Xem tử vi tháng 9/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 9 năm 2022 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết chính xác.

1. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Tý

Tháng này trên phương diện sự nghiệp, do có cục diện Tương Phá cản lối, con giáp này thường vướng phải những chuyện lục đục nội bộ, kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, khiến công việc tưởng chừng thuận lợi bỗng chốc vấp phải nhiều khó khăn.

Tài lộc cũng khó có những bước tiến như ý muốn. Bạn tốn nhiều thời gian và công sức để cạnh tranh với đối thủ nên dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, mà thành quả cũng chưa thể thấy được quá rõ ràng.

May mắn là dù nhiều phương diện cuộc sống lâm vào bế tắc, song đường tình cảm của bản mệnh vẫn còn những điểm sáng. Do ngũ hành tương sinh đem lại ảnh hưởng tích cực nên quan hệ vợ chồng đa phần yên bình, ít sóng gió xảy ra.

Tử vi tháng 9/2022 Đông phương của 12 con giáp có lẽ không phải một khoảng thời gian quá thuận lợi đối với người tuổi Tý. Thậm chí, do ảnh hưởng của quá nhiều hung tinh, các kế hoạch của bản mệnh phải chịu cảnh giậm chân tại chỗ, khó đạt được bước tiến lớn lao.

2. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Sửu

Tam Hợp trợ mệnh, vận trình sự nghiệp của con giáp này có những bước phát triển đáng kể, cho dù là người làm công ăn lương hay tham gia thi cử, tuyển dụng đều sẽ đạt được kết quả tốt.

Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng là một trong những yếu tố khiến bản mệnh nhanh chóng chạm tay vào điều mình mơ ước hơn. Tháng này, bạn còn phát huy được ưu điểm của mình nên thường được lãnh đạo để mắt đến.

Thành công trên phương diện sự nghiệp chắc chắn cũng sẽ đem tới những tác động tích cực trên phương diện tài lộc. Con giáp này thường nhận được những khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng do những đóng góp của mình cho tập thể.

Chuyện tình cảm nhiều điểm sáng, cho dù là người độc thân hay người đã kết hôn đều có cơ hội tận hưởng hạnh phúc. Bạn hãy tự tin làm chính mình, chắc hẳn sẽ gây được nhiều ấn tượng sâu sắc với mọi người xung quanh và nhanh chóng tìm ra người phù hợp.

3. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Dần

Theo tử vi hàng tháng trên phương diện sự nghiệp, Nguyệt Lệnh lâm Tử khiến cho bản mệnh luôn cảm thấy buồn phiền, mệt mỏi, hay lo nghĩ, thường so đo thiệt hơn nhưng lại không có hành động thực tế để giải quyết vấn đề.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh thường hay chần chừ, do dự nên dễ chậm chân so với đối thủ. Hơn nữa, bạn vẫn mãi đi theo lối mòn nên chưa thể khiến đồng tiền chảy vào trong túi nhiều hơn trước. 

Chuyện tình cảm cũng khá u ám do chịu tác động của ngũ hành tương khắc. Bạn và người ấy ít khi trò chuyện, tâm sự, luôn giữ những điều khó chịu ở trong lòng nên mối quan hệ đôi bên càng lúc càng trở nên căng thẳng.

Tử vi tháng 9/2022 tuổi Dần thấy rằng nếu cứ tiếp tục thế này, hai người sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba tiếp cận, đến khi hối hận thì cũng đã muộn rồi.

4. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới, tuổi Mão sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách trong tháng 9. Đây là khoảng thời gian thách thức năng lực và sức chịu đựng của bản mệnh, nếu bạn cố gắng hết sức thì có thể an toàn vượt qua, còn nếu bỏ cuộc giữa chừng thì mọi công sức suốt bấy lâu nay đổ sông đổ bể.

Trên phương diện sự nghiệp, cục diện Tương Xung cho thấy bạn vốn là người có năng lực, biết cách làm việc song lại thường xuyên đặt cái tôi của mình lên quá cao, thiếu sự trao đổi, thảo luận với mọi người xung quanh.

Chuyện tài lộc cũng khó có thể tiến triển khi mọi thứ đều không đạt được như dự kiến ban đầu. Con giáp này chớ nên lơ là trong những công việc quen thuộc kẻo vướng phải rắc rối lúc nào không hay.

Phương diện tình cảm, theo tử vi tháng 9/2022 tuổi Mão, do tác động của ngũ hành tương khắc, bạn và nửa ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau. Bạn không nên tự coi mình là trung tâm, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ hoặc làm ngơ trước những cảm xúc của người ấy. Nếu bạn không chú ý cách hành xử của bản thân, quan hệ đôi bên sẽ dần dần đi tới bờ vực rạn nứt.

5. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Thìn trải qua tháng 9 một cách khá yên bình. Mọi phương diện cuộc sống đều có bước phát triển nhất định, dù không quá rõ ràng nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy quyết tâm và tin tưởng hơn vào tương lai.

