Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy mèo đen điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy mèo, mèo đen...

Mèo đen hay còn gọi là mèo mun, mèo ma, hắc miêu hay linh miêu đây là những con mèo có bộ màu đen hay đen tuyền. Lớp long đen của mèo được hình thành là do sắc tố đen ảnh hưởng trong quá trình di truyền. Có nhiều truyền thuyết về mèo đen, nhưng nhìn chung, trong văn hóa, chúng được mô tả một cách khá tích cực, là hiện thân của thần linh, xua đuổi ma quỷ, ai làm hại đến nó sẽ bị ma quỷ ám toán, ăn mèo đen khó đầu thai.

Trong văn hoá tâm linh nhiều người coi mèo đen là ma quỷ, không mang lại may mắn, thậm chí là điềm xui xẻo và thường đi liền với những mụ phù thủy trong nền văn hóa Trung cổ. Với quan niệm phương Tây và nhiều quốc gia châu Âu thì mèo đen là một trong những biểu tượng của sự đen đủi, sự xuất hiện của mèo đen thường mang tới vận rủi.

1. Giải mã giấc mơ thấy mèo đen

- Bạn nằm mơ thấy con mèo đen, giấc mơ này chứng tỏ bạn đang lo lắng một điều gì đó, nhưng luôn cảm thấy ấm ức không thể nói ra, hoặc bạn đang trốn tránh, sợ phải đối diện với điều đó.

- Nằm mơ thấy mèo đen cắn, giấc mơ này cho biết bạn làm người ham mê dục vọng, thường chạy theo những thứ phù phiếm. Ngoài ra giấc mơ cũng nói lên trong bạn đang tồn tại một sự lo lắng nhất định, có thể là trong công việc, hoặc chuyện gia đình.

- Nằm mơ thấy đang giết mèo, đây là điềm báo cho biết bạn đang cố chứng tỏ mình để giành lấy quyền lực cũng như địa vị trong xã hội.Có thể nói bạn là một người có tham vọng.

- Nằm mơ thấy mèo đang cào bạn, đây là một điềm báo không may mắn. Điềm báo cho biết bạn phải hết sức cẩn thận trong mọi việc bởi đang có một thế lực nào đó đe dọa tới cuộc sống cũng như sự nghiệp của bạn. Nếu bạn đang chuẩn bị mở cửa hàng hay khởi nghiệp thì nên chú ý để tránh những điều xấu không đáng có.

- Mơ nhìn thấy trong nhà có mèo đen, là điều may mắn đối với những người đang gặp vấn đề về sức khỏe. Nó báo hiệu những loại "Thần dược" giúp người mơ nhanh chóng bình phục. Đó chính là tinh thần tốt, sự quyết tâm đẩy lùi bệnh tật

- Bạn mơ thấy mèo mướp đen, là báo hiệu cho việc bạn có thể sẽ gặp lại một người nào đó trong thời gian tới. Sẽ chẳng có gì đáng ngại khi đó là một vị khách quý, đằng này thì là báo hiệu của việc gặp gỡ một người mà bạn không muốn nhìn thấy.

- Bạn mơ đã nhìn thấy mình hoặc một ai đó mua mèo đen, thì hãy cẩn trọng với điềm gỡ liên quan đến sức khỏe, cơ thể của bạn. Tiếp theo là khoảng thời gian mà bạn cần phải đảm bảo an toàn cho mình khi thực hiện việc gì đó. Chú ý nhiều hơn với vấn đề tai nạn giao thông.

- Bạn nằm mơ thấy mèo đen bị ốm, điều này có thể là lời cảnh báo đến sức khỏe của bạn. Khối lượng công việc quá nhiều đã khiến cơ thể mệt mỏi và cần có thời gian để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó giấc mơ thấy mèo đen còn cho biết chuyện tình cảm của bạn thời gian này cũng không được thuận lợi, bạn nên bình tĩnh để giải quyết các vấn đề.

- Bạn nằm mơ thấy đàn mèo đen, thì nên chú ý hơn đến vấn đề đi lại của mình hoặc hiểm họa có thể đến từ chuyện kinh doanh. Bạn đã quá tin tưởng những đối tác của mình mà bản thân sẽ phải trả giá quá đắt. Ngoài ra mơ thấy đàn mèo đen còn cho biết có người đang cố tình kìm hãm sự phát triển của bạn, khiến bạn gặp nhiều khó khăn.

