Xòe bàn tay xem hôn nhân của bạn thuận lợi hay nhiều trắc trở

Đường chỉ tay cũng có thể quyết định khá nhiều trong cuộc sống hôn nhân của bạn đó.

1. Hai đường chỉ tay hôn nhân giao nhau với đường thái dương

Trong tướng tay, nếu hai đường chỉ tay hôn nhân giao nhau với đường thái dương cho thấy tuy bạn có thể may mắn kết hôn với người đàn ông giàu có nhưng cuộc sống gia đình không vì vậy mà chắc chắn được hạnh phúc viên mãn. Rất có thể bạn sẽ rơi vào cảnh "khóc trong nhà giàu", tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh nhiều bất hòa, bất hạnh, thậm chí có thể dẫn đến ngoại tình, ly hôn.

2. Đường hôn nhân quá dài

Nếu đường hôn nhân quá dài thì bạn là người không biết giữ chữ tín, nhất là trong tình cảm không biết trân trọng đối phương, thường có những lời nói và hành động gây tổn thương cho cả đôi bên.

3. Đường hôn nhân cong xuống dưới

Nếu bạn có tướng tay mà đường hôn nhân cong xuống dưới cho thấy duyên phận khó được như ý, gặp nhiều ngang trái trong tình yêu và không thể đến được với người mình yêu thương. Không những thế, nếu bạn kết hôn với người yêu mình thì tình cảm vợ chồng cũng không hòa hợp, mỗi người có xu hướng yêu bản thân nhiều hơn, cuộc sống gia đình thường xảy ra mâu thuẫn và khó lâu dài.

4. Đường hôn nhân khá sâu và nhạt dần về phía cuối

Nếu điểm khởi đầu của đường hôn nhân khá sâu và nhạt dần về phía cuối cho thấy đời sống vợ chồng ban đầu rất mặn nồng, gắn bó keo sơn nhưng về sau, cảm giác với đối phương nhạt dần, khó mà duy trì hạnh phúc bền lâu. Ngược lại, nếu đường hôn nhân có điểm khởi đầu nhạt và sâu dần về cuối thì tình cảm ngày càng ân ái, vợ chồng biết quan tâm, đỡ đần và yêu thương nhau.

5. Điểm cuối đường hôn nhân có hướng "rũ xuống" và tiếp xúc giao nhau với đường tình cảm

Nếu điểm cuối đường hôn nhân có hướng "rũ xuống" và tiếp xúc giao nhau với đường tình cảm cho thấy duyên phận của bạn và nửa kia khó mà dài lâu vì có thể phải ly biệt do bệnh tật mà qua đời. Người còn lại dù có tái hôn thì vẫn dễ rơi vào cảnh ly hôn. Kỳ thực, người có đường hôn nhân thế này không thích hợp với cuộc sống hôn nhân.

6. Đường hôn nhân rối rắm và có các đường chỉ tay khác cắt ngang hoặc "mọc nhánh"

Nếu đường hôn nhân rối rắm và có các đường chỉ tay khác cắt ngang hoặc "mọc nhánh" thì cuộc sống gia đình không hòa thuận, chuyện nhỏ thường xé ra to, gây ra nhiều sóng gió trong tình cảm vợ chồng. Ngoài ra, vợ chồng thường xuyên cãi vã, khó hòa giải, khiến tình cảm dễ rạn nứt, nếu bản thân bạn chủ động nhượng bộ một bước thì mới có khả năng làm dịu lại không khí gia đình, hóa giải mâu thuẫn.

Tin bài liên quan