3 con giáp phải hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân đâm sau lưng trong tháng 3/2019

Nếu không nhận biết được tiểu nhân hoặc chủ quan thì 3 con giáp dưới đây dễ gặp tai họa trong tháng 3 này.

Tuổi Tý

Tháng 3 này là tháng có nhiều biến động với người tuổi Tý. Những vấn đề mà con giáp này đang phải đối mặt phần lớn là do kẻ tiểu nhân chọc ngoáy, phá hoại, cản trở công việc.

Tuổi Tý nên thận trọng trong từng việc làm của mình, chú ý để không mắc sai lầm, không để lọt sơ hở của mình vào tay kẻ xấu, nếu không bước tiếp theo của chúng chính là khiến cho uy tín của bản mệnh sụt giảm nghiêm trọng.

Tử vi cho thấy họ dễ gặp phải chuyện thị phi, nên tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác. Mọi vấn đề đều có thể giải quyết hài hòa. Trong công việc cần phải nắm rõ trách nhiệm của mình, đề phòng bị lừa gạt dẫn đến kiện cáo.

Tuổi Dậu

Trong tháng 3, con giáp này không ngừng bị tiểu nhân quấy phá, khó có thể giành được mục tiêu như mong muốn.

Tuổi Dậu vốn không muốn thị phi nhưng thị phi cứ theo chân mà đến, bủa vây cuộc sống của con giáp này. Bản mệnh được nhiều người yêu mến nhưng cũng chẳng ít kẻ ganh ghét, chính vì thế mà nhất cử nhất động của bạn sẽ có rất nhiều cặp mắt dõi theo.

Con giáp này nếu thận trọng giữ mình thì còn hạn chế được tai ương, càng để cho cảm xúc dẫn dắt thì càng dễ mắc phải sai lầm. Chuyện gì cũng vậy, nếu không bình tĩnh thì lửa lớn hay nhỏ cũng chẳng dập được.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong tháng 3 về mặt tình cảm không được tốt lắm. Họ vốn dĩ đã rất cố gắng để có thể mở lòng mình đón nhận tình yêu, nhưng khổ nỗi lại đặt lòng tin lầm người, trao tình cảm cho người không xứng đáng.

Người cầm tinh con Rồng cần phải thận trọng bởi có thể gặp họa do tiểu nhân lợi dụng tình cảm mà lừa gạt cả tình cả tiền. Nếu họ tin người thái quá thì chỉ tự rước họa vào thân. Đừng quyết định mọi chuyện quá vội vàng. Bất cứ 1 mối quan hệ nào cũng cần có thời gian chứng minh. 

Họ càng nóng vội đưa ra lựa chọn thì khả năng mắc sai lầm lại càng cao. Tổn thương về tình cảm là tổn thương sâu sắc nhất, hãy tự biết cách bảo vệ bản thân mình. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan