Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Tân Sửu 1961

Năm 2020 tuổi Tân Sửu là năm sẽ có rất nhiều tin đồn. Đừng để bạn bận rộn với tin đồn đó. Lời khuyên dành chon bạn "Im lặng là vàng". Năm nay trong công việc bạn chú ý đến các giao dịch, khi ký hợp đồng hãy thật cẩn thận đừng để sảy ra bất kỳ sai lầm nào trong các chi tiết hợp đồng, điều này có thể ngăn chặn điều đáng tiếc, có thể là các vụ kiện ở tòa án hoặc phá sản xảy ra với bạn. Cố gắng ngăn chặn những cuộc cãi vã, mâu thuẫn  giữa những người thân yêu của bạn. Làm nhiều việc thiện.

1. Thông tin chung tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

- Sinh năm 1961, 2021 là tuổi con Trâu

- Năm sinh âm lịch: Tân Sửu

- Mệnh: Thổ - Bích Thượng Thổ - Đất tò vò

+ Tương sinh: Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Thủy, Mộc

- Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

- Địa chi: Sửu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn cho tuổi Tân Sửu năm 2020

- Màu sắc may mắn: tím và xanh lá cây

- Số may mắn: 3, 9

- Hướng may mắn: đông nam, nam và bắc

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Tân Sửu 1961

* Tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh.

Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đâu ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

* Tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao La Hầu chiếu mệnh.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Tân Sửu 1961

* Tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên La.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

* Tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Diêm Vương.

Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.

Tuy nhiên, đây là một năm tuyệt vời với mọi người, nếu không mắc phải bệnh, hoặc được chữa trị tốt, thì năm nay ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, gia đình luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự phát tài.

4. Tổng quan tử vi tuổi Tân Sửu

Được đứng ở vị trí thứ 2 trong 12 con giáp. Trâu được xem là một loài vật rất to khỏe, chịu thương, chịu khó làm việc vất vả. Nên những người tuổi Trâu thường hay rất chịu đựng, hy sinh, đơn giản lại mộc mạc, thật thà, chân thành.

Chính vì vậy mà những người tuổi Trâu thường rất được nhiều người kính trọng. Trong cuộc sống hay trong công việc những người tuổi Tân Sửu thường là những nhà lãnh đạo rất tận tâm, họ luôn có sự chuẩn bị chu đáo cho mọi việc. Những người tuổi Trâu họ luôn chuẩn bị với một tâm lý vững vàng, rất ít bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh.

Có thể nói điểm mạnh của những người tuổi Trâu, đó là họ rất lương thiện, siêng năng, chịu khó, cần cù, bền bỉ và thận trọng trong mọi việc. Tuy nhiên những người tuổi Trâu đôi khi rất bướng bỉnh, khó gần và không có khả năng biểu hiện cảm xúc của mình.

Tuổi Tân Sửu đa phần cuộc đời của họ sẽ gặp được nhiều may mắn, đường công danh khá thuận lợi có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nhất là vào thời kỳ trung vận sự nghiệp của họ sẽ có những dấu ấn rõ nét.

Sinh vào năm Tân Sửu những quý cô thuộc tuổi này cuộc đời sẽ có rất nhiều tốt đẹp về tình cảm. Thuở nhỏ cuộc sống gặp phải nhiều vấn đề lao đao, chỉ đến trung vận mới được vững chắc, còn về các vấn đề khác như gia đình và sự nghiệp thì chỉ khi gặp phải thất bại họ mới tìm đến được thành công được, về hậu vận mới được an nhàn.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961, 2021

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Tân Sửu 1961, 2021

Tin bài liên quan