3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn

Với những nét tính cách vừa tương đồng vừa khác biệt có thể bổ trợ cho nhau, tuổi Tý và 3 con giáp dưới đây được cho là vô cùng tương hợp cả trong công việc lẫn trong cuộc sống.

Tuổi Tý là những người thế nào?

Tý là con giáp đứng đầu trong số 12 con giáp, nên xét về độ thông minh, lanh lẹ và tài ứng biến có thể nói là đứng hàng đầu. Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Tý là những người tài giỏi, dễ thích nghi, linh hoạt.

Cộng thêm với khả năng quản lý tài chính cực tốt, họ hiếm khi rơi vào tình trạng túng thiếu.

Tuy nhiên, cũng như các con giáp khác, người tuổi Tý cũng có nhiều điểm yếu và chúng chỉ được trung hòa khi họ tìm được những người tâm đầu ý hợp, giúp họ kiềm chế những mặt tiêu cực và phát huy những mặt tích cực.

Dưới đây là 3 con giáp có thể coi là rất tâm đầu ý hợp với người tuổi Tý, nếu kết hợp với tuổi Tý sẽ trở thành những cặp đôi hạnh phúc và giàu sang.

Tuổi Sửu

Người tuổi Tý lạc quan và tràn đầy năng lượng, song nhiều khi lại hơi nhạy cảm thái quá với cảm xúc của người khác và khá cứng đầu, có khuynh hướng bảo thủ trong quan niệm nhân sinh thế thái.

Chính vì vậy, họ cần kết giao với những người sinh năm Sửu, do họ là những người hiền lành, hòa nhã và kiệm lời, sẽ không gây xung đột với người tuổi Tý.

Cùng chung nhau quan niệm về tính trách nhiệm cao, nên người tuổi Sửu rất dễ làm người tuổi Tý hài lòng. Ngoài ra, Sự bộc trực của người tuổi Tý cũng không làm người tuổi Sửu bận tâm.

Nói chung, Tý và Sửu là 2 con giáp hỗ trợ nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc, nên có thể nói, 2 con giáp này dù làm bạn bè hay vợ chồng thì cũng vô cùng tâm đầu ý hợp, ít khi cãi vã, có thể tập trung cho chuyện làm ăn, tích trữ của cải và làm giàu.

Năm 2019, bước ra khỏi bóng mây u ám của năm 2018, tuổi Sửu sẽ gặt hái được những thành công bất ngờ trên cả mong đợi, tài lộc vô cùng ổn định.

Tuổi Thìn

Theo các chuyên gia tử vi, những cặp vợ chồng có một người tuổi Tý, một người tuổi Rồng cũng vô cùng tương hợp, vì họ là 2 kẻ tri kỷ không cần nói cũng đã thấu hiểu nhau một cách cặn kẽ, cùng nhau tận hưởng thành công trong cuộc sống.

Sự hài hước và đáng tin cậy của người tuổi Tý có thể giúp chế ngự tính bướng bỉnh, cứng đầu của người tuổi Thìn, làm cho họ cảm thấy dễ chịu khi ở bên. Hai tính cách của họ có nhiều điểm khác nhau, nhưng lại vì thế mà bổ sung cho nhau, giúp họ trở thành những mảnh ghép hoàn hảo.

Tuổi Tý tuy thông minh, nhanh nhẹn, nhưng lại không mấy dũng cảm, trong khi sự dũng cảm và liều lĩnh của người tuổi Thìn thì lại có thừa. Chính vì thế, ở bên tuổi Thìn khiến tuổi Tý lúc nào cũng yên tâm, cảm giác đem lại là vô cùng an toàn.

Bên cạnh đó, có chung trí tưởng tượng phong phú, nên khi làm đồng nghiệp hoặc bạn bè, người tuổi Tý và người tuổi Thìn lại có thể cùng nhau chia sẻ ước mơ, cùng thực hiện những công việc đòi hỏi trí sáng tạo, ví dụ như nhà văn, nghệ sĩ, biên tập viên, kiến trúc sư, kỹ sư...

Cùng là những người năng động, ít khi chịu ngồi yên một chỗ, người tuổi Tý và người tuổi Thìn khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một cặp đôi lao động chăm chỉ, cuộc sống chẳng mấy mà giàu sang, hoặc chí ít cũng có của ăn của để, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền khi về già.

Năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Thìn sẽ có nhiều cơ hội làm giàu nếu họ tập trung và làm việc chăm chỉ. Ngoài ra, theo các chuyên gia tử vi, họ cần chú ý làm nhiều việc thiện nguyện hơn nữa để bảo đảm vận may của họ sẽ được kéo dài xuyên suốt.

Tuổi Thân

Người tuổi Tý và tuổi Thân có chung nhau một đặc điểm hàng đầu, đó là sự thông minh, lanh lẹ. Gia đình nào mà có cùng 2 con giáp này trong nhà thì có thể nói là họ đã có một ưu thế lớn, nếu biết tận dụng thì không cần phải lo về đường tài vận.

Mỗi khi tuổi Thân buồn phiền, lo lắng và có tâm trạng không tốt, thì sự lac quan, vui tươi và hóm hỉnh của người tuổi Tý sẽ vực họ dậy.

Chính vì thế, tuổi Tý mà sống với tuổi Thân thì có thể nói, niềm vui nhiều hơn nỗi buồn, tiếng cười nhiều hơn tiếng khóc, cuộc sống sẽ tương đối giống như một câu chuyện cổ tích hiện đại.

Cùng chung nhau tinh thần trách nhiệm cao, khi ở bên nhau, dù làm bạn bè hay vợ chồng thì Tý và Thân đều không làm cho đối phương tức giận hoặc thất vọng. Cũng do cùng có trí tưởng tượng phong phú, họ cũng có thể trợ giúp nhau về mặt nghề nghiệp rất tốt. 

Vài năm trước đây, tuổi Thân khá lận đận trong đường công danh sự nghiệp. Tuy nhiên có 1 tin vui là năm 2019 này, đường công danh sự nghiệp cũng như tài vận của họ sẽ có bước khởi sắc với nhiều hứa hẹn.

Người tuổi Thân cần biết tận dụng và nắm bắt các cơ hội tốt đến với mình, song cũng cần phải thận trọng để tránh mọi rủi ro.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan