3 con giáp đời gập ghềnh nhưng thường làm nên đại sự hơn người

3 con giáp này có khí phách và vận số rất khác biệt so với các con giáp còn lại. Họ thường đạt được những thành công rực rỡ trong công danh sự nghiệp, bên cạnh đó cuộc đời của họ lại rất thăng trầm, bôn ba vì tính cách do chính các con giáp này tạo nên.

Tuổi Thân

Những con giáp tuổi Thân thường đạt được công danh hiển hách hơn người từ rất sớm. Không những thế, những con giáp nữ tuổi này còn có số vượng phu, thường rơi vào nhà giàu có, đại gia, sống đời nhung lụa thời trẻ. Về già lại được nhờ con cháu.

Trên lĩnh vực sự nghiệp, con giáp này sớm đạt thành công nên thường hay tự mãn và có phần tự phụ. Vì luôn coi mình là nhất nên người tuổi Thân - đặc biệt là nam giới thường có hôn nhân lận đận do hay đặt tiêu chuẩn cao với người hôn phối. Con giáp nữ nếu công thành danh toại thì rất lận đận tình duyên do khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời.

Tuổi Ngọ

Con giáp tuổi Ngọ với bản lĩnh thích chinh phục, thông minh và chịu khó nên thường thành đạt hơn các con giáp khác trên đường công danh.

Với bản tính thẳng thắn nên người tuổi Ngọ thường không biết cách kiêng nể, kể cả đối tác làm ăn hay cấp trên. Tuy nhiên, vốn là nhóm người tự tin nên người tuổi Ngọ thường đạt được thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, ở vận trình tình cảm con giáp này lại khá truân chuyên. Với bản tính tự tin, thậm chí tự cao nên người tuổi Ngọ hay đặt ra những tiêu chuẩn với bạn đời hoặc đối phương, vì thế họ không thỏa mãn khi đối phương không đạt được tiêu chuẩn của họ. Chính vì thế người tuổi Ngọ hay đứng núi này trông núi nọ, tình duyên lận đận và luôn không hài lòng với chính mình.

Không những lận đận tình duyên, người tuổi Ngọ dù công danh hiển hách và có thành tựu nhưng mắc tật xấu là hay vung tay quá trán, ham ăn chơi thụ hưởng từ sớm nên vận trình tài chính phải ngoài 40 mới tụ tài, tụ lộc.

Tuổi Dần

Con giáp Dần là con giáp hiếu thắng nhất trong 12 con giáp. Với danh xứng "chúa sơn lâm", người tuổi Dần luôn muốn thể hiện vị thế số 1 của mình trong mọi lĩnh vực.

Bất kể là nam hay nữ thì người tuổi Dần luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Với con giáp này, việc thành công trong công việc đồng nghĩa với việc được người khác vị nể, vì thế họ miệt mài phấn đấu để được ghi nhận, vinh danh.

Với bản tính thông minh, tự tin, ham học nên người tuổi Dần thường được cấp trên giao phó trọng trách và dễ đạt được thành công hơn.

Trong chuyện tình duyên, người tuổi Dần là nam hay nữ thì cũng đều lận đận bởi bản tính thích chinh phục của mình. Vả lại, thêm tính khí ương ướng, cố chấp nên họ khó mà gắn bó được với ai lâu dài, ngay cả công việc đang tốt cũng có thể dừng, những người xung quanh còn không chịu đựng được tính cách của họ.

Về tài chính, người tuổi Dần tuy hiển hách công danh nhưng lại không tôn thờ vật chất. Chính vì thế họ làm nhiều tiêu cũng nhiều, thiếu kiểm soát và cân nhắc, thích thụ hưởng, cho nên dù làm ra tiền nhưng rất ít người tuổi Dần thuộc nhóm con giáp đại gia.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan