Xem tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 12 năm 2021 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết chính xác.

1. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Tý

Tử vi tháng 12 của 12 con giáp trên phương diện sự nghiệp, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Tử, bản mệnh dù thông minh, nhanh nhạy nhưng thường xuyên do dự, thiếu quyết đoán, không thực sự tin tưởng vào chính bản thân mình.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh cũng thường để lỡ thời cơ vào tay đối thủ. Bạn chưa dám thử sức ở những hạng mục mới hoặc hạng mục quan trọng, thường xuyên lo lắng, suy trước tính sau nên hay đi sau người khác.

Chuyện tình cảm cũng lắm nỗi éo le. Bạn thường giữ những cảm xúc của mình ở trong lòng, không tâm sự với người thân nên dễ trở nên đa sầu đa cảm, tính khí thất thường.

Dù tinh thần có căng thẳng nhưng không ảnh hưởng nhiều đến thể chất, nếu có lòng quyết tâm, bạn hoàn toàn vẫn có đủ sức lực và khả năng để vượt qua khó khăn, thậm chí biến thách thành cơ hội.

2. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Sửu

Tử vi hàng tháng cho thấy, tuổi Sửu dưới sự phù trợ của Nhị Hợp, bản mệnh làm việc đâu ra đấy nên dễ đạt được những thành tích cao. Trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng lập kế hoạch rõ ràng, đồng thời tập trung hết sức để thực hiện.

Vận trình tình duyên có nhiều dấu hiệu tốt lành do có Bách Việt xuất hiện. Bạn thường nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh, hay được hỏi han, quan tâm, chăm sóc. Điều quan trọng là bạn có muốn mở lòng ra để đón nhận một ai đó hay không mà thôi.

Bạn nên tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh, có luyện tập thể dục thể thao, chớ bắt bản thân làm việc quá sức. Chỉ khi bạn giữ được sức khỏe, đầu óc tỉnh táo thì làm việc mới có hiệu quả cao.

Tháng 12/2021 là một khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Sửu. Bạn có lòng quyết tâm nên không ngừng cố gắng vươn lên, dù gặp phải khó khăn cũng dần dần tìm ra cách khắc phục, khiến nhiều người xung quanh nể phục.

3. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Dần

Theo tử vi hàng tháng 12 con giáp cho thấy đây là một khoảng thời gian hung cát đan xen đối với người tuổi Dần. Bạn có thể đạt được những thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng có thể gặp họa thị phi, tranh chấp nếu không quyết tâm cố gắng hoặc không có cách cư xử phù hợp.

Trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc, do có Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt án ngữ nên bản mệnh dễ rơi vào trạng thái chủ quan, lơ là, nhất là ở trong những công việc đã quá quen thuộc.

Phương diện tình cảm của bản mệnh lại có những bước tiến tích cực. Ngũ hành tương sinh cho thấy dù bạn còn độc thân hay đã có người thương thì đều được tận hưởng hạnh phúc. 

Thiên Cẩu hung tinh khiến sức khỏe của người tuổi Dần phải chịu những ảnh hưởng nhất định. Vì thế, bạn chớ bắt mình làm việc quá sức, chớ để cảm xúc quá mức kích động, sẽ gây những tác động không tốt đến cơ thể của bạn.

4. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới, tuổi Mão sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong tháng 12 này. Chính vì vậy mà bạn thường rơi vào trạng thái căng thẳng, áp lực, nhiều khi trút cơn nóng giận của mình vào người khác, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Bạn có thể là người có tầm nhìn xa trông rộng đấy, nhưng vì không tạo được thiện cảm với mọi người, cộng thêm việc tùy tiện kết giao với những đối tượng không đáng tin cậy nên kế hoạch dù có lập ra chu đáo đến mức nào đi nữa cũng khó tránh khỏi sai sót, trắc trở.

Chuyện làm ăn cũng chưa có dấu hiệu thật sự tích cực trong khoảng thời gian này. Bạn đặt ra những mục tiêu cao xa, thích tìm hiểu những lĩnh vực mới nhưng nhiều khi chưa xác định đúng năng lực của mình và thực tế trước mắt.

May mắn chuyện tình cảm có những bước tiến triển tích cực. Người độc thân hài hòa, cởi mở nên dễ nhận được sự chú ý của người khác giới. Tuy nhiên, trước khi quyết định đến với ai thì bản mệnh cần cân nhắc cẩn thận, chớ nên quá dễ dãi mà chuốc họa vào thân.

5. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp dự báo trên phương diện sự nghiệp, nhờ có Tam Hợp phù trợ, bạn bắt tay vào công việc nào cũng gặp được nhiều điều thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao lành mạnh khiến bạn nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người.

Phương diện tài lộc có những bước tiến triển đáng mừng trong khoảng thời gian này. Bạn gặp gỡ và giữ quan hệ được với những đối tác triển vọng. Hãy nhanh chóng kí kết hợp đồng với đối phương, đôi bên có thể cùng hợp tác với nhau và kiếm về một khoản bộn tiền.

Đáng tiếc là phương diện tình cảm lại không được tốt đẹp như mong muốn. Dưới tác động của Ngũ hành tương khắc, bạn và người ấy dễ gặp phải chuyện mâu thuẫn với nhau.

Hung tinh Bạch Hổ xuất hiện cảnh báo nguy cơ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn coi thường hoặc thờ ơ là sẽ phải lãnh hậu quả đáng tiếc.

6. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Tỵ

Tháng này, nguyệt Lệnh Trường Sinh cho thấy tuổi Tỵ vốn là người thông minh, tài hoa, vì vậy bạn đừng ngại thể hiện điểm mạnh của mình và nhận những nhiệm vụ khó. Nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bạn sẽ dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh, thậm chí được cất nhắc lên những vị trí đầy triển vọng.

Chuyện làm ăn diễn ra tương đối thuận lợi trong khoảng thời gian này. Bạn có thể nhanh chóng mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác của mình.

Đáng tiếc là chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển tích cực. Dường như bạn đang đặt công việc lên trên tình cảm nên chẳng muốn dành thời gian cho những người còn xa lạ.

May mắn là tình trạng sức khỏe của người tuổi Tỵ không có dấu hiệu suy giảm đáng ngại trong tháng 12. Bạn vẫn có đủ sức để tiếp tục các công việc hàng ngày. Thậm chí tinh thần lạc quan còn khiến bạn cảm thấy tràn trề sức sống, sẵn sàng bắt tay vào nhiệm vụ được giao.

7. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Ngọ

Dự báo trong tháng này dưới tác động của cục diện Tý Ngọ Tương Xung, dù bản mệnh là người có năng lực, biết cách làm việc nhưng lại quá kiêu ngạo, thích làm theo ý mình. Chính vì như vậy, bạn dễ để xảy ra mâu thuẫn, bất đồng trong nội bộ, khiến những việc tưởng chừng đơn giản cũng trở nên khó khăn hơn.

Trên phương diện tài lộc, mọi việc có dấu hiệu chững lại so với khoảng thời gian trước đó. Tính khí nóng nảy, cực đoan có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm, gây ảnh hưởng đến túi tiền của mình.

Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục cho thấy trên phương diện tình duyên, bạn biết cách chưng diện, quan tâm hơn đến ngoại hình nên dễ thu hút được ánh mắt của những đối tượng khác giới.Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận với các mối quan hệ phức tạp, tránh đẩy mình rơi vào cảnh tai tiếng.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ không có dấu hiệu suy giảm đáng lo ngại vào thời điểm này. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn được phép chủ quan, bắt cơ thể làm việc quá sức hoặc sinh hoạt không khoa học.

8. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng 12 con giáp dự báo do phải chịu tác động lớn của cục diện Tý Mùi Tương Hại, bản mệnh sẽ phải làm việc khá vất vả trong khoảng thời gian này mà ít nhận được sự giúp đỡ của người khác.

Tài lộc không có dấu hiệu tiến triển tích cực, thậm chí bạn còn phải cố gắng nhiều nếu muốn bảo vệ thành tích mà mình làm ra. Chớ vội tin tưởng, trao đổi mọi chuyện với người mà mình không biết rõ, nếu không bạn sẽ bị kẻ xấu rắp tâm chiếm mất công lao đấy. 

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều điểm sáng. Thậm chí, bản tính cao ngạo, nóng nảy khiến người độc thân khó có thể chiếm được thiện cảm của người khác.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi nhìn chung là ổn định, dù công việc vất vả khiến bạn thường xuyên phải lo nghĩ, căng thẳng. Hãy cố gắng hướng bản thân đến những suy nghĩ tích cực, tham gia nhiều hoạt động tập thể, hoạt động ngoài trời hơn để giảm bớt căng thẳng.

9. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Thân

Theo tử vi vận thế cho thấy trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy dù bạn làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ thu được những kết quả khả quan. Quan hệ xã giao hài hòa khiến bạn luôn được giúp đỡ khi đối diện với khó khăn, thậm chí được người mách nước cho những kế hoạch hợp lý.

Trên phương diện tài lộc, tháng này, bạn có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng. Đối tượng khách hàng, đối tác mở rộng cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội hơn.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy quan hệ của bạn và người ấy ngập tràn những điều ấm áp. Dù công việc có bận rộn đến mấy, hai người vẫn luôn dành thời gian để trò chuyện, trao đổi với nhau. Người ấy có thể trở thành động lực để bạn vượt qua nhiều khó khăn.

Bản mệnh có một sức khỏe tốt trong tháng này. Chính vì vậy, bạn luôn cảm thấy hăng hái khi làm bất cứ công việc gì. Thậm chí càng khó khăn, tinh thần của bạn lại càng hăng hái, càng quyết tâm giải quyết hơn.

10. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Dậu

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy trên phương diện sự nghiệp, dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tý Dậu Tương Phá, tuổi Dậu sẽ phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ, cũng như sự hãm hại của những người đồng nghiệp xấu bụng.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng khó có thể thuận lợi do nội bộ thường xuyên lục đục, đồng nghiệp mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với cấp trên. Bạn vốn là người chính trực, kiên cường nên lại càng khó chịu đựng những điều bất công.

Được Đế Vượng chiếu mệnh, người có đôi có cặp sẽ sớm đón nhận tin vui. Người độc thân, đặc biệt là nữ mệnh có cát tinh Thái Âm phù trợ, bạn sẽ sớm gặp được người như ý, khiến cuộc sống bước sang trang mới.

Dù khó khăn xảy đến có thể khiến bạn phiền não, căng thẳng, song đó chỉ là những cảm xúc nhất thời. Bạn có tinh thần quyết tâm vượt khó, hóa giải những điều xui xẻo không mong muốn.

11. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Tuất

Tử vi tháng mới nói rằng, Nguyệt Lệnh lâm Suy cho thấy tâm lý của bạn không thực sự vững vàng trong khoảng thời gian này. Tinh thần xuống dốc khiến bạn trở thành một người dễ đầu hàng khó khăn, thậm chí ngại đấu tranh cho lợi ích của mình. Dù thường xuyên lo lắng nhưng bạn không có hành động thực chất nào để giải quyết những vấn đề đang tồn tại trước mắt cả.

Tài lộc cũng có dấu hiệu bấp bênh, thiếu vững chắc. Bạn thường hay thay đổi quyết định nên khó có thể nắm bắt được cơ hội. Thậm chí, bạn còn nghĩ đến việc từ bỏ những công việc đã cố gắng trong khoảng thời gian trước đó, khiến công lao đổ sông đổ bể.

Chuyện tình cảm cũng không mấy yên ổn. Bạn thường xuyên bất an, lo lắng, buồn phiền nhưng lại không muốn tâm sự với nửa kia của mình, khiến mối quan hệ giữa đôi bên trở nên nặng nề, xa cách.

Bản mệnh không mắc phải bệnh nặng trong tháng này, nhưng do tinh thần thường xuyên bất an, lo lắng nên bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, không muốn làm bất cứ việc gì.

12. Tử vi tháng 12/2021 của tuổi Hợi

Theo tử vi tháng 12, trên phương diện sự nghiệp, do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, tuổi Hợi thường cảm thấy uể oải, lười biếng, không muốn bắt tay vào công việc, được đến đâu hay đến đó.

Ngoài ra, bản mệnh cũng không quá nhiệt tình với chuyện làm giàu, thậm chí cơ hội xuất hiện trước mắt bạn cũng ngại ngần nắm bắt. Chính vì vậy mà tình hình tài chính của bản mệnh không có nhiều tiến triển tích cực.

Xem tử vi tháng 12/2021 tuổi Hợi, phương diện tình cảm có cát tinh Thiên Diêu chiếu mệnh, bản mệnh dễ thu hút người khác giới nhờ có ngoại hình bắt mắt.

Người tuổi Hợi không mắc phải những căn bệnh nặng trong tháng này nhưng sức khỏe vẫn có phần suy nhược. Bạn thường xuyên lo âu, bi quan nên tinh thần khó có thể phấn chấn, làm gì cũng thấy chán nản, mệt mỏi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan