3 con giáp nữ xinh đẹp và khôn ngoan nhất trong 12 con giáp

Có nhiều người phụ nữ sinh ra đã được trời bạn cho sắc đẹp, lại cộng với nét \"duyên ngầm\" nên đi đến đâu cũng được mọi người chú ý, tung hô, ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Những cô nàng tuổi Tý đều sở hữu một vẻ bề ngoài đẹp đầy ánh mặt trời, xinh đẹp lại nhiệt tình, năng nổ, vô cùng thu hút ánh mắt của khác giới. Ngay từ khi bước vào tuổi "cặp kê", cô ấy đã chứng minh sức hấp dẫn của mình với cả một hàng dài chàng trai muốn theo đuổi. Cô ấy đi đâu cũng trở thành trung tâm chú ý, hoa hậu quyến rũ trong mắt mọi người.

Sự khác biệt nhất của con giáp này so với nhóm còn lại là họ rất hào sảng, không hay tính toán so đo, kỳ kèo những chuyện nhỏ nhặt vặt vãnh, vì thế họ luôn có rất nhiều bạn bè. Là nam hay là nữ đều thích làm bạn với những cô nàng tuổi Tý, vì những lúc khó khăn họ chẳng e ngại mà ra tay giúp đỡ rất nhiệt tình.

Ngoài ra, trên cá tính những cô nàng tuổi Tý rất chăm chỉ hiền lành, rất được lòng bạn bè, đạt được đánh giá cao của cấp trên, đồng nghiệp. Tuổi Tý khi làm việc đều rất chăm chú, không dễ bị sao nhãng.

Khi làm việc hoặc tiếp xúc với phụ nữ tuổi Tý, đàn ông sẽ không "mê mệt" ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng càng về sau càng quý mến hơn khi đã dần hiểu rõ con người của nàng.

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần thường là những người có học vấn cao, thông minh, sắc sảo, lại vô cùng để ý đến vẻ bề ngoài.

Đây là con giáp sở hữu cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn vẻ đẹp trí tuệ. Nàng tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ và cuốn hút, khi xuất hiện trước đám đông, cô ấy luôn là người thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

159d63da61b40f.img

Không những xinh đẹp, cô nàng tuổi Dần này còn rất thông minh, tài giỏi, họ không chịu an phận là một nữ nhi tầm thường, ngược lại luôn phấn đấu để xây dựng sự nghiệp, địa vị cho mình.

Cô nàng này thích cuộc sống độc thân, tự do, thoải mái, không bị gò bó bởi bất kì điều gì. Ngoài thời gian làm việc, cô nàng tuổi Dần cũng đặc biệt thích làm đẹp cho bản thân, sẵn sàng chi trả số tiền lớn để mua sắm, chăm sóc sắc đẹp.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ đa phần rất hoạt bát, vui vẻ và thích tự do. Họ không thuộc kiểu người được yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng càng tiếp xúc thì càng dễ gây “nghện”. Dù có bị đẩy vào hoàn cảnh nào, họ cũng sẽ luôn tự tin ngẩng cao đầu. 

Không chỉ tài giỏi, khôn khéo, đây còn là con giáp vô cùng xinh đẹp. Tuổi Ngọ luôn là người có gu thẩm mỹ cao, biết cách phối hợp với những bộ trang phục khiến mình luôn sành điệu, đẹp mắt và hợp thời, tuổi Ngọ đi đâu cũng tỏa ra một sức hút khó cưỡng lại được. Chính vì điều này, mà phụ nữ tuổi Ngọ luôn nhận được quan tâm, chú ý của đàn ông.

1-150409193919-20171104222438

Những người đàn ông nếu kết hôn với phụ nữ tuổi Ngọ có thể hoàn toàn yên tâm về nhà cửa, gia đình. Phụ nữ tuổi Ngọ là người tốt bụng, khôn ngoan, tài giỏi và đảm đang.

Họ có thể làm tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, cũng là cánh tay phải đắc lực cho công việc của chồng. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin bài liên quan