khoảng thời gian vừa qua khiến bạn trở nên quá tin tưởng vào bản thân mình, thành ra lơ là, chủ quan. Bạn tưởng rằng mình đã nắm vững mọi việc rồi, nhưng đến khi vấn đề xảy ra, bạn mới nhận ra rằng mình còn quá nhiều thiếu sót.

Cuối tháng 11, bản mệnh có dấu hiệu xuống dốc trên phương diện tài lộc. Bạn có thể mắc phải sai sót khiến sự nghiệp, công việc làm ăn gặp rắc rối, phải tiêu pha tiền bạc để giải quyết những sai sót mà mình gây nên.

Tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu đi lên dần dần. Người còn độc thân thu hút được sự chú ý của một vài đối tượng khác giới. Bạn có thể tạo cơ hội để mọi người được hiểu thêm về con người mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan