3 con giáp cẩn thận vận xui đeo bám tuần mới từ 2/4 đến 8/4/2018

Dưới đây là danh sách 3 con giáp có thể sẽ bị vận xui đeo bám. Tốt hơn hết là phải cẩn trọng và đề phòng.

TUỔI SỬU

Phải nói tuần này là một tuần vô cùng đen đủi với người tuổi Sửu về mọi phương diện. Bạn đang nỗ lực hết mình trong công việc dù có chút nhàm chán nhưng lại không gặt hái được thành quả như ý.

Tai họa có thể giáng xuống đầu bạn, tiểu nhân vây quanh hãm hại. Có thể còn có người vu khống cho bạn khiến cấp trên hiểu lầm và quát mắng bạn. Công việc bạn đang đảm nhiệm bị người khác cướp mất. Những kẻ tiểu nhân ấy ở xung quanh bạn nên phải hết sức đề phòng đó nhé.

Đừng quá hoảng loạn vì ở đâu cũng có khó khăn, có người này người nọ. Chỉ cần bạn cố gắng bình tĩnh, làm việc hết mình lấy lại tinh thần thì tình hình có thể cứu vãn.

Thêm vào đó chuyện tình yêu không như ý khiến bạn buồn phiền. Các mối quan hệ tự nhiên rạn nứt, tình bạn, tình yêu đều vậy. Có thể vì áp lực công việc nên ngay trong khi giao tiếp bạn cũng không được khéo léo, gây thêm hiểu lầm và ức chế, làm đối phương chán nản.

Thực sự bạn cần thời gian nghỉ ngơi. Không nên vì nóng vội mà làm hỏng hết, mất cả chì lẫn chài. Tiền bạc không nhiều cũng đừng lo lắng. Chỉ là giai đoạn khó khăn tạm thời rồi mọi chuyện sẽ lại dần đi vào quỹ đạo mà thôi.

TUỔI THÌN

Vận trình của tuổi Thìn tuần này không tốt. Công việc không như ý, có kẻ xấu hãm hại. Dù làm việc hết lòng nhưng người khác vẫn đặt điều làm cấp trên hiểu lầm, đánh giá bạn sai lệch, mất hết thành quả và những cố gắng của bạn. Cần phải cảnh giác những người xung quanh nhé.

Đường tình duyên cũng khá là ảm đạm. Bạn không thiết tha gì lắm chuyện yêu đương và gặp gỡ người đó nên không ít lần người đó hỏi tại sao và muốn chia tay. Trong lòng chưa dứt nhưng lại không dốc lòng vì người ấy. Bạn cần phải xem lại ngay thái độ của mình. Hành động như thế thực sự không rõ ràng, làm ảnh hưởng cả hai bên.

Công việc có chút khó khăn nhưng không vì thế mà tài chính hao hụt. Thật may các khoản thu vẫn ổn. Bạn có thể nhận được nhiều hơn thế nữa nếu tiếp tục cố gắng và tích cực nhé. Đừng nản lòng vì ở đâu cũng sẽ có những khó khăn và mình cần phải coi đó là bài học kinh nghiệm.

TUỔI MÙI

Tuần này, tuổi Mùi gặp hết vận xui này đến vận xui khác. Thế nên lời khuyên của 12 con giáp dành cho bạn là phải ngủ nhiều để mau chóng trôi qua một tuần không thực sự vui vẻ.

Về vận công việc, bạn làm việc gì cũng hỏng. Có nhiều người còn gièm pha, nói xấu sau lưng khiến bạn mệt mỏi cũng không có hơi sức đâu để chống trả. Cơ hội thăng tiến đang đến gần nhưng bỗng nhiên có người chơi xấu thể là mọi thành quả bị đổ bể. Bạn bực tức càng lộ thái độ khiến cấp trên đánh giá bạn hoàn toàn khác so với những gì trước đâu. Lời khuyên là trong mọi chuyện đều nên xử lý một cách bình tĩnh.

Chuyện tình cảm cũng không như ý. Thấy người ta yêu nhau bạn chạnh lòng. Dù cũng không còn trẻ nhưng đừng quá nóng vội vì tình yêu đâu thể muốn là có ngay. Bạn cũng phải xem lại thái độ ứng xử giao tiếp của bạn. Nếu cứ kiêu căng, mặt lạnh như thế thì chuyện có người yêu là chuyện xa vời.

Về tiền bạc càng phải lo lắng hơn. Tiền trong túi không cánh mà bay. Bao nhiêu việc đổ lên đầu khiến bạn thực sự mệt mỏi. Nếu bạn không hạn chế chi tiêu, hạn chế tụ tập rượu chè, cà phê bạn bè thì chẳng mấy mà bạn phải đi vay tiền. Mà không phải ai cũng có thể cho bạn vay được đâu nhé.

Tin bài liên quan