Xem tử vi tháng 12/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 12 năm 2020 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi tháng 12/2020 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng 12 cho thấy Bạch Dương nhìn chung mang đến cho bạn không ít cơ hội để thể hiện bản thân. Trạng thái tinh thần của bạn cũng trở nên tích cực hơn, biết dựa vào năng lực của bản thân để xử lý các vấn đề. Nhờ thế mà đạt được thành quả nhất định.

Những bạn độc thân biết sức hút của mình nằm ở đâu và mình nên làm gì để gây sự chú ý của người mà bạn đang thầm mến. Bạn sẽ không ngần ngại thể hiện mặt quyến rũ của mình trước đối phương. Những người đã có nửa kia thì sẽ lên kế hoạch đi du lịch với người ấy trong tháng cuối cùng của năm.

Về phương diện tài chính, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để chấp nhận rủi ro, nhưng chỉ khi bạn có đủ khả năng chi trả. Vì vậy, nếu chòm sao này muốn tham gia vào thị trường chứng khoán hoặc đầu tư vào cổ phiếu, một khoản đầu tư khiêm tốn có thể mang lại lợi nhuận tốt trong tương lai.

Tình hình sức khỏe không có gì nghiêm trọng, tuy nhiên bạn nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống của mình để giữ được cân nặng ổn định cũng như một cơ thể thật khỏe mạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nếu không muốn bị kiệt sức.

2. Tử vi tháng 12/2020 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tràn ngập mong đợi và ý tưởng mới mẻ khi bước sang tháng 12 này. Bạn đã sẵn sàng hành động nhiều hơn để có thể đạt được mục tiêu của mình.  Bạn cũng có thể nhận được sự tán thưởng và ủng hộ của cấp trên, nhờ đó mà được giao cho không ít công việc quan trọng.

Người độc thân sẽ tốn khá nhiều thời gian cho các buổi xem mắt qua giới thiệu của người thân, bạn bè. Nhiều đối tượng để tìm hiểu cùng lúc khiến bạn thấy hơi khó thích ứng. Đối với những người đã có người yêu, bạn nên rèn luyện thêm tính kiên nhẫn và thông cảm, thấu hiểu cho đối phương.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này này không có biến động thực sự rõ ràng. Nguồn thu nhập trong tháng chủ yếu vẫn là đến từ công việc chính. Tuy nhiên, cuối tháng bạn sẽ nhận được một vài cơ hội nho nhỏ để cải thiện. Lời khuyên cho bạn là hãy quyết đoán hơn, chớ nên do dự kẻo bỏ lỡ.

Tháng này tình hình sức khỏe của bạn rất ổn định và không có điều gì đáng ngại, nhưng không nên vì thế mà chủ quan. Bạn nên tránh làm việc quá sức kẻo phá hủy thân thể rất nhanh. Đồng thời mối ngày bạn nên dành một vài phút để vận động cơ thể để loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi cuộc sống.

3. Tử vi tháng 12/2020 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vẫn đang giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của mình một cách vững vàng. Tuy nhiên, bạn nên tìm ra một điểm thăng bằng cho mình, như vậy sẽ giúp bạn yên tâm và nỗ lực nhiều hơn. Trong công việc bạn cũng nên tìm cách cải thiện phương pháp làm việc của mình để đạt hiệu quả như mong muốn.

Người độc thân sẽ tìm cách để có thể rút ngắn khoảng cách giữa mình và đối phương, bạn tin rằng làm vậy sẽ giúp hai người hiểu thêm về nhau và cảm tình sẽ đi lên. Các cặp đôi trở nên có phần lệ thuộc vào người ấy. Bạn hy vọng có thể nhận được sự che chở và quan tâm của người ta mọi lúc mọi nơi.

Cung hoàng đạo này nên xem lại các kế hoạch tài chính của bạn. Hãy nhìn vào chi phí và bạn sẽ thấy có một vài điều bất ổn trong việc chi tiêu. Thay đổi là cần thiết để tiền không bị lãng phí. Đây cũng không phải là lúc bạn nên đầu tư kinha odnah lớn hay khởi nghiệp mà hãy bình tĩnh chờ thời cơ.

Bạn cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe vì rất có thể trong khoảng thoài gian đầu tháng sẽ phát sinh một vấn đề gì đó, tuy nhiên vấn đề đó không đáng ngại và có thể được giải quyết ngay lập tức. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và vì thế nên rất tích cực tham gia vào các hoạt động đòi hỏi thể chất tốt.

4. Tử vi tháng 12/2020 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bước sang tháng mới, Cự Giải độc thân sẽ có xu hướng khép kín trái tim mình lại thay vì cố gắng tìm kiếm và bắt đầu một mối quan hệ mới. Vốn là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, một khi khuyết thiếu cảm giác an toàn với mối quan hệ mới, rất khó để chòm sao này chủ động mở lòng mình.

Những bạn đã có nửa kia thì lại sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của người ấy bởi bạn biết, đó là lúc người ấy cần được vỗ về và an ủi nhất. Hai bạn cũng chủ động đối mặt và cùng giải quyết vấn đề chung. Có như vậy mối quan hệ mới phát triển bền lâu và trở nên gắn kết hơn.

Bạn đang thích ứng rất nhanh với nhịp độ của công việc mới. Trạng thái làm việc của chòm sao này nhờ vậy cũng trở nên tích cực hơn rất nhiều. Dù có thể đối mặt với không ít nghịch cảnh nhưng nếu khắc phục được chúng, khó khăn lại chính là bàn đạp để bạn có thành công rực rỡ.

Phương diện tài chính trong tháng 12 này có thể chịu tổn thất kha khá. Bạn dễ dàng vì cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định vội vàng, nguồn thu nhập từ nghề tay trái hay công việc kinh doanh, làm thêm... của bạn do đó sẽ không đạt được mức như bạn mong đợi.

5. Tử vi tháng 12/2020 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng mới, Sư Tử không nên so đo quá chi li dù bất kể và việc gì. Bạn nên học cách từ bỏ những thứ nhỏ không đáng kể thì mới có thể đạt được những điều lớn lao hơn. Một số người tìm ra được hứng thú để hăng hái làm việc hơn, nhờ vậy nên có thể làm ra không ít thành tích đáng nể.

Về phương diện tình cảm, nếu còn độc thân, bạn trở nên quyết tâm tìm kiếm một người thích hợp với mình. Đây chính là lý do bạn chủ động và tích cực theo đuổi người mà mình đang cảm mến dù đôi khi chòm sao này không biết nên biểu đạt tình cảm của mình ra sao cho đối phương hiểu.

Nếu đã có nửa kia, đôi khi vì vài vấn đề hết sức nhỏ nhoi nhưng cũng có thể gây nên ngọn lửa tranh cãi giữa bạn và người ấy. Cả hai đều rất ngang bướng, không ai chịu nhường ai. Điều này không chỉ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ tình cảm mà còn khiến bầu không khí trở nên ngột ngạt, căng thẳng hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này có thể đạt được đột phá ở nguồn thu nhập chính. Đó có thể là do bạn được tăng lương hoặc thưởng nóng. Pviệc đầu tư cũng đang có tín hiệu tích cực, thu về khoản lợi không nhỏ. Điều đó càng củng cố thể lòng tin cho những dự định mà bạn đang tiến hành.

6. Tử vi tháng 12/2020 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi tháng 12/2020 của 12 chòm sao, Xử Nữ đón nhận một tháng cuối năm rất thuận lợi. Gần như bất kỳ lĩnh vực nào của bạn cũng có tin mừng, đây chính là sự khích lệ và vui mừng rất lớn cho bạn để cố gắng hơn nữa. Hãy giữ vững lập trường của mình và có thái độ đúng mực ở nơi công sở.

Vận đào hoa của ngườiđộc thân trong tháng này khá vượng. Cung hoàng đạo này sẽ nhận được không ít sự chú ý, lời tán tỉnh của những người khác phái xung quanh, thậm chí có người dũng cảm còn không ngần ngại thể hiện sự quan tâm và tình cảm yêu mến dành cho bạn.

Nhân cơ hội này bạn hãy lựa chọn một người mà mình có cảm tình nhất và bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc nhé. Những bạn đã có nửa kia sẽ cùng người ấy đối mặt và vượt qua những cửa ải khó khăn trong tình yêu. Trải qua hoạn nạn, tình cảm của hai bạn lại càng khăng khít hơn.

Nếu muốn tài chính ổn định, bạn nên học cách quản lý ngân sách của mình một cách hợp lý. Bạn nên kiểm soát được nhu cầu mua sắm, chi tiêu của mình, tránh tiêu xài hoang phí những thứ không thật sự cần thiết. Nếu có ý định kinh doanh hay đầu tư thì cần suy tính thiệt hơn kĩ càng.