Dưới tác động tích cực của cục diện Nhị Hợp, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh lập ra những kế hoạch, mục tiêu tương lai cũng như bắt tay vào hiện thực hóa những dự định của mình. Tin rằng với thái độ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, bạn sẽ sớm trông thấy thành quả.

Tình hình tài chính cũng có những bước tiến đáng mừng trong khoảng thời gian này. Bản mệnh có cơ hội tìm được những đối tác triển vọng, đôi bên hợp tác làm ăn thuận lợi, dù chưa thể phát tài trong một sớm một chiều nhưng cũng có đồng ra đồng vào, không phải lo lắng đến chuyện chi tiêu.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều điểm sáng dưới tác động của cục diện ngũ hành tương sinh. Bạn và nửa kia của mình ngày càng thấu hiểu nhau, đôi bên luôn cổ vũ nhau mỗi khi đối diện khó khăn, thử thách. Cũng nhờ có người ấy làm hậu thuẫn, bạn cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ và quyết tâm hơn.

6. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Tỵ

Tháng này, nhiều may mắn sẽ đến với người tuổi Tỵ. Nếu bạn biết nắm bắt cơ hội, dám thử thách bản thân thì khả năng gặt hái được thành công là rất cao.

Trên phương diện sự nghiệp, nhờ có Tam Hợp chỉ đường dẫn lối, bản mệnh nhận ra đâu là thời điểm thích hợp để khẳng định bản thân. Bạn không ngại nêu ý kiến đóng góp cho tập thể, không ngại nhận các nhiệm vụ khó và hoàn thành xuất sắc, nhờ vậy mà ai cũng phải nhìn nhận bạn bằng ánh mắt khác xưa. Bạn đang tự đặt những viên gạch vững chắc cho con đường thăng tiến sau này.

Trên phương diện tài lộc, những bước phát triển tích cực trong sự nghiệp đem tới cho người làm công ăn lương một túi tiền rủng rỉnh. Nhờ những đóng góp lớn lao cho tập thể, bạn nhận được những khoản thưởng nóng xứng đáng, thậm chí có người được thăng chức, tăng lương.

Tiếc rằng trong chuyện tình cảm, tử vi tháng 9/2022 tuổi Tị thấy rằng đôi khi vợ chồng bạn vẫn còn mâu thuẫn với nhau. Có lẽ ai cũng tự cho là mình đúng nên chẳng hề có ý định lắng nghe người còn lại.

7. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Ngọ

Dự báo trong tháng này là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Ngọ. Bạn chịu khó làm việc, không ngại khó khăn vất vả nên việc gặt hái được thành công là lẽ đương nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận những đóng góp của bạn.

Trên phương diện sự nghiệp, do có Lâm Quan chiếu mệnh, bạn nắm rõ được nhiệm vụ của mình nên luôn hoàn thành tốt công việc mà không cần phải có bất cứ ai nhắc nhở, đốc thúc.

Chuyện làm ăn cũng có những khởi sắc đáng kể. Bạn luôn chắc chắn trong mỗi đường đi nước bước nên không lo thua thiệt. Con giáp này có thể xây dựng được một đội ngũ những khách hàng trung thành nên đồng tiền đổ về túi luôn ổn định.

Tiếc rằng lĩnh vực tình cảm lại không có những dấu hiệu quá tích cực. Ngũ hành tương khắc khiến vợ chồng bạn thường xuyên cãi cọ hơn là chuyện trò. Đừng để mối quan hệ đôi bên dần trở nên xa cách. Nếu vẫn còn quý trọng tình cảm này thì bạn hãy chủ động là người xuống nước, đôi khi chịu thiệt một chút nhưng để níu giữ hạnh phúc gia đình thì hoàn toàn xứng đáng.

8. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng 12 con giáp dự báo phương diện cuộc sống của người tuổi Mùi có bước phát triển rõ rệt. Tuy nhiên, bạn vẫn cần sẵn sàng ứng phó với các tình huống xảy ra, thắng không kiêu bại không nản, như vậy mới đạt được điều mà mình mong muốn.

Trên phương diện sự nghiệp, do có Quan Đới chiếu mệnh, bạn tập trung hơn vào công việc của mình, tinh thần trách nhiệm cao khiến bạn không còn trốn tránh những nhiệm vụ khó, nhờ vậy cấp trên cũng sẽ giao cho bạn những công việc khó, để bạn thể hiện được bản lĩnh của mình.

Trong chuyện làm ăn kinh doanh, có thể nói đây là thời điểm khá vất vả với con giáp này. Bạn phải bôn ba nhiều nơi để tiếp xúc với đối tác, mở rộng mạng lưới khách hàng.

Phương diện tình cảm cũng có những dấu hiệu tích cực do tác động của Ngũ hành tương sinh. Bản mệnh nhận được sự ủng hộ và thấu hiểu của nửa kia nên dũng cảm đối diện với thử thách.

9. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Thân

Theo tử vi vận thế cho thấy tuổi Thân được tận hưởng tháng 9 với nhiều niềm vui và nhiều điều thuận lợi. Nhờ xây dựng được những mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp mà bạn làm việc gì cũng thuận lợi, cũng được người ủng hộ, giúp đỡ và thúc đẩy để nhanh chóng chạm tới thành công hơn.

Trên phương diện sự nghiệp, do nhận được sự giúp đỡ của Tam Hội mà bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Bạn được giới thiệu cho những cơ hội hiếm người có được, nếu nhanh chóng nắm bắt thì có thể đạt được bước tiến mới trong công việc, thậm chí được cất nhắc tăng lương, thăng chức.

Trong lĩnh vực tiền bạc, con giáp này được làm quen với những đối tác, khách hàng đầy triển vọng, đôi bên hợp tác ăn ý, ít khi mâu thuẫn về quan điểm, lợi ích nên công việc nào cũng tiến hành trôi chảy.

Phương diện tình cảm, bản mệnh được đón đào hoa rực rỡ. Do rất nhiều cát tinh chủ về đào hoa chiếu mệnh như Thái Dương, Mộc Dục, Thiên Diêu mà xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu người săn đón.

10. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Dậu

Bước sang tháng, là khoảng thời gian hung cát đan xen đối với người tuổi Dậu. Vận trình của bạn biến động theo chiều hướng tốt hay xấu chủ yếu là do cách nhìn nhận và hành xử của bạn khi đối diện với vấn đề, vì thế, hãy luôn nghiêm khắc với bản thân và đừng nghĩ đến việc đổ tội cho người khác.

Dưới tác động tiêu cực của cục diện Tự Hình, con giáp này thường xuyên cảm thấy buồn bực, bức bối nhưng không biết chia sẻ cùng ai, thậm chí dù có nghĩ đến việc tâm sự cũng khó có thể nói rõ thành lời.

Trên phương diện tài lộc, đây là lúc con giáp này cần tìm các mở rộng các mạng lưới làm ăn của mình. Hãy chú ý cách cư xử để không làm mất lòng người khác, bởi chỉ khi các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn làm việc mới thuận lợi hơn.

Phương diện tình cảm, xem tử vi tháng 9/2022 tuổi Dậu, do ảnh hưởng của cục diện Ngũ hành tương hình, bản mệnh và nửa kia dễ vướng phải khúc mắc do thiếu thấu hiểu, thiếu sẻ chia.

11. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Tuất

Tử vi tháng mới nói rằng, tuổi Tuất đón tháng 9 với nhiều thử thách. Khó khăn bày ra trước mắt đòi hỏi bạn phải cố gắng hết sức để vượt qua. Đừng lo công sức mình bỏ ra là uổng phí, chỉ cần bạn chịu bỏ công bỏ sức thì chắc chắn gặp được cơ hội để lội ngược dòng, khẳng định giá trị của bản thân mình.

Dưới tác động của cục diện Tương Hại, con giáp này cần phải cẩn thận trước nhiều nguy cơ trong môi trường làm việc. Có thể người đồng nghiệp, bạn bè bạn tưởng chừng thân thiết sẽ phản bội bạn vì lợi ích.

Theo tử vi tháng 9/2022 tuổi Tuất, chuyện tài lộc cũng chưa có tiến triển gì tích cực, chủ yếu là bởi bạn phải đối diện với sự cạnh tranh thiếu lành mạnh đến từ đối thủ.

Phương diện tình cảm lại có những dấu hiệu phát triển tích cực hơn khi có Bách Việt và ngũ hành tương sinh tác động. Bạn có thể được giới thiệu cho đối tượng khá phù hợp, hãy thử nói chuyện và gặp gỡ đối phương, có thể bạn sẽ nhận ra điểm tốt của người đó.

12. Tử vi tháng 9/2022 của tuổi Hợi

Theo tử vi hàng tháng, là khoảng thời gian không ít cạm bẫy nhưng cũng không thiếu cơ hội đối với người tuổi Hợi. Bạn cần phải tỉnh táo để nhận ra đâu là cơ hội và đâu là nguy cơ tiềm ẩn để từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Cục diện Nguyệt Lệnh lâm Thai thường khiến cho con giáp này ham vui, thiếu tập trung trong công việc. Thậm chí, nhiều khi cơ hội đã xuất hiện trước mắt rồi, song vì chần chừ, do dự mà để cơ hội rơi vào tay của người khác.

Phương diện tài lộc dường như cũng chưa có sự phát triển đáng kể, thậm chí nếu không tỉnh táo, bạn còn dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu hoặc của đối thủ cạnh tranh, dẫn đến cảnh hao tài tốn của mà còn ảnh hưởng đến danh tiếng.

May mắn, đường tình duyên lại có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Có lẽ tính cách cởi mở, tự tin, chịu chơi của bạn đã gây ấn tượng sâu sắc với người khác giới. Thời điểm này, bạn nhận được nhiều lời ngỏ ý làm quen, nếu có thiện cảm với ai thì có thể thử tiếp xúc.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan