Xếp hạng các chòm sao giỏi làm tất cả mọi người vui vẻ, trừ chính mình

Những cung hoàng đạo này luôn là người quan tâm, ủng hộ đến bạn. Họ sẵn sàng ở bên bạn khi bạn buồn, lắng nghe và khiến bạn trở nên vui vẻ. Tuy nhiên nếu để họ một mình, họ lại quay trở về những con người giàu cảm xúc, chẳng thể làm cho chính bản thân mình vui vẻ giống như họ vẫn làm cho người khác. Nếu bạn đang là một trong số đó, hãy thử đọc một cuốn sách, nghe một bản nhạc hay thử làm điều gì đó mà trước đây bạn chưa từng làm để thấy rằng cuộc sống là vô vàn điều tốt đẹp nhé.

Song Ngư - Trái tim đa sầu đa cảm không bao giờ hiểu bản thân

Con người Song Ngư vẫn luôn tồn tại những mâu thuẫn tận sâu bên trong khiến cho chính họ còn không thể hiểu nổi bản thân họ chứ đừng nói người khác, muốn hiểu được Song Ngư không phải điều dễ. Bản chất thân thiện, gần gũi, Song Ngư rất dễ đồng cảm với người khác, họ chính là người mà mọi người muốn tìm đến mỗi khi có chuyện.

Song Ngư biết cách chia sẻ, khích lệ mọi người nên làm gì để cảm thấy thoải mái nhất. Thế nhưng chính vì nắm được quá nhiều chuyện, Song Ngư dễ dàng bị cuốn theo câu chuyện của người khác khiến tâm trí của họ cũng bị ảnh hưởng nhiều. Là một người hay nghĩ ngợi lung tung, Song Ngư không tránh được việc đem chuyện của người khác rồi nghĩ về chuyện của mình để rồi tự làm tổn thương chính mình.

Cự Giải - Nhiều nỗi buồn vu vơ khiến chính mình không vui nổi

Cự Giải thường ngày chính là chỗ dựa tinh thần của rất nhiều người, từ việc thất tình, thất nghiệp hay đơn giản hơn là đói bụng, bạn hoàn toàn có thể đến gặp Cự Giải để tâm sự và tìm kiếm sự cứu trợ. Thế nhưng có bao giờ bạn nhận ra rằng chỉ có bạn là người chia sẻ còn Cự Giải chỉ ngồi đó và lắng nghe bạn mà thôi.

Cũng giống Song Ngư, trái tim của Cự Giải cũng mong manh và đa sầu đa cảm, họ luôn có những nỗi buồn không thể gọi tên. Khi có người ở cạnh, Cự Giải vẫn sẽ vui vẻ, mạnh mẽ, nhưng họ sẽ trở nên yếu đuối ngay lập tức khi chỉ có một mình và những nỗi buồn vu vơ bắt đầu xâm chiếm tâm trí của Cự Giải. Mặc dù đó đều là những chuyện không đầu không đuôi nhưng cũng đủ để Cự Giải không thể nào vui nổi.

Sư Tử - Sau ánh hào quang, đôi khi vẫn chỉ một mình

Sư Tử tốt bụng, nhiệt tình nhưng dễ khiến mọi người hiểu nhầm bởi sự tự tin hơi quá của mình. Bản thân Sư Tử luôn tự tin và kiêu hãnh vì họ có rất nhiều bạn bè và các mối quan hệ xã hội. Đáng lẽ ra Sư Tử phải cảm thấy vô cùng hãnh diện vì có rất nhiều người vây quanh họ, ngưỡng mộ họ nhưng không, điều ấy không kéo dài tới khi Sư Tử quay trở về nhà.

Đúng là Sư Tử rất phóng khoáng, họ cũng thích được là trung tâm của mọi sự chú ý nhưng rồi sau khi có được điều đó, họ lại cảm thấy lo lắng. Họ lo lắng bởi vì họ không thể biết được ai tốt, ai thật lòng với mình còn ai là người chỉ cần ánh hào quang của họ. Tất cả những điều Sư Tử lo lắng đủ hiểu họ chính là một cung hoàng đạo bên ngoài mạnh mẽ nhưng họ cũng có một góc khuất mang tên cô đơn và trống trải.

Nhân Mã - Bên ngoài hài hước, bên trong mâu thuẫn với những ước muốn không nhất quán của mình

Nhân Mã là người sống cởi mở, vui vẻ và hào phóng. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đẩy nguồn năng lượng lạc quan của mình sang cho mọi người. Bằng sự hài hước, dí dỏm của mình, Nhân Mã đem đến cho bạn bè những câu chuyện vô cùng sảng khoái, kéo toàn bộ tâm trạng của bạn đi lên. Tuy nhiên, đối với người khác Nhân Mã tuyệt vời như vậy nhưng với chính họ, họ lại không thể nhất quán được những quan điểm của mình. Rất ít người thấy được Nhân Mã buồn nhưng một khi đã có tâm trạng, họ hoàn toàn không thể tập trung vào việc gì, họ có thể đang làm việc này nhưng sẵn sàng chuyển sang làm thứ khác miễn là họ có thể có được trạng thái tốt hơn.

Ma Kết - Không ngừng trăn trở vì nhiều điều trong cuộc sống.

Ma Kết vô cùng chu đáo, sẵn lòng giúp đỡ mọi người bất kể khi nào cần, đem lại cho mọi người một cảm giác an toàn tuyệt đối khi ở cạnh họ. Mặc dù bình thường luôn sống khép kín lại cộng thêm vẻ bề ngoài luôn lạnh lùng, cứng nhắc nhưng sâu tận bên trong, Ma Kết cũng sẽ có những trăn trở riêng của mình.

Ma Kết muốn giấu đi con người thật của mình, họ cũng không đủ tin tưởng để chia sẻ với ai nên luôn phải ôm những khó khăn, áp lực trong lòng một mình. Ma Kết muốn có được một cuộc sống ổn định, muốn để người thân của mình sẽ có được những gì tốt nhất nên cứ mải miết phấn đấu không biết mệt mỏi. Chính vì có quá nhiều việc phải làm, có quá nhiều điều phải nghĩ nên Ma Kết không thể thoát được những lúc cảm thấy bất an và cô đơn.

Xử Nữ - Cầu toàn quá cũng là một cái tội.

Xử Nữ luôn đặt ra cho cuộc sống của mình những mục tiêu và bằng mọi cách phải thực hiện hoàn hảo những mục tiêu ấy. Xử Nữ là người cẩn thận, thường quan tâm giúp đỡ mọi người, nhưng họ lại không sẵn sàng đón nhận điều tương tự mà mọi người dành cho họ. Không phải là vì Xử Nữ kiêu ngạo không muốn nhận mà chính vì cái tính quá cầu toàn khiến Xử Nữ không thể yên tâm giao phó chuyện của mình cho ai khác.

Xử Nữ luôn thể hiện ra ngoài một con người khác hoàn toàn để ẩn đi con người thật của mình vì họ sợ hình ảnh của mình bị xấu trong mắt người khác. Họ quá cẩn thận, quá chi ly lại thường hay lo lắng thái quá, chính sự khó tính này của Xử Nữ là lý do khiến cho cuộc sống của họ không được thoải mái.

Tin bài liên quan