7. Tử vi tháng 12/2020 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ nhận được không ít sự giúp đỡ của đồng nghiệp trong công việc. Ngay cả những buổi đàm phán với khách hàng cũng diễn ra rất hài hòa và thân thiện. Bạn tin rằng bản thân sẽ sớm đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Điều quan trọng nhất là bạn cần giữ vững tinh thần của mình.

Những bạn độc thân sẽ có cơ hội "gương vỡ lại lành" rất lớn trong tháng này, người yêu cũ đã lâu không gặp đột nhiên liên lạc lại. Chòm sao này có thể tự hỏi chính mình xem còn tình cảm với người ấy không và đừng quên nghĩ đến lý do vì sao khi đó hai bạn lại buông tay nhau.

Những người đã có nửa kia thì càng muốn giữ khoảng không gian riêng tư của mỗi người. Bạn nghĩ việc cho nhau sự tự do nhất định sẽ rất tốt cho tình cảm đôi lứa. Về phương diện tài chính, bạn có thể sẽ nhận được sự ủng hộ của người nhà cho dự án đầu tư mà bạn đang tiến hành.

Thậm chí khi bạn cần, người nhà còn sẵn sàng trợ giúp tài chính để công việc của bạn thêm phần suôn sẻ. Tháng này nếu có hoạt động cần vận động mạnh, bạn nên chú ý khởi động kĩ càng trước và không nên thực hiện hoạt động quá sức để tránh bị thương về xương cốt cũng như sây sát cơ thể.

8. Tử vi tháng 12/2020 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng mới, Bọ Cạp độc thân dường như luôn không thiếu những bạn khác phái để trò chuyện hay tâm sự. Thay vì tím kiếm ở đâu xa, bạn có thể phát triển mối quan hệ tình cảm trên mức tình bạn với người bạn mà chòm sao này cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh nhất.

Tình cảm của những bạn đã có nửa kia vẫn rất ấm áp và ổn định, cả hai đều hạnh phúc và trân trọng những giây phút khi ở bên cạnh nhau. Về phương diện công việc của bạn thời gian này khá thuận buồm xuôi gió, nhờ vậy bạn sẽ có cơ hội được rèn luyện và khả năng thăng tiến cũng rộng mở.

Tài chính không có nhiều biến động. Nếu muốn cải thiện nguồn thu nhập hiện tại của mình, cung hoàng đạo này nên dành thêm thời gian để học tập và tích lũy thêm kinh nghiệm cho lĩnh vực đầu tư của mình. Có như vậy, bạn mới có thể trang bị đủ kiến thức cho mình để tự tin đầu tư thu lợi hơn.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm, Thường xuyên làm việc với máy tính có thể gây ra các căn bệnh về xương khớp, đặc biệt là bệnh về đốt sống cổ. Bạn nên học các bài tập và phương pháp vận động ngắn hạn trong quá trình làm việc để giải tỏa áp lực cho xương cột sống của mình.

9. Tử vi tháng 12/2020 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng tháng cho thấy Nhân Mã vẫn đang rất nỗ lực để tìm ra phương diện mà mình có thể phát huy tốt nhất. Bạn cũng trở nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao để xây dựng nền tảng vững chắc cho mình. Tuy nhiên nếu còn độc thân, bạn nên đề phòng đào hoa xấu, có thể gây ra không ít rắc rối và xáo trộn cho cuộc sống của bạn.

Chuyện tình cảm của không được suôn sẻ cho lắm. Giữa hai bạn ngày càng tồn tại nhiều hiểu lầm hơn, trong khi cái cũ chưa giải quyết xong, cái mới đã lại chồng chất. Hai bạn nên tìm cách cố gắng nói chuyện rõ ràng với nhau để giải quyết dứt điểm, cứu vãn tình cảm đang trên đà rạn nứt của mình.

Có thể trong tháng 12, cung hoàng đạo này sẽ nhận được một vài lời vay mượn tiền từ bạn bè, bạn nên tỉnh táo để có thể xác định rõ ai đang thật sự khó khăn và cần bạn giúp. Với người mình không thể giúp, bạn cũng nên tìm cách từ chối khéo léo để không mất lòng đối phương.

Về phương diện sức khỏe, trạng thái tinh thần của bạn trong tháng mới không được hăng hái cho lắm. Bạn thường xuyên ủ rột và uể oải. Bạn nên có chế độ vận động khoa học để vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể vừa tăng năng lượng cho những hoạt động thường ngày.

10. Tử vi tháng 12/2020 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể tìm được một vài ý tưởng sáng tạo độc đáo cho các dự án hiện tại của mình. Bạn dường như cũng muốn thử sức và tìm hiểu nhiều hơn về những điều mình có hứng thú. Tuy nhiên bạn nên thay đổi cách xử sự của mình với đồng nghiệp xung quanh trể tránh kéo thêm thù nhé.

Những người độc thân sẵn sàng thay đổi một vài nét cá tính vốn có của mình để tiếp xúc nhiều hơn với những người khác phái bên cạnh nhằm tăng cơ hội "thoát ế". Những bạn đã có nửa kia cần chủ động hơn. Bởi tình yêu cần có sự tương tác của cả hai bên, không thể cứ mãi có một bên cho đi và một bên chỉ mãi nhận lại.

Bạn đang có cả một danh sách dài dằng dặc những thứ mình muốn mua. Do đó, bạn rất có thể sẽ kích động mua sắm cả núi đồ ngay khi vừa nhận lương mà không nghĩ đến những ngày sau đó. Hãy chỉ mua những thứ thật sự cần thiết chứ đừng phung phí cho những thứ vô bổ kẻo bạn sẽ "cháy túi" sớm đấy.

Cung hoàng đạo này nên chú ý đến huyết áp, tình trạng mỡ máu, đường huyết của mình. Bạn nên đến cơ sở y tế kiểm tra định kỳ những chỉ số này để có thể theo dõi tình trạng cơ thể mình kịp thời. Đặc biệt là nên điều chỉnh chế độ ăn uống để không mắc phải các vấn đề trên.

11. Tử vi tháng 12/2020 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 con cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình có thể sẽ khá mệt mỏi vì công việc dồn dập. Bạn có rất nhiều việc cần hoàn thành nhưng thời gian thì không đủ. Dù bạn phải bận rộn quay cuồng và không có cả thời gian nghỉ ngơi nhưng cũng may kết quả không hề tệ chút nào.

Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội làm quen với những người bạn mới, biết đâu một chuyện tình đẹp sẽ bắt đầu nhen nhóm từ một cuộc tụ tập nào đó. Với những bạn đã có nửa kia, bạn đang đòi hỏi ở đối phương sự bao dung cho bạn nhiều hơn nhưng lại không chịu nhường nhịn người ấy.

Về phương diện tài chính, chòm sao này có thể trở nên bảo thủ trong lĩnh vực đầu tư hiện tại của mình, bạn bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở và cảnh báo của mọi người mà chỉ nhất nhất làm theo ý mình. Nếu cứ như vậy, chòm sao này sẽ rất khó đạt được đột phá trong phương diện tài chính.

Thời tiết trở lạnh dễ gây ra tình trạng đau họng cho cung hoàng đạo này nếu không giữ ấm cẩn thận cho cơ thể. Đừng coi thường triệu chứng viêm họng vì nếu không được điều trị dứt điểm, chúng có thể viêm nặng hơn và kéo theo hàng loạt vấn đề khác cho cơ thể của bạn.

12. Tử vi tháng 12/2020 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đôi khi có phần mơ màng với công việc hiện tại của mình. Bạn cảm thấy bản thân làm việc như một cỗ máy và không thật sự tập trung vào nó. Bạn điều chỉnh tinh thần của bản thân càng sớm càng tốt, có như vậy bạn mới có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Các bạn còn độc thân có thể gặp phải một vài tình huống khó xử khi không biết cách thể hiện tình cảm cũng như cư xử khi ở bên cạnh người bạn thầm mến. Nếu đã có nửa kia, bạn tràn ngập những ảo tưởng màu hồng về tương lai của cả hai. Bạn cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc vì đã tìm được người yêu thương mình như vậy.

Nhờ những nỗ lực và biểu hiện xuất sắc, bạn có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập từ khoản lương chính, bạn có thể được thưởng xứng đáng cho sự cố gắng của mình. Tuy nhiên, lĩnh vực đầu tư hay làm thêm tay trái lại không có nhiều cơ hội phát triển cho lắm, bạn nên kiên trì hơn.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đọa này đang có những cải thiện đáng kể nhờ chế độ rèn luyện và ăn uống khoa học của mình. Tuy nhiên, những lúc căng thẳng bạn vẫn khó tránh được tình trạng đau nhức đầu, vì thế nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý nhé.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan