Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 1965 Ất Tỵ mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ

Người sinh năm 1965 là tuổi Rắn. Trong các loài động vật, Rắn thường được cho là lạnh lùng, thâm hiểm, lại mang trong mình chất độc chết người. Đa phần mọi người nghe thấy Rắn hay nhìn thấy Rắn đều e sợ, né tránh chúng. Người sinh năm Rắn thường có tỏ ra lạnh lùng vô cảm, song kì thực lại là những người có nội tâm nóng bỏng, nhiệt tình. Họ làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng, có mục tiêu cụ thể, từng bước từng bước thực hiện kế hoạch để đạt được mục tiêu đã định.

Đây là người có khí chất, đoan trang nho nhã, có thể theo nghiệp văn, cũng có thể theo nghiệp võ. Có điều họ hay quản việc người khác, hay lo chuyện bao đồng, coi đó là việc của mình mà lo lắng nên đôi khi rước phiền phức về mình.

Người sinh vào mùa xuân, mùa hạ có ý chí kiên định hơn người, dùng ý chí để gây dựng cơ nghiệp. Người sinh vào mùa thu, mùa đông thì có ý thức tự lực cánh sinh, là người độc lập, không dựa vào ai,  tay trắng làm nên sự nghiệp. Người sinh vào ban ngày thì chịu khá nhiều vất vả, người sinh vào ban đêm thì được hưởng phúc vinh hoa. Người sinh vào tháng 5 cuộc đời trải qua nhiều gian nan, khốn khó.

Người tuổi Tị sinh năm 1965 có đầu óc tư duy, luôn suy tính kĩ càng cẩn mật. Một khi đã quyết định điều gì, họ sẽ không thay đổi, không dao động mà luôn kiên định tiến tới mục tiêu đã chọn. Họ luôn tỏ vẻ vô cảm, không quan tâm đến bất cứ điều gì nhưng kì thực nội tâm lại dậy sóng, có tính nghi ngờ rất lớn. Người này thông minh tài trí, cũng có khiếu thẩm mĩ tốt, có thể trở thành thiên tài về nghệ thuật.

Nam mạng tuổi Ất Tỵ có cuộc đời gặp nhiều may mắn, tuy được sống được đầy đủ nhưng hay gặp nhiều lo lắng. Tuy nhiên cuộc sống tuổi nhỏ cũng có ít nhiều sóng gió, về thời hậu vận mới được hưởng an nhàn.

Nữ mạng tuổi Ất Tỵ có cuộc đời gặp nhiều may mắn trong cuộc sống,  bạn ít gặp sự xui xẻo trong suốt cuộc đời. Nữ giới tuổi Ất Tỵ có tuổi thọ trung bình từ 59 đến 65 tuổi là mức tối đa. Nếu làm ác sẽ bị giảm tuổi thọ, còn làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ gia tăng tuổi thọ.

Ất Tỵ: Sinh năm: 1905 đến 1965 và 2025

Mạng PHÚC ĐĂNH HỎA (lửa đèn nhỏ) - Khắc XOA XUYẾN KIM

Con nhà XÍCH ĐẾ (tận khổ)

Xương CON RẮN. Tướng tinh CON TRÂU 

Ông Quan Đế độ mạng: Ất Tỵ mạng Hỏa số này,

Cung Đoài, lửa cháy sáng ngời tọa đăng.

Thu Đông lỗi số khó khăn,

Hai mùa khắc nghịch có ăn lo hoài.

Xuân Hạ mà đặng sanh thai,

Kẻ hầu người hạ có bồi bếp sai.

Số này tuổi nhỏ gian nan,

Trở về lớn tuổi có phần an thân.

Số người cách trở lương duyên,

Bằng không thì cũng vợ trong vợ ngoài.

Số mạng phước lớn nhờ Trời,

Khỏi bị chết hụt cũng thời cầm gian.

Phải nên phước đức tu tâm,

Phật Trời hộ độ mới an gia đình.

CUỘC SỐNG: Tuổi Ất Tỵ cuộc đời có nhiều may mắn, tuy sống được đầy đủ nhưng hay lo lắng. Tuy nhiên tuổi nhỏ cũng có ít nhiều sóng gió, về hâu vận mới được hưởng an nhàn. Tóm lại: tuổi Ất Tỵ có nhiều may mắn trong cuộc đời.Tuổi Ất Tỵ sống trung bình từ 62 đến 68 tuổi, nếu làm phúc đức thì sống được thêm năm năm nữa, ăn ở hiền lành thì sẽ gia tăng thêm niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, đó là luật của tạo hóa.

TÌNH DUYÊN: Về đề tình duyên cũng có nhiều may mắn có thành công nhiều hơn là thất bại, không có vấn đề lo nghĩ hay thay đổi về tình duyên. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng 1, 2 và 3 Âm lịch và nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời có hai lần thay đổi tình duyên đó là sanh vào những tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này thì mới được một chồng một vợ, đó là sanh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Gia đạo được yên vui không xảy ra những đau buồn hay nhiều khổ tâm. Công danh tuổi nhỏ lên bổng xuống trầm, nhưng khi tổi lớn thì có danh và có tên tuổi với xã hội.Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ từ lúc tuổi ngoài 30 trở đi, tiền bạc đầy đủ không bao giờ có sự thiều thốn như mọi kẻ khác.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN: Những tuổi này rất hạp với tuổi Ất Tỵ trong sự làm ăn, đó là các tuổi: Đinh Mùi, Canh Tuât, Quý Sửu. Ba tuổi này rất hạp với bạn trong mọi khía cạnh của công danh cũng như về tài lộc.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG: Những tuổi này rất hạp về việc kết duyên và thúc đẩy cuộc sống lến đến mức độ cao của tài lộc và danh vọng đó là các tuổi: Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Giáp Thìn. Những tuổi này với Ất Tỵ nếu kết duyên được sẽ rất tốt. Những tuổi này nếu bạn kết duyên ăn ở với nhau chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Kỷ Dậu, Ất Mão, Bính Thìn. Nếu kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ sống với một cuộc đời nghèo khô, bần hàn vô cùng, đó là các tuổi: Ất Tỵ đồng tuổi, Bính Ngọ, Tận Hợi, Nhâm Tý. Những tuổi này đối với tuổi bạn không hạp về cả hai mặt vật chất lẫn tình cảm. Những năm mà tuổi Ất Tỵ ở trong lớp tuổi này kông nên cưới vợ, vì đó là những năm quá xung khắc gồm có những năm ở vào số tuổi: 19, 25, 31, 37, và 43, 49 và 53 tuổi.Sanh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là sanh vào nhữn tháng 2, 3, 6, 7, 8 và 10 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Tuổi Ất Tỵ rất đại kỵ với những tuổi này: Mậu Thân, Giáp Dần, Canh Thân, Nhâm Dần. Nên kết hôn cóthể sanh ra cảnh tuyệt mạng hay biệt ly.Tuổi Ất Tỵ khi gặp tuổi đại kỵ phải luôn luôn van vái Trời Phật và cúng sao hạn để giản hạn hằng năm theo sao hạn của mỗi năm thì sẽ được giải hạn. NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Những năm mà bạn làm ăn khó khăn, tiền tạc thiếu kém vì khắc kỵ đó là những năm ở vào số tuổi 27, 35, 47 và 53 tuổi.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Ất Tỵ xuất hành hạp với những giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn, xuất hành đúng như vậy thì không sợ thất bại. Và luôn luôn gặp được nhiều may mắn.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, nhiều tốt đẹp về tình duyên. 21 và 22 tuổi, hai năm này nhiều hay đẹp và có nhiều dịp tốt trong sự làm ăn. 23 và 25 tuổi, hai năm này nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về vấn đề công danh. 25 tuổi, năm bình thường, có kỵ tháng 10.
  • + Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, khá tốt, năm này có thắng lợi về công danh và sự nghiệp. 27 và 28 tuổi, hai năm này việc đi xa và làm ăn lớn không nên thực hành có hai. 29 và 30 tuổi, hai năm này cuộc sống khá tốt, tài lộc và tình cảm bình thường.
  • + Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, cuộc sống trung bình. 32 và 33 tuổi nên cẩn thận, có đau bịnh hay hao tài. 34 và 35 tuổi, hai năm này công việc làm ăn, có phần phát đạt và phấn chấn.
  • + Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, khá hay đẹp về tài lộc cũng như về công danh. 37 và 38 tuổi, tạm được về tài lộc cũng như về công danh. 37 và 38 tuổi, tạm được, việc làm ăn bình thường, tình cảm được khá. 39 và 40 tuổi, có triển vọng về công danh cũng như về phần tài lộc.
  • + Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, việc làm ăn nên cẩn thận có phần lo buồn về gia cảnh. 42 và 43 tuổi, hai năm có đầy đủ khả năng làm ăn và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. 44 và 45 tuổi, hai năm này đi xa tốt, tài lộc dồi dào, có phần tốt đẹp về công danh lẫn tài lộc.
  • + Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này việc làm ăn được trung bình, gia đình yên vui và êm ấm, con cái thuận hòa, không có gì quan trọng xảy ra cho cuộc sống.
  • + Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này, nên lo toan và chú ý đến gia đình sự nghiệp, đừng lo nghĩ quá nhiều về việc làm ăn mà hao tổn tinh thần, gặp may vào năm 52 tuổi, ngoài ra những năm khác, nên cẩn thận đề phòng.
  • + Từ 56 đến 66 tuổi: Cuộc đời ở vào những tuổi này thì hoàn toàn được hưởng an nhàn, tuổi 62 nếu làm được nhiều phúc đức thì sẽ được hưởng thêm tuổi thọ.

Sinh năm 1965 Ất Tỵ hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Sinh năm 1965 cung (cung mệnh) gì?

- Nam: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

- Nữ: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 1965 Ất Tỵ hợp con số nào?

- Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9

- Nữ hợp các số: 6, 7, 8

Sinh năm 1965 Ất Tỵ hợp hướng nào?

Nam mạng:

+ Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát)

Nữ mạng:

+ Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) - Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát)

Sinh năm 1965 Ất Tỵ hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Đinh Mùi, Canh Tuât, Quý Sửu

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Giáp Thìn

+ Tuổi kỵ: Mậu Thân, Giáp Dần, Canh Thân, Nhâm Dần

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Giáp Thìn

+ Tuổi kỵ: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý

Những tuổi đại kỵ tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965

Gặp tuổi kỵ Ất Tỵ: Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Mậu Thân, Giáp Dần, Canh Thân, Nhâm Dần trong việc làm ăn thì bạn không nên giao dịch về việc tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong việc kết duyên thì hai bạn nên âm thầm ăn ở với nhau là tốt hơn. Nếu gặp tuổi kỵ trong gia đình con cái thì phải cúng sao hạn hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan