Xem tử vi tháng 7/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 7 năm 2023 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi tháng 7/2023 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng, Bạch Dương nên thường xuyên cổ vũ bản thân nói ra những suy nghĩ trong lòng, đừng nên răm rắp nghe theo lời người khác. Chỉ có bản thân bạn mới biết điều mình thực sự mong muốn là gì thôi.

Các bạn còn độc thân có vẻ không quá vội vàng trong việc tìm kiếm nửa kia, vì thế khi được bạn bè, người quen giới thiệu đối tượng, bạn cũng không thực sự nhiệt tình trò chuyện. Nếu đã tìm được nửa kia của mình, quan hệ giữa hai người không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Có lẽ bạn cần tìm nguyên nhân của vấn đề này.

Những người đã đi làm có một tháng khá bận rộn. Nhiều khi, Bạch Dương sẽ cần phải làm thêm giờ mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạch Dương có cơ hội kiếm được một khoản kha khá trong tháng 7 này.

Cung hoàng đạo này sẽ không nên tham gia quá nhiều hoạt động tiếp khách hoặc tụ họp. Chế độ ăn uống phải lành mạnh thì bạn mới khỏe mạnh được.

2. Tử vi tháng 7/2023 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tháng, Kim Ngưu giữ được tinh thần hăng hái và tích cực trong thời điểm này. Bạn không ngại đối diện với những điều mình chưa biết, từ đó rèn luyện bản lĩnh và kiến thức cho mình.

Những ai còn đang độc thân có vẻ khá phản cảm với chuyện đi gặp gỡ mọi người. Bạn thích dành thời gian cho bản thân hơn nên thường từ chối các lời giới thiệu. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn. Nếu có thể, hãy tìm cách thay đổi những tính xấu của mình. 

Nếu đã đi làm, Kim Ngưu nên sắp xếp tài liệu và đồ đạc của mình gọn gàng hơn, như vậy thì đến khi cần đến, bạn mới không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Kim Ngưu không phải chịu nhiều áp lực về tiền bạc trong tháng này. Bạn biết tiết kiệm chi tiêu, hơn nữa các khoản lương thưởng vẫn luôn ổn định.

Dù Kim Ngưu không gặp phải vấn đề lớn trong sức khỏe, thế nhưng lại rất dễ cảm thấy mệt mỏi, hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn.

3. Tử vi tháng 7/2023 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng này, Song Tử có rất nhiều chuyện thoạt nhìn thì đơn giản, nhưng đến khi bắt tay vào giải quyết mới thấy nhiều vấn đề xuất hiện. Song Tử cần thận trọng trong mọi việc, chớ nên lơ là, chủ quan.

Các bạn còn độc thân có thể hiểu nhầm hành động của người khác giới. Đôi khi, người ta chỉ quan tâm đến bạn một chút thôi, bạn đã cho rằng đối phương phải lòng mình. Những người đã có đôi có cặp đôi khi sẽ nghĩ đến chuyện chia tay. Tháng này, số lần hai bạn mâu thuẫn, cãi cọ tăng lên đáng kể. 

Tháng 7 này sẽ là một tháng khá vất vả đối với Song Tử. Nhiều đồng nghiệp cố tình đẩy công việc khó nhằn cho bạn, mà bạn thì không biết phải từ chối ra sao. Bạn không mấy nhiệt tình với chuyện kiếm tiền trong tháng này. Cho dù được người khác giới thiệu cho cơ hội, bạn cũng thường tìm cách từ chối. 

Khi ra ngoài đường, Song Tử sẽ cần lựa chọn những trang phục phù hợp, nếu không trời nắng sẽ rất dễ khiến bạn thấy hoa mắt, đau đầu đấy.

4. Tử vi tháng 7/2023 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng mới Cự Giải sẽ nhận được nhiều sự yêu mến và cổ vũ của mọi người xung quanh, vì thế, bạn hãy dũng cảm làm điều mình muốn, bạn hoàn toàn có thể gặt hái thành công.

Những ai đang độc thân, bạn dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình và nhận được lời chấp thuận của đối phương. Cuộc sống của bạn như bước sang trang mới. Nếu đã có đôi có cặp, bạn quan tâm hơn đến việc hâm nóng cảm xúc cho đôi bên. Hai bên lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau.

Cự Giải đang đã đi làm giữ được tinh thần tích cực, vì thế dù lãnh đạo giao cho bạn công việc khó, bạn cũng chẳng ngại ngần thử sức mình và vươn lên. Chòm sao này sẽ có thể kiếm được tiền hoàn toàn nhờ sự cố gắng của bản thân, chẳng cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Cũng nhờ vậy, bạn ngày càng cảm thấy tự tin hơn.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này khá ổn định trong suốt khoảng thời gian này, nhưng bạn cần chú ý đến vấn đề tiêu hóa, dạ dày yếu sẽ khiến bạn khó hấp thu dinh dưỡng hơn.

5. Tử vi tháng 7/2023 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng này, Sư Tử gặp phải những điều không mong muốn trong cuộc sống, Sư Tử cần học cách giữ bình tĩnh và chớ hành xử nóng nảy. Đừng để những hành động của bạn trở thành cái cớ cho người khác lợi dụng.

Các bạn còn độc thân có vẻ khá căng thẳng và e thẹn khi đối diện với người mà mình thầm mến. Bạn có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn khi kéo gần khoảng cách với đối phương. Người đã có đôi có cặp thích ra lệnh cho nửa kia, khiến đối phương cảm thấy bất mãn, cũng vì thế mà số lần cãi cọ tăng lên rõ rệt.

Các bạn đã tìm được công việc không nên kêu ca, than thở quá nhiều. Bạn cứ cố gắng đi, rồi công sức của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận. Muốn có một túi tiền dư dả, bạn cần phải tập trung vào công việc của mình. Dù có muốn đầu tư, bạn cũng cần phải đánh giá đúng tình hình thực tế và tiềm lực của mình đã.

Hãy lựa chọn những hình thức vận động phù hợp với sức của bản thân, chứ bạn đừng cố gắng quá sức mà thành ra có hại cho sức khỏe đấy.

6. Tử vi tháng 7/2023 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi tháng của 12 chòm sao, Xử Nữ muốn chứng minh giá trị của bản thân mình trong tháng này. Vì thế, dù gặp phải muôn vàn khó khăn, bạn cũng chẳng hề có ý định bỏ cuộc. Bạn luôn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt.

Các bạn còn độc thân không muốn để lộ quá nhiều cảm xúc trước mặt người mình thầm mến. Bạn không muốn bị đối phương nhìn thấu tình cảm của mình. Với người có đôi có cặp, bạn thường nổi giận khi thấy nửa kia tiếp xúc với quá nhiều người khác giới. Hai bạn cần phải tìm ra cách giải quyết vấn đề này.

Người đã đi làm thẳng thắn đối diện với những điều mình làm chưa tốt, nhờ đó mà Xử Nữ dần tìm được cách giải quyết thích hợp, khiến bản thân tiến bộ hơn. Chòm sao này có khả năng phân tích thị trường trong tháng này, nhờ vậy mà bạn tìm được nhiều cơ hội quý báu, đồng thời tránh được nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

Có nhiều lúc bạn quá tập trung cho công việc mà quên mất cả việc ăn uống và nghỉ ngơi. Bạn nên rèn luyện một lối sống khoa học hơn, từ đó mới có sức thực hiện lý tưởng của mình.

7. Tử vi tháng 7/2023 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tháng này, Thiên Bình có thể gặp được khá nhiều cơ hội để phát triển, song đừng vì thế mà cố gắng quá sức. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn cần nghỉ ngơi ngay.

Về mặt tình cảm, những bạn còn đang độc thân nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Nếu đã có cảm xúc với ai, bạn nên kéo gần khoảng cách với người đó, chớ chần chừ, do dự quá lâu. Người đã có đôi có cặp sẽ mong muốn được ở bên người ấy mỗi ngày. Nếu tình cảm của hai người đã chín muồi, hai người nên tính đến những bước xa hơn.

Người đã đi làm nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Bạn nhiệt tình trong công việc và sẵn sàng nhận thêm các nhiệm vụ khó. Cung hoàng đạo này cần học cách lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh, đặc biệt là trong chuyện kiếm tiền. Bạn chớ vội dấn thân vào những lĩnh vực mình chưa hiểu rõ.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này cần phải ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ giấc cũng như ăn đủ các chất dinh dưỡng, nếu không cơ thể sẽ rất dễ mệt mỏi, thậm chí mắc bệnh đau dạ dày.

8. Tử vi tháng 7/2023 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này cho thấy Bọ Cạp là người ưa thích mạo hiểm, nhưng nhiều khi bạn cần phải tự lựa sức mình, không nên khiến mọi người lo lắng. Tháng 7 này bạn nên hành sự cẩn trọng hơn.

Dù đã biết trước tình cảm hiện tại của bạn không đem lại kết quả, nhưng những bạn còn đang độc thân vẫn muốn thử cố gắng tiếp cận người ấy xem sao. Có thể bạn sẽ phải nhận lấy nhiều tổn thương. Người đã có đôi có cặp cần cẩn thận kẻ thứ ba nhân cơ hội tiếp cận. Hãy dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn.

Người đã đi làm có thể phải đối diện với nhiều chuyện hiểu lầm chốn công sở. Có kẻ cố tình đặt điều nói xấu bạn, khiến bạn khó có thể tập trung làm việc. Về phương diện tài chính, bạn cần biết là việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là với những bạn đang khởi nghiệp. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà bạn càng thêm quý trọng đồng tiền mình làm ra.

Cung hoàng đạo này nên đi ngủ sớm hơn vào mỗi tối, nếu không sáng mai bạn sẽ cảm thấy thiếu ngủ và uể oải ngay. Chẳng ai lại muốn mình cứ đờ đẫn cả ngày, đúng không nào?

9. Tử vi tháng 7/2023 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng tháng cho thấy Nhân Mã là người ưa thích mạo hiểm, nhưng nhiều khi bạn cần phải tự lựa sức mình, không nên khiến mọi người lo lắng. Tháng 7 này, chòm sao này nên hành sự cẩn trọng hơn.

Dù đã biết trước tình cảm của mình không đem lại kết quả, song người độc thân vẫn muốn thử cố gắng tiếp cận người ấy xem sao. Có thể bạn sẽ phải nhận lấy nhiều tổn thương. Người đã có đôi có cặp cần cẩn thận kẻ thứ ba nhân cơ hội tiếp cận. Hãy dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn.

Nhân Mã sẽ phải đối diện với nhiều chuyện hiểu lầm chốn công sở. Có kẻ cố tình đặt điều nói xấu bạn, khiến bạn khó có thể tập trung làm việc. Chòm sao này cần nhớ việc kiếm tiền sẽ bao giờ là dễ dàng, nhất là với những bạn đang khởi nghiệp. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà bạn càng thêm quý trọng đồng tiền mình làm ra.

Lời khuyên dành cho Nhân Mã hãy đi ngủ sớm hơn vào mỗi tối, nếu không sáng mai bạn sẽ cảm thấy thiếu ngủ và uể oải ngay. Chẳng ai lại muốn mình cứ đờ đẫn cả ngày, đúng không nào?

10. Tử vi tháng 7/2023 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng mới, Ma Kết đang cảm thấy bản thân ngày càng phải cố gắng hơn nữa, nếu không sẽ khiến mọi người thất vọng. Và chỉ khi đó những nỗ lực và cố gắng của bạn mới được đền đáp một cách xứng đáng.

Các bạn còn độc thân coi chuyện yêu đương là phiền phức. Một mặt, bạn vừa không nỡ từ chối đối phương, một mặt, bạn lại không muốn tốn thời gian của bản thân. Nếu đã có đôi có cặp, bạn thẳng thắn với nửa kia của mình. Nếu có điều gì không hài lòng hay còn nghi ngờ, bạn sẽ đặt câu hỏi cho đối phương được biết.

Về phương diện công việc, những bạn còn đang đi làm không ngại thể hiện các quan điểm của mình, nhờ vậy, bạn dễ dàng chứng tỏ bản thân và khiến nhiều người xung quanh phải ngạc nhiên.

Chòm sao này biết được đâu là đối tượng mình nên hợp tác và đâu là đối tượng cần tránh xa, nhờ vậy mà chuyện làm ăn tiến triển thuận lợi, chẳng lo thất thoát.

Tiếp nối tử vi tháng trước, tháng 7 này Ma Kết hiện đang giữ một lối sống khá điều độ, cứ giữ vững tình trạng này, bạn sẽ có một cơ thể tràn đầy sức khỏe và sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách.

11. Tử vi tháng 7/2023 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình giữ được lý trí và sự tỉnh táo của mình. Bạn sẵn sàng giành lấy những thứ thuộc về mình, nhưng cung hoàng đạo này sẽ không bao giờ tham lam những gì thuộc về người khác.

Về phương diện tình cảm những bạn còn đang độc thân thể hiện được tình cảm chân thành của mình với đối tượng thầm mến, nhờ vậy mà quan hệ của đôi bên đang dần xích lại gần nhau. Những người đã có đôi có cặp, bạn tiếp xúc với gia đình của nửa kia nhiều hơn. Hai bạn đang dần tính đến những chuyện xa xôi hơn rồi.

Nếu đã đi làm, bạn tìm ra những cách giải quyết công việc vô cùng hợp lý, nhờ vậy mà bạn dẫn dắt được tập thể đi tới thành công, đồng thời được lãnh đạo đánh giá cao. Các bạn học sinh không muốn thành tích của mình bị thụt lùi so với các bạn cùng lớp, vì thế mà bạn luôn hết sức cố gắng, dành nhiều thời gian ở bàn học.

Cung hoàng đạo này đã biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, vì thế mà bạn tránh được nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Thậm chí, bạn còn đưa ra được những lời khuyên quý giá giúp đỡ mọi người xung quanh.

12. Tử vi tháng 7/2023 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng mới dự báo Song Ngư có vẻ chủ động hơn trong tháng 7 này. Bạn đã xác định được đích đến mới cho mình và sẽ cố gắng hết sức để biến điều mình mong muốn thành hiện thực.

Về mặt tình cảm, với những bạn còn đang độc thân thể hiện được sức hút của mình với người khác giới. Cũng nhờ vậy, xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu những người chủ động tiếp cận làm quen. Người đã tìm được nửa kia dành nhiều thời gian để chăm sóc đối phương. Bạn hiểu rõ mình cần làm những gì để đem lại hạnh phúc cho người ấy.

Trong công việc bạn không còn kêu ca quá nhiều nữa. Bạn tập trung vào nhiệm vụ và chủ động giải quyết những khúc mắc còn tồn tại. Cấp trên nhìn bạn bằng ánh mắt khác xưa. Dù có một túi tiền dư dả, Song Ngư cũng chẳng tiêu xài lãng phí. Bạn tiết kiệm tiền để phục vụ những mục đích lớn lao hơn trong tương lai.

Chòm sao này vẫn đang giữ một tình trạng sức khỏe ổn định, nhớ tìm cách giải tỏa stress đúng lúc đấy nhé, kẻo không bạn sẽ mắc phải chứng đau đầu, chóng mặt.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan