Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy ma đuổi điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Mỗi giấc mơ đều có những thông điệp riêng. Bạn đã từng mơ trong giấc ngủ và nhiều khi tỉnh dậy cũng quên luôn là mình đã mơ những gì. Nhưng có những người lại luôn nhớ tới những giấc mơ của mình và coi đó là điềm báo. Tuy nhiên tất cả những giấc mơ và giải mã những giấc mơ đều chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy luôn sống yêu thương và quan tâm đến những người xung quanh, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống an yên.

Chắc hẳn khi còn nhỏ các bạn thấy rất sợ ma, hay đúng hơn là sợ bóng tối vì nghĩ rằng hồn ma thường ẩn nấp ở những nơi tối tăm. Những giấc mơ về ma luôn khiến cho con người ta hoảng sợ. Hơn nữa bị ma đuổi còn đáng sợ hơn. Bởi bị đuổi là dấu hiệu của sự sợ hãi, sự trốn chạy, trì hoãn hoặc không sẵn sàng. Bởi vậy nếu nằm mơ thấy ma đuổi có thể coi đây là một điềm báo tai ương sắp tới đối với bạn, có thể bạn sắp bị ai đó lừa gạt về tiền bạc và tình cảm. Bởi vậy nếu bạn đang có những điều cần có những quyết định quan trọng, bạn cần tham khảo ý kiến của những người xung quanh hay chính những người thân trong gia đình mình.

Ma là một trong những hiện tượng tâm tinh luôn ám ảnh đối với con người, có thể nói khi nhắc đến ma thì thường người ta sẽ nghĩ đến ngay những điều không tốt lành gì. Thế nhưng nếu cái điều kinh dị kì bí này một ngày xuất hiện trong giấc mơ của bạn thì thế nào?

1. Giải mã giấc mơ thấy ma đuổi

- Mơ thấy ma quỷ rượt đuổi: đây là một điềm báo tai ương sắp tới đối với bạn, có thể bạn sắp bị ai đó lừa gạt về tiền bạc và tình cảm. Trong thời gian này nếu như không chắc chắn thì tốt nhất đối với những vấn đề lớn thì nên tham khảo ý kiến của người thân thiết với mình như cha mẹ, anh em.

- Mơ thấy ma quỷ có khuôn mặt người thân: Người thân của bạn sắp tới có thể gặp tai nạn nào đó, hãy nhắc nhở họ cẩn thận. Tuy nhiên nếu như ma quỷ là vợ hoặc chồng của mình thì hãy cảnh giác, vì có thể họ đang thay lòng đổi dạ nhưng vẫn muốn lừa dối bạn.

- Mơ thấy mình nói chuyện với ma: Hãy cẩn trọng trong thời gian sắp tới, rất có thể bạn đang bị đẩy bảo một phi vụ gì đó rất nguy hiểm.

- Mơ thấy mình biến thành ma: Rất may sau thời gian đen tối là không gian tươi sáng, nếu bạn mơ thấy giấc mơ này chứng tỏ rằng bạn không có gì ngăn cản bước tiến của mình và một sự thành công tốt đẹp đang chờ đón bạn.

- Nằm mơ thấy ma nữ rượt đuổi: Nằm mơ thấy ma nữ rượt đuổi thì đừng quên chơi số 12 - 26 để kiếm lộc tài cho mình nhé.

2. Mơ thấy ma đuổi liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy xem đám ma là số: 25 - 52

- Mơ thấy người nhà ma nhập là số: 87 - 97 - 67

- Mơ thấy bóng ma là số: 72 – 85

- Mơ thấy ma đuổi là số: 33 – 34 – 35

- Mơ thấy ma hiện hình là số: 37

- Nếu bạn mơ thấy ma quỷ rượt đuổi là số: 66 - 88

- Mơ thấy ma nữ rượt đuổi là số: 12 - 26

- Mơ thấy ném vào ma là số: 65 – 66.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

Tin bài liên quan