Tử vi tuổi Quý Mão 2023: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Quý Mão 1963, 2023: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 1963 Quý Mão mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2023 tuổi Quý Mão

Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.

Người này bên ngoài thích ôn hòa bình an nhưng bên tỏng rất kiên cường và kiên trì theo đuổi mục đích tới cùng, họ đôi khi táo tợn và hung bạo. Người tuổi Quý Mão thành thạo nhiều nghề, nhưng hay bỏ dỡ dang. Người này có năng khiếu khao học xã hội và chính trị. Nếu là người thiện thì nam mềm mỏng lịch sự, hòa nhã, có tài, khéo léo được người đời tin tường. Nữ thì dịu hiền, đảm đang, có thiện tâm, cảm thông và giúp đỡ vơ tư, không vụ lợi.

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.

Tuổi Quý Mão nữ mệnh có cuộc đời tốt đẹp, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt đẹp và có nhiều cơ hội để phát triển về nghề nghiệp. Thời kỳ tiền vận, trung vận và hậu vận đều có cuộc sống sung sướng, không có cực khổ lo lắng. Phần gia đạo có nhiều điều tốt đẹp. Phần công danh được lên cao nhanh chóng và có nhiều điều tốt đẹp vào thời gian tiền vận và trung vận.

Quý Mão: SINH NĂM: 1903 đến 1963 và 2023

Mạng KIM BẠCH KIM (vàng trắng) Khắc LƯ TRUNG HỎA Con nhà BẠCH ĐẾ (phú quý) 

Xương CON MÈO. Tướng tinh CON HƯƠU 

Ông Tử Vi độ mạng: Nhìn xem số mạng tuổi này, Như vàng tây trắng có ngày giàu sang. Tiền vận vất vả khó con, Trung vận mạnh khỏe làm ăn hơn người. Trai thì lại có lắm nghề, Bụng người ngay thẳng không hề tham lam. Mùa Thu sanh đặng thuận mùa, Mùa Hạ hỏa khắc phải dời đổi thay. Bụng người cũng có tánh linh, Nghi đâu trúng đó thiệt tình chẳng sai. Nếu tu thì phước lại tăng, Tuổi già sung sướng lộc tài thiếu chi. Tuổi nhỏ phải chịu gian nan, Tuổi già vinh hiển giàu sang hơn người.

CUỘC SỐNG: Tuổi Quý Mão có sự phát triển về cơ nghiệp được mau lẹ, cuộc sống vào lúc trung vận được nhiều kết quả tốt đẹp, vào hậu vận thì đầy đủ và an nhàn sung sướng. Tóm lại, tuổi Quý Mão tạo được nhiều tốt đẹp và nhiều hy vọng thành công trong cuộc sống, nếu làm điều gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, làm phước đức thì sẽ gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN: Về tình duyên, tuổi Quý Mão chia ra làm ba trường hợp như sau: Nếu sanh vào những tháng này, thì cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng 5, 6 và tháng 9 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này bạn được hưởng hạnh phúc toàn vẹn, không thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 3 và 4 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Gia đạo nhiều tốt đẹp, vào trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, công danh chỉ vào mức độ trung bình mà thôi. Sự nghiệp có nhiều tốt đẹp, cuộc sống về tiền bạc được nhiều hay đẹp, tiền bạc được dễ dàng.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Tuổi Quý Mão hợp cho làm ăn hay giao dịch về tiền bạc với những tuổi này: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu, hùn hạp hay giao dịch làm ăn với những tuổi này có phần tốt đẹp về tài lộc.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Trong việc lựa chọn hôn nhân, bạn nên kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống tạo được sự cao sang quyền quý, đó là kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu. Kết hôn với những tuổi trên đây cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp về tình duyên cũng như tài lộc. Nếu kết hôn với những tuổi này bạn chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, đó là kết hôn với các tuổi: Giáp Thìn, Bính Ngọ, Canh Tuất, Nhâm Dần. Những tuổi này chỉ hạp vào đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi. Nếu kết hôn với những tuổi này, bạn sẽ bị thất bại và phải gặp một cuộc sống khó khăn nghèo khổ, đó là kết duyên với các tuổi: Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Dần vì những tuổi này không hạp về đường tình duyên và cũng không hạp về đường tài lộc, nên cuộc sống trở nên nghèo khổ, buồn chán. Những năm này bạn không nên cưới vợ, vì cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng giữa cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 20, 24, 26, 32, 34 và 46 tuổi. Sanh vào những tháng này cuộc đời bạn có nhiều vợ, đó là sanh vào những tháng 1, 5, 6, 9 và 10 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Những tuổi này không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hay kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Nhâm Tý và Canh Tý. Nếu tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ, không nên làm đám cưới, rất kỵ mâm trầu, chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi, trái lại phải từ mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không có đón rước linh đình. Nếu về làm ăn, hùn hạp, gặp tuổi đại kỵ có nói ở trên thì phải cúng sao hạn cho đúng ngày tháng và hoa quả đầy đủ, xem phương hướng cho chính xác mà van vái. Nếu gặp tuổi đại kỵ con cái gia tộc, thì nên ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật. nếu tin Chúa thì cầu nguyện, bạn sẽ được giải trừ. NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Quý Mão qua những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn vào số tuổi 25, 27, 29 và 33 tuổi. Những năm này bạn nên đề phòng bịnh tật hay tai nạn.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Quý Mão xuất hành vào giờ lẻ, tháng lẻ và ngày lẻ thì hạp nhứt và có nhiều hay đẹp nhứt.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, năm này có nhiều triển vọng tốt đẹp, cuộc sống có hay đẹp, tình duyên được kết quả, 21 tuổi tình duyên thành công về công danh, tài lộc hơi yếu kém. 22 tuổi, có phần hay đẹp về gia đạo, công danh được vững chắc, 23 tuổi năm bình thường, 24 và 25 tuổi khá tốt về việc làm ăn cũng như về bước công danh.
  • + Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, năm này xấu, không nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc. 27 và 28, hai năm này làm ăn được tốt, tiền bạc dồi dào và khá tốt, 29 và 30 tuổi, hai năm này bình thường, năm 30 tuổi có đau bịnh vào tháng 10.
  • + Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, có triển vọng tốt đẹp về nghề nghiệp lẫn công danh. 32 và 33 tuổi, nhiều triển vọng tốt đẹp trong cuộc đời, 34 và 35 tuổi có xấu coi chừng bịnh hoạn hay hao tài tốn của.
  • + Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, năm trung bình, năm này việc làm ăn không được phát đạt lắm. 37 và 38 tuổi, hai năm này khá, làm ăn được may mắn, cuộc sống có phần hay đẹp về tài lộc, 39 và 40 tuổi năm này không nên làm ăn lớn hau tạo cuộc sống lớn lao thì có sự thất bại.
  • + Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, năm này không nên đi xa vào những tháng 4 và tháng 8 Âm lịch, đề phòng tai nạn hay có sự thất bại trong làm ăn. 42 và 43 tuổi, năm này nên cẩn thận việc giao dịch tiền bạc, cũng như về tình cảm sẽ có hại. 44 và 45 tuổi, hai năm này không nên quá lo lắng về công danh và sự nghiệp không được nhiều tốt đẹp.
  • + Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, hy vọng được nhiều dịp tốt cho vấn đề công danh và sự nghiệp, có thể thành công trong cuộc sống. 47 và 48 tuổi, tràn đầy hạnh phúc, công danh có phần phát triển về tài lộc. 49 và 50 tuổi, hai năm này bổn mạng vững, tài lộc yếu kém, lại có hao tài.
  • + Từ 51 đến 55 tuổi: 51 tuổi, cần nên phấn đấu vượt qua trở ngại trong cuộc đời. 52 và 53, nên cẩn thận việc giao dịch và nên lo việc làm ăn lớn thì tốt, 54 và 55 tuổi, hai năm này chỉ tạo được cuộc sống bình thường không hay đẹp về vấn đề tài lộc lẫn công danh.
  • + Từ 56 đến 60 tuổi: 56 tuổi, triển vọng khá tốt về nghề nghiệp và cuộc đời, 57 và 58 tuổi, nhiều hy vọng tốt đẹp, cuộc sống có phần tốt đẹp hơn và con cái có đầy đủ khả năng để tự tạo lấy cuộc sống hoàn toàn. 59 và 60 tuổi, hai năm này bổn mạng có phần suy yếu, tài lộc kém, nhưng cuộc sống và gia đình vẫn có nhiều điều tốt đẹp.

Sinh năm 2023 Quý Mão hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Quý Mão sinh năm 2023

  • Màu vàng: Màu vàng là màu nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất, nên màu vàng thường đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, của sự sống tràn trề. Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái, anh minh. Màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc. Màu vàng nhạt mang đến sự thu hút, tuy nhiên màu vàng chói lại mang đến sự khó chịu, giận dữ, đặc biệt trẻ em dễ bị phản ứng khó chịu trong các căn phòng màu vàng chói. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành.
  • Màu nâu: Màu nâu là màu của sự bền vững và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là màu sắc tượng trưng cho sự nam tính. Một số dân tộc coi màu nâu là biểu tượng của sự đoàn kết dân tộc.
  • Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng...

Sinh năm 2023 Quý Mão cung (cung mệnh) gì?

- Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

- Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 2023 Quý Mão hợp con số nào?

- Nam hợp các số: 1, 6, 7

- Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Sinh năm 2023 Quý Mão hợp hướng nào?

Nam mạng:

+ Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) - Nam (Phúc Đức) - Đông (Thiên Y) - Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây (Họa Hại) - Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng:

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát)

Sinh năm 2023 Quý Mão hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý

T/H.

Tin bài liên quan