Sinh năm 2002 Nhâm Ngọ hợp với tuổi nào?

Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 Nam, Nữ mạng hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu hôn nhân? Lấy vợ/chồng với tuổi nào được hạnh phúc, kết hợp làm ăn với đối tác tuổi nào được thành công mỹ mãn?

Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Vậy tuổi Ngọ nên kết hợp làm ăn với tuổi nào để sự nghiệp thành công.

Người tuổi Ngọ có trực giác tốt, trong công việc rất quyết đoán, dám làm dám chịu, cũng có thể kinh doanh độc lập. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng khá nôn nóng, nếu hợp tác thì khó có thể phát huy được ưu điểm của chính mình. Người này cũng không giỏi xử lý vấn đề nên muốn thành công thì cần có sự giúp đỡ.

Trong công việc, đứng trước khó khăn, thử thách, tuổi Ngọ không bao giờ sợ hãi, lùi bước ngược lại càng khó khăn họ càng quyết tâm chinh phục mục tiêu hơn. Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp mà những người tuổi này có mối quan hệ xã hội rộng rãi, được nhiều người yêu quý. Bởi vậy những lúc gặp phải gian nan, khó khăn, tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người. Tuy nhiên, người này dễ bị thu hút bởi những thứ mới lạ, hấp dẫn khác bởi vậy, không ít những lần tuổi Ngọ bỏ việc giữa chừng để chạy theo thứ mới mẻ kia.

Sinh năm 2002 Nhâm Ngọ mệnh gì ?

Sinh năm 2002 là tuổi con Ngựa

Năm sinh dương lịch: Từ 12/02/2002 đến 31/01/2003

Năm sinh âm lịch: Nhâm Ngọ

Mệnh: Mộc - Dương Liễu Mộc - Gỗ cây dương

+ Tương sinh:Hỏa, Thủy

+ Tương khắc: Thổ, Kim

- Thiên can: Nhâm
+ Tương hợp: Đinh
+ Tương hình: Bính, Mậu

- Địa chi: Ngọ
+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Những người sinh năm 2002 Nhâm Ngọ hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn
  • Lựa chọn vợ chồng: Tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn là những tuổi hợp với Nhâm Ngọ về đường tình duyên lẫn tài lộc, bạn nên kết duyên với những tuổi này để cuộc sống của mình được đẩy lên mức cao nhất.
  • Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ đồng tuổi với bạn, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Dần.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên lựa chọn người tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn vì sẽ có được cuộc sống trong gia đình hạnh phúc, cuộc đời được lên cao cả về sự nghiệp lẫn công danh.
  • Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ

Cuộc đời nam giới tuổi Nhâm Ngọ không có số được hưởng sung sướng nhưng cũng không quá cực khổ, cuộc sống của bạn có phần dễ chịu vào khoảng thời gian từ năm 30 tuổi trở lên. Số nam giới tuổi Nhâm Ngọ có nhiều triển vọng về vấn đề tài lộc cũng như về mặt tình cảm con người. Bạn có thể làm cho cuộc đời có nhiều sôi nổi hơn trong độ tuổi này. Cuộc sống của bạn  có nhiều thành công cũng như gặp nhiều thất bại. Cuộc sống nam giới tuổi Nhâm Ngọ thì có lúc trầm lặng và lắng xuống ở mức tột cùng, có khi lại sôi nổi và mạnh mẽ.

Nam giới tuổi Nhâm Ngọ về phần hậu vận có nhiều triển vọng. Cuộc sống của bạn không bao giờ nắm vững được nhiều kết quả tốt đẹp về vấn đề tài lộc ở lứa tuổi nhỏ, nhưng vào khoảng 30 tuổi trở lên thì bạn có nhiều triển vọng hơn. Sự nghiệp được vững bền, tuổi thọ trung bình của bạn vào khoảng từ 56 đến 62 tuổi là mức tối đa. Nếu làm phúc sẽ tăng được tuổi thọ.

Nữ giới tuổi Nhâm Ngọ có cuộc đời được trọn vẹn. Bạn có nhiều cơ hội phát triển về con đường công danh, sự nghiệp cũng như về vấn đề tài lộc. Thủa nhỏ bạn mang nhiều tâm trạng có phần bi quan. Tuy nhiên vào thời trung vận, cuộc sống của bạn có nhiều tốt đẹp, phần tiền bạc và tình cảm có nhiều điều tốt đẹp.

Nữ giới tuổi Nhâm Ngọ có sự nghiệp phát triển bền vững vào năm 25 tuổi trở lên. Bạn có thể thành công lớn về cả tài lộc cũng như về nghề nghiệp vào khoảng năm 34 tuổi trở lên. Tuổi thọ trung bình của nữ giới tuổi Nhâm Ngọ vào khoảng 57 đến 68 tuổi là mức tối đa, những nếu làm nhiều điều phúc sẽ được tăng tuổi thọ, làm nhiều điều ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Những người sinh năm 2002 Nhâm Ngọ hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Đông Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2002 Nhâm Ngọ hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2002 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 2002 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Những người sinh năm 2002 Nhâm Ngọ hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2002, tuổi Nhâm Ngọ vì là mệnh cung Kim (Đoài), nên hợp với số: 2, 7, 8

- Nữ mệnh sinh năm 2002, tuổi Nhâm Ngọ vì là mệnh cung Thổ (Cấn), nên hợp với số: 2, 5, 6, 7

Những tuổi đại kỵ với tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002

Những tuổi Nhâm Ngọ đồng một tuổi với bạn, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý là những tuổi rất đại kỵ với tuổi Nhâm Ngọ. Nếu không muốn gặp phải những hậu quả tai hại trong cuộc đời của bạn thì nên tránh đi những tuổi trên.

Trong công việc làm ăn nếu gặp phải tuổi đại kỵ thì không nên khai thác hay hùn vốn làm ăn lớn. Nếu trong vấn đề tình duyên gặp phải tuổi kỵ thì hai bạn nên âm thầm ăn ở với nhau, không nên tổ chức đám cưới to. Gặp tuổi kỵ trong gia đình phải cúng sao giải hạn hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan