12 cung hoàng đạo và dấu hiệu cho thấy sự trưởng thành

Khi còn là một đứa trẻ, chúng ta mong được lớn nhanh hơn. Khi lớn lên rồi chúng ta lại muốn chín chắn và trưởng thành hơn nữa. Thực tế thì sự trưởng thành của một con người không liên quan mật thiết đến tuổi tác như chúng ta vẫn tưởng. Dưới đây là dấu hiệu để bạn biết được 12 cung hoàng đạo đã trưởng thành hay chưa?  

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Có trách nhiệm hơn

Bạch Dương là người khá trẻ con, thường hay hấp tấp và lúc nào cũng luôn chân luôn tay, vì thế cung hoàng đạo này thường khiến người khác có ấn tượng rằng họ rất dễ gặp tai nạn hoặc bị thương. Bạch Dương trưởng thành là khi họ phải gánh vác trách nhiệm trong cuộc sống và cảm thấy có đủ sức mạnh để bảo vệ những người xung quanh mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bớt bướng bỉnh

Kim Ngưu là người cực kì bướng bỉnh vì thế họ rất khó làm việc chung với người khác. Vì thế đôi khi họ vô tình làm tổn thương những người thực sự yêu quý mình mà không biết. Chỉ khi Kim Ngưu biết quan tâm hơn đến người khác và biết hi sinh bản thân mình vì người khác thì họ mới thật sự trưởng thành.

Song Tử (21/5 – 21/6): Muốn ổn định

Song Tử là cung hoàng đạo sẽ nhiều lần thay đổi công việc, đổi người yêu và lúc nào cũng luôn hào hứng với những sự thay đổi trong cuộc sống. Vì thế mà họ vô tình lãng phí một quãng thời gian đẹp của cuộc đời và thậm chí là có thể bỏ lỡ rất nhiều điều tốt đẹp. Khi Song Tử muốn ổn định và thôi xê dịch mới là lúc họ bắt đầu trưởng thành.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Đặt lòng tin vào người khác

Vốn dĩ có bản tính hay nghi ngờ từ khi sinh ra nên những người thuộc cung Cự Giải rất dễ cảm thấy ghen tị, bất an và đôi lúc chính cảm xúc tiêu cực ấy khiến họ làm tổn thương những người thân thiết. Chỉ đến khi biết đặt niềm tin vào người khác và thôi ngờ vực thì Cự Giải mới thật sự trưởng thành.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Nhẹ nhàng và khéo léo hơn

Sư Tử là chúa muôn loài, vì thế nên cung hoàng đạo này tính khí vô cùng nóng nảy. Họ thường khiến người khác cảm thấy tính tình họ rất khó ưa và thích áp đặt. Dấu hiệu của một Sư Tử trưởng thành đó là khi họ cố gắng dịu dàng với người xung quanh và linh hoạt hơn trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Không quá khắt khe

Khi Xử Nữ trường thành là lúc họ bắt đầu nhìn nhận thế giới khách quan một cách cởi mở hơn và chấp nhận những điều chưa hoàn hảo. Đó cũng là lúc họ thôi dùng ánh mắt thành kiến để đánh giá người khác và bao dung với mọi người xung quanh hơn.

dau hieu cho thay su truong thanh cua 12 cung hoang dao

Thiên Bình (23/9 – 23/10): Quyết đoán hơn

Thiên Bình rất quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình, vì thế nên trước khi làm bất kì việc gì họ cũng suy nghĩ trước sau xem người khác sẽ đánh giá như thế nào về hành động đó. Mặc dù đó cũng là điều tốt nhưng ngược lại nó cũng khiến Thiên Bình bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống chỉ vì sự thiếu quyết đoán của bản thân. Khi và chỉ khi họ trở nên kiên định và quyết đoán hơn trong cuộc sống là lúc họ trưởng thành.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11): Hào phóng hơn

Không phải là quá lời khi nói rằng Bọ Cạp là người khá kĩ tính. Họ cũng thuộc tuýp người “thù lâu nhớ dai” và sự trả thù của họ có thể rất khủng khiếp. Đây cũng là cung hoàng đạo theo tiêu chí “quân tử báo thù mười năm chưa muộn” nên họ sẽ không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào để đáp trả sòng phẳng. Khi Bọ Cạp nhận ra rằng thù hằn không làm con người ta hạnh phúc hơn và có thể nhẹ nhàng cho qua mọi chuyện là lúc họ bắt đầu trưởng thành.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Bỏ đam mê may rủi

Nhân Mã rất thích những trò may rủi vì họ cho rằng đó cũng là cách thể hiện sự dũng cảm của một người. Tuy nhiên đó cũng là điều khiến mọi người xung quanh rất lo lắng. Vậy nên chắc chắn khi Nhân Mã từ bỏ đam mê đỏ đen đó và tu chí làm ăn chân chính là lúc họ trưởng thành.

Ma Kết (22/12 – 19/1): Ngừng rượt đuổi

Ma Kết là cung hoàng đạo vô cùng tham vọng và không bao giờ muốn thua kém bất kì ai. Vì thế họ luôn có một thôi thúc mãnh liệt từ bên trong là phải cố gắng không ngừng để không bị bất kì ai qua mặt. Tuy nhiên Ma Kết không nhận ra rằng lúc nào cũng bon chen, cạnh tranh khiến cuộc sống của họ căng thẳng và rất mệt mỏi. Vì thế khi trưởng thành là lúc Ma Kết học được cách bỏ qua, từ chối những thứ không thuộc về mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Chấp nhận thực tế

Bảo Bình là cung hoàng đạo rất mơ mộng, họ lúc nào cũng có nhiều viễn cảnh tưởng tượng trong đầu nên đôi lúc hành động và việc làm của họ không giống với suy nghĩ thông thường. Khi Bảo Bình học cách sống thực tế, chấp nhận thực tế và thoát khỏi những mộng tưởng của bản thân cũng là lúc họ trưởng thành trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Biết nhận lại

Song Ngư là người sống thiên về cảm xúc và đôi lúc họ không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Vì thế nên đôi lúc họ thể hiện cảm xúc quá đà với quá nhiều người và bị người khác lợi dụng điều đó. Vì thế để trưởng thành thì Song Ngư nên học cách kiểm soát cảm xúc, cho đi nhưng cũng nên nhận lại và biết mình có thể đặt tình cảm ở nơi ai.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan