Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Nhâm Ngọ 2002

Tử vi tuổi Ngọ năm 2020 cho thấy đây có thể là một năm đầy thách thức. Có tính xung đột giữa Tý - Ngọ và bạn phải cảnh giác hơn bình thường. Và do thực tế là có một số ngôi sao không may mắn mang đến tuổi Ngọ của bạn, bạn có thể thấy mình mất tập trung và nóng nảy, hoặc thậm chí mất một số tiền.

May mắn cho việc học tập là tốt đối với Nhâm Ngọ 2002. Bạn sẽ có được màu sắc bay trong kết quả của bạn nếu bạn làm việc chăm chỉ. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi từ gia đình và giáo viên nhưng đừng bao giờ quá tự hào về thành công của bạn. Không bao giờ chi tiêu quá mức cho hàng hóa xa xỉ. Quá bướng bỉnh sẽ khiến bạn gặp rắc rối.

1. Thông tin chung tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002, 1942

- Sinh năm 2002, 1942 là tuổi Ngựa

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Ngọ

- Mệnh: Mộc - Dương Liễu Mộc (Gỗ cây dương)

+ Ngũ hành tương sinh: Hỏa, Thủy

+ Ngũ hành tương khắc: Thổ, Kim

- Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

- Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn tuổi Nhâm Ngọ năm 2020

- Số may mắn: 1, 3, 9

- Màu sắc may mắn: tím, xanh lá cây, vàng

- Hướng may mắn: đông bắc, tây nam và tây bắc

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Nhâm Ngọ 2002

* Tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng trong năm 2020 gặp sao La Hầu chiếu mệnh.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

* Tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh.

Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá. 

Tuy nhiên nữ mạng khi gặp sao này chiếu mạng mà có thai thì lại hên may lạ thường, cái hên nó còn ảnh hưởng đến cả người chồng nữa. Khi sinh sản cũng được yên lành. Nếu không có thai nghén thì người đàn bà sẽ bị lao đao lận đận, làm ăn gặp nhiều trở ngại.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Nhâm Ngọ 2002

* Tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Tam Kheo.

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

* Tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên Tinh.

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

4. Tổng quan vận mệnh sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ

Cuộc đời nam giới tuổi Nhâm Ngọ không có số được hưởng sung sướng nhưng cũng không quá cực khổ, cuộc sống của bạn có phần dễ chịu vào khoảng thời gian từ năm 30 tuổi trở lên. Số nam giới tuổi Nhâm Ngọ có nhiều triển vọng về vấn đề tài lộc cũng như về mặt tình cảm con người. Bạn có thể làm cho cuộc đời có nhiều sôi nổi hơn trong độ tuổi này. Cuộc sống của bạn  có nhiều thành công cũng như gặp nhiều thất bại. Cuộc sống nam giới tuổi Nhâm Ngọ thì có lúc trầm lặng và lắng xuống ở mức tột cùng, có khi lại sôi nổi và mạnh mẽ.

Nam giới tuổi Nhâm Ngọ về phần hậu vận có nhiều triển vọng. Cuộc sống của bạn không bao giờ nắm vững được nhiều kết quả tốt đẹp về vấn đề tài lộc ở lứa tuổi nhỏ, nhưng vào khoảng 30 tuổi trở lên thì bạn có nhiều triển vọng hơn. Sự nghiệp được vững bền, tuổi thọ trung bình của bạn vào khoảng từ 56 đến 62 tuổi là mức tối đa. Nếu làm phúc sẽ tăng được tuổi thọ.

Nữ giới tuổi Nhâm Ngọ có cuộc đời được trọn vẹn. Bạn có nhiều cơ hội phát triển về con đường công danh, sự nghiệp cũng như về vấn đề tài lộc. Thủa nhỏ bạn mang nhiều tâm trạng có phần bi quan. Tuy nhiên vào thời trung vận, cuộc sống của bạn có nhiều tốt đẹp, phần tiền bạc và tình cảm có nhiều điều tốt đẹp.

Nữ giới tuổi Nhâm Ngọ có sự nghiệp phát triển bền vững vào năm 25 tuổi trở lên. Bạn có thể thành công lớn về cả tài lộc cũng như về nghề nghiệp vào khoảng năm 34 tuổi trở lên. Tuổi thọ trung bình của nữ giới tuổi Nhâm Ngọ vào khoảng 57 đến 68 tuổi là mức tối đa, những nếu làm nhiều điều phúc sẽ được tăng tuổi thọ, làm nhiều điều ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ 2002

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Ngọ

Tin bài liên quan