Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Nhâm Tuất 1982

Tử vi năm 2020 của tuổi Nhâm Tuất 1982 có vận may mắn. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương và thăng chức. Đối với những người đang làm kinh doanh cũng sẽ tốt. Tài lộc may mắn nhưng không bao giờ lạm dụng nó. Bạn có vận đào hao xung quanh. Sức khỏe may mắn nhưng hãy chú ý hơn khi lái xe để ngăn ngừa tai nạn. Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2020 sẽ có cơ hội được cải thiện vị trí và lương cao hơn, nhưng có một số trở ngại. Họ cần kiên nhẫn chờ đợi và giữ thái độ khiêm tốn. Các thương gia nên tìm kiếm các sản phẩm mới thích ứng với thị trường và ngăn sự nghiệp của bị đình trệ. Những người đã kết hôn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề tình yêu. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên chủ động quan tâm đến bạn đời của mình. Những người có mối quan hệ tình yêu thì ổn định và phù hợp để kết hôn trong năm nay.

1. Thông tin chung tuổi Nhâm Tuất

- Sinh năm 1982 là tuổi Chó

- Năm sinh dương lịch: Từ 25/01/1982 đến 12/02/1983

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất

- Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

- Địa chi: Tuất

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn tuổi Nhâm Tuất năm 2020

- Số may mắn: 2, 6, 8

- Màu sắc may mắn: cam, đỏ, hồng

- Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Nhâm Tuất 1982

* Tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Sao Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ, không nên đi sông biển, giữ gìn lời nói (nhất là đối với nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu. Những người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh thường kỵ vào tháng 4 và tháng 8, khá giống với sao Thổ Tú, người xưa có câu “Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai”. Nhưng nếu xét kỹ thì người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh có kiết có cả hung đó. Đối với nam giới việc làm ăn sẽ được thuận lợi hơn là nữ giới.

* Tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh.

Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Nhâm Tuất 1982

* Tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên Tinh.

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

* Tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Tam Kheo.

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

4. Tổng quan vận mệnh tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Cuộc đời Nhâm Tuất thường bị đe dọa bởi các yếu tố bệnh tật và những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, vì thế ít khi được vui vẻ. Những mục tiêu và dự định trong cuộc đời muốn được hoàn thành và thành công thì phải từ tuổi 45 trở đi. Từ độ tuổi kể trên thì bạn mới tạo dựng được sự vững chắc về sau

Người Nhâm Tuất cầm tinh cho Chó, tuổi Nhâm Tuất, 1 tượng trưng của sự trung thành. Người Nhâm Tuất cần khắc phục được những điểm yếu thông qua sự rèn luyện, tu chí để phát triển tốt nhất. Người Nhâm Tuất hiền lành, tốt bụng, thẳng thắn, biết nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân, họ còn rất chăm chỉ, ham học hỏi, có chí tiến thủ cao.

Người Nhâm Tuất chính trực và thẳng thắn trong giao tiếp, không thích sự vòng vo và công bằng khi đứng ra làm “Người Phán Xử”…nhưng chính sự thẳng thắn mà họ hay bị phản ứng mạnh trước sự bất công nào đó trong cuộc sống công thêm tính cách đa nghi, chỉ tin vào những gì mình tận mắt chứng kiến dẫn đến dễ nhận định sai.

Trong công việc người Nhâm Tuất luôn nhiệt huyết, hết mình cống hiến, luôn biết hy sinh vì tập thể chứ không màng lợi ích cá nhân, nếu là 1 người quản lý thì người Nhâm Tuất rất kỷ luật và biết quan tâm đến nhân viên của mình.

Thêm nữa trong công việc Nhâm Tuất khó tiến thủ do đức tính quá trung thành của mình, tuổi Nhâm Tuất hay có xu hướng ổn định ở 1 công ty
Về mặt tình cảm thì người tuổi 1982 rất tình cảm, quan tâm và chăm sóc gia đình mình rất tốt, họ coi trọng các giá trị truyền thống và có khả năng kết nối, duy trì tình cảm mọi người trong gia đình.

T/H.

Xem thêmTử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất

Xem thêmTử vi năm 2020 tuổi Nhâm Tuất.

Tin bài liên quan