- Bạn nằm mơ thấy nuôi mèo đen, bạn là người có tính cách mạnh mẽ chủ động trong công việc, luôn tìm kiếm cho mình cơ hội để phát triển bản thân. Để có thể tiến được đến thành công, chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng hãy cố gắng để vượt qua giai đoạn này chắc chắn những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

- Bạn mơ thấy cho mèo đen ăn, bạn luôn có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Trong công việc bạn là người luôn biết lắng nghe, học hỏi những điều mới vì thế con đường thăng tiến của bạn rất thuận lợi, gặp ít khó khăn. Trong chuyện tình cảm bạn sẽ sớm gặp được người bạn đời của mình và cả hai sớm tiến đến hôn nhân.

- Bạn nằm mơ thấy bán mèo đen, điều này cho biết cuộc sống hiện tại của bạn đang gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính và điều đó khiến bạn mất đi phương hướng, không biết cách giải quyết các vấn đề. Đây là thời kỳ khó khăn của bạn và khiến bạn vô cùng mệt mỏi.

- Bạn mơ thấy một con mèo bị chết hoặc bị ai đó giết, giấc mơ này ám chỉ rằng bạn đang cảm thấy lo lắng, lưỡng lự trước một việc quan trọng nào đó mà bạn chưa thể quyết định được. Bạn đang chịu tác động, áp lực đến từ nhiều phía.

- Mơ thấy một con mèo đang chơi và đùa giỡn trong giấc mơ, giấc mơ này đề cập tới tính cách của bạn. Có thể bạn là người khá hòa đồng, vui tính tuy nhiên trong thời gian gần đây do áp lực từ công việc bạn đã dần đánh mất đi điều đó, trong thời gian tới bạn nên chú ý cải thiện cảm xúc của mình.

- Mơ thấy mèo biến thành một con chó con, đây là điềm báo cho thấy có một sự chuyển đổi trong cuộc sống cá nhân của bạn. Điều này đánh dấu một sự chuyển biến lớn trong bạn. Bạn đang đi xa ra khỏi giới hạn của mình và bạn có ý định chăm sóc người khác. Bạn đang tìm kiếm cho mình sự đồng thuận.

2. Mơ thấy mèo đen liên quan đến con số gì?

- Nằm mơ thấy con mèo con số may mắn là: 14 - 41

- Nằm mơ thấy mèo đen là số: 47 - 74

- Nằm mơ thấy mèo vàng là số: 49 - 94

- Nằm mơ thấy mèo tam thể là số: 48 - 84

- Nằm mơ thấy mèo con là số: 04 - 40

- Nằm mơ thấy mèo chết là số: 44

- Nằm mơ thấy mèo cắn mình là số: 43

- Nằm mơ thấy nhiều mèo là số: 34 - 88

- Nằm mơ thấy mèo trắng là số: 45 - 79

- Nằm mơ thấy mèo đẻ là số: 24 - 62

- Nằm mơ thấy mèo bắt chuột là số: 68 - 48

- Nằm mơ thấy mèo mắt đen là số: 13 - 31

- Nằm mơ thấy mèo màu đen trong nhà là số: 25 - 89

- Nằm mơ thấy mèo mướp đen là số: 40

- Nằm mơ thấy mèo đen nhìn mình là số: 30 - 71

- Nằm mơ thấy mua mèo đen là số: 02 - 77

- Nằm mơ thấy mèo đen và mèo trắng là số: 92

- Nằm mơ thấy 2 con mèo đen là số: 42

- Nằm mơ thấy 3 con mèo đen là số: 09 - 56

- Nằm mơ thấy một đàn mèo đen là số: 43 - 88

- Nằm mơ thấy đánh nhau với mèo đen là số: 23 - 90

- Nằm mơ thấy mèo đen tấn công là số: 18

- Nằm mơ thấy mèo đen to là số: 15 - 25

- Nằm mơ thấy mèo đen vào nhà là số: 02 - 45.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan