Tuổi Sửu hợp với nghề gì và hướng nào theo phong thủy

Người tuổi Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu, Tân Sửu, Kỷ Sửu hợp với tuổi gì trong hôn nhân và làm ăn, hợp với màu gì, nghề gì, hướng nào, cây hoa gì theo phong thủy, hợp số điện thoại nào, con vật nào?

Từ xưa đến nay việc xem tuổi hợp làm ăn, kết hôn, chọn nghề nghiệp, hướng hay màu sắc... theo phong thủy luôn được coi trọng. Mục đích của việc này là để mọi việc được tiến hành thuận lợi hơn, phát tài phát lộc...Vậy tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong hôn nhân và làm ăn, nghề gì, màu gì, hướng nào, cây gì, số điện thoại nào,… mời bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo để có những lựa chọn phù hợp với bản thân mình nhé.

Tổng quan vận mệnh và cuộc đời tuổi Sửu

Họ là người ổn định và đáng tin cậy, Người tuổi Sửu là dấu hiệu thứ hai của Tử vi phương đông, ở các nước như Việt Nam, Trung Hoa. Khi bạn cần một ai đó để dựa vào, hãy tìm đến một bạn tuổi Sửu nhé. Họ là những người công bằng và tốt bụng và họ rất cần thiết cho những người xung quanh, họ như nhà tư vấn uyên bác vậy!

Người tuổi Sửu nguyên tắc và có những thói quen rất đặc biệt. Người tuổi Sửu hay Tuổi Trâu muốn sự an toàn trong cuộc sống. Họ uy nghiêm và tự lực cánh sinh. Đây là một mẫu người thích các quy tắc và hy vọng tất cả mọi người đi theo họ. Họ sẽ yêu gia đình của họ sâu sắc, nhưng có những kỳ vọng cao sẽ làm mọi người mệt mõi và nhiều áp lực.

Người tuổi Sửu sẽ nói những gì họ nghĩ và từ chối thỏa hiệp trên nguyên tắc cơ bản của họ. Mặc dù họ nói chung là người bình tĩnh, nhưng vào một ngày xấu trời nào đó, một bạn tuổi Sửu có thể kiên quyết, đòi hỏi, và lạnh lùng cảm thấy xa cách. Họ vô cùng kiên nhẫn, nhưng sẽ chỉ có giới hạn. Khi tức giận, người tuổi Sửu tức giận & rất đáng sợ. Một người tuổi Sửu cũng có thể mang theo một mối hận thù hoặc đang bị tổn thương điều gì đó trong người!

Có ý thức và đáng tin cậy, người tuổi Sửu thường có đôi vai to rộng, luôn sẵn sàng gánh vác trách nhiệm về mình. Họ luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp, vì thế mà sớm muộn gì họ cũng vươn lên vị trí dẫn đầu trong công việc.

Nói chung, thuở nhỏ và thời thanh niên của người tuổi Sửu khá bình lặng, cuộc sống vô cùng êm ả nhưng đến thời trung niên, sự phiền não sẽ dần dần xuất hiện, hơn nữa còn khá đau đầu nhức óc, đặc biệt là về mặt tình yêu – hôn nhân sẽ nảy sinh tình huống đột biến. Lúc này nếu bạn không thể bình tĩnh và giải quyết các mối quan hệ một cách tỉnh táo, hậu quả khó mà tưởng tượng nổi.

Những người tuổi Sửu đa phần rất bận rộn, làm việc, cống hiến hết mình cho lợi ích của cộng đồng. Cuộc sống của họ chỉ thực sự an nhàn khi về già. Dù giỏi kiếm tiền nhưng tuổi Sửu dễ bị kẻ xấu lợi dụng, dẫn đến mất tài sản, của cải. Bởi vậy, những người tuổi này đôi khi cuộc sống giàu sang, dư giả nhưng cũng có lúc túng thiếu, phải đi vay mượn.

Ngoài ra, khi về già, bạn có thể sẽ gặp phải thất bại. Bạn không cần phải lo lắng quá, cũng không được lơ là, chỉ cần giải quyết thỏa đáng, tất cả sẽ trôi qua an lành. Mọi thứ đều ở chính bản thân bạn.

Người tuổi Sửu hợp nghề gì đem lại thành công, sự nghiệp phát đạt

- Nam tuổi Sửu là người đã làm nghề nào thì chắc chắn thành công nghề đó. Vì vậy các bạn tuổi Sửu cứ yên tâm mà làm nhé. Số trời đã định vậy rồi thì các bạn không phải lo lắng gì nhiều. Tuy nhiên nếu chưa có hướng đi cho mình thì bạn có thể kinh doanh bất động sản, kinh doanh các đồ điện, kinh doanh bán ô tô và buôn bán các thiết bị y tế. Ngoài ra một số nghề hợp với họ như kỹ sư công nghệ thông tin, kỹ sư khoa học, bác sỹ, kỹ sư xây dựng, nhân viên sửa chữa đồ điện, sửa chữa đồ gia dụng cũng sẽ đem lại thành công cho bạn.

- Nữ tuổi Sửu rất dễ thành công trong công việc, họ là mẫu phụ nữ tương lại làm quản lý, hợp với nghề ngân hàng, nhân viên kế toán, đầu bếp, làm luật sư và quan tòa, nghề cảnh sát cùng hợp với họ. Ngoài ra nên kinh doanh thì nữ tuổi Sửu hợp với kinh doanh quần áo, đồ gia dụng, kinh doanh bất động sản, kinh doanh đồ mỹ phẩm, kinh doanh khách sạn nhà nghỉ.

Tuổi Sửu hợp với màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng âm dương của mỗi người. Vì vậy việc xem màu hợp tuổi để mua xe, sơn nhà, hay chọn màu trang phục, trang sức, đá phong thủy là việc nên làm để kích tài lộc, tương trợ bản mệnh. Việc lựa chọn màu sắc hợp phong thủy cũng mang đến nhiều may mắn, tài lộc dành cho người tuổi Sửu.

  • Tuổi Kỷ Sửu (1949, 2009) hợp với màu đỏ, cam, tím, vàng và xanh lá cây
  • Tuổi Tân Sửu (1961, 2021) hợp với màu đỏ, cam, tím, vàng và nâu
  • Tuổi Quý Sửu (1973) hợp với màu đen, xanh dương và xanh lá cây
  • Tuổi Ất Sửu (1985) hợp với màu vàng, nâu và trắng.
  • Tuổi Đinh Sửu (1997) hợp với màu trắng, đen và xanh dương

Tuổi Sửu hợp với hướng nào?

Những người tuổi Sửu khi muốn mua nhà nên chọn hướng nhà như thế nào là tốt, không phải ai cũng có đủ những kiến thức về phong thủy để có thể tự lựa chọn hướng nhà tốt cho mình. Sau đây là những thông tin cơ bản về cách chọn hướng nhà của tuổi Sửu.

Tuổi Kỷ Sửu (1949, 2009) hợp với hướng:

- Hướng Tây:  nhiều tài, nhiều lộc, nhiều danh tiếng, nhiều thắng tiến trong sự nghiệp.

- Hướng Tây Nam: quan hệ trong gia đình đầm áo, tình yêu không bất hòa.

- Hướng Đông Bắc: mang lại sự khỏe mạnh, tuổi thọ dài hơn.

- Hướng Tây Bắc: sức mạnh tinh thần mạnh mẽ, may mắn đầy nhà.

Tuổi Tân Sửu (1961, 2021) hợp với hướng:

- Hướng Nam: hướng mang lại may mắn, phát tài, phát lộc, công việc thăng tiến.

- Hướng Đông Nam: hướng mang lại sự hòa thuận cho gia đình và tình yêu.

- Hướng Bắc: hướng mang lại sức khỏe, tuổi thọ cho gia chủ.

- Hướng Đông: hướng mang lại tinh thần, may mắn cho gia chủ

Tuổi Quý Sửu (1973) hợp với hướng:

- Hướng Đông: thu hút tài lộc, danh tiếng, công việc suôn sẻ thăng quan tiến chức.

- Hướng Đông Nam: mang lại cho gia chủ sức khỏe và trường thọ

- Hướng Bắc: giúp gia đình gia chủ luôn tràn ngập sự vui vẻ, hạnh phúc trong tình yêu.

- Hướng Nam: mang lại không khí tinh thần tốt, may mắn trong thi cử.

Tuổi Ất Sửu (1985) hợp với hướng:

- Hướng Tây: tài lộc đầy nhà, giúp chủ nhà tăng danh tiếng, thăng quan tiến chức.

- Hướng Đông Bắc: nhà hướng này giúp gia chủ có được sức khỏe tốt, trường thọ.

- Hướng Tây Nam: giúp gia đình êm ấm, hòa thuận, tình cảm thăng hoa.

- Hướng Tây Bắc: nhà hướng này giúp gia chủ có tinh thần khoang khoái, mọi việc thuận lợi cả công việc và học tập.

Tuổi Đinh Sửu (1997) hợp với hướng:

- Hướng Nam: phát tài, phát lộc, danh tiếng tăng cao, thăng quan tiến chức.

- Hướng Đông Nam: gia đình hòa thuận, tình yêu ổn định.

- Hướng Bắc: dồi dào sức khỏe, tuổi thọ trường tồn.

- Hướng Đông: tinh thần phấn chấn, mọi việc suôn sẻ, may mắn trong sự nghiệp, học hành.

Tuổi Sửu hợp với cây gì?

Những người tuổi Sửu hợp cây gì, nên trồng cây gì trong nhà? Xã hội ngày càng phát triển, con người không chỉ mong muốn đủ ăn mà còn phải mặc đẹp, hợp phong thủy để cải thiện cuộc sống tốt hơn. Việc lựa chọn cây cảnh giúp làm đẹp không gian là một phần, một phần quan trọng đó là mang đến may mắn cũng như sự vui vẻ cho gia chủ. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cho người tuổi Sửu nên trồng cây gì hợp với phong thủy.

Tuổi Kỷ Sửu (1949, 2009) - Mệnh Hỏa

Với những người tuổi Kỷ Sửu, mệnh Hỏa nên chọn cây cảnh trồng trong nhà có hoa và lá màu xanh lá cây hoặc đỏ, hồng, cam, tím. Một số loại cây thích hợp đó là: Hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, cây sung cây phú quý, cây lộc vừng, cây kim tiền, cây hồng môn, cây tùng, cây bạch mã hoàng tử, cây hoa cúc, hoa mai, cây tre cảnh, cây trúc… sẽ giúp gia chủ Kỷ Sửu làm ăn phát đạt, giàu sang phú quý.

Tuổi Tân Sửu (1961, 2021) - Mệnh Thổ

Với người tuổi Tân Sửu tương ứng với mệnh Thổ theo phong thủy ngũ nên chọn cây cảnh màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu Một số loại cây thích hợp đó là: Cây hồng môn, vạn lộc, sống đời, cây hoa đào, cây hoa đồng tiền, cây hoa giấy, cây hoa hồng, cây hoa sứ, cây hoa trạng nguyên… sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn.

Tuy nhiên người tuổi Tân Sửu không nên chọn cây cảnh có nhiều màu xanh lá cây quá thuộc hành Mộc vì trong ngũ hành Mộc khắc Thổ.

Tuổi Quý Sửu (1973) - Mệnh Mộc

Với người tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc nên chọn cây cảnh có màu xanh dương và xanh lá như: Phát tài, tùng, trúc, cúc, mai, thiên tuế, vạn tuế, cây tình yêu, thanh tâm, tùng la hán, ngọc bích, sen, xương rồng, phát tài, kim ngân, ngọc ngân, cây đế vương, cây cau cảnh… sẽ giúp gia đình luôn an khang thịnh vượng.

Bên cạnh đó, người tuổi Quý Sửu không nên chọn mua cây cảnh có màu trắng thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc hay kim loại làm búa, rìu, cưa chặt phá được cây cối sẽ ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của gia đình.

Tuổi Ất Sửu (1985) - Mệnh Kim

Với những người tuổi Ất Sửu, thuộc mệnh Kim nên chọn mua cây cảnh có màu nâu, màu trắng như: Cây ngọc ngân, kim phát tài, cây đế vương, cây búp sen, cau nhật, phát tài, cọ nhật, trúc phát tài, cây may mắn… sẽ giúp gia đình tăng sự ấm no và hạnh phúc.

Gia chủ tránh chọn mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam và tím để tránh gây xung khắc và hạn chế nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình. Vì nếu trong ngũ hành Hỏa khắc kim hay lửa làm nóng chảy kim loại, hủy hoại kim loại là không tốt.

Tuổi Đinh Sửu (1997) - Mệnh Thủy

Với những người tuổi Đinh Sửu, mệnh Thủy nên chọn cây cảnh có màu trắng hoặc màu xanh dương theo ngũ hành như cây: mầm xanh, cọ nhật, lan chi, phát tài, lộc nhung, vạn niên tùng, cây sung, cây lộc vừng, thiên tuế, vạn tuế, hoa lan, cây thanh lâm… để gia đình tăng thịnh vượng và luôn an khang. Cần tránh chọn mua cây cảnh có màu nâu thuộc Thổ vì trong ngũ hành Thổ khắc Thủy.

Để gia đình tiền của và tài lộc không bị mất đi thì gia chủ cần tránh chọn mua cây cảnh có màu nâu thuộc Thổ vì trong ngũ hành Thổ khắc Thủy hay đất vây hãm sự phát triển của nước giống như ao tù, nước đọng… là không tốt

Tuổi Sửu hợp với số nào?

Trong ngũ hành, tuổi Sửu thuộc hành Thổ, vì vậy nên chọn những dãy số họp với hành Thổ và Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Số 7 và số 8 thuộc hành Thổ rất phù hợp với bản mệnh, số 3 và số 4 thuộc hành hỏa sẽ giúp tăng khí vượng sức khỏe an khang, tinh thần sảng khoái, vận khí chuyển biến tốt đẹp cho người tuổi Sửu.

T/H

Tin bài liên quan